Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Thành Tây theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Biết đọc hiểu bản vẽ giao thông hạ tầng kỹ thuật
- Phối hợp với cán bộ thiết kế kiểm tra khối lượng từ bản vẽ
- Lập dự toán các công trình giao thông, Hạ tầng kỹ thuật xây dựng đơn giá tổng hợp, đơn giá chi tiết cho từng hạng mục và đưa ra được Tổng mức đầu tư
- Am hiểu và luôn cập nhật các thông tư nghị định của nhà nước theo từng thời điểm để có cơ sở lập dự toán cho phù hợp
- Ghi nhận, tiếp nhận booking của khách qua Điện thoại / Fanpage.
- Check thông tin của khách hàng và giới thiệu - hướng dẫn khách các dịch vụ.
- Hỗ trợ các vấn đề phát sinh khác.
- Thời gian làm việc:
+ Ca sáng: 09:45-16:00
+ Ca chiều: 16:00-22:30
- Phụ trách kỹ thuật tòa nhà trong ca được giao
- Kiểm tra hàng ngày hệ thống cơ điện của tòa nhà, giữ cho tất cả các hệ thống điện trong tình trạng hoạt động tốt
- Sửa chữa các sự cố về điện cho hệ thống chiếu sáng và tất cả các thiết bị điện trong tòa nhà
- Theo dõi hàng ngày các tiêu chuẩn kỹ thuật của máy phát điện để tránh sự cố
- Giám sát và kiểm tra chất lượng và tình trạng sửa chữa (nếu có)
- Ghi chép lại nhật ký làm việc trong ca, báo cáo công việc trong ca làm việc cho Trưởng ca hoặc Kỹ sư trưởng
- Quản lý trang thiết bị làm việc trong ca làm việc
- Thông báo cho cấp trên về các hàng hóa và vật liệu cần đặt hàng (nếu có)
- Tuân thủ nghiêm ngặt tất cả các quy định và quy trình về an toàn và vệ sinh của tòa nhà
- Hỗ trợ cư dân theo yêu cầu
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo yêu cầu từ Quản Lý
- Chủ động cập nhật xu hướng và bắt trend phục vụ cho hình ảnh, video hiệu quả.
- Lên ý tưởng & triển khai quay - dựng video theo yêu cầu của công ty và các nền tảng mạng xã hội.
- Phối hợp với nhân viên content, quay - dựng các video theo yêu cầu của từng dự án.
- Kết hợp cùng nhân viên creator sáng tạo các kịch bản video và concept hình ảnh cho thương hiệu.
- Bảo mật thông tin liên quan đến công việc được giao.
- Thiết kế các ấn phẩm truyền thông trên các kênh online như poster, cover, thumbnail, banner.
- Thiết kế Mẫu bao bì, vỏ hộp, tem, nhãn, ấn phẩm… khi có sản phẩm mới hoặc sự kiện.
- Chỉnh sửa, biên tập các hình ảnh, video.
- Tham gia góp ý, nghiên cứu trải nghiệm của người dùng để xây dựng các sản phẩm chất lượng nhất.
- Xuất bản video trên các nền tảng mạng xã hội.
- Thường xuyên báo cáo, cập nhật tiến độ công việc.
- Thực hiện công việc đã được phân công đúng tiến độ, đảm bảo chất lượng.
- Các công việc khác theo sự chỉ đạo của cấp trên.
- Tiếp nhận yêu cầu tuyển dụng từ các phòng ban trong công ty.
- Tham gia thiết lập bảng mô tả công việc cho các vị trí tuyển dụng.
- Đăng tin tuyển dụng, sử dụng các kênh tuyển dụng nhằm thu hút, tạo nguồn ứng viên, sàng lọc hồ sơ.
- Tiến hành phỏng vấn và trả kết quả phỏng vấn cho ứng viên.
- Tiếp nhận nhân viên mới, kiểm tra hồ sơ nhận việc.
- Quản lý hồ sơ ứng viên, và chuyển hồ sơ nhận việc cho các bên có liên quan.
- Thực hiện công tác thuyên chuyển và thăng cấp.
- Tiến hành phỏng vấn thôi việc, trao đổi, giải quyết vấn đề nếu trong thẩm quyền được giao.
- Lập báo cáo về tuyển dụng khi có yêu cầu.
Các công việc khác:
- Thực hiện các báo cáo định kỳ theo yêu cầu BGĐ.
- Các công việc phát sinh khác theo yêu cầu của cấp trên.
- Là đại diện của Công ty BHNT Manulife Vietnam, có cơ hội làm việc với đối tác Ngân hàng VietinBank trên toàn quốc.
- Độc quyền tư vấn nguồn khách hàng tiềm năng do Ngân hàng VietinBank giới thiệu để tư vấn về kế hoạch tài chính, giải pháp và các chương trình bảo hiểm Manulife và chịu trách nhiệm về việc đảm bảo tính bảo mật thông tin đối với nguồn KH này.
- Xây dựng và duy trì mối quan hệ, hỗ trợ cán bộ nhân viên Ngân hàng, phối hợp tổ chức các sự kiện thúc đẩy doanh số bảo hiểm tại đơn vị
- Hỗ trợ, hướng dẫn và chăm sóc khách hàng chu đáo.
- Địa điểm: Sẽ được bố trí tương tác công việc tại các chi nhánh hoặc phòng giao dịch phù hợp với nơi ở của ứng viên.
- Thời gian: 8AM – 5PM, Thứ 2 – Thứ 6
- Triển khai, theo dõi tiến độ thi công
- Bóc tách khối lượng, lập biện pháp thi công
- Theo dõi, kiểm soát, đề xuất vật tư thi công
- Giám sát, phân công và phối hợp tổ đội thi công
- Triển khai bản vẽ hoàn công, nhật ký thi công
- Triển khai hồ sơ nghiệm thu với Chủ đầu tư
- Triển khai, tập hợp hồ sơ nghiệm thu với cơ quan CS PCCC
1. Hành chính
- Vận hành giám sát các hoạt động hành chính: Lễ tân, VVP tài sản, an ninh, vệ sinh, cây xanh, y tế, đồng phục, xe đưa đón CBNV, đặt vé máy bay cho CBNV công tác...
- Quản lý công tác văn thư, quản lý con dấu các cty và chi nhánh. quản lý chứng từ, làm thủ tục thanh toán các thủ tục hành chính, điện nước, công chứng... các phí phát sinh thuộc Hành chính quản lý.
- Quản lý xe văn phòng: Thanh toán chi phí công tác lái xe, vé cầu đường, điều xe phục vụ công tác của các đơn vị,....
- Trang bị và cấp phát thuốc y tế cho CBNV (các loại thuốc cơ bản)
- Thực hiện cấp phát đồng phục, Văn phòng phẩm, tài sản, MMTB văn phòng tại Pháp Vân
- Tiếp nhận các văn bản, chứng từ đến từ các đơn vị trình Ban lãnh đạo ký và bàn giao, chuyển lại chứng từ cho các đơn vị.
- Giám sát hạn mức chi phí VPP của các bộ phận phòng ban tại Văn phòng.
2. Nhân sự
- Làm các thủ tục khi có nhân sự mới hoặc nhân sự nghỉ việc như: thẻ thang máy, VPP, đồng phục
- Theo dõi chấm công nhân sự làm việc tại Pháp Vân, tải vân tay lên phần mềm.
3. Thực hiện các công việc khác khi có phát sinh do cấp trên giao
4. Báo cáo công việc hàng tuần, tháng, quý, năm hoặc theo yêu cầu của cấp trên.
1. Quản lý và điều phối lớp học:
- Quản lý hồ sơ học viên, theo dõi điểm danh và cập nhật kết quả học tập của học viên trên hệ thống.
- Tổng hợp và lưu trữ các tài liệu liên quan.
- Chuẩn bị và gửi tài liệu học tập cho giáo viên, phụ huynh và học viên.
- Hỗ trợ sắp xếp lịch học và lịch giảng dạy của học viên và giáo viên.
- Quản lý và điều phối các lớp học trong suốt thời gian diễn ra.
- Cập nhật, thông báo danh sách học viên sắp kết thúc khóa học, hết sách cho các Chuyên viên đào tạo và bộ phận Tư vấn tuyển sinh.
- Phối hợp hoạt động với phòng ban khác & thực hiện các công việc khác theo sự phân công của quản lý nhằm hỗ trợ các hoạt động chung của trung tâm.
-
2. Liên hệ và tương tác với Phụ huynh/ Học viên và Giáo viên:
- Thường xuyên cập nhật tình hình học tập, kết quả đánh giá cho phụ huynh và học viên qua các kênh liên lạc.
- Phối hợp với Chuyên viên đào tạo để thu thập, xử lý phản hồi và thắc mắc của phụ huynh, học viên và giáo viên.
- Hướng dẫn học viên và phụ huynh về lộ trình học tập, giải thích các tiêu chí đánh giá và hỗ trợ quá trình học tập.
-
QUYỀN LỢI:
- Mức lương thỏa thuận: 7-12 triệu VNĐ/tháng (tùy kinh nghiệm).
- Các khoản thưởng theo hiệu quả công việc và KPI.
- Lương tháng 13; Thưởng các ngày lễ, Tết theo quy định của Công ty.
- Tham gia BHXH, BHYT, BHTN; Nghỉ phép, nghỉ lễ, Tết theo quy định của Nhà nước.
- Được tham gia các khóa đào tạo tiếng Anh.
- Được cung cấp đầy đủ trang thiết bị văn phòng.
- Môi trường làm việc thân thiện, trẻ trung, năng động, nhiều cơ hội phát triển kỹ năng và chuyên môn.
- Cơ hội đi công tác nước ngoài.
-
THỜI GIAN VÀ ĐỊA ĐIỂM LÀM VIỆC:
- Thời gian: Giờ hành chính từ Thứ 2 – Thứ 6; và luân phiên Thứ 7.
- Địa điểm: Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội.
Đối với công tác tuyển dụng:
Đối với công tác đào tạo:
To manage sales activities and events in line with the annual sales and marketing plan and to achieve/exceed budget and sales strategy for your hotel./ Để quản lý các hoạt động và sự kiện bán hàng phù hợp với kế hoạch tiếp thị và bán hàng hàng năm, đồng thời đạt/vượt ngân sách và chiến lược bán hàng cho khách sạn.
RESPONSIBILITIES/ TRÁCH NHIỆM
- Monitors competitors activities and assists in marketing intelligence/ Theo dõi các hoạt động của đối thủ cạnh tranh và hỗ trợ thông tin tiếp thị
- Refers sales leads to appropriate personnel within the Wyndham Group/ Giới thiệu khách hàng tiềm năng cho nhân sự phù hợp trong Tập đoàn khách sạn Wyndham
- Sells to new, existing and prospective customers considering goals set forth in the sales strategy, negotiating optimum rate for the benefit of the business/ Bán cho khách hàng mới, khách hàng hiện tại và khách hàng tiềm năng xem xét các mục tiêu đặt ra trong chiến lược bán hàng, đàm phán tỷ lệ tối ưu vì lợi ích của doanh nghiệp
- Services existing business through management of account bases/ Dịch vụ kinh doanh hiện có thông qua quản lý cơ sở tài khoản
- Sell all facets of the hotel/ Bán tất cả các sản phẩm của khách sạn
- Develop and maintain a regular pattern of sales calls, meeting with principals of target market/ Phát triển và duy trì mô hình thường xuyên của các cuộc gọi bán hàng, gặp gỡ các hiệu trưởng của thị trường mục tiêu
- Provides direction on, and conducts market research and analysis/ Đưa ra định hướng và tiến hành nghiên cứu, phân tích thị trường
- Develops and maintains contact with business generators, meeting and convention planners, visitors/convention bureau, travel agents, tour operators, airlines, corporate accounts, Government Departments and other producers closely allied to Hotel business/ Phát triển và duy trì liên lạc với các nhà phát triển kinh doanh, các nhà hoạch định cuộc họp và hội nghị, khách tham quan/văn phòng hội nghị, đại lý du lịch, công ty lữ hành, hãng hàng không, tài khoản công ty, Cơ quan chính phủ và các nhà sản xuất khác có liên quan chặt chẽ với hoạt động kinh doanh của Khách sạn
- Builds profile within local market place through attendance at various events and local market place/ Xây dựng hồ sơ trong thị trường địa phương thông qua việc tham dự các sự kiện khác nhau và thị trường địa phương
- Conduct client interviews/ Thực hiện phỏng vấn khách hàng
- Entertain clients/ Giải trí cho khách hàng
- Plan and conduct familiarization tours and site inspections/ Lập kế hoạch và tiến hành các chuyến tham quan làm quen và kiểm tra địa điểm
- Travel when required to promote the hotel and develop potential business/ Đi công tác khi có yêu cầu để quảng bá khách sạn và phát triển hoạt động kinh doanh tiềm năng
- Maintain regular contact with the IHG hotels in your region and the regional reservation office/ Duy trì liên lạc thường xuyên với các khách sạn IHG trong khu vực của bạn và văn phòng đặt phòng khu vực
- Monitors existing business and inputs into sales strategy meetings to maximize business/ Giám sát hoạt động kinh doanh hiện tại và đưa vào các cuộc họp chiến lược bán hàng để tối đa hóa hoạt động kinh doanh
- Grows existing business and establishes and pursues leads which will develop business/ Phát triển hoạt động kinh doanh hiện có, thiết lập và theo đuổi các khách hàng tiềm năng sẽ phát triển hoạt động kinh doanh
- Interfaces with operations on a timely basis/ Tiếp cận với các hoạt động điều hành một cách kịp thời
- Initiates and prepares tenders for business/ Khởi xướng và chuẩn bị đấu thầu cho doanh nghiệp
- Assesses sales and marketing data/ Đánh giá dữ liệu bán hàng và tiếp thị
- Assists with the preparation of new products and services/ Hỗ trợ chuẩn bị các sản phẩm và dịch vụ mới
- Assists in the evaluation of sales and marketing activities/ Hỗ trợ đánh giá các hoạt động bán hàng và tiếp thị
- Analyses sales mix and likely impact on hotel goals/ Phân tích doanh số bán hàng và có khả năng ảnh hưởng đến mục tiêu của khách sạn
- Implement direction from Director of Sales and Marketing and Regional Managers/ Thực hiện chỉ đạo từ Giám đốc Kinh doanh và Tiếp thị và Giám đốc Khu vực
- Liaison with advertising agency/ Liên kết với công ty quảng cáo
- Stock control of collateral/ Kiểm soát tài sản thế chấp
- Collateral input/ Đầu vào tài sản thế chấp
- Execute advertising/creative briefs in a timely manner/ Thực hiện các bản tóm tắt quảng cáo / sáng tạo một cách kịp thời
- Works with superior on manpower planning and management needs/ Làm việc với cấp trên về nhu cầu quản lý và lập kế hoạch nhân sự
- Works with superior in the preparation and management of the Department’s budget/ Làm việc với cấp trên trong việc chuẩn bị và quản lý ngân sách của Bộ phận
- Phụ trách công tác ISO theo tiêu chuẩn IATF16949
- Làm báo cáo bộ phận Quản lý chất lượng,
- Hiểu rõ quy trình và yêu cẩu của hệ thống quản lý chất lượng (ISO)
- Chịu trách nhiệm tổng hợp tài liệu khi khách hàng đến đánh giá hệ thống quản lý chất lượng.
- Các công việc khác theo yêu cầu cấp trên.
- Xây dựng các quy trình, tiêu chuẩn, biểu mẫu liên quan đến môi trường (EMS) và an toàn
- Đảm bảo thực hiện đầy đủ các yêu cầu của quốc gia và pháp luật trong lĩnh vực an toàn lao động và môi trường.
- Kiểm tra, giám sát, đề xuất các công cụ quản lý môi trường, an toàn lao động.
- Đánh giá tác động môi trường, theo dõi, kiểm tra, đề xuất các biện pháp khắc phục.
- Xác định rủi ro và đánh giá rủi ro, đề xuất các biện pháp kiểm soát và khắc phục an toàn liên quan đến máy móc và người lao động.
- Báo cáo đánh giá các tình huống liên quan đến an toàn lao động và môi trường.
- Phát hiện và xử lý kịp thời các trường hợp tiềm ẩn hoặc xảy ra nguy hại cho môi trường làm việc.
- Quản lý hệ thống ESG
PHẠM VI CÔNG VIỆC
THỜI GIAN LÀM VIỆC
NHIỆM VỤ CHÍNH
Vận hành và ghi nhận:
Bảo trì và bảo dưỡng:
Giám sát và xử lý:
1) Công việc tại vị trí Chuyên viên Pháp chế:
- Biên soạn và kiểm soát hợp đồng
- Thực hiện thủ tục pháp lý doanh nghiệp
- Tư vấn pháp lý cho các bộ phận
- Tham gia xây dựng quy trình, quy chế, quy định, biểu mẫu.
- Phân tích các cơ hội, rủi ro do sự thay đổi, điều chỉnh chính sách pháp luật của Nhà nước, đề xuất giải pháp thay đổi, phòng ngừa rủi ro pháp lý đối với hoạt động sản xuất kinh doanh của Công ty.
2) Công việc tại vị trí Trợ lý Chủ tịch HĐQT:
- Sắp xếp lịch làm việc, lịch họp, lịch công tác, tổ chức các cuộc họp, ghi chép và tổng hợp nội dung các cuộc họp cho Chủ tịch HĐQT để phục vụ việc quản lý điều hành.
- Chuẩn bị tài liệu, thu thập thông tin cần thiết theo yêu cầu của Chủ tịch HĐQT.
- Tiếp nhận, phân loại, sắp xếp, xử lý thông tin, văn bản, tài liệu từ các Phòng Ban và tổng hợp gửi lên Chủ tịch HĐQT
- Soạn thảo văn bản, tài liệu, công văn và lưu trữ tài liệu theo chỉ đạo của Chủ tịch HĐQT
- Giúp việc Chủ tịch HĐQT trong công tác đối nội, đối ngoại, tham dự các hội nghị, sự kiện được phân công