Chuyên trang Việc làm dành cho Sinh viên
  • Tìm việc
  • Nhà trọ sinh viên
  • Thực tập
  • Công ty
  • Tuyển dụng nhanh
  • Cẩm nang nghề nghiệp
  • Đăng ký Đăng nhập
  • login Đăng nhập
  • register Đăng ký
  • NHÀ TUYỂN DỤNG
    Đăng tuyển, tìm ứng viên...

Việc làm cho sinh viên Đại học Tiền Giang

Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Tiền Giang theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.

  1. StudentJob
  2. Uni
  3. Đại học Tiền Giang

Đại học Tiền Giang

image image
Giáo dục Tiểu học (100) Sư phạm Toán học (100) Sư phạm Ngữ văn (100) Văn hoá học Kinh tế (1936) Quản trị kinh doanh (15873) Tài chính – Ngân hàng (1936) Kế toán (1936) Luật (89) Công nghệ sinh học (13)
banner 1
(Senior) Management Accountant | Dong Nai Or Cu Chi

(Senior) Management Accountant | Dong Nai Or Cu Chi

Công Ty TNHH Techtronic Industries Việt Nam Manufacturing
  • Ngày hết hạn: 28/01/2026
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
We are seeking for a detail-oriented and analytical Management Accountant to support our manufacturing finance operations. This role plays a critical part in analyzing costs, supporting budgeting processes, and driving process improvements to enhance financial and operational performance.- Cost control & analysis: + Assist in the annual budgeting process and oversee expenditure within the business to ensure that expenditure is in line with budgets. + Analyze financial data to evaluate business profitability and growth, including labor variances, overhead cost variances, and departmental budget performance. + Conduct detailed analysis of material costs and follow up on job close variances. + Perform personnel cost analysis, including labor rate and labor (production) efficiency review. + Monitor capital expenditures (CAPEX) funding and department spending & provide variance analysis to management as needed. + Track actual production KPIs versus targets and monitor progress on improvement plans. + Collaborate with cross-functional teams to ensure accurate and timely month-end closing of costing journals. + Prepare accurate and timely management reports to support decision-making. - Inventory Management + Review and inventory health (aging), stock adjustments, shortage/surplus inventory and other inventory activities + Review and analysis inventory costing; coordinate with departments to ensure accurate system entries. - Process & System Enhancement + Participate in systems and process improvement initiatives to enhance operational and financial efficiency. + Support ad-hoc projects and tasks as assigned by the Finance Manager, including the system enhancement and process build-up
Thủ kho lạnh

Thủ kho lạnh

De Heus LLC
  • Ngày hết hạn: 28/01/2026
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
• Quản lý hoạt động hàng ngày của kho, đảm bảo tuân thủ các tiêu chuẩn an toàn và chất lượng.• Hướng dẫn và đào tạo nhân viên về quy trình xử lý và bảo quản thích hợp.• Theo dõi mức tồn kho và phối hợp với các nhóm sản xuất để đảm bảo cung cấp sản phẩm kịp thời.• Thực hiện và duy trì các biện pháp bảo quản lạnh hiệu quả để duy trì tính toàn vẹn của sản phẩm.• Tiến hành kiểm tra thường xuyên các khu vực lưu trữ để xác định và giải quyết mọi vấn đề.• Lập báo cáo về tình trạng tồn kho và hiệu quả hoạt động để quản lý xem xét.• Phối hợp với các nhóm hậu cần để tối ưu hóa việc phân phối sản phẩm.• Đảm bảo tuân thủ các quy định về sức khỏe và an toàn trong môi trường kho lạnh.• Hỗ trợ xây dựng quy trình vận hành tiêu chuẩn cho hoạt động kho lạnh.
Personal Assistant (Chinese & English)

Personal Assistant (Chinese & English)

VINFAST TRADING AND PRODUCTION JSC
  • Ngày hết hạn: 28/01/2026
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
- Manage the Director's schedule, appointments, and travel arrangements- Prepare and organize documents, weekly/monthly reports, and presentations- Prepare meeting agendas, take meeting minutes, and distribute notes and action items- Handle confidential information with the utmost discretion- Foster effective communication between the Director and internal/external stakeholders- Facilitate dialogue with local and international parties across various organizational levels- Collaborate with other departments to complete projects and tasks as needed- Provide critical thinking and problem-solving support to the Director.- Perform simultaneous, or consecutive interpretation during meetings, conferences, seminars, with Chinese suppliers and contractors..- Translate a wide range of documents including letters, contracts, procedures, regulations, work instructions, machine maintenance manuals, periodic reports, etc.- Carry out other tasks as assigned by management.
Chuyên viên cao cấp Quản lý khách hàng tiểu Thương RM HH (Hà Nội, Quảng Ninh, Hải Phòng)

Chuyên viên cao cấp Quản lý khách hàng tiểu Thương RM HH (Hà Nội, Quảng Ninh, Hải Phòng)

Techcombank
  • Ngày hết hạn: 28/01/2026
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
Mục tiêuNgười đảm nhận vị trí chịu trách nhiệm xây dựng, phát triển và quản lý khách hàng Tiểu thương. Chịu trách nhiệm tư vấn và bán hàng, chăm sóc, theo dõi sau bán hàng, quản trị rủi ro, theo dõi thu hồi nợ, ... cho các khách hàng Tiểu thương được phân công từng thời kỳ nhằm đạt được mục tiêu kế hoạch được giao.Trách nhiệm chính:1. AM HIỂU KHÁCH HÀNG VÀ QUẢN LÝ DANH MỤC KHÁCH HÀNG• Thu thập, tìm hiểu những nhận định, nguồn khách hàng Tiểu thương tiềm năng (lead) nhằm hiểu rõ đặc điểm, nhu cầu, thị trường, sản phẩm, ngân hàng cạnh tranh, ... của phân khúc khách hàng/nhóm khách hàng trọng tâm được giao;• Thu thập, phân tích thông tin về khách hàng Tiểu thương hiện hữu, tình hình hoạt động, phương thức, phương án kinh doanh, báo cáo tài chính, ... nhằm am hiểu khách hàng, nhu cầu và có khả năng tư vấn phương án kinh doanh cho khách hàng;• Tiếp nhận, chăm sóc, phát triển và quản lý danh mục Tiểu thương được phân bổ theo địa bàn vi mô, chăm sóc khách hàng theo chiến lược tương tác từng thời kỳ; thực hiện đánh giá hiệu quả danh mục khách hàng; đồng thời xây dựng mạng lưới khách hàng, mở rộng các quan hệ từ tệp khách hàng sẵn có để khai thác, tìm kiếm các khách hàng tiềm năng;• Khai thác thông tin, phân tích và đánh giá nhu cầu khách hàng Tiểu thương để hiểu mục tiêu tài chính toàn diện của khách hàng, bao gồm các sản phẩm, dịch vụ thanh toán (phi tín dụng non-lending), các sản phẩm, dịch vụ tín dụng lending (tín chấp & thế chấp) phù hợp; đồng thời thực hiện bán thêm, bán chéo để gia tăng tối đa số lượng sản phẩm khách hàng đang nắm giữ;• Phân tích các sản phẩm, dịch vụ khách hàng Tiểu thương đang sử dụng, các chỉ số tài chính khách hàng để đánh giá được sức khỏe tài chính của khách hàng.2. AM HIỂU SẢN PHẨM VÀ GIÁ• Am hiểu các sản phẩm, giải pháp và chính sách giá cho Khách hàng được giao (khách hàng Tiểu thương);• Xác định chính sách giá, các sản phẩm phù hợp để tư vấn cho Khách hàng được giao (khách hàng Tiểu thương);• Đề xuất, tham gia xây dựng sản phẩm, giải pháp, chính sách giá cho khách hàng Tiểu thương với các bộ phận Hội sở.3. TƯ VẤN, BÁN HÀNG & DỊCH VỤ3.1. Lập kế hoạch bán và chăm sóc khách hàng• Lập kế hoạch bán và chăm sóc khách hàng cho danh mục khách hàng Tiểu thương được phân công dựa trên các mục tiêu kinh doanh và phân tích danh mục khách hàng.3.2. Triển khai kế hoạch bán và chăm sóc khách hàng• Tư vấn tài chính: Tư vấn giải pháp tài chính tối ưu cho khách hàng Tiểu thương trên cơ sở am hiểu khách hàng và diễn biến trong ngành;• Chất lượng dịch vụ: Đảm bảo việc cung ứng sản phẩm, dịch vụ theo quy trình, cam kết chất lượng dịch vụ (TAT, SLA) chuyển tải CVP đến khách hàng.3.3. Quản lý việc thực thi kế hoạch bán hàng và chăm sóc khách hàng• Theo dõi, đánh giá và đề xuất hiệu chỉnh kế hoạch bán hàng và chăm sóc khách hàng Tiểu thương.4. QUẢN TRỊ RỦI RO4.1. Quản trị rủi ro tín dụng• Chịu trách nhiệm quản lý rủi ro tín dụng từ đầu đến cuối với việc quản lý danh mục khách hàng;• Thẩm định tín dụng: Thẩm định tín dụng, đề xuất tín dụng, trình cấp thẩm quyền phê duyệt;• Quản lý sau tín dụng: Kiểm tra sau khi cấp tín dụng, phát hiện các dấu hiệu cảnh báo sớm... và đảm bảo thực hiện đúng các hướng dẫn, quy định về kiểm tra, kiểm soát sau vay;• Quản lý quá trình thu nợ với khách hàng, tham gia vào quá trình xử lý nợ theo quy định.4.2. Quản trị rủi ro hoạt động• Hiểu sâu sắc, triển khai và tuân thủ các quy định về quản trị rủi ro hoạt động;• Chủ động nhận diện rủi ro hoạt động và đưa ra khuyến nghị cho Hội sở.5. QUẢN LÝ HIỆU QUẢ• Quản lý hiệu quả danh mục khách hàng Tiểu thương được giao phụ trách theo các hướng dẫn, quy định, định hướng của TCB;• Quản lý chặt chẽ kết quả kinh doanh so với chỉ tiêu được giao.6. VẬN HÀNH• Thực hiện các công việc vận hành theo quy định tuyệt đối tuân thủ các quy định, quy trình, hướng dẫn liên quan;• Chủ động có đánh giá, đề xuất cải tiến quy trình vận hành tới cấp quản lý trực tiếp/Hội sở.7. TỔ CHỨC VÀ NHÂN SỰ• Phát triển bản thân nhằm thực thi tốt vai trò nhiệm vụ và thích ứng với sự thay đổi có liên quan đến công việc;• Hợp tác chặt chẽ với các vị trí liên quan, hướng đến mục tiêu chung của đơn vị và ngân hàng.8. CÁC CÔNG VIỆC KHÁC• Theo quy định, định hướng của ngân hàng và theo phân công của quản lý trực tiếp từng thời kỳ.
[ Hot Job ] Chuyên Viên/ Chuyên Viên Chính Phân Tích và Quản Trị Tài Chính

[ Hot Job ] Chuyên Viên/ Chuyên Viên Chính Phân Tích và Quản Trị Tài Chính

Ngân Hàng TMCP Công Thương Việt Nam (VietinBank)
  • Ngày hết hạn: 28/01/2026
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
- Thực hiện các báo cáo đánh giá tình hình tài chính của ngân hàng; phân tích đối thủ cạnh tranh, diễn biến ngành và kinh tế vĩ mô; nghiên cứu xác định yếu tố tác động đến hiệu quả tài chính của ngân hàng;- Xây dựng, đề xuất kế hoạch tài chính cho các đơn vị kinh doanh, thực hiện các báo cáo phân tích, báo cáo đánh giá hiệu quả tài chính chuyên sâu, đa chiều (sản phẩm dịch vụ, chương trình động lực, nhóm/phân khúc khách hàng, Chi nhánh/khu vực…) từ đó đề xuất tham mưu các phương án thúc đẩy, đảm bảo mục tiêu kế hoạch.- Thực hiện các báo cáo phân tích tài chính báo cáo các cơ quản quản lý, các đơn vị xếp hạng tín nhiệm và đối tác.- Quản trị chi phí hoạt động, thực hiện phân bổ chi phí hoạt động đa chiều và ứng dụng vào công tác quản trị tài chính nội bộ.- Tham gia phát triển các hệ thống theo dõi dữ liệu; công cụ quản trị tài chính, xây dựng các mô hình dự báo, tham gia về mặt nghiệp vụ các dự án hiện đại hóa. - Tham gia dự án triển khai, cập nhật chuẩn mực IFRS tại NHCTVN- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo phân công.
Senior Executive – HR & Payroll Services (HCM)

Senior Executive – HR & Payroll Services (HCM)

TMF Vietnam Company Limited
  • Ngày hết hạn: 28/01/2026
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
We never ask for payment as part of our selection process, and we always contact candidates via our corporate accounts and platforms. If you are approached for payment, this is likely to be fraudulent. Please check to see whether the role you are interested in is posted here, on our website.ABOUT TMF GROUPTMF Group is a leading provider of critical administrative services, helping clients invest and operate safely around the world. Our 11000+ experts and 125+ offices in 87 jurisdictions worldwide serve corporates, financial institutions, asset managers, private clients and family offices, providing the combination of accounting, tax, payroll, fund administration, compliance and entity management services essential to global business success.JOB PURPOSEThis position assists the Supervisor and/or Assistant Manager/Manager in daily deliverables to provide excellent service to clients. This position manages the preparation and maintenance of payroll data to the highest levels of accuracy and ensures it is performed in a timely manner. He/she may also be required to coach the executives or junior staff in the department.KEY RESPONSIBILITIES• Manage the preparation and maintenance of payroll data to the highest levels of accuracy and performed timely;• Ensure related tax and SHUI compliance;• Prepare various reports to meet clients’ needs;• Maintain good relationship with clients;• Coach junior team members and review their work;• Assist in ad hoc projects as assigned.
Chuyên viên cao cấp Quản lý khách hàng tiểu Thương RM HH (Thanh Hóa, Ninh Bình)

Chuyên viên cao cấp Quản lý khách hàng tiểu Thương RM HH (Thanh Hóa, Ninh Bình)

Techcombank
  • Ngày hết hạn: 28/01/2026
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
Mục tiêuNgười đảm nhận vị trí chịu trách nhiệm xây dựng, phát triển và quản lý khách hàng Tiểu thương. Chịu trách nhiệm tư vấn và bán hàng, chăm sóc, theo dõi sau bán hàng, quản trị rủi ro, theo dõi thu hồi nợ, ... cho các khách hàng Tiểu thương được phân công từng thời kỳ nhằm đạt được mục tiêu kế hoạch được giao.Trách nhiệm chính:1. AM HIỂU KHÁCH HÀNG VÀ QUẢN LÝ DANH MỤC KHÁCH HÀNG• Thu thập, tìm hiểu những nhận định, nguồn khách hàng Tiểu thương tiềm năng (lead) nhằm hiểu rõ đặc điểm, nhu cầu, thị trường, sản phẩm, ngân hàng cạnh tranh, ... của phân khúc khách hàng/nhóm khách hàng trọng tâm được giao;• Thu thập, phân tích thông tin về khách hàng Tiểu thương hiện hữu, tình hình hoạt động, phương thức, phương án kinh doanh, báo cáo tài chính, ... nhằm am hiểu khách hàng, nhu cầu và có khả năng tư vấn phương án kinh doanh cho khách hàng;• Tiếp nhận, chăm sóc, phát triển và quản lý danh mục Tiểu thương được phân bổ theo địa bàn vi mô, chăm sóc khách hàng theo chiến lược tương tác từng thời kỳ; thực hiện đánh giá hiệu quả danh mục khách hàng; đồng thời xây dựng mạng lưới khách hàng, mở rộng các quan hệ từ tệp khách hàng sẵn có để khai thác, tìm kiếm các khách hàng tiềm năng;• Khai thác thông tin, phân tích và đánh giá nhu cầu khách hàng Tiểu thương để hiểu mục tiêu tài chính toàn diện của khách hàng, bao gồm các sản phẩm, dịch vụ thanh toán (phi tín dụng non-lending), các sản phẩm, dịch vụ tín dụng lending (tín chấp & thế chấp) phù hợp; đồng thời thực hiện bán thêm, bán chéo để gia tăng tối đa số lượng sản phẩm khách hàng đang nắm giữ;• Phân tích các sản phẩm, dịch vụ khách hàng Tiểu thương đang sử dụng, các chỉ số tài chính khách hàng để đánh giá được sức khỏe tài chính của khách hàng.2. AM HIỂU SẢN PHẨM VÀ GIÁ• Am hiểu các sản phẩm, giải pháp và chính sách giá cho Khách hàng được giao (khách hàng Tiểu thương);• Xác định chính sách giá, các sản phẩm phù hợp để tư vấn cho Khách hàng được giao (khách hàng Tiểu thương);• Đề xuất, tham gia xây dựng sản phẩm, giải pháp, chính sách giá cho khách hàng Tiểu thương với các bộ phận Hội sở.3. TƯ VẤN, BÁN HÀNG & DỊCH VỤ3.1. Lập kế hoạch bán và chăm sóc khách hàng• Lập kế hoạch bán và chăm sóc khách hàng cho danh mục khách hàng Tiểu thương được phân công dựa trên các mục tiêu kinh doanh và phân tích danh mục khách hàng.3.2. Triển khai kế hoạch bán và chăm sóc khách hàng• Tư vấn tài chính: Tư vấn giải pháp tài chính tối ưu cho khách hàng Tiểu thương trên cơ sở am hiểu khách hàng và diễn biến trong ngành;• Chất lượng dịch vụ: Đảm bảo việc cung ứng sản phẩm, dịch vụ theo quy trình, cam kết chất lượng dịch vụ (TAT, SLA) chuyển tải CVP đến khách hàng.3.3. Quản lý việc thực thi kế hoạch bán hàng và chăm sóc khách hàng• Theo dõi, đánh giá và đề xuất hiệu chỉnh kế hoạch bán hàng và chăm sóc khách hàng Tiểu thương.4. QUẢN TRỊ RỦI RO4.1. Quản trị rủi ro tín dụng• Chịu trách nhiệm quản lý rủi ro tín dụng từ đầu đến cuối với việc quản lý danh mục khách hàng;• Thẩm định tín dụng: Thẩm định tín dụng, đề xuất tín dụng, trình cấp thẩm quyền phê duyệt;• Quản lý sau tín dụng: Kiểm tra sau khi cấp tín dụng, phát hiện các dấu hiệu cảnh báo sớm... và đảm bảo thực hiện đúng các hướng dẫn, quy định về kiểm tra, kiểm soát sau vay;• Quản lý quá trình thu nợ với khách hàng, tham gia vào quá trình xử lý nợ theo quy định.4.2. Quản trị rủi ro hoạt động• Hiểu sâu sắc, triển khai và tuân thủ các quy định về quản trị rủi ro hoạt động;• Chủ động nhận diện rủi ro hoạt động và đưa ra khuyến nghị cho Hội sở.5. QUẢN LÝ HIỆU QUẢ• Quản lý hiệu quả danh mục khách hàng Tiểu thương được giao phụ trách theo các hướng dẫn, quy định, định hướng của TCB;• Quản lý chặt chẽ kết quả kinh doanh so với chỉ tiêu được giao.6. VẬN HÀNH• Thực hiện các công việc vận hành theo quy định tuyệt đối tuân thủ các quy định, quy trình, hướng dẫn liên quan;• Chủ động có đánh giá, đề xuất cải tiến quy trình vận hành tới cấp quản lý trực tiếp/Hội sở.7. TỔ CHỨC VÀ NHÂN SỰ• Phát triển bản thân nhằm thực thi tốt vai trò nhiệm vụ và thích ứng với sự thay đổi có liên quan đến công việc;• Hợp tác chặt chẽ với các vị trí liên quan, hướng đến mục tiêu chung của đơn vị và ngân hàng.8. CÁC CÔNG VIỆC KHÁC• Theo quy định, định hướng của ngân hàng và theo phân công của quản lý trực tiếp từng thời kỳ.
Kế Toán Tổng Hợp

Kế Toán Tổng Hợp

CÔNG TY CỔ PHẦN BẤT ĐỘNG SẢN THỊNH VƯỢNG HOME
  • Ngày hết hạn: 28/01/2026
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
• Kiểm tra, đối chiếu số liệu các phòng ban, bộ phận, các định khoản phát sinh và cân đối số liệu kế toán chi tiết và tổng hợp• Hạch toán các nghiệp vụ kế toán, lập quyết toán• Theo dõi dòng tiền ra và vào của công ty báo cáo chi tiết vào mỗi tuần.• Giải trình các số liệu báo cáo và cung cấp hồ sơ, số liệu cho cơ quan thuế, kiểm toán, thanh tra kiểm tra theo yêu cầu• Thống kê và tổng hợp số liệu kế toán khi có yêu cầu• Tập hợp, lưu trữ, bảo quản chứng từ, bảo mật số liệu kế toán
Kế Toán Trưởng

Kế Toán Trưởng

MISA Jointstock Company
  • Ngày hết hạn: 28/01/2026
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
Quản lý & Vận hành:• Chịu trách nhiệm xây dựng, tổ chức thực thi và giám sát toàn bộ hoạt động kế toán, tài chính, đảm bảo tuân thủ đầy đủ các quy định pháp luật và chuẩn mực kế toán.• Xây dựng và tối ưu hệ thống kế toán, quy trình tài chính để tăng tính minh bạch, hiệu quả và bảo mật dữ liệu trong môi trường số.• Tổ chức ghi chép, hạch toán kế toán, lập báo cáo tài chính và báo cáo thuế cho MISA và các công ty con.• Quản lý, đào tạo và phát triển đội ngũ kế toán, xây dựng văn hóa làm việc chuyên nghiệp, hiệu quả.Tư vấn & Phân tích Chiến lược:• Đóng vai trò đối tác chiến lược bằng cách cung cấp các phân tích tài chính chuyên sâu, báo cáo quản trị kịp thời và chính xác để hỗ trợ ra quyết định kinh doanh.• Đưa ra các cảnh báo sớm về rủi ro tài chính và đề xuất giải pháp tối ưu hó dòng tiền, quản lý chi phí.• Tham gia vào việc xây dựng và triển khai kế hoạch tài chính, ngân sách của công ty.Chuyển đổi số & Cải tiến:• Chủ động nghiên cứu và đề xuất ứng dụng các công nghệ, phần mềm mới (AI, BI, hệ thống ERP hiện đại) để tự động hóa quy trình kế toán, nâng cao năng suất và độ chính xác.• Đảm bảo an toàn và bảo mật dữ liệu tài chính trong môi trường số.Kiểm soát & Tuân thủ:• Kiểm soát nội bộ chặt chẽ, đảm bảo tính hợp lệ, hợp pháp của các giao dịch và tuân thủ các nghĩa vụ thuế.• Làm việc hiệu quả với các cơ quan thuế, kiểm toán, thanh tra và các bên liên quan để đảm bảo tuân thủ pháp luật.
Marketing Automation Manager

Marketing Automation Manager

Nakivo
  • Ngày hết hạn: 28/01/2026
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
● Team Management: Build, develop, and lead the marketing automation team● Reporting & Analytics: Build a comprehensive reporting system by integrating data from ActiveCampaign, Odoo CRM, Email SMTP server, and other sources● Quarterly Planning: Collaborate with the project management team to create comprehensive quarterly plans, allocate resources, and prepare presentations for QBRs● Driving Demand: Design and execute data-driven programs and campaigns for seeding, demand creation, nurturing, and pipeline acceleration● Cross-Functional Collaboration: Partner with all NAKIVO functions—including Product MarCom, Installed Base, Business Development, Channel Marketing, Events, and Content teams—to ensure alignment in multi-channel execution● Account-Based / Targeted Approaches: Leverage behavioral, installed base, and other data sources to design innovative, targeted programs● A/B Testing & Optimization: Plan, execute, and analyze A/B tests across campaigns to improve performance and maximize ROI● Systems & Processes: Analyze and optimize the full logical model—from integrations with CRM and other tools via APIs to nurturing logic within funnels● Lead Nurturing: Develop and maintain a robust lead nurturing workflow that aligns with business objectives
Kế Toán Tổng Hợp

Kế Toán Tổng Hợp

Công Ty Cổ Phần Vận Tải Biển Container Thái Bình Dương
  • Ngày hết hạn: 28/01/2026
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
• Kiểm tra việc định khoản các nghiệp vụ kế toán phát sinh hàng ngày và hướng dẫn các kế toán viên xử lý, hạch toán các nghiệp vụ kế toán theo đúng quy định• Kiểm tra sự cân đối giữa số liệu kế toán chi tiết và tổng hợp• Kiểm tra số dư đầu kỳ, cuối kỳ có hợp lý và khớp với các báo cáo chi tiết.• Phân bổ khấu hao TSCĐ, CCDC, chi phí trả trước theo đúng quy định. Kết chuyển các bút toán cuối kỳ kế toán• Xác định và đề xuất lập dự phòng hoặc xử lý công nợ phải thu khó đòi.• Lập các báo cáo hoạt động tháng theo yêu cầu của Lãnh đạo• Lập báo cáo tài chính theo từng quý, 6 tháng, năm gửi Ngân hàng, cơ quan thuế• Cung cấp số liệu khi có yêu cầu của các cấp Lãnh đạo• Giải trình số liệu và cung cấp hồ sơ, số liệu cho cơ quan thuế, kiểm toán khi có yêu cầu• Cải tiến phương pháp hạch toán và chế độ báo cáo. Kiến nghị và đề xuất biện pháp khắc phục cải tiến• Kiểm tra việc lưu trữ chứng từ kế toán• Thực hiện các nhiệm vụ khác liên quan đến hoạt động của phòng tài chính kế toán theo yêu cầu của Trưởng phòng Tài chính kế toán.
Quan Hệ Khách Hàng Cá Nhân (Khu Vực Miền Nam)

Quan Hệ Khách Hàng Cá Nhân (Khu Vực Miền Nam)

Ngân Hàng TNHH MTV Woori Việt Nam
  • Ngày hết hạn: 28/01/2026
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
1. Xây dựng và duy trì quan hệ với các khách hàng cá nhân tiềm năng.2. Đưa các sản phẩm của Woori Bank đến với khách hàng người Việt Nam với tư cách là một chuyên viên quản lý trong việc xây dựng và gìn giữ các mối quan hệ với khách hàng cá nhân.3. Đánh giá khả năng tài chính và tài sản thế chấp của khách hàng.4. Chuẩn bị hồ sơ đề xuất khoản vay theo yêu cầu và mục đích vay của khách hàng, tạo yêu cầu đến bộ phận thẩm định chuyên môn.5. Tuân theo các tiêu chuẩn và chính sách tín dụng của ngân hàng và quy định pháp luật hiện hành.6. Hoàn thành các chỉ tiêu được giao đối với vị trí chuyên viên QHKH cá nhân.7. Hoàn thành các công việc khác theo sự chỉ đạo của Giám Đốc chi nhánh và khối hỗ trợ khách hàng cá nhân.
Chuyên Viên SEO - Onpage (Lương Từ 15Tr-18Tr/tháng)

Chuyên Viên SEO - Onpage (Lương Từ 15Tr-18Tr/tháng)

Công Ty TNHH Thương Mại Vạn An
  • Ngày hết hạn: 28/01/2026
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
1. • Thực hiện tối ưu Onpage cho website theo tiêu chuẩn SEO để cải thiện thứ hạng từ khóa và trải nghiệm người dùng.• Rà soát, phân tích và đề xuất cải thiện cấu trúc website, URL, internal link, heading, meta title, meta description…• Viết và tối ưu nội dung bài viết chuẩn SEO (theo bộ từ khóa đã nghiên cứu).• Kiểm tra, xử lý các lỗi kỹ thuật Onpage (404, 301, sitemap, tốc độ tải trang, mobile friendly…).• Phối hợp với Content, Design để triển khai các thay đổi trên website.• Theo dõi, phân tích hiệu quả SEO Onpage qua các công cụ như Google Search Console, Google Analytics, Ahrefs…• Cập nhật xu hướng và thuật toán mới của Google để điều chỉnh chiến lược tối ưu.
International Programme Coordinator - Điều Phối Viên Chương Trình Quốc Tế (6-Months Contract)

International Programme Coordinator - Điều Phối Viên Chương Trình Quốc Tế (6-Months Contract)

Vietnam Australia International School (Vas)
  • Ngày hết hạn: 28/01/2026
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
1.Coordinating the teaching and learning activities of international programs at the campus- Being the one who coordinates the plans, programs, activities, regulations, procedures ... of the Cambridge Academic division and the campus to teachers and students under the supervision of Cambridge Campus Head of each program level.- Assisting in implementing and coordinating the organization of exams for students at the campus in accordance with the plan of the school.- Providing support in monitoring, updating, proposing the procurement and purchasing equipment tools and materials for teaching, learning and extracurricular activities or events of international programs at the campus as regulated.- Carrying out all other administrative and logistics work to ensure that the teaching activities of the international curriculum and academic events at campus are performed smoothly and effectively.- Participating in monthly meeting of MOET teachers, campus meeting to update and support monitoring and implementing the assigned work when necessary.2.Support in supervising teachers at campus (in support of Cambridge Campus Head of each program level)- Informing Cambridge Campus Head of each program level, coordinating, proposing and dealing with matters relating to working hours, dressing code, attitude, behaviors and communication manner with students and parents.- Helping in contributing ideas about teachers' working hours, dressing code, attitude, behavior, and communication with parents to help them improve the quality of their teaching, which resulted in improving the quality of general education of the campus and the whole system- Helping the Cambridge Campus Head of each program level in new teacher orientation: for example, inducting new teachers to the campus, introducing regulations, contacts, working procedures, student disciplines, class management, cultural orientation, lesson plans, curriculum.- Assisting the school management team in monitoring, supervising teachers’ assessment and reports for students, coordinating with relevant sections, synthesizing reports to the school management team including the Cambridge Campus Head of each program level so that the Cambridge Campus Head of each program level can give feedback and notification to teachers.- Participating in all regular or unscheduled meetings with teachers and school management of the international program to update, support monitoring and deployment of the work.3. Monitoring students’ activities at the campus- Supporting the Cambridge Campus Head of each program level in addressing parents’ feedback and questions about the learning and teaching activities of the Cambridge program as regulated. - Working as a liason between the Cambridge Campus Head of each program level and the homeroom teachers and the Academic Assistants on student's learning and performance.- Coordinating with other related parties including admission staff, MOET academic assistants, school management, teachers to deal with issues related to student discipline.- Assisting in organizing meetings between homeroom teachers and Cambridge teachers who share the same class, to liaise and connect teachers between two programs.4. Other tasks- Providing support in coordinating all meetings, information exchange among the campus and Academic Department with parents; and support in giving parental’ feedback. - Coordinating with school management to organize seminars on specific topics when needed.- Making reports as required by the management.- Supervising class in emergency situations as assigned by the Cambridge Campus Head of each program level when the scheduling section cannot arrange the substitution accordingly- Supporting the implementation of the basic English program to staff and teachers at the campus when requested.- Other tasks as assigned by school management
Chuyên Viên Cao Cấp Dịch Vụ Khách Hàng (Techcom Life)

Chuyên Viên Cao Cấp Dịch Vụ Khách Hàng (Techcom Life)

Techcombank
  • Ngày hết hạn: 28/01/2026
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
MỤC ĐÍCH CÔNG VIỆC Là đầu mối trực tiếp hỗ trợ khách hàng sau khi khách hàng tham gia đồng bảo hiểm, chuyên viên chăm sóc khách hàng cấp trung đảm nhận vai trò duy trì sự hài lòng, xử lý yêu cầu phức tạp và đề xuất cải tiến dịch vụ. Với kinh nghiệm thực tiễn, họ đóng vai trò quan trọng trong việc nâng cao chất lượng trải nghiệm và giữ chân khách hàng.TRÁCH NHIỆM CHÍNH1. Tiếp nhận và xử lý yêu cầu khách hàng- Thực hiện quy trình tiếp nhận yêu cầu liên quan đến hợp đồng bảo hiểm qua đa kênh: tổng đài, email, trực tiếp, ứng dụng số.- Phản hồi chính xác, chuyên nghiệp các thắc mắc về quyền lợi, chi trả, phí bảo hiểm, gia hạn, thay đổi thông tin…- Hướng dẫn khách hàng thực hiện thủ tục hành chính, đảm bảo tuân thủ quy trình và thời gian cam kết.- Phối hợp chặt chẽ với các phòng ban (Thẩm định, Bồi thường, Pháp chế…) để xử lý các tình huống phát sinh.- Theo dõi tiến độ xử lý, cập nhật trạng thái cho khách hàng, đề xuất cải tiến nhằm nâng cao trải nghiệm.2. Vận hành và phát triển hệ thống hỗ trợ kinh doanh- Tham gia xây dựng quy trình nghiệp vụ, chính sách sản phẩm và đề xuất cải tiến hệ thống vận hành của bộ phận, đảm bảo tính hiệu quả và tuân thủ.- Lập tờ trình, phối hợp triển khai các dự án tự động hóa quy trình, nâng cao năng suất và trải nghiệm khách hàng.3. Hỗ trợ kinh doanh và đào tạo nội bộ- Hỗ trợ đội ngũ bán hàng trong việc tư vấn và xử lý các yêu cầu của khách hàng sau bán hàng.- Cập nhật chính sách, sản phẩm mới và truyền đạt đến khách hàng một cách rõ ràng, dễ hiểu.
Social Media Coordinator

Social Media Coordinator

Zeder Vietnam
  • Ngày hết hạn: 28/01/2026
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
- Manage daily posting, scheduling, and monitoring of content across assigned social media platforms (Facebook, Instagram, LinkedIn, TikTok, YouTube, etc.).- Coordinate with design, content, and brand teams to source and adapt content.- Support campaign launches, promotions, and product announcements.- Track and report performance metrics weekly and monthly.- Respond to community interactions: comments, messages, and inquiries.- Request content creation when needed and manage approvals.- Maintain brand tone and consistency across all channels.- Stay updated on platform trends and suggest innovative approaches.- In addition to the duties listed above, the position holder must carry out tasks assigned by the supervisor that are essentially related to duties.
Chuyên Viên Quan Hệ Đối Tác (Lương Cứng Hấp Dẫn Từ 9,5 - 15,5 Triệu) Thu Nhập Lên Tới 30 Triệu

Chuyên Viên Quan Hệ Đối Tác (Lương Cứng Hấp Dẫn Từ 9,5 - 15,5 Triệu) Thu Nhập Lên Tới 30 Triệu

MISA Jointstock Company
  • Ngày hết hạn: 28/01/2026
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
MISA ASP là nền tảng kế toán dịch vụ tiên phong tại Việt Nam, kết nối Kế toán dịch vụ, đại lý thuế với các Doanh nghiệp, Hộ Kinh doanh có nhu cầu thuê Kế toán dịch vụ trên toàn quốc. Nền tảng đã kết nối hơn 2.100 Kế toán dịch vụ, đại lý thuế với 30.000 Doanh nghiệp, Hộ kinh doanh và có tốc độ tăng trưởng 700% trong năm 2023. MISA ASP ứng dụng các công nghệ tiên tiến như AI, ChatGPT, BigData, RPA, giúp x10 năng suất công việc của Kế toán dịch vụ.Tại vị trí này, có lợi thế:- Cơ chế thu nhập hấp dẫn: Từ 20.000.000 - 30.000.000- Sản phẩm uy tín: Nền tảng kế toán dịch vụ chuyên biệt, công cụ số 1 trên thị trường kế toán dịch vụ/đại lý thuế.- Quy trình bán hàng đơn giản, tỉ lệ thành công cao.- Hỗ trợ thực chiến: Tài liệu bán hàng, demo, đội ngũ tư vấn kỹ thuật, workshop cộng đồng, chiến dịch marketing khu vực.Chuyên viên Quan hệ Đối tác tại MISA sẽ thực hiện các công việc sau:- Chăm sóc đối tác và khách hàng của đối tác về việc sử dụng nền tảng MISA ASP- Hỗ trợ để đối tác hoàn thành mục tiêu doanh số và gia tăng khách hàng trên nền tảng MISA ASP.- Thực hiện các sự kiện, hoạt động nhằm tạo khí thế và sự hài lòng cho các đối tác- Nắm bắt các khó khăn vướng mắc và điều phối các bộ phận liên quan để giúp đối tác hài lòng, duy trì gia hạn và gia tăng triển khai thêm khách hàng trên nền tảng ASP- Giám sát hoạt động marketing, bán hàng của đối tác để đảm bảo tuân thủ chính sách hợp tác.
Chuyên viên cao cấp Khách hàng cá nhân SRBO (Hà Nam, Thanh Hóa)

Chuyên viên cao cấp Khách hàng cá nhân SRBO (Hà Nam, Thanh Hóa)

Techcombank
  • Ngày hết hạn: 28/01/2026
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
• Tìm kiếm và phát triển danh mục khách hàng có nhu cầu sử dụng sản phẩm hoặc các loạihình dịch vụ của ngân hàng• Phối hợp với các bộ phận liên quan hỗ trợ khách hàng sau giải ngân; kiểm soát sau vay và xửlý nợ• Thẩm định khách hàng có nhu cầu vay vốn để đảm bảo quyền lợi cho ngân hàng. Thẩm địnhdựa trên các tiêu chuẩn như uy tín, khả năng tài chính, tình hình kinh doanh, khả năng trảnợ gốc và lãi vay, tài sản đảm bảo nợ vay,....• Kiểm tra sử dụng vốn vay theo quy định của ngân hàng và theo dõi việc trả nợ gốc cùng lãivay theo hợp đồng của khách hàng.• Thường xuyên gặp mặt khách hàng để tư vấn, chăm sóc và giới thiệu các sản phẩm của ngânhàng theo yêu cầu.
  • 1
  • 4
  • 5
  • 6
  • 7
  • 8
  • 108

Việc làm tuyển gấp

Sales Agronomist – Fertigation/ Nhân Viên Kinh Doanh Phân Bón – Tưới Nhỏ Giọt
Sales Agronomist – Fertigation/ Nhân...
icon
Sales Executive - Food Solutions
Sales Executive - Food Solutions
icon
Chuyên Viên Pháp Chế
Chuyên Viên Pháp Chế
icon

Trường cùng khu vực

Đại học Tiền Giang
Đại học Tiền Giang
exp http://www.tgu.edu.vn/
Trường Cao đẳng Nông nghiệp Nam Bộ
Trường Cao đẳng Nông nghiệp Nam Bộ
exp
Trường Cao đẳng Y tế Tiền Giang
Trường Cao đẳng Y tế Tiền Giang
exp
Trường Cao đẳng nghề Tiền Giang
Trường Cao đẳng nghề Tiền Giang
exp
Trung cấp Bưu chính Viễn thông và CNTT III
Trung cấp Bưu chính Viễn thông và...
exp
banner 2
banner 3

VIỆC LÀM THEO NGÀNH NGHỀ

  • Việc làm kinh doanh / bán hàng / dịch vụ (265204)
  • Việc làm bảo vệ (1964)
  • Việc làm bất động sản (21790)
  • Việc làm biên dịch / phiên dịch (1397)
  • Việc làm giáo dục / đào tạo (4580)
  • Việc làm giao hàng / kho vận (6048)
  • Việc làm hành chính / nhân sự (20491)
    • Hành chính / Văn phòng
    • Nhân sự / Tuyển dụng
    • Quản trị điều hành
    • Quản lý chất lượng (QA/QC)
  • Việc làm it (31394)
    • Lập trình viên
    • Software Engineer
    • Graphic Design
    • Freelancer
    • Senior Developer
    • System Administrator
    • Electronics and Telecommunications Engineering
    • Product Manager
    • Intern-Fresher
  • Việc làm kỹ sư / sản xuất (31104)
  • Việc làm spa / làm đẹp (492)
  • Việc làm luật / pháp lý (13582)
    • Pháp lý
    • Luật sư
  • Việc làm ngành nghề khác (2941)
  • Việc làm sự kiện / pg / pb (269)
  • Việc làm tài chính / kế toán (155039)
    • Kế toán
    • Ngân hàng
    • Kiểm toán.
    • Tài chính / Đầu tư / Chứng khoán
    • Bảo hiểm
  • Việc làm thiết kế (2531)
    • Thiết kế / Mỹ thuật
    • Kiến trúc
  • Việc làm thực tập (2897)
  • Việc làm marketing / truyền thông / quảng cáo (11150)
    • Marketing - PR
    • Truyền thông / Báo chí / Truyền hình
    • In ấn / Xuất bản
    • Internet / Online Media
    • SEO / Content Writer
  • Việc làm việc làm thêm (6167)
  • Việc làm y tế / dược (1184)
    • Dược sỹ / Trình dược viên
    • Bác sỹ
    • Điều dưỡng / Y tá / Y sỹ / Hộ lý
    • Hóa dược / Hóa học
  • Việc làm khách sạn / nhà hàng / du lịch (854)
    • Buồng phòng
    • Lễ tân / Tiếp tân
    • Ẩm thực / Pha chế
    • Bếp
    • Du lịch / Hàng không / Tour / Hướng dẫn viên
    • Khách sạn / Nhà hàng
    • Bar
    • Phục vụ bàn
  • Việc làm việc online (21)
  • Việc làm thực phẩm / đồ uống (197)
    • Chế biến thực phẩm
    • Công nghệ thực phẩm
  • Việc làm thư ký / trợ lý (277)
  • Việc làm xây dựng / giao thông / vận tải (12)
  • Việc làm nông / lâm nghiệp / thuỷ sản (9)
    • Nông / Lâm nghiệp / Chăn nuôi / Thú y
    • Thủy sản
  • Việc làm cơ khí / chế tạo / tự động hóa (28)
    • Tự động hóa
    • Cơ khí / Chế tạo
  • Việc làm điện / điện tử / điện lạnh (23)
    • Điện / Điện tử
    • Điện lạnh / Nước
  • Loại công việc
    • Việc làm Full-time
    • Việc làm Part-time
    • Việc làm thời vụ
    • Việc làm thực tập
  • Đối tác
    • TechWorks.vn
    • HotelWorks.vn
    • SpaJob.vn
    • Midimori.vn
    • Gocom.vn
Ưu đãi cho người dùng StudentJob và Sinh viên

VIỆC LÀM TẠI ĐỊA ĐIỂM

  • Việc làm tại Hà Nội
  • Việc làm tại Hồ Chí Minh
  • Việc làm tại Đà Nẵng
  • Việc làm tại Hải Phòng
  • Việc làm tại Bắc Ninh
  • Việc làm tại Thái Nguyên
  • Việc làm tại Hưng Yên
  • Việc làm tại Khánh Hòa
  • Việc làm tại Lai Châu
  • Việc làm tại Lâm Đồng
  • Việc làm tại Lạng Sơn
  • Việc làm tại Lào Cai
  • Việc làm tại Nghệ An
  • Việc làm tại Ninh Bình
  • Việc làm tại Phú Thọ
  • Việc làm tại Quảng Ngãi
  • Việc làm tại Quảng Ninh
  • Việc làm tại Quảng Trị
  • Việc làm tại Sơn La
  • Việc làm tại Tây Ninh
  • Việc làm tại Cà Mau
  • Việc làm tại Cao Bằng
  • Việc làm tại Đắk Lắk
  • Việc làm tại Điện Biên
  • Việc làm tại Đồng Nai
  • Việc làm tại Đồng Tháp
  • Việc làm tại Gia Lai
  • Việc làm tại Hà Tĩnh
  • Việc làm tại Thanh Hóa
  • Việc làm tại Tuyên Quang
  • Việc làm tại Vĩnh Long
  • Việc làm tại Cần Thơ
  • Việc làm tại Huế
  • Việc làm tại An Giang
  • Trang chủ
  • Blog
  • Liên Hệ
  • Điều khoản
  • Chính sách bảo mật
  • Hướng dẫn
  • Báo giá
  • Copyright © 2025 Student Job
  • Việc làm dành cho Sinh viên
  • facebook
  • tw-footer
  • instagram
  • tiktok
  • threads
  • Trang chủ
  • Việc làm
  • Tuyển dụng nhanh
  • Đăng nhập