Chuyên trang Việc làm dành cho Sinh viên
  • Tìm việc
  • Nhà trọ sinh viên
  • Thực tập
  • Công ty
  • Tuyển dụng nhanh
  • Cẩm nang nghề nghiệp
  • Đăng ký Đăng nhập
  • login Đăng nhập
  • register Đăng ký
  • NHÀ TUYỂN DỤNG
    Đăng tuyển, tìm ứng viên...

Việc làm cho sinh viên Đại học Tiền Giang

Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Tiền Giang theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.

  1. StudentJob
  2. Uni
  3. Đại học Tiền Giang

Đại học Tiền Giang

image image
Giáo dục Tiểu học (134) Sư phạm Toán học (134) Sư phạm Ngữ văn (134) Văn hoá học Kinh tế (1946) Quản trị kinh doanh (21444) Tài chính – Ngân hàng (1946) Kế toán (1946) Luật (75) Công nghệ sinh học (13)
banner 1
Trưởng Phòng, Quản Lý Mua Hàng (Công ty Dịch vụ Nam Long - CTTV)

Trưởng Phòng, Quản Lý Mua Hàng (Công ty Dịch vụ Nam Long - CTTV)

Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Nam Long
  • Ngày hết hạn: 08/12/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
MÔ TẢ CHUNGCông ty Dịch Vụ Nam Long là Công ty Thành viên thuộc Tập đoàn Nam Long, được thành lập vào năm 2005 nhằm chuyên môn hóa công tác hậu mãi và cung cấp dịch vụ đô thị, khép kín chu trình phát triển bất động sản, gia tăng giá trị tập đoàn.Trưởng phòng, Quản lý Mua Hàng chịu trách nhiệm toàn diện trong việc lập kế hoạch, tổ chức, điều phối và giám sát các hoạt động mua sắm hàng hóa, dịch vụ và tài sản của công ty, đảm bảo đáp ứng kịp thời nhu cầu hoạt động của các phòng/ban với chất lượng, chi phí và tiến độ tối ưu. Vị trí này đóng vai trò then chốt trong việc lựa chọn, đánh giá và duy trì mối quan hệ với nhà cung ứng, đàm phán các điều khoản hợp đồng, thực hiện đấu thầu, kiểm soát ngân sách mua sắm, và đảm bảo tuân thủ quy trình – chính sách của doanh nghiệp. Đồng thời, Trưởng phòng, Quản lý Mua Hàng còn chịu trách nhiệm quản lý kho, cũng như xử lý các tình huống phát sinh nhằm tối ưu hiệu quả sử dụng nguồn lực và dòng tiền của công ty.TRÁCH NHIỆM CHÍNH1. Lập kế hoạch mua sắm của công ty.- Định kỳ hàng năm, hàng quý đánh giá nhu cầu mua sắm: Nhân viên quản lý mua hàng cần xác định các nhu cầu mua sắm của công ty dựa trên các yếu tố như thời hạn cung cấp, số lượng, chất lượng, ngân sách, …- Lập kế hoạch mua sắm: Dựa trên nhu cầu mua sắm đã được đánh giá, phê duyệt, nhân viên quản lý mua hàng lên kế hoạch mua sắm, bao gồm các yếu tố như mục tiêu mua sắm, chi phí, thời gian,…2. Tìm kiếm và chọn lựa nhà cung ứng phù hợp.- Xác định các yêu cầu về sản phẩm hoặc dịch vụ cần mua sắm, bao gồm đặc điểm kỹ thuật, số lượng, chất lượng, giá cả, thời gian giao hàng, dịch vụ hỗ trợ, bảo hành, ….- Tìm kiếm các nhà cung ứng có thể đáp ứng yêu cầu của công ty.- Đánh giá và chọn lựa các nhà cung ứng tiềm năng.- Thường xuyên theo dõi và đánh giá hoạt động của nhà cung cấp hiện tại.- Đưa ra các giải pháp nhằm nâng cao chất lượng nhà cung cứng hàng hóa – dịch vụ.3. Khảo sát giá trên thị trường.- Xác định nhu cầu sản phẩm.- Xác định nhà cung cấp.- So sánh báo giá của các nhà cung ứng.- Đàm phán và thương lượng để có mức giá hợp lý với các nhà cung ứng.- Lập các báo cáo chi tiết về nguồn cung ứng hàng hóa & dịch vụ trình cấp trên phê duyệt.4. Thực thi thu mua hàng hóa theo quy trình.- Xác định cụ thể các yêu cầu về mua hàng hóa, bao gồm: Tiếp nhận yêu cầu mua hàng từ các phòng/ban trong công ty & Xác định số lượng, chủng loại, quy cách hàng hóa và thời gian cung cấp hàng hóa.- Lập các kế hoạch mua hàng chi tiết, lập đề nghị tạm ứng mua hàng trình cấp trên phê duyệt.- Đặt hàng và giám sát quá trình mua hàng, giao - nhận hàng hoá, tài sản.- Thực hiện kiểm tra, kiểm duyệt hàng hóa – tài sản khi nhận.- Kiểm tra các giấy tờ liên quan, phải đảm bảo chính xác đầy đủ.- Giải quyết và làm báo cáo các trường hợp phát sinh (nếu có).- Theo dõi việc thanh toán của Chủ đầu tư để đảm bảo dòng tiền của Công ty.- Lưu trữ thông tin và tài liệu liên quan đến quá trình mua hàng.5. Thực hiện công tác đấu thầu.- Chuẩn bị kế hoạch đấu thầu trình cấp trên phê duyệt.- Chuẩn bị hồ sơ mời thầu, liên hệ các nhà thầu tham gia quá trình đấu thầu.- Tổ chức buổi đấu thầu và nhận hồ sơ dự thầu từ các nhà cung ứng.- Tổng hợp hồ sơ, làm báo cáo chi tiết về hồ sơ các nhà thầu đã tham gia và trình Ban lãnh đạo Công ty lựa chọn nhà thầu phù hợp.- Tổ chức mở thầu, công bố đơn vị trúng thầu và tiến hành các quy trình mua hàng tiếp theo.- Chuyển phòng/ban liên quan ký kết hợp đồng mua bán.6. Công tác báo cáo – lưu trữ liên quan- Lập báo cáo định kỳ về công tác liên quan đến mua sắm thực tế so sánh với chi phí/ ngân sách được lập- Lập báo cáo định kỳ đánh giá nhà thầu ký kết hợp đồng/ đơn đặt hàng- Lập các báo cáo chi tiết về nguồn cung ứng hàng hóa & dịch vụ trình cấp trên phê duyệt.- Lưu trữ hồ sơ liên quan đến mua hàng, phạm vi công việc theo đúng quy định lưu trữ của công ty- Lập các báo cáo liên quan và phát sinh.
[HN/HCM] Service Accountant – Accounting & Tax Service

[HN/HCM] Service Accountant – Accounting & Tax Service

TMF Vietnam Company Limited
  • Ngày hết hạn: 08/12/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
This position assists the Leader in daily deliverables to provide excellent service to clients. They provide financial information to management by researching and analyzing accounting data; preparing reports submitting the reports to the client and cooperate with member in the department.KEY RESPONSIBILITIES• Maintains relationship with clients and internal/external stakeholders;• Performs daily work with high complexity, including closing full set of books, SFC compliance documents, capital account, annual financial statements, profits tax returns with tax computations, trade and shipping services, and other tailor made management reports/ financial analysis;• Performs financial fluctuation analysis for key clients;• Performs more advanced data entry and quality document control;• Query management with internal and external- 3rd party stakeholders;• Assist Manager in preparing proposal for clients;• Supervises Accountants and Junior Accountants, and reviews draft deliverables;• Assists Manager/AM to implement internal control procedures and train junior staff.
Warehouse Management Staff

Warehouse Management Staff

HYUNDAI Kefico
  • Ngày hết hạn: 08/12/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
FG warehouse:- Control FG inventory ensure balance stock is exactly- Control exporting and importing goods at the warehouse: Monitor sale daily export plans, check the progress of packing and shipping goods. Collect issues and create help desk management on ERP- Manage block stock of Finished Goods warehouse- Control of goods identification- Make error report and create Purchase Request on ERP system - Truck Management: Daily control of truck documents. Make monthly truck cost reports for accounting- Make LPA report- Manage equipment status in warehouse- Cost saving report- 5S Audit Report - Other reports for Group leader and Manager
Chuyên Viên Kiểm Định Mô Hình - Mảng Mô Hình Kinh Doanh

Chuyên Viên Kiểm Định Mô Hình - Mảng Mô Hình Kinh Doanh

Ngân Hàng TMCP Ngoại Thương Việt Nam - Vietcombank
  • Ngày hết hạn: 08/12/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
***Để đảm bảo hồ sơ được tiếp nhận xử lý, ứng viên cần nộp hồ sơ ứng tuyển trên website tuyển dụng chính thức của Vietcombank tại địa chỉ: https://tuyendung.vietcombank.com.vnA. :1. Thực hiện kiểm định các mô hình hỗ trợ phát triển hoạt động kinh doanh (Tìm kiếm khách hàng tiềm năng, Dự báo thu nhập, Nhận diện khuôn mặt…) theo các chính sách và hướng dẫn đã ban hành.2. Rà soát các báo cáo giám sát mô hình, đánh giá tính phù hợp quá trình triển khai tin học hóa và ứng dụng kết quả mô hình vào thực tiễn.3. Nghiên cứu, xây dựng các tiêu chuẩn mô hình phù hợp với quy định liên quan của pháp luật, quy định nội bộ của VCB, thông lệ trong nước và quốc tế.4. Phối hợp thực hiện quản lý danh mục hồ sơ mô hình được phân công phụ trách.5. Đề xuất nhu cầu đào tạo, phối hợp xây dựng và tham gia triển khai kế hoạch đào tạo.6. Nhiệm vụ khác:a) Tham gia triển khai các dự án thúc đẩy hoạt động kinh doanh tại Vietcombankb) Các công việc khác theo quy định liên quan của pháp luật, quy định nội bộ của VCB, phân công của Lãnh đạo phòng.
Kế Toán Tổng Hợp Nhà Máy Ngạch Tuynel Sông Đáy - Thu Nhập 15 - 20 Triệu

Kế Toán Tổng Hợp Nhà Máy Ngạch Tuynel Sông Đáy - Thu Nhập 15 - 20 Triệu

CÔNG TY CP ĐẦU TƯ VÀ PHÁT TRIỂN BẮC HÀ
  • Ngày hết hạn: 08/12/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
1. Mục tiêu công việc • Quản lý, tổ chức công tác kế toán, tài chính tại Nhà máy ngạch. • Đầu mối kiểm soát, tổng hợp chi phí, giá thành, công nợ, kho, báo cáo tài chính tuân thủ theo quy định2. Chức năng• Tổ chức và kiểm soát hệ thống kế toán nhà máy.• Theo dõi chi phí - tính giá thành.• Quản lý kho, vật tư, tài sản.• Lập báo cáo và quyết toán.
Chuyên Viên Kế Hoạch Chiến Lược

Chuyên Viên Kế Hoạch Chiến Lược

Capital House Group
  • Ngày hết hạn: 08/12/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
MÔ TẢ CÔNG VIỆC1. :TRÁCH NHIỆM CHÍNHLập và đánh giá kế hoạch kinh doanh:• Phối hợp với các phòng ban xây dựng kế hoạch kinh doanh tổng thể hàng năm, định kỳ và theo chiến dịch.• Rà soát, phân tích, đánh giá hiệu quả thực hiện kế hoạch định kỳ (tháng, quý, năm).• Đề xuất các điều chỉnh phù hợp với tình hình thực tế và định hướng phát triển của công ty.Xây dựng và theo dõi các kế hoạch hành động (Action Plans):• Làm việc trực tiếp với các bộ phận chức năng để xây dựng kế hoạch hành động cụ thể, đảm bảo tính liên kết và khả thi.• Thiết lập các KPI và tiêu chí đo lường hiệu quả cho từng kế hoạch.Phân tích, tư vấn chiến lược:• Phân tích môi trường nội bộ và bên ngoài (SWOT, PESTLE,...) để đưa ra đề xuất chiến lược.• Cập nhật xu hướng ngành và thị trường, hỗ trợ lãnh đạo ra quyết định.Ứng dụng công nghệ và AI trong quản trị:• Đề xuất và triển khai các công cụ công nghệ, AI nhằm hỗ trợ giám sát tiến độ, đo lường hiệu quả và cảnh báo rủi ro trong quản trị kế hoạch.• Phân tích dữ liệu đa chiều để hỗ trợ đánh giá hiệu quả hoạt động liên phòng ban.Quản trị hệ thống vận hành doanh nghiệp:• Hiểu biết và tham gia xây dựng hệ thống vận hành (quy trình, cấu trúc tổ chức, hệ thống đánh giá hiệu quả).• Tham gia các dự án cải tiến năng suất, tái cấu trúc vận hành nếu cần.
Regional Account Manager, Nike Enterprise Team

Regional Account Manager, Nike Enterprise Team

OIA GLOBAL Vietnam
  • Ngày hết hạn: 08/12/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
Account Management & Development:• Manage and grow the Nike Enterprise account portfolio within the region, ensuring alignment with strategic objectives.• Build strong, long-term relationships with key stakeholders at Nike to foster trust and business growth.• Develop comprehensive account plans, identify growth opportunities, and ensure successful execution.• Monitor and report on account performance, providing insights and recommendations for continuous improvement.• Actively engage with Nike clients, representing OIA Global in meetings, presentations, and negotiations.• Serve as a liaison between Nike clients, SCM, and forwarding teams to ensure seamless communication and service delivery.Strategic Business Development:• Identify new business opportunities within Nike’s supply chain, driving revenue and profitability growth.• Balance efforts between hunting for new business (50%) and farming existing accounts (50%).• Collaborate with regional and global teams to develop and implement tailored solutions that meet Nike’s needs.• Analyze market trends and customer insights to support strategic decision-making.Customer Insights & Industry Leadership:• Serve as a thought leader within the Nike Enterprise Team, providing industry insights and best practices.• Gather and analyze customer feedback to identify trends and areas for improvement.• Represent OIA Global at industry events, conferences, and client meetings to showcase expertise.Cross-Functional Collaboration:• Work closely with internal teams including commercial, operations, product development, marketing, and finance to ensure seamless service delivery.• Facilitate effective communication and collaboration across departments to support account objectives.• Bridge the gap between SCM and forwarding functions to deliver integrated solutions for Nike.Sales Leadership & Engagement:• Support the sales team in client meetings, presentations, and negotiations.• Drive the adoption of OIA Global’s full suite of products and services within the Nike account.• Provide regular updates on account status, opportunities, and challenges to senior management.Sales Leadership & Engagement:• Support the sales team in client meetings, presentations, and negotiations.• Drive the adoption of OIA Global’s full suite of products and services within the Nike account.• Provide regular updates on account status, opportunities, and challenges to senior management.
Kế Toán Trưởng - Phòng Tài Chính Kế Toán

Kế Toán Trưởng - Phòng Tài Chính Kế Toán

Công Ty Cổ Phần Thương Mại Việt Hồng
  • Ngày hết hạn: 08/12/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
MÔ TẢ CÔNG VIỆC:1. Chịu trách nhiệm trước pháp luật và Phó Tổng giám đốc Tài chính/ Tổng Giám Đốc về việc tổ chức thực hiện thu thập, ghi chép, tổng hợp và hạch toán kế toán đối với toàn bộ hoạt động đầu tư kinh doanh của Công ty theo đúng quy định, chế độ tài chính kế toán, đảm bảo tính chính xác, trung thực, kịp thời. 2. Phối hợp các phòng ban tham mưu giúp Tổng giám đốc quản lý, phân tích tài chính, nguồn vốn, đề xuất các giải pháp nâng cao hiệu quả và an toàn sử dụng vốn trong hoạt động kinh doanh.3. Tham mưu Ban lãnh đạo xây dựng và kiện toàn bộ máy kế toán, soạn thảo ban hành các quy chế quản lý tài chính, chi phí, quy trình nghiệp vụ phù hợp với quy định của pháp luật và đặc điểm hoạt động của Công ty.4. Tổ chức, giám sát thực hiện các nghiệp vụ hạch toán kế toán.5. Quản lý, giám sát sử dụng tài sản, vốn và chi phí.6. Lập kế hoạch tài chính định kỳ và tham gia thẩm định hiệu quả các dự án đầu tư.7. Giám sát và đôn đốc nhân viên hướng dẫn về nghiệp vụ đối với các kho vật tư, vật liệu trong toàn Công ty.8. Quản lý, điều hành công việc của nhân viên trong Phòng, đảm bảo hoàn thành mục tiêu, chức năng, nhiệm vụ.9. Phối hợp và thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Phó Tổng giám đốc tài chính/ Tổng Giám Đốc10. Chức danh quản lý, giám sát: Số lượng: 05 người+ Kế toán tổng hợp+ Kế toán tiền mặt+ Kế toán thanh toán+ Kế toán vật tư+ Kế toán thuế
Chuyên Gia Truyền Thông Nội Bộ

Chuyên Gia Truyền Thông Nội Bộ

FE CREDIT
  • Ngày hết hạn: 08/12/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
1.Strategic Internal Communications Planning and Execution - Develop and execute internal communications strategy that aligns with organizational goals and engages employees at all levels. - Identify communication needs and enhance communication channels to ensure effective messaging.2. Content Creation and Management - Write, edit, and publish high-quality, engaging content for internal communications such as newsletters, internal portal articles, leadership speeches, announcements, video scripts, training materials to name a few, in both English and Vietnamese. - Collaborate with designers to produce visually appealing communication materials.3. Join planning and delivering Employee Engagement Initiatives - Join and support HR to design and implement employee engagement programs (e.g., surveys, focus groups, town halls) to gather feedback and foster two-way communications - Work with HR and leadership to promote a culture of recognition and inclusivity.4. Channel Management - Manage and optimize internal communication channels, including e-newsletter, myFE application, and collaboration tools, to enhance information dissemination. - Ensure information is timely, relevant, and accessible to all employees.5.Collaborative Liaison - Collaborate with cross-functional teams and departmental leaders to to gather information and transform it into engaging and accessible communication content, and to align communications with departmental objectives and address specific communication needs. - Act as a point of contact for communication-related queries and contribution from management and departmental communication in charge.6. Metrics and Reporting - Monitor and analyze engagement metrics (e.g., open rates, feedback scores) to evaluate the effectiveness of internal communication strategies and recommend improvements. - Prepare regular reports for leadership on communication initiatives and employee engagement levels.7. Crisis Communication- Develop crisis communication plans and respond effectively to internal issues, ensuring timely and accurate messaging to employees.- Ensure sensitivity and tact in handling messages related to organizational changes, policies, and internal matters.8. Training and Support - Provide training and support to departmental communication coordinators and team members on best practices in internal communication. - Foster a network of internal communication champions throughout the organization.
Chuyên Viên Quản Lý Kho (Công Ty 100% Vốn Đầu Tư Đức)

Chuyên Viên Quản Lý Kho (Công Ty 100% Vốn Đầu Tư Đức)

RRC Power Solutions
  • Ngày hết hạn: 08/12/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
MỤC TIÊU CÔNG VIỆC/ THỎA THUẬN MỤC TIÊU- Thực hiện các công việc liên quan đến phân phối nguyên vật liệu bao gồm kiểm kê, kiểm tra, tồn kho, phát hành và giao nguyên vật liệu trực tiếp và gián tiếp hàng ngày cho tất cả các dây chuyền sản xuất và sau khi kết thúc đơn hàng thì nhập hàng trở lại kho. - Cung cấp hỗ trợ với tư cách là đại diện của kho RRC Việt Nam cho dây chuyền sản xuất trong việc giải quyết các vấn đề liên quan đến tất cả các chủ đề phân phối nguyên liệu. - Chịu trách nhiệm về việc tiếp nhận tất cả các mặt hàng trong kho và duy trì mức nguyên vật liệu chính xác cho dây chuyền sản xuất theo lịch trình sản xuất.MÔ TẢ CÔNG VIỆC• Quản lý và theo dõi số liệu hàng hóa nhập - xuất - tồn hàng ngày để đảm bảo cung cấp đủ, chính xác nguyên vật liệu cho dây chuyền sản xuất.• Theo dõi kế hoạch sản xuất để đảm bảo xuất nguyên vật liệu cho chuyền sản xuất đúng tiến độ.• Chuẩn bị thành phẩm để xuất hàng cho khách hàng theo đúng kế hoạch.• Quản lý, kiểm soát và phân công công việc cho công nhân kho.• Kiểm kê định kỳ hàng tháng, tổng hợp dữ liệu để lập báo cáo nhập - xuất - tồn cuối tháng.• Sắp xếp, bố trí hàng hóa logic, hiệu quả, cải thiện mặt bằng, vị trí để nguyên vật liệu trong khoTHẨM QUYỀN• Quản lý, giám sát toàn bộ tài sản trong kho• Đào tạo và giám sát công nhân kho thực hiện nhiệm vụ theo đúng yêu cầu và hướng dẫn công việc
Kế Toán Trưởng - Ưu Tiên Nam- Lương Upto 25Tr/tháng

Kế Toán Trưởng - Ưu Tiên Nam- Lương Upto 25Tr/tháng

Công ty cổ phần đầu tư Newland
  • Ngày hết hạn: 08/12/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
• Xây dựng hệ thống sổ sách kế toán của công ty• Lập báo cáo tài chính định kỳ• Làm việc, phối hợp, tương tác các cơ quan thuế, bảo hiểm, thanh tra kiểm tra theo yêu cầu.• Làm việc với các ngân hàng, cân đối dòng tiền và lên kế hoạch vốn hàng năm.• Tham mưu các công việc liên quan tài chính, kế toán, dòng tiền, nhân sự cho Ban Giám đốc• Các công việc khác theo sự sắp xếp của cấp trên
Senior Trade Marketing (FMCG)

Senior Trade Marketing (FMCG)

One Mount
  • Ngày hết hạn: 08/12/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
1. Mục tiêu công việcĐóng vai trò quan trọng trong việc xây dựng và triển khai các chương trình Trade Marketing theo kênh bán, ngành hàng và vùng thị trường. Hỗ trợ phối hợp với các bộ phận liên quan (Sales, Đối tác, Nhà cung cấp) nhằm tối ưu hiệu quả thực thi ngoài thị trường và nâng cao kết quả kinh doanh.2. Nhiệm vụ chínhLập kế hoạch Trade MarketingHỗ trợ xây dựng kế hoạch Trade Marketing theo kênh bán, ngành hàng và khu vực dựa trên chiến lược chung của công ty.Phân tích dữ liệu nội bộ và thu thập insight từ thị trường để đề xuất chương trình phù hợp.Lên kế hoạch chi tiết, theo dõi tiến độ và báo cáo hiệu quả triển khai chương trình.Phối hợp với các phòng ban liên quanLàm việc chặt chẽ với đội ngũ Sales và Partnership team để xây dựng kế hoạch bán hàng & Trade MKT hiệu quả.Hỗ trợ "sell-in" các chương trình Trade Marketing với đối tác và nhà cung cấp của One Mount Distribution.Tham gia trình bày kế hoạch Trade Marketing với các nhà cung cấp/supplier, thuyết phục về tiềm năng và hiệu quả chương trình.Giám sát & cải tiến hoạt động thực thiPhối hợp triển khai các chương trình cùng team theo đúng tiến độ và tiêu chuẩn.Theo dõi hiệu quả thực thi tại thị trường, cập nhật tình hình và đề xuất cải tiến cách làm.Ghi nhận phản hồi từ thị trường và chuyển hóa thành hành động cụ thể.Phân tích & báo cáoThu thập và phân tích dữ liệu từ nội bộ và đội ngũ phát triển khách hàng để hỗ trợ lập kế hoạch bán hàng.Tổng hợp báo cáo định kỳ, đo lường hiệu quả các chương trình đã triển khai.Đề xuất cải tiến dựa trên phân tích hiệu quả thực tế.Các nhiệm vụ khácThực hiện các công việc khác theo phân công của Trưởng nhóm/Trưởng phòng Trade Marketing.3. Quyền lợi:I. Lương và Trợ cấp:Lương tháng 13, thưởng doanh số hàng năm, thưởng dự án, thưởng doanh số (theo vị trí)Phụ cấp ăn trưa: 730,000đ/thángThưởng Lễ Tết: 2,500,000 - 5,000,000 VND/nămPhép năm: Tối đa 20 ngày/năm (theo cấp nhân sự)Sức khỏe: Bảo hiểm xã hội, phí bảo hiểm PVI, khám sức khỏe định kỳ hàng năm Máy tính xách tay, màn hình và các phương tiện/tài khoản/công cụ cần thiết khác cho công việcII. Cơ hội nghề nghiệp:- Xét tăng lương hàng năm và cơ hội thăng tiến- Con đường sự nghiệp đa dạng: Quản lý hoặc Chuyên gia và cơ hội điều chuyển nội bộ giữa các team- Nguồn học miễn phí trên các nền tảng Udemy, Coursera, O'relly; hội thảo nội bộ, tài trợ chứng nhận và Cố vấn độc quyền (C-level)- Công nhận và khen thưởng ở cấp độ nhóm và Công tyIII. Môi trường làm việc:- Không gian làm việc mở và thúc đẩy cả sự tập trung cá nhân và các hoạt động làm việc theo nhóm- Môi trường làm việc trẻ trung, năng động và hợp tác- Khu thư giãn: chơi game, bóng bàn, yoga, phòng tập thể dục, phòng tắm, sleep box- Teambuilding hàng quý/ hàng năm & các sự kiện nội bộ gắn kết
Phó Giám Đốc Phụ Trách SMEs

Phó Giám Đốc Phụ Trách SMEs

ABBANK - Ngân Hàng TMCP An Bình
  • Ngày hết hạn: 08/12/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
I. CHỨC NĂNG CỦA VỊ TRÍ CÔNG VIỆC• Lập kế hoạch, tổ chức thực hiện & đề xuất kế hoạch kinh doanh của Hub SMEs tại Đơn vị kinh doanh: Cung cấp sản phẩm, dịch vụ của ABBANK đến khách hàng nhằm đạt được các mục tiêu kinh doanh của Hub SMEs tại địa bàn.• Kiểm soát về Chất lượng dịch vụ chung của Hub, Đảm bảo tính tuân thủ, vận hành, quản lý rủi ro hoạt động, rủi ro tín dụng của các Mảng trong HUB.II. TRÁCH NHIỆM CÔNG VIỆCA. Xây dựng, quản lý và tổ chức các hoạt động nghiệp vụ:1. KHÁCH HÀNG: PHÁT TRIỂN THỊ TRƯỜNG VÀ QUẢN TRỊ CHUNG VỀ DANH MỤC KHÁCH HÀNG CỦA ĐƠN VỊ• Quản lý việc khai thác và phát triển nguồn khách hàng tiềm năng phù hợp với từng mảng chức năng của phân khúc khách hàng SME.• Quản lý, tổ chức thực hiện công tác chăm sóc và phát triển khách hàng/nhóm KH thuộc SME tại Đơn vị.• Thúc đẩy các hoạt động bán hàng và quản lý cơ hội bán chéo cùng năng lực bán hàng của đội ngũ nhân viên kinh doanh cấp dưới nhằm gia tăng hiệu quả và kết quả kinh doanh cho Hub.• Tổng hợp, báo cáo diễn biến thị trường vi mô và tình hình cạnh tranh để xây dựng kế hoạch phát triển kinh doanh và triển khai các hoạt động phục vụ mục tiêu kinh doanh từng thời kỳ.• Triển khai việc khai thác và phát triển nguồn khách hàng tiềm năng phù hợp với phân khúc khách hàng SME thông qua việc phát hiện, xây dựng và duy trì mối quan hệ với khách hàng, lập và triển khai các kế hoạch chăm sóc khách hàng.• Kiểm soát và hướng dẫn CBNV trong việc quản lý, chăm sóc và hỗ trợ nhóm KH đặc thù. Tổ chức đánh giá trực tiếp hoạt động kinh doanh HUB SME thường xuyên.• Quản lý danh mục Khách hàng HUB SME và Quản lý rủi ro tín dụng (thẩm định tín dụng, Quản lý sau cấp tín dụng) dựa trên các am hiểu về ngành và tình hình kinh doanh của Khách hàng HUB SME.2. SẢN PHẨM VÀ DỊCH VỤ: AM HIỂU VỀ SẢN PHẨM VÀ QUẢN LÝ CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ• Am hiểu về các gói sản phẩm dịch vụ, quy trình bán hàng và cung ứng SPDV đối với khách hàng SME.• Giám sát việc triển khai đào tạo tới CBNV để thực hiện đúng các tiêu chuẩn chất lượng dịch vụ của ngân hàng, xử lý các vướng mắc phát sinh nhằm đem lại trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng.• Giám sát việc tuân thủ các cam kết chất lượng dịch vụ (SLAs) theo từng thời kỳ.• Tham gia đề xuất các cải tiến về quy trình, sản phẩm, dịch vụ tại đơn vị và khuyến khích các mảng chức năng có những đóng góp liên quan đến từng mảng.3. HỆ THỐNG: TUÂN THỦ VẬN HÀNH VÀ QUẢN LÝ RỦI RO• Đảm bảo hoạt động, vận hành của Hub tuân thủ theo chính sách, quy định, quy trình, hướng dẫn nội bộ… của ngân hàng.• Quản lý rủi hoạt động, rủi ro tín dụng nhằm đảm bảo quyền lợi của Khách hàng và Ngân hàng.• Giám sát việc triển khai tuân thủ và quản lý rủi ro tại các mảng trong Hub.• Kiểm soát tờ trình tín dụng/ Đề xuất cấp tín dụng và bảo vệ đề xuất cấp tín dụng với cấp phê duyệt.4. NHÂN SỰ: QUẢN LÝ NGUỒN LỰC VÀ VĂN HÓA TỔ CHỨC• Điều hành, quản lý nhân sự, phân bổ chỉ tiêu KPI đến từng mảng/cán bộ tại đơn vị. Chỉ đạo, điều phối, kèm cặp, giám sát, đánh giá việc thực hiện chỉ tiêu tại các mảng/cán bộ tại Đơn vị. Đào tạo trực tiếp các GĐ mảng.• Quản lý, xây dựng và phát triển đội ngũ cán bộ trên cơ sở phối hợp với các bên liên quan (QTNNL, SSD) đảm bảo nguồn lực phục vụ kinh doanh.• Đào tạo, hướng dẫn nhân viên thực hiện trong phạm vi công việc của Mảng SMEs.• Quy hoạch và đánh giá cán bộ tại đơn vị để có đội ngũ cán bộ chất lượng, đề xuất tuyển dụng, đào tạo, bố trí và bổ nhiệm nhân sự đáp ứng nhu cầu kinh doanh.• Xây dựng môi trường làm việc năng động, hiệu quả, công bằng, triển khai các hoạt động văn hóa tổ chức giữa các mảng trong Hub nhằm giữ chân CBNV, nâng cao năng suất lao động của cán bộ và văn hóa tổ chức tại Đơn vị.5. QUẢN TRỊ HIỆU QUẢ: QUẢN LÝ KẾ HOẠCH, QUẢN LÝ THỰC THI & KẾT QUẢ KINH DOANH• Xây dựng, phân bổ và triển khai kế hoạch kinh doanh theo tháng/quý/năm để đảm bảo hoàn thành kết quả kinh doanh của Hub SME.• Nhận và giao chỉ tiêu đến từng mảng/cán bộ tại đơn vị. Chỉ đạo, điều phối, kèm cặp, giám sát, đánh giá việc thực hiện chỉ tiêu tại các mảng/cán bộ tại đơn vị.• Kiểm soát hoạt động kinh doanh của Hub SME tại ĐVKD và chịu trách nhiệm trực tiếp trước GĐ ĐVKD/ Giám đốc Vùng về kết quả thực hiện chỉ tiêu được giao.• Phối hợp với các bên liên quan theo dõi, đo lường và giám sát hiệu quả các hoạt động kinh doanh từng mảng trong Hub một cách thường xuyên.• Triển khai các hoạt động quản lý thực thi đảm bảo nhịp điệu kinh doanh liên tục/đều đặn.• Tổng hợp và đề xuất cho GĐ ĐVKD/ GĐ Vùng các biện pháp khắc phục khó khăn, nâng cao hiệu quả hoạt động của Đơn vị.• Điều hành, quản lý nhân sự tại đơn vị, giám sát việc thực hiện KPI của lực lượng bán. Chỉ đạo, điều phối, kèm cặp, giám sát, đánh giá việc thực hiện chỉ tiêu tại các mảng/cán bộ tại đơn vị.B. Học tập và phát triển• Đề xuất với Giám đốc ĐVKD, Giám đốc Vùng về nhu cầu đào tạo cá nhân.• Thực hiện quản lý hiệu suất làm việc của cá nhân theo quy trình và quy định của ABBANK.• Xây dựng môi trường thuận lợi giúp nâng cao hiệu suất làm việc của bản thân và CBNV.C. Các công việc khác• Các nhiệm vụ khác theo phân công của cấp có thẩm quyền từng thời kỳ.
Chuyên Viên Kiểm Định Mô Hình Rủi Ro Tín Dụng

Chuyên Viên Kiểm Định Mô Hình Rủi Ro Tín Dụng

Ngân Hàng TMCP Ngoại Thương Việt Nam - Vietcombank
  • Ngày hết hạn: 08/12/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
***Để đảm bảo hồ sơ được tiếp nhận xử lý, ứng viên cần nộp hồ sơ ứng tuyển trên website tuyển dụng chính thức của Vietcombank tại địa chỉ: https://tuyendung.vietcombank.com.vnA. :1. Thực hiện kiểm định các mô hình Rủi ro tín dụng (RRTD) như PD, LGD, EAD, EWS… theo các chính sách và hướng dẫn đã ban hành.2. Rà soát các báo cáo giám sát mô hình, đánh giá tính phù hợp quá trình triển khai tin học hóa và ứng dụng kết quả mô hình vào thực tiễn đối với các mô hình RRTD.3. Nghiên cứu, xây dựng các tiêu chuẩn mô hình RRTD phù hợp với quy định liên quan của pháp luật, quy định nội bộ của VCB, thông lệ trong nước và quốc tế.4. Phối hợp thực hiện quản lý danh mục hồ sơ mô hình được phân công phụ trách.5. Đề xuất nhu cầu đào tạo, phối hợp xây dựng và tham gia triển khai kế hoạch đào tạo.6. Nhiệm vụ khác:a) Tham gia triển khai các dự án chuyển đổi, nâng cao năng lực của VCB như: Basel, IFRS9, Kiểm tra sức chịu đựng về vốn cho ngân hàng...b) Các công việc khác theo quy định liên quan của pháp luật, quy định nội bộ của VCB, phân công của Lãnh đạo phòng.
Supply Chain Coordinator

Supply Chain Coordinator

The Representative Office of Marks & Spencer (Hong Kong) Investments Limited (M&S)
  • Ngày hết hạn: 08/12/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
Operational Execution- Coordinate vessel planning and identify solutions to ensure on-time shipment departure and stock availability.- Manage and optimize load plans for consolidation to maximize container fill and reduce cost per single.- Work with suppliers and 3PLs to resolve shipment planning issues (Sea, Sea-Air, Air, or other modes).- Communicate exceptions clearly to internal stakeholders and seek approvals for proposed resolutions.- Monitor and manage carrier space and equipment issues with local partners.- Track seasonal programs and ad-hoc cargo projects, ensuring smooth execution.- Escalate service provider performance issues where appropriate to support continuous improvement.- Monitor and drive supplier OTIF performance through regular follow-up with suppliers and merchandisers.- Manage operational cut-offs during holiday and peak seasons.Compliance & Process Adherence- Monitor supplier shipment exceptions and proactively drive compliance with performance KPIs.- Ensure all documentation complies with destination requirements and SOP standards.- Lead supplier training (in-person or online) to align with process updates and best practices.PO & Admin Support- Track exception reports and work with Merchandising on timely PO follow-up- Support PO visibility and launch readiness, feeding updates to the UK Inbound team.- Validate and process freight invoices within required service level agreements.- Identify cost-effective shipping options and resolve hub shipment issues in a timely manner.General & Strategic Support- Contribute to cost-saving initiatives and regional process improvement.- Support regional reporting and assist with the implementation of strategic supply chain initiatives.- Ensure SOPs are followed by service providers and suppliers, initiating updates where needed.- Undertake additional projects and tasks as assigned by the line manager.
Material Planner

Material Planner

Công Ty TNHH Bonfiglioli Việt Nam
  • Ngày hết hạn: 08/12/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
JOB PURPOSETo ensure the materials purchased and delivered on time, at reasonable cost and in full to meet Production PlanKey Related Activities• Maintain Purchasing Info Record, Source List for new components• Create Purchase Orders (PO) from SAP then send to specific suppliers based on Material Requirement Planning• Follow Production Planning from SAP then request punctual deliveries from suppliers• Update actual delivery dates of materials for Production Planning to schedule production on time• Coordinate with Production and Planning Department & Warehouse to optimize deliveries for evasion of high inventory• Extend the Standard Supply Contract when become due• Support Account Payable in solving invoice discrepancies of prices & quantity delivered• Collaborate with Quality Department to solve problems with regard to defects of materials supplied• Measure performance of Suppliers by specific Purchasing KPIs (On Time Delivery, Payment Term, Supplier PPM…) to find areas of improvement, consult with Supervisor and Manager in order to improve supplier performance and increase Service Level of BVN
Senior Accountant (Tax & Finance)

Senior Accountant (Tax & Finance)

Primewood Corporation (Vietnam)
  • Ngày hết hạn: 08/12/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
- Prepare periodical internal and statutory reports including but not limited to: management reports, financial statements, BS reconciliation, Cash flow, tax reports, cost analysis…- Check and post all transactions in compliance with VAS and company's policy.- Proceed and make sure all payment is lawful, regular and in compliance with COA.- Handle AR for export and domestic services ( issue invoices, debt reconciliation, account booking and FX gain/loss calculation)- Record all transactions as well as perform month end and year end in accounting system- Assist in VAT refund and tax inspection processes.- Support and guide accounting team of branches to manage statutory books, compute tax payment accurately and implement control procedures.- Participate in internal audit procedures examining business operation.- Liaise with auditors, consultants and tax authorities for tax and accounting matters.- Organize and ensure adequate preservation and storage of all accounting documents.- Update new policies and regulation on tax issues to improve the business’s efficiency.- Other tasks required by F&A manager & Unit Head.
Procurement Management (Sourcing & Purchasing) - Chinese or English

Procurement Management (Sourcing & Purchasing) - Chinese or English

Tập Đoàn Karofi Holding
  • Ngày hết hạn: 08/12/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
• Tìm kiếm nguồn hàng, lựa chọn nhà cung cấp phù hợp• Phân tích thị trường nhà cung cấp (NCC) đánh giá đúng năng lực nhà cung cấp hiện tại và tìm kiếm các nhà cung cấp có mức giá ưu đãi giảm chi phí đầu vào • Phân tích rủi ro nhà cung cấp• Phối hợp với bộ phận IQC đánh giá chất lượng sản phẩm và năng lực nhà cung cấp nhằm giảm thiểu tối đa lỗi sản phẩm• Làm hồ sơ thanh toán, kế hoạch thanh toán. Tuân thủ đúng quy trình, quy định về thanh quyết toán đồng thời phối hợp chặt chẽ với phòng kế toán để đảm bảo thanh toán đúng thời hạn.• Đào tạo phát triển bản thân: Đảm bảo thực hiện đầy đủ các khóa học và chương trình đào tạo theo quy định của khối, Ban, phòng Công ty • Báo cáo kết quả và kế hoạch đáp ứng đơn hàng hàng tuần, tháng• Các công việc khác theo chỉ đạo từ cấp trên. * QUYỀN LỢI ỨNG VIÊN:• Lương cạnh tranh, thỏa thuận theo năng lực. Chính sách tăng lương và thăng tiến hấp dẫn.• Môi trường làm việc trẻ, luôn hướng tới phát triển cá nhân tổ chức, cùng rất nhiều chương trình văn hóa doanh nghiệp tới cán bộ nhân viên (teambuilding, hội thao, hội thi sáng tạo Innogen,… với quy mô toàn Tập đoàn);• Cơ hội thăng tiến theo năng lực và sự cống hiến;• Được tham dự các khóa đào tạo, hội thảo chuyên môn và phát triển kỹ năng trong và ngoài tổ chức.--------------• Địa điểm làm việc: - Tầng 5, tòa nhà Mitsubishi Motors Việt Hồng, Trần Thủ Độ, Hoàng Liệt, Hoàng Mai, Hà Nội- Nhà máy TECOMEN - Thôn Từ Hồ, xã Yên Phú, huyện Yên Mỹ, tỉnh Hưng Yên.Có xe đưa đón CBNV từ Hà Nội - Hưng Yên (Các điểm đón tại Khuất Duy Tiến/ Hoàng Mai/ Thanh Trì/ Gia Lâm - Phố Nối...)• Thời gian làm việc: 8h00 - 17h00, nghỉ 02 Thứ Bảy và các ngày Chủ nhật trong tháng
  • 1
  • 8
  • 9
  • 10
  • 11
  • 12
  • 109

Việc làm tuyển gấp

Quản lý Nhà hàng
Quản lý Nhà hàng
icon 125 – 127 Dương Đình Nghệ, Sơn Trà, Đà Nẵng
Soft Count Clerk
Soft Count Clerk
icon Bà Rịa - Vũng Tàu
[ĐỒNG HỚI] Quản Lý/Giám Sát Rạp Chiếu Phim
[ĐỒNG HỚI] Quản Lý/Giám Sát Rạp...
icon Quảng Trị

Trường cùng khu vực

Đại học Tiền Giang
Đại học Tiền Giang
exp http://www.tgu.edu.vn/
Trường Cao đẳng Nông nghiệp Nam Bộ
Trường Cao đẳng Nông nghiệp Nam Bộ
exp
Trường Cao đẳng Y tế Tiền Giang
Trường Cao đẳng Y tế Tiền Giang
exp
Trường Cao đẳng nghề Tiền Giang
Trường Cao đẳng nghề Tiền Giang
exp
Trung cấp Bưu chính Viễn thông và CNTT III
Trung cấp Bưu chính Viễn thông và...
exp
banner 2
banner 3

VIỆC LÀM THEO NGÀNH NGHỀ

  • Việc làm kinh doanh / bán hàng / dịch vụ (257017)
  • Việc làm bảo vệ (1940)
  • Việc làm bất động sản (21456)
  • Việc làm biên dịch / phiên dịch (1396)
  • Việc làm giáo dục / đào tạo (4531)
  • Việc làm giao hàng / kho vận (6014)
  • Việc làm hành chính / nhân sự (20169)
    • Hành chính / Văn phòng
    • Nhân sự / Tuyển dụng
    • Quản trị điều hành
    • Quản lý chất lượng (QA/QC)
  • Việc làm it (30978)
    • Lập trình viên
    • Software Engineer
    • Graphic Design
    • Freelancer
    • Senior Developer
    • System Administrator
    • Electronics and Telecommunications Engineering
    • Product Manager
    • Intern-Fresher
  • Việc làm kỹ sư / sản xuất (30365)
  • Việc làm spa / làm đẹp (489)
  • Việc làm luật / pháp lý (13531)
    • Pháp lý
    • Luật sư
  • Việc làm ngành nghề khác (2930)
  • Việc làm sự kiện / pg / pb (268)
  • Việc làm tài chính / kế toán (153355)
    • Kế toán
    • Ngân hàng
    • Kiểm toán.
    • Tài chính / Đầu tư / Chứng khoán
    • Bảo hiểm
  • Việc làm thiết kế (2489)
    • Thiết kế / Mỹ thuật
    • Kiến trúc
  • Việc làm thực tập (2892)
  • Việc làm marketing / truyền thông / quảng cáo (11130)
    • Marketing - PR
    • Truyền thông / Báo chí / Truyền hình
    • In ấn / Xuất bản
    • Internet / Online Media
    • SEO / Content Writer
  • Việc làm việc làm thêm (6135)
  • Việc làm y tế / dược (1171)
    • Dược sỹ / Trình dược viên
    • Bác sỹ
    • Điều dưỡng / Y tá / Y sỹ / Hộ lý
    • Hóa dược / Hóa học
  • Việc làm khách sạn / nhà hàng / du lịch (850)
    • Buồng phòng
    • Lễ tân / Tiếp tân
    • Ẩm thực / Pha chế
    • Bếp
    • Du lịch / Hàng không / Tour / Hướng dẫn viên
    • Khách sạn / Nhà hàng
    • Bar
    • Phục vụ bàn
  • Việc làm việc online (20)
  • Việc làm thực phẩm / đồ uống (196)
    • Chế biến thực phẩm
    • Công nghệ thực phẩm
  • Việc làm thư ký / trợ lý (277)
  • Việc làm xây dựng / giao thông / vận tải (10)
  • Việc làm nông / lâm nghiệp / thuỷ sản (9)
    • Nông / Lâm nghiệp / Chăn nuôi / Thú y
    • Thủy sản
  • Việc làm cơ khí / chế tạo / tự động hóa (26)
    • Tự động hóa
    • Cơ khí / Chế tạo
  • Việc làm điện / điện tử / điện lạnh (18)
    • Điện / Điện tử
    • Điện lạnh / Nước
  • Loại công việc
    • Việc làm Full-time
    • Việc làm Part-time
    • Việc làm thời vụ
    • Việc làm thực tập
  • Đối tác
    • TechWorks.vn
    • HotelWorks.vn
    • SpaJob.vn
    • Midimori.vn
    • Gocom.vn
Ưu đãi cho người dùng StudentJob và Sinh viên

VIỆC LÀM TẠI ĐỊA ĐIỂM

  • Việc làm tại Hà Nội
  • Việc làm tại Hồ Chí Minh
  • Việc làm tại Đà Nẵng
  • Việc làm tại Hải Phòng
  • Việc làm tại Bắc Ninh
  • Việc làm tại Thái Nguyên
  • Việc làm tại Hưng Yên
  • Việc làm tại Khánh Hòa
  • Việc làm tại Lai Châu
  • Việc làm tại Lâm Đồng
  • Việc làm tại Lạng Sơn
  • Việc làm tại Lào Cai
  • Việc làm tại Nghệ An
  • Việc làm tại Ninh Bình
  • Việc làm tại Phú Thọ
  • Việc làm tại Quảng Ngãi
  • Việc làm tại Quảng Ninh
  • Việc làm tại Quảng Trị
  • Việc làm tại Sơn La
  • Việc làm tại Tây Ninh
  • Việc làm tại Cà Mau
  • Việc làm tại Cao Bằng
  • Việc làm tại Đắk Lắk
  • Việc làm tại Điện Biên
  • Việc làm tại Đồng Nai
  • Việc làm tại Đồng Tháp
  • Việc làm tại Gia Lai
  • Việc làm tại Hà Tĩnh
  • Việc làm tại Thanh Hóa
  • Việc làm tại Tuyên Quang
  • Việc làm tại Vĩnh Long
  • Việc làm tại Cần Thơ
  • Việc làm tại Huế
  • Việc làm tại An Giang
  • Trang chủ
  • Blog
  • Liên Hệ
  • Điều khoản
  • Chính sách bảo mật
  • Hướng dẫn
  • Báo giá
  • Copyright © 2025 Student Job
  • Việc làm dành cho Sinh viên
  • facebook
  • tw-footer
  • instagram
  • tiktok
  • threads
  • Trang chủ
  • Việc làm
  • Tuyển dụng nhanh
  • Đăng nhập