Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Thủ đô Hà Nội theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Thực hiện các thủ tục pháp lý liên quan đến các hồ sơ, thủ tục với các cơ quan Nhà nước như: đăng ký kinh doanh, thành lập doanh nghiệp, Thực hiện các hồ sơ, thủ tục đầu tư;
- Soạn thảo các hồ sơ như hồ sơ đăng ký kinh doanh, đăng ký thay đổi nội dung đăng ký kinh doanh, thành lập mới Chi nhánh, địa điểm kinh doanh của Công ty, chấm dứt địa điểm kinh doanh và các thủ tục pháp lý có liên quan khác; các công văn gửi Sở/Ban/Ngành; Soạn thảo các biểu mẫu liên quan đến hoạt động kinh doanh của công ty khi có yêu cầu hoặc phát sinh tùy từng thời điểm; Các hồ sơ pháp lý khác khi có phát sinh theo chỉ đạo của quản lý trực tiếp, Ban giám đốc;
- Soạn thảo và chỉnh sửa Các hợp đồng mẫu hoặc các hợp đồng khác phát sinh trong quá trình hoạt động của công ty như hợp đồng cọc, Hợp đồng mua bán, Hợp đồng vay vốn, Hợp đồng chuyển nhượng, phụ lục hợp đồng, cũng như các hợp đồng thương mại, mua bán... Soát xét, kiểm tra tính pháp lý hợp đồng phát sinh trong quá trình hoạt động của công ty;
– Hỗ trợ Luật sư liên hệ, làm việc, trao đổi với khách hàng để thu thập thông tin, hồ sơ, tài liệu liên quan đến vụ việc; Cập nhật tình hình giải quyết vụ việc thường xuyên cho khách hàng;
– Liên hệ, làm việc với cơ quan nhà nước có thẩm quyền; các cơ quan, tổ chức và cá nhân khác có liên quan để giải quyết hiệu quả nhất công việc của khách hàng;
– Thực hiện các công việc mà BGĐ công ty phân công/giao phó.
• Vận hành, giám sát và kiểm tra định kỳ các hệ thống kỹ thuật: điện, nước, chiếu sáng, điều hòa, máy bơm, PCCC, máy phát điện, thang máy…
• Thực hiện công việc bảo trì, sửa chữa các thiết bị, cơ sở vật chất trong khách sạn theo lịch hoặc theo yêu cầu đột xuất.
• Ghi chép đầy đủ thông tin vào sổ vận hành, phiếu bảo trì, biên bản bàn giao.
• Tiếp nhận và xử lý nhanh chóng các yêu cầu kỹ thuật từ các bộ phận, khách lưu trú.
• Phối hợp với các nhà thầu, đơn vị bên ngoài khi có công trình sửa chữa, bảo trì lớn (nếu được phân công).
• Đề xuất mua sắm vật tư, thiết bị, phụ tùng thay thế khi cần thiết.
• Đảm bảo khu vực kỹ thuật luôn sạch sẽ, an toàn, đúng tiêu chuẩn.
• Tham gia công tác phòng cháy chữa cháy, an toàn lao động và ứng phó sự cố.
• Thực hiện các nhiệm vụ khác do cấp trên phân công.
*Trao đổi trực tiếp khi phỏng vấn.
- Tiếp nhận các thông tin phản hồi của khách hàng về sản phẩm và dịch vụ.
- Sửa chữa,bảo dưỡng, bảo hành các thiết bị điện tử, thiết bị cơ khí thủy lực
- Phối hợp với các bộ phận có liên quan để thực hiện các nhiệm vụ liên quan đến bảo hành, bảo trì.
- Thực hiện các nhiệm vụ được phân công và báo cáo công việc cho Trưởng bộ phận.
- Chi tiết hơn nữa được trao đổi trong quá trình phỏng vấn.
- Trực tổng đài, tiếp nhận các cuộc gọi đến của khách hàng.
- Hỗ trợ, giải đáp các thắc mắc, khiếu nại liên quan đến sản phẩm, dịch vụ mảng tài chính - ngân hàng.
- Xử lý các công việc nghiệp vụ chăm sóc khách hàng khác (nếu có) theo yêu cầu của quản lý.
Công ty có tất cả các sản phẩm từ bán mới chung cư cao tầng, ngoài ra còn có mảng cho thuê và chuyển nhượng của các dự án: Vinhomes Smart city, Masteri West Height, Imperia Smart City, The Matrix One, LUMIÈRE Evergreen, The Crown Vinhomes Ocean Park 3...
- Trực tổng đài, tiếp nhận các cuộc gọi đến của khách hàng.
- Hỗ trợ, giải đáp các thắc mắc, khiếu nại liên quan đến sản phẩm, dịch vụ mảng tài chính - ngân hàng.
- Xử lý các công việc nghiệp vụ chăm sóc khách hàng khác (nếu có) theo yêu cầu của quản lý.
KHI NHẬN VIỆC, TÙY THUỘC VÀO KINH NGHIỆM CHUYÊN MÔN VÀ MONG MUỐN, BẠN SẼ ĐƯỢC CHỌN 1 TRONG 4 CÔNG VIỆC CHÍNH SAU:
1. Kỹ sư hiện trường Điện, điện nhẹ, cấp thoát nước, HVAC:
2. Kỹ sư Shopdrawing:
3. Kỹ sư QS:
4. Chỉ huy trưởng:
Nơi làm việc: Hà Nội, Các tỉnh phía bắc như trên.
- Xây dựng chiến lược kinh doanh:
Phân tích thị trường, đối thủ và xu hướng tiêu dùng dược phẩm.
Đề xuất và triển khai kế hoạch kinh doanh theo từng khu vực, sản phẩm, quý/năm.
- Quản lý đội ngũ kinh doanh:
Đào tạo, giám sát và đánh giá hiệu suất của nhân viên kinh doanh.
Xây dựng KPI, chính sách thưởng phạt và lộ trình phát triểncho đội ngũ.
- Quản lý khách hàng & thị trường:
Duy trì và phát triển mối quan hệ với hệ thống nhà thuốc, bệnh viện, phòng khám và các kênh phân phối.
Mở rộng thị phần thông qua việc tìm kiếm khách hàng mới và chăm sóc khách hàng hiện tại.
- Phối hợp với các phòng ban liên quan:
Làm việc cùng bộ phận Marketing, Pháp chế, Sản xuất và Chuỗi cung ứng để đảm bảo cung ứng sản phẩm và triển khai hiệu quả chương trình kinh doanh.
- Báo cáo & đánh giá:
Tổng hợp, phân tích số liệu kinh doanh; báo cáo định kỳ choTổng Giám đốc.
Đề xuất cải tiến, điều chỉnh kế hoạch khi cần thiết.
- Tìm kiếm thị trường,bán hàng và chăm sóc khách hàng cho mặt hàng hóa chất công nghiệp, nông nghiệp (Phân bón vô cơ).
- Địa điểm làm việc: Tại Hà Nội (khi có yêu cầu đi công tác các tỉnh có hỗ trợ vé máy bay, đi lại, ăn,nghỉ …)
- Nội dung công việc: Bán hàng, chăm sóc khách hàng, đánh giá khách hàng,đánh giá thị trường,tìm kiếm khách hàng mới,chăm sóc khách hàng cũ.
- Thời gian làm việc: từ thứ 2 đến hết sáng thứ 7
+ Sáng từ: 08h - 12h; Chiều từ 13h - 17h
Weldcom tuyển 05 Kỹ sư tự động hóa - PLC - Robot , làm việc tại Trụ sở chính: Số 285A Ngô Gia Tự, Long Biên
- Tiếp nhận và thiết kế giải pháp kỹ thuật cho các dự án mới
- Hỗ trợ & quản lý dự án về giải pháp robot, chế tạo máy, điều khiển tự động, PLC
- Kết hợp với các bộ phận khác trong công ty để làm Giải pháp và đảm bảo dự án đúng tiến độ khi triển khai
- Lập thời gian biểu cho các công việc cụ thể
- Quản lý tiến độ dự án, điều phối và giám sát nhà thầu phụ
- Kiểm tra đánh giá và xử lý các sự cố kỹ thuật liên quan đến hệ thống tự động hóa.