Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Thủ đô Hà Nội theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Lên kế hoạch đi thị trường khảo sát, gặp gỡ, tiếp cận khách hàng là Quản lý, Chủ cơ sở: Bệnh viện da liễu, Phòng khám da liễu, Thẩm mỹ viện, Spa ..
- Gọi điện hẹn gặp tư vấn chuyển giao công nghệ và giải pháp điều trị Da liễu tiên tiến Hàn Quốc và Châu Âu như: Tiêm B.A.P, Tiêm Meso, Dược mỹ phẩm hỗ trợ điều trị da và chăm sóc phục hồi da của công ty tới các cơ sở Spa, Thẩm mỹ viện, Phòng khám da liễu tại Việt Nam
- Xây dựng kế hoạch kinh doanh của cá nhân và phòng kinh doanh theo tuần, tháng, quý, năm
- Triển khai kế hoạch kinh doanh, bán hàng theo chỉ đạo của Trưởng phòng kinh doanh và Ban Giám Đốc
- Quản lý và điều phối sản phẩm tới khách hàng và thu hồi công nợ
- Duy trì và chăm sóc đại lý, khách hàng hiện hữu, và phát triển đại lý, nhà phân phối mới.
- Báo cáo công việc định kỳ với quản lý trực tiếp, phối hợp đội nhóm để có kế hoạch kinh doanh tốt nhất.
- Làm việc theo đội nhóm, được hỗ trợ tối đa
- Công việc cụ thể trao đổi khi phỏng vấn
Ưu tiên ứng viên mong muốn gắn bó và có thiện chí làm việc ngay
– Phụ trách nhóm công nhân thực hiện công tác vệ sinh hàng ngày tại trụ sở của khách hàng.
– Thực hiện công tác quản lý đối với công nhân: chấm công, tính lương, khen thưởng, kỷ luật, chế độ chính sách, tuyển dụng, đào tạo vv...
– Thực hiện công tác quản lý đối với vật tư, máy móc thiết bị được cấp cho công trình.
– Trao đổi với khách hàng tại nơi làm việc để tiếp thu, ghi nhận ý kiến nhằm cải tiến chất lượng.
- Lái xe Van vận chuyển hàng hóa nội bộ công ty theo đơn giao của bộ phận Kinh doanh.
- Địa điểm giao hàng linh hoạt theo từng đơn hàng, bao gồm: công trình, đại lý, bến xe, bến cảng hoặc các điểm nhận theo chỉ định.
- Kiểm tra và bảo quản xe hàng ngày, theo dõi định kỳ bảo dưỡng, sửa chữa.
- Chịu trách nhiệm chất lượng vận chuyển hàng hóa: an toàn, đúng địa điểm, đúng thời gian.
- Phối hợp hỗ trợ nhân viên kho để xuất nhập và quản lý hàng hóa trong kho.
- Ghi chép nhật trình di chuyển, cập nhật chi phí nhiên liệu và báo cáo khi được yêu cầu.
- Tuân thủ nghiêm túc Luật Giao thông và nội quy công ty.
Liên hệ trực tiếp Phòng tuyển dụng: 0981912369
Lựa chọn làm việc tại 1 trong 63 Tỉnh thành trên Toàn Quốc
- Lên kế hoạch phát triển kinh doanh, tăng doanh thu đảm bảo hoàn thành các mục tiêu đặt ra.
- Xây dựng và thiết lập mối quan hệ với khách hàng để thực hiện các hoạt động bán hàng
- Tư vấn cho khách hàng về sản phẩm, kỹ thuật và hỗ trợ quá trình trước, trong và sau bán hàng.
- Lập báo giá, dự toán cho khách hàng;
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cty.
- Bảo trì, bảo hành thiết bị và hệ thống lọc không khí.
- Đào tạo kỹ thuật cho các đại lý, đối tác và nhà thầu.
- Hỗ trợ phòng kinh doanh chăm sóc khách hàng trước, trong và sau khi bán hàng.
- Thực hiện các nhiệm vụ cụ thể khác dưới sự phân công của cấp trên.
* ĐỊA ĐIỂM VÀ THỜI GIAN LÀM VIỆC:
- Tầng 8, tòa nhà Cotana, bán đảo Linh Đàm, Hoàng Mai, Hà Nội
- Làm việc từ thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần.
- Nghiên cứu thị trường, tìm kiếm khách hàng, tiếp xúc khách hàng có nhu cầu đầu tư mua xe tải
- Triển khai, tổ chức kinh doanh tại địa bàn quản lý
- Thu thập thông tin tình hình thị trường, điểm mạnh, điểm yếu của đối thủ cạnh tranh, tham mưu cho ban giám đốc để có các giải pháp thúc đẩy bán hàng
- Triển khai phát triển đội nhóm, phát huy năng lực, thương hiệu cá nhân
- Phụ trách kinh doanh theo sự phân công của ban lãnh đạo công ty
- Làm content, hình ảnh sản phẩm có sẵn của công ty
- Chăm sóc khách hàng cũ , data khách hàng của công ty
- Đăng bài và tìm kiếm khách hàng mới
- Tham gia xây dựng và phát triển các chương trình tour, combo du lịch phù hợp với thị trường.
- Thiết kế tour , combo , lịch trình riêng cho khách khi có yêu cầu
- Phối hợp với các bộ phận khác để đảm bảo dịch vụ khách hàng
- Phong cách làm việc chuyên nghiệp, quyết đoán, kỷ luật cao, tuân thủ các quy tắc, quy trình làm việc
- Phân tách đầu bài mời thầu, lập hồ sơ mời thầu theo đúng yêu cầu kỹ thuật đề ra
- Gửi đầu bài mời thầu đến các NTP
- Kiểm soát, đánh giá tính đúng sai, thiếu đủ của báo giá các NTP
- Trao đổi các thông tin khác với NTP trong giai đoạn lựa chọn NTP
-Tổng hợp báo giá và báo cáo lãnh đạo quản lý
- Soạn HĐ với NTP theo biểu mẫu và quy định của công ty
- Thực hiện các chức năng và công việc khác theo theo yêu cầu của ban lãnh đạo công ty
Viettel Construction tìm kiếm nhân sự Digital Marketing làm việc tại Phòng Chiến lược kinh doanh, phụ trách điều hành, hỗ trợ các hoạt động Digital Marketing với các lĩnh vực kinh doanh của Tổng Công ty như Gia dụng, Điện tử, Cơ điện, Xây dựng ..., chi tiết như sau:
- Đưa ra chiến lược, kế hoạch và trực tiếp quản lý, thực hiện việc xây dựng hệ thống nền tảng website, app, CRM… để có hệ thống omichanel hoàn chỉnh. Đánh giá kết quả và đưa ra kế hoạch phát triển hệ thống nền tảng.
- Xây dựng định hướng, lập kế hoạch và giám sát việc thực hiện hoạt động Digital Marketing của thương hiệu.
- Phân bổ chi phí, giám sát việc cài đặt quảng cáo, hiệu quả về lead performance của các chiến dịch quảng cáo trên các kênh truyền thông số (Google, Facebook, Zalo, Tiktok, Affiliate marketing, email mkt) cho toàn thương hiệu/ dịch vụ.
- Xây dựng kế hoạch SEO, triển khai & giám sát hiệu quả SEO của website (phân tích website, nghiên cứu thị trường, đối thủ, phân tích từ khoá, thứ hạng từ khoá, quản lý trị website….)
- Quản lý, xây dựng cùng các bộ phận kế hoạch triển khai các chương trình marketing theo quý, năm.
- Giới thiệu sản phẩm vật tư nha khoa cho Khách hàng tại các nha khoa, bệnh viện.
- Làm việc theo nhóm, tìm kiếm, tư vấn khách hàng về các sản phẩm dịch vụ của công ty.
- Hỗ trợ và chăm sóc khách hàng, tạo mối quan hệ với khách hàng.
- Trực tiếp thực hiện các nghiệp vụ kinh doanh như: đàm phán, thương lượng, tư vấn khách hàng.
- Lên kế hoạch làm việc cho cá nhân và đóng góp ý kiến cho đội nhóm, công ty.
- Công việc cụ thể sẽ được đào tạo & hướng dẫn chi tiết khi vào làm việc
- Chủ động liên hệ và tạo lập mối quan hệ với khách hàng, quản lý và phát triển các mối quan hệ với khách hàng
- Tiếp nhận và phụ trách, chăm sóc khách hàng cũ đã có sẵn (công ty có hỗ trợ nguồn KH có sẵn)
- Lập kế hoạch và triển khai kế hoạch cá nhân.
- Tìm hiểu, nghiên cứu về các sản phẩm của công ty để giới thiệu, tư vấn và giải đáp thắc mắc cho khách hàng
- Đàm phán, thương lượng với khách hàng về giá cả, hợp đồng, tiến hành chốt đơn và hỗ trợ khách hàng ký hợp đồng
- Chăm sóc khách hàng sau khi bán hàng, duy trì mối quan hệ với khách hàng hiện tại
- Tìm kiến nguồn khách hàng mới, có nhu cầu xây dựng data, mở rộng phát triển quan hệ.
- Theo dõi, xử lý các tình huống phát sinh, báo cáo kịp thời cho cấp trên.
- Thực hiện các công việc được giao theo yêu cầu của cấp quản lý.
Địa điểm làm việc: Số 147 An Dương Vương - Tây Hồ - Hà Nội