Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Thành Tây theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Làm thủ tục cho khách ra vào :
- Làm thẻ thành viên cho khách
- Làm báo cáo hàng tuần/tháng cho quản lý
- Thời gian làm việc theo ca: Ca A: 6h-14h30 Ca B: 14h-22h30 Ca C: 22h-6h30
Thời gian và địa điểm làm việc
MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
* Quản lý vận hành các cửa hàng trực tiếp kinh doanh vui chơi giải trí tại tầng 4 Trung tâm thương mại và khu vực tổ chức sự kiện.
* Đào tạo nhân viên và quản lý ca làm việc
* Lập kế hoạch và thực hiện sự kiện (với trưởng nhóm thư ký tiếp thị)
* Đề xuất ý tưởng cải thiện dịch vụ khách hàng
* Lập báo cáo, thống kê doanh thu
* Điều phối và đàm phán hoạt động nội bộ
* Phối hợp và đàm phán với các nhà cung cấp bên ngoài
* Các nhiệm vụ chung khác liên quan đến hoạt động của tầng 4.
* Các công việc khác theo sự phân công của cấp trên
* Các bộ phận chịu trách nhiệm: Bộ phận vui chơi giải trí:
- Khu vực sân vận động số
- Khu kỹ thuật số (Trò chơi VR thực tế ảo)
- Trung tâm trò chơi (game center)
- Khu sân chơi trẻ em (kid play)
- Khu tổ chức sự kiện
YÊU CẦU CÔNG VIỆC:
- Tốt nghiệp Đại học trở lên, ưu tiên chuyên ngành liên quan tới quản trị, tiếp thị kinh doanh, kinh tế thương mại...
- Từ 3 năm trở lên tại vị trí tương đương. Ưu tiên có kinh nghiệm làm việc trong các công ty game, khu vui chơi giải trí và ngành dịch vụ.
- Ưu tiên ứng viên có khả năng sử dụng Tiếng Trung, Tiếng Anh hoặc Tiếng Nhật
- Kinh nghiệm quản lý khu vực rộng, lập báo cáo chi tiết và báo cáo cấp trên.
- Nghiên cứu, nắm bắt xu hướng thị trường, thị hiếu khách hàng nhanh nhạy, lập kế hoạch chiến lược tiếp thị, tăng doanh số và thu hút khách hàng.
- Kinh nghiệm lãnh đạo đội nhóm.
- Các kỹ năng chuyên môn khác:
+ Thành thạo tin học văn phòng
+ Ưu tiên có kinh nghiệm Photoshop, Illustrator, chỉnh sửa video
+ Ứng viên thích thử thách những điều mới.
+ Ứng viên có khả năng lãnh đạo đội nhóm
+ Ứng viên tốt trong lập kế hoạch (tuần, tháng, quý, năm) chi tiết
+ Có kỹ năng đàm phán và thương lượng tốt.
+ Linh hoạt, nhanh nhạy trong xử lí tình huống
- Các kỹ năng mềm:
+ Giao tiếp tốt.
+ Có khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm tốt.
+ Có tinh thần trách nhiệm cao
+ Chịu được môi trường làm việc áp lực cao.
QUYỀN LỢI:
- Thu nhập: Thỏa thuận theo năng lực, kinh nghiệm của ứng viên
- Tham gia BHXH sau thử việc.
- Các chế độ khác: Theo quy định của pháp luật và Tổng công ty.
- Làm việc tại Hà Nội (hoặc thực hiện công tác giám sát tác giả tại công trường).
- Thực hiện thiết kế các công trình giao thông Cầu, Đường bộ.
- Triển khai bản vẽ thiết kế, bóc tách khối lượng, biện pháp thi công theo hướng dẫn của chủ trì thiết kế, chủ nhiệm dự án.
- Phối hợp với các nhân viên trong phòng để hoàn thiện hồ sơ thiết kế.
- Ưu tiên ứng viên có khả năng tổ chức, triển khai thực hiện độc lập được dự án.
- Công việc cụ thể trao đổi khi phỏng vấn.
- Báo cáo tiến độ và kết quả công việc theo yêu cầu của cấp trên
● Theo dõi lịch hẹn và sự sắp xếp từ QL để chuẩn bị setup phòng, giường và phục vụ khách chu đáo
●Trực tiếp thực hiện các liệu trình chăm sóc sức khoẻ cho khách theo đúng phương pháp và quy trình tiêu chuẩn của Spa
● Giải đáp thắc mắc và tư vấn về tình trạng sức khoẻ cho khách hàng; giải thích các bước chăm sóc cho khách hàng mới có thể hiểu rõ về phương pháp của Spa
●Tương tác và đáp ứng các yêu cầu của khách hàng một cách lịch sự, chuyên nghiệp và nhã nhặn
●Làm sạch và chuẩn bị giường trị liệu trước và sau khi KH trị liệu luôn gọn gàng, sạch sẽ..
●Đảm bảo, giữ gìn các thiết bị spa, báo cáo nếu có hư hỏng hoặc cần sửa chữa
●Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Quản Lý
Các công việc khác theo sự phân công của quản lý
• Theo dõi, kiểm soát nhập – xuất – tồn kho hàng hóa, nguyên vật liệu
• Kiểm tra và đối chiếu số liệu, đảm bảo số liệu khớp đúng giữa thực tế và chứng từ
• Cập nhật chứng từ, sổ sách liên quan đến xuất nhập tồn hàng ngày
• Phối hợp với thủ kho kiểm kê định kỳ và đột xuất
• Lập các báo cáo kho định kỳ theo yêu cầu của cấp trên
- Gia công, vận hành máy gia công, sản xuất các sản phẩm in ấn tại công ty theo yêu cầu.
- Kiểm tra chất lượng sản phẩm, đóng gói hàng hóa đúng theo quy cách được yêu cầu.
- Phối hợp với các bộ phận khác trong Công ty nhằm phát huy hiệu quả cao trong công việc.
- Những công việc khác theo nhu cầu kinh doanh của Công ty và theo lệnh của Ban Giám đốc (và các cá nhân được bổ nhiệm hoặc uỷ quyền của Ban Giám đốc)
Liên hệ: 0977686363 (Mr Minh)
- Thực hiện công việc sửa chữa, bảo dưỡng các xe ô tô
- Đảm bảo chất lượng, tiến độ bảo dưỡng, sửa chữa.
- Thực hiện đúng theo quy trình thông qua bảng kế hoạch sửa chữa, bảo dưỡng.
- Chủ động kiểm tra xe, lên phương án sửa chữa, thay thế vật tư
- Kiểm tra tổng thể xe sau khi kết thúc công việc để bàn giao người quản lý xe.
- Giữ vệ sinh, bảo quản dụng cụ, thiết bị sửa chữa.
- Sửa chữa xe ô tô của công ty theo yêu cầu của trưởng bộ phận
1. Về chuyên môn Nhân sự:
2. Về chuyên môn Hành Chính:
- Quản lý, vận hành, quản trị các thiết bị, máy móc văn phòng, hệ thống mạng Internet, hệ thống máy chấm công của Công ty;
- Cài đặt và quản lý các thiết bị máy văn phòng: Máy chủ, Máy in, Máy photo - Scan, Máy chấm công, Camera giám sát;
- Xử lý và khắc phục sự các sự cố của các thiết bị, mạng internet khi bị hư hỏng;
- Quản lý hệ thống lưu trữ văn bản của Công ty. Đề xuất các giải pháp mới trong quá trình lưu trữ văn bản của Công ty.
- Phát hiện và xử lý những bất thường, có giải pháp ngăn chặn các trường hợp tấn công mạng của Công ty.
- Chăm sóc nguồn khách và nguồn hàng sẵn có của Công ty.
- Đăng tin tìm kiếm khách hàng trên hệ thống website sẵn có của công ty (Công ty hỗ trợ 100% chi phí truyền thông)
-Tư vấn cho thuê mua bán căn hộ trung cấp và cao cấp tại 3 quận ba đình, cầu giấy, tây hồ.
- Đàm phán với khách hàng, thực hiện giao dịch thành công, đảm bảo hiệu quả kinh doanh cao nhất cho Công ty.
-Sản phẩm và nguồn hàng Việt Long có sẵn với hơn 50.000 căn hộ nội thành hà nội: ba đình - đống đa - tây hồ - cầu giấy - hai bà trưng.
- Thực hiện các nghiệp vụ kế toán phát sinh tại công ty
- Theo dõi kiểm tra số liệu nhập xuất tồn , công nợ
- Hỗ trợ quyết toán thuế
- Kiểm soát số liệu nội bộ
Tìm kiếm và Tư vấn, chăm sóc, dẫn khách xem nhà
Hỗ trợ pháp lý, check quy hoạch, chốt giao dịch cùng trưởng nhóm.
Tiếp cận nguồn hàng có sẵn thông qua App Thiên Khôi.
Địa điểm làm việc: Làm việc tại 12 quận và 2 Huyện Gia Lâm + Đông Anh tại Hà Nội
• Chào đón khách lịch sự, thân thiện và chuyên nghiệp
• Dẫn khách vào bàn đã chuẩn bị sẵn, sắp xếp khu vực chỗ ngồi phù hợp với nhu cầu của khách
• Nhận và xác nhận đặt bàn qua điện thoại
• Tư vấn món ăn và đồ uống theo hiểu biết về thực đơn, cách chế biến và đồ ăn kèm
• Ghi nhận order chính xác, chuyển tới bếp, bar và thu ngân
• Giải quyết các thắc mắc cho khách hàng
• Set up bàn ăn, giữ gìn khu vực ăn uống sạch sẽ, gọn gàng
• Dọn dẹp sau khi khách dùng xong
• Hỗ trợ đồng đội và thực hiện các nhiệm vụ khác theo yêu cầu từ quản lý
Công ty chuyên tư vấn giải pháp công nghệ, cung cấp Vật tư và Máy móc thiết bị sản xuất ngành Dược, Mỹ Phẩm, Thực phẩm, Thuốc thú y, đóng gói…
- Lắp đặt, vận hành, sửa chữa máy móc dưới sự hướng dẫn của chuyên gia và các cộng sự đã thạo nghề.
- Tư vấn kỹ thuật, bảo dưỡng, bảo hành, bảo trì máy móc.
- Thời gian làm việc: Từ Thứ 2 đến Thứ 7, nghỉ Chủ Nhật