Chuyên trang Việc làm dành cho Sinh viên
  • Tìm việc
  • Nhà trọ sinh viên
  • Thực tập
  • Công ty
  • Tuyển dụng nhanh
  • Cẩm nang nghề nghiệp
  • Đăng ký Đăng nhập
  • login Đăng nhập
  • register Đăng ký
  • NHÀ TUYỂN DỤNG
    Đăng tuyển, tìm ứng viên...

Việc làm cho sinh viên Đại học Tiền Giang

Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Tiền Giang theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.

  1. StudentJob
  2. Uni
  3. Đại học Tiền Giang

Đại học Tiền Giang

image image
Giáo dục Tiểu học (134) Sư phạm Toán học (134) Sư phạm Ngữ văn (134) Văn hoá học Kinh tế (1946) Quản trị kinh doanh (21444) Tài chính – Ngân hàng (1946) Kế toán (1946) Luật (75) Công nghệ sinh học (13)
banner 1
Kế Toán Trưởng

Kế Toán Trưởng

Công Ty TNHH Công Nghệ An Pha
  • Ngày hết hạn: 09/12/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
- Quản lý và điều hành hoạt động của Phòng Tài chính Kế toán - Tổ chức thực hiện các nghiệp vụ hạch toán kế toán, lập chứng từ, sổ sách kế toán, báo cáo thuế - Lập báo cáo tài chính.- Cung cấp số liệu kế toán đầy đủ và hỗ trợ Ban Giám đốc trong việc tổng hợp và phân tích các chi phí.- Kiểm tra, rà soát các nghiệp vụ, lưu trữ các chứng từ, hồ sơ kế toán.- Xây dựng hệ thống thông tin kế toán và báo cáo kế toán quản trị nhằm cung cấp thông tin phục vụ cho việc lập kế hoạch kinh doanh, kế hoạch ngân sách hàng năm.Đào tạo và tổ chức nhân sự để thực hiện các công việc theo chức năng nhiệm vụ phòng.- Các công việc khác theo sự phân công của Ban Giám đốc.
[Tuyển Gấp] Trợ Lý Kinh Doanh Cho Giám Đốc (Tiếng Trung)

[Tuyển Gấp] Trợ Lý Kinh Doanh Cho Giám Đốc (Tiếng Trung)

CÔNG TY TNHH XE ĐIỆN TLG VIỆT NAM
  • Ngày hết hạn: 09/12/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
Hỗ trợ bán hàng và khách hàng:- Xử lý đơn hàng, theo dõi tiến độ và các vấn đề phát sinh. - Tiếp nhận, xử lý và giải đáp thắc mắc của khách hàng. - Quản lý và cập nhật cơ sở dữ liệu khách hàng. Chuẩn bị và phân tích báo cáo:- Tổng hợp, phân tích và lập báo cáo định kỳ về doanh số, hoạt động khuyến mãi, tồn kho và chi phí. - Hỗ trợ thu thập dữ liệu để chuẩn bị các bài thuyết trình hoặc báo cáo chiến lược. Quản lý thông tin và dữ liệu:- Lưu trữ, quản lý hồ sơ và các tài liệu liên quan đến hoạt động kinh doanh. Hỗ trợ quản lý và các bộ phận khác:- Hỗ trợ Giám đốc/Phó Giám đốc kinh doanh trong việc sắp xếp lịch trình, chuẩn bị tài liệu và ra quyết định. - Phối hợp với các phòng ban khác để đảm bảo hoạt động kinh doanh diễn ra trơn tru. - Hỗ trợ tổ chức các cuộc họp, sự kiện kinh doanh (nội bộ và đối ngoại).
Chuyên Viên Quan Hệ Khách Hàng - [BAC A BANK - Chi Nhánh Hải Phòng/ Hưng Yên/ Nam Định (Chi Nhánh và PGD Hải Hậu, PGD Nghĩa Hưng)]

Chuyên Viên Quan Hệ Khách Hàng - [BAC A BANK - Chi Nhánh Hải Phòng/ Hưng Yên/ Nam Định (Chi Nhánh và PGD Hải Hậu, PGD Nghĩa Hưng)]

Bắc Á Bank - Https://tuyendung.baca-Bank.vn/
  • Ngày hết hạn: 09/12/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
• Trực tiếp tìm kiếm, mở rộng và gia tăng mới nguồn khách hàng cho BAC A BANK..• Trực tiếp liên hệ, gặp gỡ, tư vấn, thuyết phục khách hàng sử dụng các sản phẩm của BAC A BANK.• Lập kế hoạch chi tiết và thực hiện việc mở rộng, phát triển mạng lưới khách hàng đảm bảo chỉ tiêu kinh doanh được giao.• Chăm sóc, hỗ trợ khách hàng trong quá trình sử dụng sản phẩm dịch vụ của BAC A BANK.• Phát triển hình ảnh thương hiệu BAC A BANK trong quá trình làm việc với khách hàng.• Các công việc khác do Lãnh đạo Ngân hàng phân công.
User Acquisition Manager

User Acquisition Manager

GSM
  • Ngày hết hạn: 09/12/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
Bạn sẽ là người chịu trách nhiệm chính trong việc xây dựng, triển khai và tối ưu hóa các chiến lược tăng trưởng người dùng (User Acquisition) cho các dịch vụ của Xanh SM (ví dụ: Xanh Car, Xanh Bike, Xanh Ngon, Xanh Express...). Vị trí này đòi hỏi tư duy phân tích sâu sắc, khả năng làm việc với dữ liệu lớn và kinh nghiệm thực tế trong việc vận hành các chiến dịch phát triển người dùng hiệu quả trên nhiều kênh khác nhau để thu hút và giữ chân người dùng.Xây dựng và thực thi chiến lược UA: Lập kế hoạch, triển khai và quản lý toàn bộ các chiến dịch tăng trưởng người dùng trên các nền tảng trả phí như Google Ads, Facebook Ads, TikTok Ads, Apple Search Ads, và các mạng quảng cáo khác.Phân tích và tối ưu hóa hiệu quả: Theo dõi, phân tích dữ liệu hiệu suất của các chiến dịch UA (bao gồm CPI, CPA, ROAS, LTV, Retention Rate...) để đưa ra các quyết định tối ưu hóa kịp thời, đảm bảo đạt được mục tiêu KPI đề ra.Quản lý ngân sách, kênh, đối tác: Lập và quản lý ngân sách hiệu quả, đảm bảo phân bổ nguồn lực tối ưu giữa các kênh, đối tác để mang lại hiệu quả cao nhất.Phát triển kênh mới: Nghiên cứu và thử nghiệm các kênh quảng cáo, các đối tác tiềm năng để mở rộng phạm vi tiếp cận người dùng mới.Phối hợp nội bộ: Phối hợp chặt chẽ với các đội ngũ khác như Marketing, Product, Promo & Loyalty... để đảm bảo tính nhất quán và hiệu quả của các chiến dịch.Báo cáo và đề xuất: Lập báo cáo định kỳ về hiệu quả hoạt động UA và đưa ra các đề xuất cải tiến dựa trên dữ liệu.
4PL Operational Excellence Coordinator

4PL Operational Excellence Coordinator

OIA GLOBAL Vietnam
  • Ngày hết hạn: 08/12/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
As a 4PL Operational Excellence Coordinator, you will be hands-on in optimizing the execution of carrier and/or freight forwarder contracts. Your focus will be on performing the necessary activities to ensure the smooth transportation of goods using various modes such as rail, road, air, and sea.Your day-to-day responsibilities will involve actively managing the operational execution of 4PL processes according to the service requirements of our customers. This includes tasks like booking shipments, handling documentation, monitoring track and trace activities, and maintaining data integrity throughout the logistics journey.In essence, you will play a crucial role in performing the operational tasks necessary to deliver efficient and effective logistics services, meeting and exceeding the expectations of our customers.PEOPLE: Without engaged and motivated colleagues, we will achieve nothing• Lead and cooperate with colleagues to create a positive working environment• Ensure that the Mission Statement values are incorporated in everything you do• You will need to ensure that excellent relationships are nurtured and maintained with fellow colleagues• Contribute positively to group initiatives and activities • Assist with onboarding of new staff in the team as required• Promote a learning and development cultureCUSTOMERS: Put customers first by delivering a personalised service• Create a culture of operational excellence in the way you provide customer service and perform your daily tasks• Be proactive and professional in your communication/relationship building with all stakeholders and ensuring optimal customer service• Optimize every opportunity to help the customer and develop business opportunities for OIA Global• Work closely with colleagues and third parties to ensure smooth operations to deadlines• Deliver (alternative) solutions to customers where possible to minimize the impact on the scheduled delivery upon changes to the schedule• Be proactive when faced with problemsOPERATIONS & PROCESSES: The quality of our operational performance is critical to our success • Booking: execute the whole booking process across customers and business divisions as described in the operating procedures and customer specific instructions• Documentation: oversee documentation activities and customs declaration, ISF (Import Security Filing), VGM (Verified Gross Mass), Shipping Instruction, Draft Bill of Lading and documents sent to the final consignee• Data Integrity – daily checks on Data Accuracy in all shipments• Keep a clean and orderly inbox in Outlook, Fresh Service and any other mailing/ticketing tools used• Ensure that our technology platform is used to create/maintain highly efficient processes• Ensure that company-wide quality processes are implemented and maintained• Ensure compliance with existing Quality systems (AEO, ISO etc) and companies operating procedures• Keep clean workflows by timely executing all tasks and updating all shipments• Report any service risks and deviations from standard procedure by raising Exceptions
Marketing Manager

Marketing Manager

Công Ty TNHH Davimin
  • Ngày hết hạn: 08/12/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
Công ty DAVIMIN tuyển dụng Marketing ManagerCông ty DAVIMIN - Công ty độc quyền phân phối sản phẩm chăm sóc sức khỏe tập đoàn Natural Organics (New York, USA) và thương hiệu Vitamins For Life (New Jersey, USA). Sản phẩm có mặt tại các nhà thuốc trên toàn quốc trong 16 năm qua.Công ty DAVIMIN tự hào là nhà phân phối chính thức cho các thương hiệu Thực phẩm bổ sung lớn hàng đầu từ Mỹ với chất lượng cao cấp nổi tiếng, tự hào là dòng sản phẩm đạt chuẩn FDA Hoa Kỳ, với những sản phẩm nhận được sự tin dùng ở Mỹ và các nước Châu Âu.Công ty DAVIMIN luôn lấy chữ tâm làm nền tảng, coi khách hàng như người thân của mình. Đem đến những sản phẩm chất lượng bằng sự thấu hiểu và quan tâm chân thành nhất.Môi trường làm việc thân thiện, tôn trọng lẫn nhau.MÔ TẢ CÔNG VIỆC• Lên kế hoạch chương trình khuyến mãi• Quản lí các chương trình Marketing.• Theo sự phân công của Ban Giám Đốc.
Trưởng Phòng Nghiên Cứu Thị Trường (Ngành Bất Động Sản)

Trưởng Phòng Nghiên Cứu Thị Trường (Ngành Bất Động Sản)

Công Ty Cổ Phần Phát Triển Bất Động Sản Văn Phú
  • Ngày hết hạn: 08/12/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
1 Xây dựng và điều phối chiến lược nghiên cứu thị trường - Thiết lập kế hoạch tổng thể và định hướng chiến lược nghiên cứu thị trường cho từng giai đoạn phát triển dự án (từ Concept 1/500 đến đóng gói sản phẩm và bán hàng).- Duyệt, chỉ đạo và giám sát việc thực hiện các nghiên cứu chuyên sâu theo yêu cầu từ Ban lãnh đạo.2 Phân tích và đề xuất chiến lược sản phẩm, kinh doanh - Đánh giá dữ liệu thị trường, khách hàng và đối thủ để đề xuất cơ cấu sản phẩm, chính sách giá, chính sách bán hàng tối ưu.- Cố vấn cho BLĐ các phương án điều chỉnh chiến lược theo biến động thị trường.3 Xây dựng và chuẩn hóa hệ thống báo cáo nghiên cứu thị trường - Thiết kế framework báo cáo chuẩn phục vụ các cấp quản lý.- Triển khai hệ thống dữ liệu dashboard tự động hóa (kết hợp với phòng CNTT nếu cần).4 Quản lý đội ngũ và phát triển năng lực nhân sự - Xây dựng cơ cấu phòng ban, phân công nhiệm vụ rõ ràng.- Đào tạo, huấn luyện và phát triển chuyên môn đội ngũ nghiên cứu viên.5 Phối hợp với các Phòng/Ban trong Công ty- Là đầu mối phối hợp chặt chẽ với các đơn vị như Phát triển dự án, Kinh doanh, Truyền thông,... để đảm bảo thông tin thị trường được khai thác và ứng dụng hiệu quả.6 Báo cáo và thực hiện các công việc theo chỉ đạo BLĐ - Thực hiện báo cáo định kỳ, đột xuất; chuẩn bị tài liệu trình bày cho các cuộc họp chiến lược.
Cost Accountant (Hung Yen Manufacturing Factory)

Cost Accountant (Hung Yen Manufacturing Factory)

Makino Vietnam Co., Ltd
  • Ngày hết hạn: 08/12/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
We seek an experienced, detail-oriented, certified cost accountant to join our finance team at Makino Company Vietnam Co., Ltd. As a cost accountant, you will collect, analyse and report on cost accounting data. This includes preparing standard cost reports, monitoring inventory levels, cost comparisons, product costing analysis, tracking variances and making journal entries. If you have a strong finance background, an analytical mindset and problem-solving skills, we encourage you to apply and join our team. We’ll help you reach your career goals with a nurturing environment, and abundant learning opportunities in the finance domain.1) Setup and monitor the accumulation of all direct labour, overhead and other manufacturing-related expenses;2) Perform product cost simulation for management decision making; 3) Compute and update standard product costs, review of BOMs and routing for cost roll up; 4) Perform monthly closing activities including work order closure analysis, purchase price variance, scrap analysis and inventory reconciliation etc.5) Participate in physical inventory counts to ensure the accuracy of inventory records.6) Preparing of monthly periodic and ad hoc management reports;7) Ad hoc product cost projects as request by management
Nhân Viên Nghiệp Vụ Tiếng Nhật (JLPT N2/N3 – Không Yêu Cầu Kinh Nghiệm)

Nhân Viên Nghiệp Vụ Tiếng Nhật (JLPT N2/N3 – Không Yêu Cầu Kinh Nghiệm)

CÔNG TY CỔ PHẦN ALTIUS LINK VIỆT NAM
  • Ngày hết hạn: 08/12/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
Altius Link Việt Nam là thành viên của Altius Link Japan (Tokyo) – tập đoàn hàng đầu Nhật Bản trong lĩnh vực Contact Center (CC) và Business Process Outsourcing (BPO).Với môi trường làm việc chuyên nghiệp – thân thiện – nhiều cơ hội phát triển, chúng tôi đang tìm kiếm Nhân viên Nghiệp vụ Tiếng Nhật (JLPT N2/N3) để đồng hành cùng sự mở rộng kinh doanh tại Việt Nam.Công việc bạn sẽ làm• Nhập và xử lý dữ liệu tiếng Nhật trên hệ thống/Excel theo yêu cầu dự án.• Đảm bảo tính chính xác, kịp thời của dữ liệu.• Báo cáo tiến độ và hỗ trợ các công việc khác theo phân công của quản lý.
Junior Analyst (Supplier Compliance, Promotions, Rebates, Pricing)

Junior Analyst (Supplier Compliance, Promotions, Rebates, Pricing)

Profectus Vietnam Co. Ltd.
  • Ngày hết hạn: 08/12/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
JOB DESCRIPTION• Read and understand our client’s agreements with their suppliers in English (agreements can be within Emails, Business Contracts, Price Change Forms...)• Using Excel, perform analysis on the client’s transactional data (Accounts Payable, Invoice Details, Purchase Orders, Sales…)• Compare the client’s transactional data with the client’s agreements to validate if all transactions have been paid correctly• Identify any historical transactions which have some sort of payment error (where the data does not match to the agreement)• Create detailed reports in Excel to describe and calculate any payment errors identified• Discuss your findings by emails or IM with the overseas project teams and customers located in Australia, New Zealand, etc.• Using our tools and the available data/agreements, assist to recover the missing monies from our client’s suppliers and resolve any errors identified• Additional processing, transformation, and validation of data may also be required to assist with the analysis, recovery, and resolution of the errors• Other assignments by line manager.
Chief Accountant

Chief Accountant

Thai Hung corp
  • Ngày hết hạn: 09/12/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
Job Title: Chief Accountant Department: Accounting DepartmentWork place: Office of Thai Binh Hung Thinh Joint Stock CompanyA. JOB DESCRIPTIONI. Job DescriptionResponsible for overseeing all accounting and financial operations of the company, ensuring the accounting system operates efficiently, transparently, in compliance with legal regulations, and providing financial management support to the executive board.II. Key Responsibilities1. Accounting operations management- Organize, assign tasks, and supervise all activities within the accounting department.- Review and ensure accounting entries are compliant with current accounting standards and regulations.- Develop and improve accounting procedures and policies tailored to the company's operations.2. Financial & accounting reporting- Prepare and oversee periodic financial reports (monthly, quarterly, annually).- Analyze financial performance, provide early warnings, and propose solutions to the executive board.- Ensure accounting data accurately and promptly reflects the company’s financial position.3. Tax compliance & legal regulations- Review and verify tax declarations, including VAT, CIT, and PIT.- Liaise with tax authorities, auditors, and financial institutions when required.- Ensure full compliance with financial and accounting regulations and laws.4. Budgeting & cost control- Develop the annual budget and monitor implementation across departments.- Control expenditures, manage cash flow, and optimize financial efficiency.- Coordinate and propose funding plans and manage credit lines with financial institutions.5. Accounting team development- Train and provide professional guidance for accounting staff.- Evaluate staff performance and contribute to the development of a high-performing accounting team.
Giám Sát Vận Hành - Khu Vực Miền Bắc

Giám Sát Vận Hành - Khu Vực Miền Bắc

GSM
  • Ngày hết hạn: 09/12/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
- Điều phối hoạt động vận hành: Theo dõi và điều phối hoạt động của các tài xế để đảm bảo chuyến đi được thực hiện đúng lịch trình và đúng quy định.- Giám sát hiệu suất hoạt động: Theo dõi và báo cáo về hiệu suất hoạt động và các chỉ số chất lượng phục vụ khác.- Giải quyết vấn đề: Xử lý các vấn đề phát sinh trong quá trình vận hành như sự cố kỹ thuật, tranh cãi giữa tài xế và khách hàng...- Bảo trì và bảo dưỡng: Đảm bảo rằng các xe được bảo trì định kỳ và giữ gìn sạch sẽ để đảm bảo sự an toàn và chất lượng dịch vụ.- Đào tạo và hỗ trợ tài xế: Cung cấp hướng dẫn và hỗ trợ cho tài xế về các quy định vận hành, quy trình làm việc và cách giải quyết các vấn đề thường gặp.
Chuyên Viên Khách Hàng Doanh Nghiệp - Phòng Giao Dịch Hải Hậu, CN. Nam Định (CNLT.350)

Chuyên Viên Khách Hàng Doanh Nghiệp - Phòng Giao Dịch Hải Hậu, CN. Nam Định (CNLT.350)

Ngân Hàng Thương Mại Cổ Phần Quân Đội - MB
  • Ngày hết hạn: 08/12/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
• Quản lý, chăm sóc danh mục Khách hàng Doanh nghiệp vừa và nhỏ (SME) hiện hữu và phát triển khách hàng mới.• Triển khai thúc đẩy kinh doanh, sản phẩm, chính sách của Khối Khách hàng Doanh nghiệp và Chi nhánh tới khách hàng.• Kiểm tra và giám sát hoạt động cho vay theo quy định.• Giám sát hoạt động sử dụng vốn của khách hàng có quan hệ tín dụng.• Triển khai các chương trình thúc đẩy nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng SME và sự hài lòng của khách hàng.
Costs and Risks Controller

Costs and Risks Controller

Công Ty TNHH Khí Công Nghiệp Messer Việt Nam
  • Ngày hết hạn: 08/12/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
- Monthly analyze and understand Production and Distribution costs vs Budget, of all Messer Vietnam companies, and summarise findings to Country Management via standardized reports to update or define with Operational teams.- Monthly analyze and understand the Fixed costs vs Budget, of all Messer Vietnam companies, like IT, Travel, Audit, Entertainment and other Office expenses via standardized reports.- Owner of MSP (Budget) preparation and coordination for Production, Transportation and other Fixed costs of all Messer Vietnam companies via standardized templates to be redesigned with Country Management and Head of Departments.- ESG KPIs Reporting coordinator for Messer Vietnam companies to provide to Messer Asia and Group with the requested data (production volumes, electricity, water expenses, etc)- In charge of Messer Vietnam companies semestrial Risk reporting preparation and coordination with the various departments.- Work on Logistics and Production costs optimization and savings to support margin improvement strategy of the Messer Vietnam companies.- Approve expenses (categories and thresholds to be defined) in ERP for Messer Vietnam companies and evaluate deviations to approved Budget- Coordinate with the teams to improve Power BI reports, notably for Production and Transportation scopes.
Director, Capability Development – Corporate Banking

Director, Capability Development – Corporate Banking

Techcombank
  • Ngày hết hạn: 08/12/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
Job PurposeThe job holder is responsible for collaborating with stakeholders to build Overall Development Plan (ODP -including Capability construct and Learning roadmap); identify capability development needs, design and develop capability development solutions; plan, manage budget amd organize implementation of capability development solutions for frontline in order to fulfil requirements of the Division and Techcombank's strategy.Key Accountabilities Strategy and planning:- Build capability development strategy to close the gap for frontline managers, sales force and support functions of DivisionBusiness and operation management1.1. Capability Development Management:- Engage business stakeholders and partners to identify capability development needs, build and manage Overall Development Plan (including Capability Construct and Learning Roadmap) for all Retail frontline positions- Manages impact assessment and readiness for initiatives/ other strategy changes related to the Overall Development Plan.(e.g:new products, new service model, changes in policies/ legal regulations, etc.). Manage change implementation.- Build và manage planning, budget và financial management.1.2. Capability development solution Design và Development:- Define and validate learning objectives and outlines, learning assets, approach and evaluation parameters- Create learning assets, leveraging standardized templates and asset development parameters for wide range of assets- Managing Projects: Engages stakeholders to manage development of new (or revision of) learning asset(including managing vendors, if applicable1.3. Capability development solution Implementation and Evaluation:- Manage implementation of training/ facilitation/ coaching activities, as well as post-training evaluation model/process/ tools/ systemPEOPLE MANAGEMENT- Oversee human resources planning and execution (headcount and costs) of their function/ sub- function- Attract, onboard and retain the right talents for a high- performing team- Establish and communicate sub- function/ function and individual KRAs/ KPIs, goals, action plan, expectations and results to reporting line- Manage sub- function/ function performance and provide feedback regularly (following the annual performance management cycle)- Define team’s capability requirements and enable team member’s professional and personal development through capability assessment, training, coaching and feedback, mentoring, etc.- Motivate and recognize team members’ contributions towards the team’s shared goals- Responsible for developing talents within the function/ sub- function- Act as a role model and promote corporate culture at function/ sub- function level- Understand and communicate relevant HR offerings to team members.Corporate Culture:- Ensuring the management at the unit in accordance with 3 principles: fairness, transparency and respect- Make sure to be a role model in building corporate culture- Ensure the correct and full implementation of organizational culture implementation plans, make sure staff understand and apply consistently organizational cultural values, behavioral standards.- Perform other related tasks as requested
HO - Giám Đốc Phòng Phát Triển Giải Pháp Bảo Hiểm

HO - Giám Đốc Phòng Phát Triển Giải Pháp Bảo Hiểm

Ngân Hàng TMCP Á Châu (ACB)
  • Ngày hết hạn: 09/12/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
MÔ TẢ CÔNG VIỆC1. Quản trị chính sách, am hiểu phân khúc và chiến lược sản phẩm:• Hiểu sâu về mô hình bancassurance, bao gồm sản phẩm, hành vi khách hàng, đặc thù kênh phân phối ngân hàng.• Phân tích, định nghĩa và phân loại phân khúc khách hàng phù hợp theo hành trình tài chính và mức độ nhu cầu bảo hiểm.• Thiết kế danh mục sản phẩm, giải pháp tài chính phù hợp từng phân khúc, tối ưu trải nghiệm và tăng năng lực cạnh tranh.• Nhạy bén trong việc nắm bắt xu hướng thị trường, quy định pháp lý, định hướng đối tác, từ đó xây dựng chiến lược phát triển trung, dài hạn cho toàn mảng bảo hiểm.2. Quản trị thực thi chiến lược/kinh doanh:• Triển khai sản phẩm bảo hiểm end-to-end: từ ý tưởng, phê duyệt, truyền thông, đến ra mắt và bán hàng.• Điều phối hiệu quả các phòng/ban liên quan: Kinh doanh, Marketing, Vận hành, Pháp chế, CNTT, Đối tác bảo hiểm.• Lãnh đạo các dự án cross-functional và quản trị tiến độ theo phương pháp linh hoạt (Agile).• Chủ động xử lý các vấn đề thực thi phát sinh trong kênh phân phối, điều chỉnh nhanh để đạt hiệu quả mục tiêu.3. Quản trị vận hành và quản trị hiệu quả:• Phân tích tài chính, quản trị P&L, phân bổ ngân sách & hiệu quả kinh doanh của Phòng.• Quản lý các công cụ đo lường: chỉ tiêu, thưởng, phân phối chi phí, hiệu suất theo sản phẩm/kênh/đơn vị bán hàng.• Theo dõi sát kết quả kinh doanh, đánh giá nguyên nhân và đề xuất giải pháp cải tiến kịp thời.• Tối ưu hóa hiệu quả hoạt động, cải tiến chính sách, quy trình vận hành để giảm chi phí, tăng hiệu quả đầu tư.
Giám Đốc Quan Hệ Khách Hàng (SME) - Phòng Giao Dịch Hải Hậu, CN. Nam Định (CN25.184)

Giám Đốc Quan Hệ Khách Hàng (SME) - Phòng Giao Dịch Hải Hậu, CN. Nam Định (CN25.184)

Ngân Hàng Thương Mại Cổ Phần Quân Đội - MB
  • Ngày hết hạn: 08/12/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
• Tham mưu xây dựng và tổ chức thực hiện công tác bán hàng và hoạt động kinh doanh tại bộ phận Khách hàng SME• Quản lý danh mục khách hàng hiện tại khai thác tối đa tiềm năng (up-selling), bán chéo sản phẩm (cross-selling) cho khách hàng và khách hàng tiềm năng• Triển khai, kiểm tra và giám sát hoạt động trước trong và sau cho vay theo quy trình và quy định sản phẩm đối với mảng Khách hàng SME thuộc phạm vi quản lý• Quản lý chất lượng dịch vụ và tính tuân thủ• Thiết lập quan hệ với các Khách hàng SME tại địa bàn• Tham gia đào tạo, phát triển đội ngũ bán hàng tại bộ phận Khách hàng SME
Thư Ký Hiệu Trưởng

Thư Ký Hiệu Trưởng

Trường Đại Học Thăng Long
  • Ngày hết hạn: 09/12/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
1. Rà soát và kiểm soát văn bản theo Quy định & Quy chế Nhà trường• Thẩm định văn bản: thẩm quyền ký, căn cứ pháp luật, phạm vi điều chỉnh, các điều khoản và nội dung bảo đảm tuân thủ quy định của pháp luật, quy chế và quy định nội bộ;• Kiểm tra tính hợp lệ về hình thức: quốc hiệu, tiêu ngữ, số văn bản, ngày tháng, chức danh, chữ ký, con dấu, định dạng trình bày;• Đảm bảo tính chính xác về nội dung: số liệu, tên tổ chức/cá nhân, thời hạn, địa điểm, thuật ngữ chuyên ngành;• Ghi chú, đề xuất chỉnh sửa hoặc tham mưu bổ sung khi phát hiện sai sót hoặc nội dung chưa phù hợp;• Theo dõi, quản lý toàn bộ quy trình xử lý văn bản: tiếp nhận – rà soát – trình ký – ban hành – lưu trữ.2. Quản lý và điều phối lịch cá nhân của Hiệu trưởng• Sắp xếp, cập nhật và điều chỉnh lịch cá nhân, bao gồm các cuộc họp, công tác, sự kiện và hoạt động khác của Hiệu trưởng;• Phối hợp với các đơn vị, cá nhân liên quan để bố trí thời gian hợp lý, đảm bảo tính ưu tiên và hiệu quả công việc;• Nhắc việc, chuẩn bị tài liệu và thông tin phục vụ các hoạt động theo lịch cá nhân;• Theo dõi, tổng hợp và báo cáo tình hình thực hiện; kịp thời xử lý hoặc tham mưu khi có thay đổi hoặc phát sinh.3. Truyền đạt và giám sát thực hiện chỉ đạo• Tiếp nhận và truyền đạt chính xác, đầy đủ, kịp thời các chỉ đạo của Hiệu trưởng tới các đơn vị chức năng, khoa, phòng ban, trung tâm;• Thu thập, kiểm tra và tổng hợp kết quả thực hiện; lập báo cáo định kỳ hoặc đột xuất trình Hiệu trưởng, kèm đánh giá mức độ hoàn thành, tồn tại và kiến nghị biện pháp khắc phục;• Chuẩn bị báo cáo tổng hợp hoạt động của các đơn vị trên cơ sở dữ liệu đã kiểm chứng, phục vụ công tác tham mưu, ra quyết định và hoạch định chiến lược của Hiệu trưởng.4. Hỗ trợ đối nội – đối ngoại• Tham gia cùng Hiệu trưởng trong các buổi tiếp khách, làm việc, họp, hội thảo, ký kết và các sự kiện đối nội, đối ngoại khác theo kế hoạch hoặc đột xuất; thực hiện đúng vai trò, nhiệm vụ được phân công;• Ghi nhận và theo dõi: Ghi chép biên bản, tổng hợp nội dung trao đổi, lập danh sách nhiệm vụ và thời hạn thực hiện; chuyển giao cho các đơn vị, cá nhân liên quan để triển khai;• Bảo đảm hình ảnh và uy tín: Phối hợp chuẩn bị nội dung, tài liệu, cơ sở vật chất, phương tiện truyền thông; bảo đảm hình ảnh, tác phong chuyên nghiệp, uy tín của Hiệu trưởng và Nhà trường trong mọi hoạt động đối ngoại;• Theo dõi kết quả: Giám sát tiến độ và kết quả thực hiện các nhiệm vụ phát sinh từ hoạt động đối nội, đối ngoại; báo cáo Hiệu trưởng theo định kỳ hoặc khi có yêu cầu.5. Các công việc khác• Tiếp nhận và triển khai các nhiệm vụ đặc biệt hoặc đột xuất theo phân công trực tiếp từ Hiệu trưởng; bảo đảm hoàn thành đúng tiến độ, yêu cầu chất lượng và tuân thủ quy định về bảo mật thông tin;• Tham gia hỗ trợ các hoạt động khác của Nhà trường khi được yêu cầu, đảm bảo sự phối hợp nhịp nhàng với các đơn vị, cá nhân liên quan.
  • 1
  • 6
  • 7
  • 8
  • 9
  • 10
  • 109

Việc làm tuyển gấp

Quản lý Nhà hàng
Quản lý Nhà hàng
icon 125 – 127 Dương Đình Nghệ, Sơn Trà, Đà Nẵng
Soft Count Clerk
Soft Count Clerk
icon Bà Rịa - Vũng Tàu
[ĐỒNG HỚI] Quản Lý/Giám Sát Rạp Chiếu Phim
[ĐỒNG HỚI] Quản Lý/Giám Sát Rạp...
icon Quảng Trị

Trường cùng khu vực

Đại học Tiền Giang
Đại học Tiền Giang
exp http://www.tgu.edu.vn/
Trường Cao đẳng Nông nghiệp Nam Bộ
Trường Cao đẳng Nông nghiệp Nam Bộ
exp
Trường Cao đẳng Y tế Tiền Giang
Trường Cao đẳng Y tế Tiền Giang
exp
Trường Cao đẳng nghề Tiền Giang
Trường Cao đẳng nghề Tiền Giang
exp
Trung cấp Bưu chính Viễn thông và CNTT III
Trung cấp Bưu chính Viễn thông và...
exp
banner 2
banner 3

VIỆC LÀM THEO NGÀNH NGHỀ

  • Việc làm kinh doanh / bán hàng / dịch vụ (257017)
  • Việc làm bảo vệ (1940)
  • Việc làm bất động sản (21456)
  • Việc làm biên dịch / phiên dịch (1396)
  • Việc làm giáo dục / đào tạo (4531)
  • Việc làm giao hàng / kho vận (6014)
  • Việc làm hành chính / nhân sự (20169)
    • Hành chính / Văn phòng
    • Nhân sự / Tuyển dụng
    • Quản trị điều hành
    • Quản lý chất lượng (QA/QC)
  • Việc làm it (30978)
    • Lập trình viên
    • Software Engineer
    • Graphic Design
    • Freelancer
    • Senior Developer
    • System Administrator
    • Electronics and Telecommunications Engineering
    • Product Manager
    • Intern-Fresher
  • Việc làm kỹ sư / sản xuất (30365)
  • Việc làm spa / làm đẹp (489)
  • Việc làm luật / pháp lý (13531)
    • Pháp lý
    • Luật sư
  • Việc làm ngành nghề khác (2930)
  • Việc làm sự kiện / pg / pb (268)
  • Việc làm tài chính / kế toán (153355)
    • Kế toán
    • Ngân hàng
    • Kiểm toán.
    • Tài chính / Đầu tư / Chứng khoán
    • Bảo hiểm
  • Việc làm thiết kế (2489)
    • Thiết kế / Mỹ thuật
    • Kiến trúc
  • Việc làm thực tập (2892)
  • Việc làm marketing / truyền thông / quảng cáo (11130)
    • Marketing - PR
    • Truyền thông / Báo chí / Truyền hình
    • In ấn / Xuất bản
    • Internet / Online Media
    • SEO / Content Writer
  • Việc làm việc làm thêm (6135)
  • Việc làm y tế / dược (1171)
    • Dược sỹ / Trình dược viên
    • Bác sỹ
    • Điều dưỡng / Y tá / Y sỹ / Hộ lý
    • Hóa dược / Hóa học
  • Việc làm khách sạn / nhà hàng / du lịch (850)
    • Buồng phòng
    • Lễ tân / Tiếp tân
    • Ẩm thực / Pha chế
    • Bếp
    • Du lịch / Hàng không / Tour / Hướng dẫn viên
    • Khách sạn / Nhà hàng
    • Bar
    • Phục vụ bàn
  • Việc làm việc online (20)
  • Việc làm thực phẩm / đồ uống (196)
    • Chế biến thực phẩm
    • Công nghệ thực phẩm
  • Việc làm thư ký / trợ lý (277)
  • Việc làm xây dựng / giao thông / vận tải (10)
  • Việc làm nông / lâm nghiệp / thuỷ sản (9)
    • Nông / Lâm nghiệp / Chăn nuôi / Thú y
    • Thủy sản
  • Việc làm cơ khí / chế tạo / tự động hóa (26)
    • Tự động hóa
    • Cơ khí / Chế tạo
  • Việc làm điện / điện tử / điện lạnh (18)
    • Điện / Điện tử
    • Điện lạnh / Nước
  • Loại công việc
    • Việc làm Full-time
    • Việc làm Part-time
    • Việc làm thời vụ
    • Việc làm thực tập
  • Đối tác
    • TechWorks.vn
    • HotelWorks.vn
    • SpaJob.vn
    • Midimori.vn
    • Gocom.vn
Ưu đãi cho người dùng StudentJob và Sinh viên

VIỆC LÀM TẠI ĐỊA ĐIỂM

  • Việc làm tại Hà Nội
  • Việc làm tại Hồ Chí Minh
  • Việc làm tại Đà Nẵng
  • Việc làm tại Hải Phòng
  • Việc làm tại Bắc Ninh
  • Việc làm tại Thái Nguyên
  • Việc làm tại Hưng Yên
  • Việc làm tại Khánh Hòa
  • Việc làm tại Lai Châu
  • Việc làm tại Lâm Đồng
  • Việc làm tại Lạng Sơn
  • Việc làm tại Lào Cai
  • Việc làm tại Nghệ An
  • Việc làm tại Ninh Bình
  • Việc làm tại Phú Thọ
  • Việc làm tại Quảng Ngãi
  • Việc làm tại Quảng Ninh
  • Việc làm tại Quảng Trị
  • Việc làm tại Sơn La
  • Việc làm tại Tây Ninh
  • Việc làm tại Cà Mau
  • Việc làm tại Cao Bằng
  • Việc làm tại Đắk Lắk
  • Việc làm tại Điện Biên
  • Việc làm tại Đồng Nai
  • Việc làm tại Đồng Tháp
  • Việc làm tại Gia Lai
  • Việc làm tại Hà Tĩnh
  • Việc làm tại Thanh Hóa
  • Việc làm tại Tuyên Quang
  • Việc làm tại Vĩnh Long
  • Việc làm tại Cần Thơ
  • Việc làm tại Huế
  • Việc làm tại An Giang
  • Trang chủ
  • Blog
  • Liên Hệ
  • Điều khoản
  • Chính sách bảo mật
  • Hướng dẫn
  • Báo giá
  • Copyright © 2025 Student Job
  • Việc làm dành cho Sinh viên
  • facebook
  • tw-footer
  • instagram
  • tiktok
  • threads
  • Trang chủ
  • Việc làm
  • Tuyển dụng nhanh
  • Đăng nhập