Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Thành Tây theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Biết đọc hiểu bản vẽ giao thông hạ tầng kỹ thuật
- Phối hợp với cán bộ thiết kế kiểm tra khối lượng từ bản vẽ
- Lập dự toán các công trình giao thông, Hạ tầng kỹ thuật xây dựng đơn giá tổng hợp, đơn giá chi tiết cho từng hạng mục và đưa ra được Tổng mức đầu tư
- Am hiểu và luôn cập nhật các thông tư nghị định của nhà nước theo từng thời điểm để có cơ sở lập dự toán cho phù hợp
1) Công việc tại vị trí Chuyên viên Pháp chế:
- Biên soạn và kiểm soát hợp đồng
- Thực hiện thủ tục pháp lý doanh nghiệp
- Tư vấn pháp lý cho các bộ phận
- Tham gia xây dựng quy trình, quy chế, quy định, biểu mẫu.
- Phân tích các cơ hội, rủi ro do sự thay đổi, điều chỉnh chính sách pháp luật của Nhà nước, đề xuất giải pháp thay đổi, phòng ngừa rủi ro pháp lý đối với hoạt động sản xuất kinh doanh của Công ty.
2) Công việc tại vị trí Trợ lý Chủ tịch HĐQT:
- Sắp xếp lịch làm việc, lịch họp, lịch công tác, tổ chức các cuộc họp, ghi chép và tổng hợp nội dung các cuộc họp cho Chủ tịch HĐQT để phục vụ việc quản lý điều hành.
- Chuẩn bị tài liệu, thu thập thông tin cần thiết theo yêu cầu của Chủ tịch HĐQT.
- Tiếp nhận, phân loại, sắp xếp, xử lý thông tin, văn bản, tài liệu từ các Phòng Ban và tổng hợp gửi lên Chủ tịch HĐQT
- Soạn thảo văn bản, tài liệu, công văn và lưu trữ tài liệu theo chỉ đạo của Chủ tịch HĐQT
- Giúp việc Chủ tịch HĐQT trong công tác đối nội, đối ngoại, tham dự các hội nghị, sự kiện được phân công
SẢN PHẨM: Pepsi, Sting, Aquafina, Twister, Mirinda, 7Up, Revive, Rock Star, Good Mood, Tea+ Plus Ô Long, Lipton,…
Thời gian làm việc: 7h30 - 17h30, nghỉ trưa 1 tiếng (12h -13h), nghỉ chủ nhật.
- Phiên dịch Nhật - Việt các cuộc họp, dịch thuật các tài liệu Nhật - Việt
- Nắm được tiến độ cơ bản của dự án
- Tham gia xây dựng chiến lược bán hàng và tiếp thị, xử lý thông tin
- Tham gia các hoạt động bán hàng (lên lịch với khách hàng, đồng hành cùng các hoạt động bán hàng)
- Theo dõi các khoản thanh toán tiền bản quyền (xử lý các vấn đề phát sinh)
- Trao đổi công việc với trưởng các bộ phận của dự án
- Đảm nhiệm tập hợp các vấn đề phát sinh thực tế, bao gồm các phát sinh có và không có chứng từ, hoá đơn
- Ghi chép sổ sách các hoạt động diễn ra thường ngày.
- Theo dõi tổng hợp công nợ khách hàng
- Soạn thảo hợp đồng
- Tìm kiếm thông tin nguồn hàng trên các nền tảng
- Làm báo giá
- Làm hồ sơ thanh toán
- Xuất hóa đơn, nhập liệu hóa đơn đầu ra đầu vào và các công việc phát sinh khác theo chỉ đạo của quản lí
- Làm các loại bánh mỳ, bánh ngọt theo yêu cầu.
- Làm sandwich, các món pasta sáng, salad, món ăn sáng,...
- Sắp xếp khu vực làm việc gọn gàng sạch sẽ, thực hiện vệ sinh định kì.
- Sản xuất chế biến sản phẩm theo đúng công thức, xử lí các tình huống phát sinh trong quy trình chế biến và đặt hàng của đơn vị.
- Hỗ trợ và phối hợp với các bộ phận khác.
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Quản lý
- Ứng viên làm việc tại cửa hàng sau:
- Thời gian làm việc (8h/ngày) xoay ca linh động:
+ Ca 2 : 6h - 15h
- Chủ động cập nhật xu hướng và bắt trend phục vụ cho hình ảnh, video hiệu quả.
- Lên ý tưởng & triển khai quay - dựng video theo yêu cầu của công ty và các nền tảng mạng xã hội.
- Phối hợp với nhân viên content, quay - dựng các video theo yêu cầu của từng dự án.
- Kết hợp cùng nhân viên creator sáng tạo các kịch bản video và concept hình ảnh cho thương hiệu.
- Bảo mật thông tin liên quan đến công việc được giao.
- Thiết kế các ấn phẩm truyền thông trên các kênh online như poster, cover, thumbnail, banner.
- Thiết kế Mẫu bao bì, vỏ hộp, tem, nhãn, ấn phẩm… khi có sản phẩm mới hoặc sự kiện.
- Chỉnh sửa, biên tập các hình ảnh, video.
- Tham gia góp ý, nghiên cứu trải nghiệm của người dùng để xây dựng các sản phẩm chất lượng nhất.
- Xuất bản video trên các nền tảng mạng xã hội.
- Thường xuyên báo cáo, cập nhật tiến độ công việc.
- Thực hiện công việc đã được phân công đúng tiến độ, đảm bảo chất lượng.
- Các công việc khác theo sự chỉ đạo của cấp trên.
Responsible for developing and implementing talent management programs, including performance management, competency frameworks, and HR data analysis. Play a key role in developing the workforce, ensuring employee engagement, and maintaining high-quality talent aligned with the Company’s growth strategy.
Chịu trách nhiệm xây dựng và triển khai các chương trình quản lý nhân tài, bao gồm quản trị hiệu suất, khung năng lực, và phân tích dữ liệu nhân sự. Đóng vai trò quan trọng trong việc phát triển đội ngũ nhân sự, đảm bảo sự gắn kết và duy trì chất lượng cao của nhân viên phù hợp với chiến lược phát triển của Công ty.
A. Performance Management/ Quản trị hiệu suất
B. Competency Management/ Quản trị năng lực
C. HR Data Analysis/ Phân tích dữ liệu nhân sự
D. Succession Planning & Retention/ Kế hoạch kế nhiệm và giữ chân nhân tài
1. Tham gia xây dựng quy trình chiết xuất dược liệu, bài thuốc cổ truyền
- Lập đề cương nghiên cứu, kế hoạch thực nghiệm
- Làm thí nghiệm, thực nghiệm, và đánh giá các mẫu nghiên cứu
- Vận hành và vệ sinh nhà xưởng, thiết bị, dụng cụ nghiên cứu
- Thực hiện nghiên cứu độ ổn định
- Soạn thảo tài liệu sản xuất gốc
- Tham gia hoạt động chuyển giao sản phẩm nghiên cứu cho sản xuất thương mại và thẩm định quy trình sản xuất
- Ghi chép đầy đủ hồ sơ nghiên cứu, tổng hợp dữ liệu nghiên cứu và báo cáo nghiên cứu
2. Tham gia giải quyết các sự cố liên quan đến quy trình sản xuất và chất lượng sản phẩm
3. Tham gia hoạt động cung ứng và quản lý kho
- Dự trù nguyên liệu, bao bì và các hàng hóa khác phục vụ nghiên cứu
- Đánh giá về chi phí, tài liệu kỹ thuật và lựa chọn nhà cung cấp nguyên liệu, bao bì.
- Tham gia trao đổi, phản hồi các điểm chưa thống nhất về kỹ thuật với nhà cung cấp
- Quản lý, sắp xếp kho nguyên liệu, bao bì, bán thành phẩm, thành phẩm và các hàng hóa khác
4. Tham gia hoạt động kiểm nghiệm sản phẩm
- Tham gia xây dựng phương pháp phân tích
- Hỗ trợ kiểm nghiệm mẫu nghiên cứu
5. Tham gia hoạt động quản lý hồ sơ tài liệu và thiết bị phòng nghiên cứu
- Soạn thảo quy trình thao tác chuẩn khi được phân công
- Tham gia đầy đủ, kịp thời các khóa học được chỉ định theo kế hoạch đào tạo
- Ghi chép, lưu trữ hồ sơ tài liệu đảm bảo thực hành tốt hồ sơ tài liệu theo quy định
- Quản lý nhà xưởng, thiết bị, dụng cụ và tài sản được phân công
6. Thực hiện các công việc khác do quản lý giao
- Tìm kiếm và kết nối với các khách hàng tiềm năng trong lĩnh vực quảng cáo ngoài trời.
- Tư vấn và gửi hồ sơ các phương tiện quảng cáo (có sẵn) đến khách hàng.
- Thương lượng, đàm phán, và chốt hợp đồng các phương tiện quảng cáo.
- Duy trì và phát triển mối quan hệ lâu dài với khách hàng.
- Hỗ trợ xây dựng chiến lược mở rộng thị trường và quảng bá thương hiệu công ty.