Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Thủy lợi theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
Với nhiều cơ sở phủ khắp HN, HCM và Bình Dương, ứng viên có thể lựa chọn địa điểm làm việc phù hợp:
1. Tìm kiếm và mở mới các điểm bán và giao nhận hàng (Gọi là đối tác) thông qua các kênh trực tuyến như: Zalo, Facebook,…
2. Chăm sóc tệp Đối tác mình quản lý (Bao gồm tự mở mới và được phân từ quản lý trực tiếp):
- Hướng dẫn Đối tác sử dụng app
- Đồng hành, hướng dẫn Đối tác cách bán hàng, cách phát triển khách hàng, giúp Đối tác bám sát chính sách thưởng để tối ưu thu nhập cho Đối tác.
- Hỗ trợ Đối tác tăng doanh thu thông qua việc cung cấp các chương trình khuyến mãi, xúc tiến bán hàng như: Giảm giá, đồng giá, thông tin về hàng hóa mới trên sàn Sendo Farm.
- Hướng dẫn Đối tác vận hành hàng hóa
- Hướng dẫn Đối tác xử lý khiếu nại khách hàng
- Chăm sóc và hỗ trợ Đối tác các vấn đề phát sinh trong quá trình vận hành
- Gọi điện, nhắn tin chăm sóc khách hàng theo các nhóm khách hàng thuộc Đối tác phụ trách
3. Tham gia phát triển thị trường (Đối tác/ Khách hàng) theo các chiến dịch được chỉ đạo từ Ban Lãnh đạo (phát triển thông qua các kênh online)
4. Thực hiện việc khảo sát offline để tìm kiếm đối tác tiềm năng (khi việc mở mới online chưa hiệu quả), đi thăm hỏi Đối tác tiêu biểu để xây dựng mối quan hệ và hiểu về mô hình theo phân công (không quá 1 ngày/ 1 tuần hoặc 4 ngày/ 1 tháng)
- Tư vấn cho khách hàng về gói nghỉ dưỡng mà công ty đang cung cấp tại các chương trình, sự kiện (Khách hàng do bộ phận Telemarketing của công ty mời lên, không cần tìm kiếm KH).
- Chăm sóc khách hàng tiềm năng của công ty, thực hiện các giao dịch bán hàng hỗ trợ khách hàng ký kết hợp đồng.
- Kết hợp với các bộ phận Truyền thông, Marketing thực hiện các kế hoạch quảng bá, giới thiệu Dịch vụ.
- Không cần ra ngoài gặp gỡ tư vấn khách hàng ngoài thị trường. Chủ yếu tiếp khách hàng tại sự kiện trên văn phòng công ty.
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm sales/ tư vấn/ bán hàng. Nếu chưa có kinh nghiệm sẽ được đào tạo bài bản
- Làm việc tại văn phòng, không đi thị trường.
• Tìm kiếm và tư vấn khách hàng qua hệ thống website, fanpage có sẵn.
• Giới thiệu hơn 50.000 sản phẩm BĐS (đất nền, nhà phố, căn hộ).
• Hỗ trợ khách hàng trong quá trình mua, bán
• Cập nhật thông tin thị trường, nâng cao kỹ năng tư vấn
Địa điểm làm việc:
• Văn phòng chính: 229 Tây Sơn, Mipec Tower, Hà Nội.
• Chi nhánh: Cầu Giấy, Hà Đông, Hoàng Mai, Hai Bà Trưng.
7. Thực hiện báo cáo định kỳ, đột xuất cho cấp trên theo quy định và thực hiện các công việc khác theo sự phân công
Địa chỉ làm việc:
- Trụ sở chính HN: 82 Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, HN
- Hà Nội: Văn phòng An Khánh, Hoài Đức và/ 57 Cầu Diễn
- Chi nhánh Hải Phòng: 682 Nguyễn Văn Linh, Quận Lê Chân, TP Hải Phòng
- Liên hệ gửi báo cáo cho khách hàng.
- Thực hiện chăm sóc khách hàng cũ và khai thác khách hàng mới.
- Chốt lịch hẹn giao dịch với khách hàng.
- Hợp tác với bộ phận sale / marketing để phát triển các chiến lược bán hàng mới.
- Lập báo cáo theo tuần, tháng.
- Báo cáo công việc hàng tuần/tháng/quý với cấp trên.
- Các công việc khác được yêu cầu.
- Nghiên cứu thị trường, đối thủ cạnh tranh và xu hướng trên mạng xã hội.
- Phân tích hành vi và sở thích của đối tượng khách hàng mục tiêu trên Facebook và TikTok
- Xây dựng kế hoạch và chiến lược marketing chi tiết cho Facebook và TikTok, bao gồm các mục tiêu, phương pháp tiếp cận và lịch đăng bài.
- Đề xuất ngân sách và phân bổ nguồn lực hợp lý cho các chiến dịch marketing trên các nền tảng này.
- Phối hợp với content và thiết kế, Lên ý tưởng và tạo nội dung sáng tạo, hấp dẫn và phù hợp với đối tượng khách hàng mục tiêu trên Facebook và TikTok.
- Lên kế hoạch và triển khai các chiến dịch quảng cáo trả phí trên Facebook và TikTok.
- Tối ưu hóa các chiến dịch quảng cáo để đạt được hiệu quả cao nhất với chi phí hợp lý.
- Theo dõi và phân tích hiệu quả của các chiến dịch marketing, bao gồm số liệu về lượt xem, lượt tương tác, lượt chuyển đổi và doanh thu.
- Đưa ra các báo cáo định kỳ và đề xuất cải tiến dựa trên các phân tích dữ liệu.