Chuyên trang Việc làm dành cho Sinh viên
  • Tìm việc
  • Nhà trọ sinh viên
  • Thực tập
  • Công ty
  • Tuyển dụng nhanh
  • Cẩm nang nghề nghiệp
  • Đăng ký Đăng nhập
  • login Đăng nhập
  • register Đăng ký
  • NHÀ TUYỂN DỤNG
    Đăng tuyển, tìm ứng viên...

Việc làm cho sinh viên Đại học Tiền Giang

Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Tiền Giang theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.

  1. StudentJob
  2. Uni
  3. Đại học Tiền Giang

Đại học Tiền Giang

image image
Giáo dục Tiểu học (95) Sư phạm Toán học (95) Sư phạm Ngữ văn (95) Văn hoá học Kinh tế (1892) Quản trị kinh doanh (15632) Tài chính – Ngân hàng (1892) Kế toán (1892) Luật (88) Công nghệ sinh học (12)
banner 1
Chuyên Viên Kế Toán Tổng Hợp

Chuyên Viên Kế Toán Tổng Hợp

Công ty Cổ phần Tập đoàn F.I.T
  • Ngày hết hạn: 25/01/2026
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
Công ty Cổ phần Tập đoàn F.I.T (tiền thân là Công ty Cổ phần Đầu tư F.I.T) thành lập vào ngày 08/03/2007, hoạt động trong nhiều lĩnh vực.Trải qua hơn 17 năm xây dựng và phát triển, F.I.T đã lớn mạnh trở thành một tập đoàn đầu tư uy tín, có trên 3.000 cán bộ công nhân viên, hơn mười công ty con và công ty liên kết trải khắp các vùng kinh tế trọng điểm của cả nước. Sản phẩm, hàng hóa của Tập đoàn được phân phối trên phạm vi cả nước và đã xuất khẩu tới khắp các châu lục trên thế giới. Trong giai đoạn này Công ty tập trung vào 3 ngành hàng chủ lực: dược phẩm, ngành hàng tiêu dùng bao gồm nước uống và hóa mỹ phẩm, nông nghiệp và thực phẩm.Chúng tôi luôn không ngừng tìm kiếm những người đồng hành phù hợp để cùng nhau xây dựng một F.I.T Group ngày càng phát triển và bền vững. Hiện tại, Công ty Cổ phần Tập đoàn F.I.T đang có nhu cầu tìm kiếm nhân sự vị trí Chuyên viên Kế toán tổng hợp với các thông tin cụ thể như sau:• Vị trí tuyển dụng: Chuyên viên Kế toán Tổng hợp• Số lượng cần tuyển: 01 nhân sự• Địa điểm làm việc: Hà NộiNHIỆM VỤ:- Quản trị và công bố thông tin với cơ quan chức năng- Hạch toán các nghiệp vụ kế toán phát sinh+ Hạch toán các nghiệp vụ kế toán: bán hàng, trích trước, phân bổ, khấu hao, chi phí...+ Ghi nhận các nghiệp vụ liên quan đến thuế GTGT, TNDN, TNCN theo quy định.- Tổng hợp - Kiểm tra số liệu kế toán:+ Kiểm tra, đối chiếu số liệu giữa các phần hành kế toán (kế toán công nợ, kho, quỹ, ngân hàng, tiền lương...)+ Đảm bảo số liệu kế toán chính xác, khớp đúng giữa các sổ sách và báo cáo.- Theo dõi các khoản phải thu, phải trả công ty phụ trách+ Hoàn thiện các chứng từ, hồ sơ liên quan đến công nợ.+ Cập nhật file theo dõi công nợ và đôn đôc kịp thời công nợ của khách hàng/ chuyển thông tin tổng hợp về công nợ khách hàng cho Phòng nghiệp vụ để thu hồi đầy đủ và đúng hạn.+ Đề xuất các trường hợp cần trích lập và hoàn nhập dự phòng- Quản lý sổ sách, chứng từ kế toán+ Kiểm tra, lưu trữ, bảo quản chứng từ, sổ sách kế toán đúng quy định.+ Đảm bảo chứng từ kế toán hợp lệ, hợp pháp, phục vụ cho thanh tra, kiểm tra, quyết toán thuế.- Quản lý thuế (hạch toán, thực hiện nghĩa vụ)- Hạch toán chi phí & tính giá thành- Kế toán tổng hợp- Lập báo cáo tài chính+ Phối hợp kiểm toán, thanh tra thuế+ Chuẩn bị hồ sơ, sổ sách, báo cáo phục vụ cho kiểm toán nội bộ, kiểm toán độc lập, cơ quan thuế.+ Giải trình số liệu khi có yêu cầu.- Kiểm soát chi phí – Doanh thu – Lợi nhuận+ Phân tích, kiểm soát chi phí và hiệu quả hoạt động tài chính+ Hỗ trợ xây dựng ngân sách và theo dõi thực hiện ngân sách.- Bán hàng và DV sau bán hàng- Cập nhật, phổ biến các văn bản pháp quy liên quan- Các công việc chuyên môn khác được phân công.
Logistics System & Solution Consultant Manager

Logistics System & Solution Consultant Manager

Công Ty Cổ Phần Giải Pháp Chuỗi Cung Ứng Smartlog
  • Ngày hết hạn: 25/01/2026
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
1. Mục đích công việc• Bạn sẽ là một lãnh đạo một đội nhóm chuyên gia tư vấn logistics thúc đẩy quá trình chuyển đổi số hoạt động logistics và chuỗi cung ứng cho hàng trăm doanh nghiệp hàng đầu tại Việt Nam.• Bạn dẫn dắt đội ngũ tư vấn giúp khách hàng nhận diện các pain points, đánh giá các cơ hội, và xây dựng các nhóm giải pháp chuyển đổi số trong vận hành logistics.• Là một nhà tư vấn giải pháp chuyên nghiệp, bạn sẽ đồng hành cùng khách hàng triển khai các giải pháp số mạnh mẽ và hiệu quả.• Bạn được tham gia vào quá trình xây dựng một hệ sinh thái giải pháp logistics đổi mới hàng đầu Việt Nam.• Gia nhập Smartlog, bạn sẽ trở thành một chiến binh lão luyện trong ngành logistics với một tư duy hệ thống, kinh nghiệm làm việc đa dạng và am hiểu sâu sắc về logistics.2. Vai trò và trách nhiệm• Đóng vai trò lãnh đạo và tư vấn chiến lược, thấu hiểu toàn diện các vấn đề và rào cản trong vận hành logistics của khách hàng: từ hoạch định, vận tải, quản lý kho, xử lý đơn hàng đa kênh, tối ưu tồn kho – mạng lưới đến ứng dụng AI và công nghệ số trong logistics.• Thiết kế và dẫn dắt việc xây dựng giải pháp chuyển đổi số toàn diện cho hoạt động vận hành logistics hiệu quả tương ứng với từng mô hình đặc thù của từng doanh nghiệp.• Chủ trì và giám sát các dự án đổi mới sáng tạo trong logistics & chuỗi cung ứng từ AI, tối ưu vận hành, automation và robotics, RFID, AIoT, đến thiết kế các hệ thống chuyên sâu giải quyết các vấn đề thách thức trong vận hành logistics và chuỗi cung ứng.• Quản lý và điều phối việc triển khai các dự án chuyển đổi số logistics một cách chuyên nghiệp và hiệu quả.• Phát triển và duy trì quan hệ đối tác chiến lược trong lĩnh vực logistics – supply chain; chủ động kết nối và tìm kiếm các giải pháp công nghệ đột phá giúp nâng cao năng lực vận hành và tối ưu chi phí cho khách hàng.• Tham gia trực tiếp quá trình phát triển, nâng cấp, đổi mới các hệ thống logistics lớn như TMS, WMS, OMS, Supply Chain Planning, Auto Planning, Demand Planning...• Phối hợp chặt chẽ với đội ngũ Sales & Product để đồng xây dựng, định hình và hoàn thiện giải pháp giá trị phù hợp với nhu cầu khách hàng.• Theo dõi kết quả vận hành sau khi Go-live (ROI, Cost reduction, giá trị mang lại).• Đề xuất giải pháp kịp thời nhằm đảm bảo mục tiêu kinh doanh và hiệu quả vận hành.• Báo cáo tiến độ hàng tuần và khi có yêu cầu về tình hình dự án cho COO và các bên liên quan.3. Địa điểm và Thời gian làm việc- Địa chỉ: 199C2 Nguyễn Văn Hưởng, Phường An Khánh, Thành phố Hồ Chí Minh.- Thời gian làm việc:• Buổi sáng: 9h00 – 12h00• Buổi chiều: 13h30 – 18h30• Nghỉ trưa: 1 tiếng rưỡi- Làm việc từ Thứ 2 đến Thứ 7 (48h/tuần).- Thứ 7 có thể làm việc tại nhà (WFH) và chỉ đến công ty khi có yêu cầu hoặc tính chất công việc.
Nhân Viên Mua Hàng Nước Ngoài

Nhân Viên Mua Hàng Nước Ngoài

CÔNG TY CỔ PHẦN VẬT TƯ CÔNG NGHIỆP Á CHÂU
  • Ngày hết hạn: 25/01/2026
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
- Gửi mail và liên hệ trực tiếp các nhà cung cấp nước ngoài yêu cầu báo giá cho các đơn hàng .- Nhận báo giá từ các nhà cung cấp, lên bảng so sánh giá đầu vào từ các nhà cung cấp- Đàm phán về giá cả, thời gian giao hàng, nguyên vật liệu, thông số kỹ thuật với nhà cung cấp trong và ngoài nước để chốt hợp đồng.- Theo dõi thời gian giao hàng các đơn hàng từ các nhà cung cấp trong và ngoài nước để lên kế hoạch giao cho khách hàng.- Xử lý các đơn hàng nhập khẩu trong trường hợp hàng không đúng tiêu chuẩn kỹ thuật, trả lại nhà cung cấp hay yêu cầu bảo hành.- Kiểm tra chứng từ hàng nhập khẩu, tờ khai hàng hóa- Xử lý yêu cầu về đơn hàng, làm hợp đồng, lên kế hoạch giao hàng.Website công ty ứng viên có thể tham khảo: https://idmall.vn/
Chuyên Viên Cao Cấp Thẩm Định - Phòng Thẩm Định Khcn&sme Hội Sở - Hà Nội - Ta118

Chuyên Viên Cao Cấp Thẩm Định - Phòng Thẩm Định Khcn&sme Hội Sở - Hà Nội - Ta118

VPBank - Https://tuyendung.vpbank.com.vn/
  • Ngày hết hạn: 25/01/2026
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
- Trực tiếp phân tích, đánh giá hồ sơ vay vốn của các khách hàng SME nhằm bảm bảo tuân thủ chính sách rủi ro tín dụng, các tiêu chuẩn, thủ tục và các quy định nội bộ khác trong hoạt động cho vay của VPBank.- Đánh giá việc phân tích của các cán bộ bán hàng nhằm xác định các rủi ro tiềm ẩn và cung cấp các phân tích rủi ro để các Thành viên Hội đồng Tín dụng đưa ra quyết định.- Trực tiếp thẩm định cơ sở hoạt động kinh doanh của khách hàng khi cần thiết/theo yêu cầu của cấp quản lý.- Tham gia vào các Hội đồng Tín dụng theo hạn mức phê duyệt (nếu có).- Tham gia đào tạo cho cán bộ bán, góp ý kiến về chính sách tín dụng, sản phẩm, quy trình, phát hiện các giao dịch/hồ sơ đáng ngờ và có trách nhiệm báo cáo cho cán bộ quản lý và các đầu mối chuyên môn.- Thực hiện các công việc khác theo sự điều phối của cán bộ quản lý trực tiếp.
Trưởng Ban Tài Chính và Kiểm Soát Nội Bộ

Trưởng Ban Tài Chính và Kiểm Soát Nội Bộ

Công ty CP Bia & NGK Hạ Long
  • Ngày hết hạn: 25/01/2026
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
1. Thực hiện chức năng, nhiệm vụ điều hành hoạt động của Ban Tài chính – KSNB:- Xây dựng, triển khai kế hoạch làm việc trong tháng, quý của Ban.- Thực hiện tổ chức hoạt động của Ban Tài chính - KSNB, phân công nhiệm vụ cho từng vị trí trong Ban.- Xây dựng các quy trình quy chế, hệ thống báo cáo để vận hành hoạt động của Ban.2. Công tác quản lý các khoản thu, chi của Công ty- Xây dựng các quy chế, quy trình, quy định về toàn bộ các hoạt động thu, chi trong Công ty.- Chủ trì việc phối hợp cùng với các phòng/ban để lên kế hoạch định phí và biến phí hàng năm cho Công ty.- Kiểm soát, phê duyệt các khoản định phí và biến phí trong Công ty.- Thiết lập các báo cáo quản trị theo yêu cầu của Ban Điều hành.3. Công tác quản lý vốn, tài sản, công cụ, dụng cụ, và đầu tư- Xây dựng các quy chế, quy trình, quy định về toàn bộ các hoạt động quản lý vốn, tài sản, công cụ, dụng cụ, đầu tư trong Công ty.- Chủ trì các thực hiện công việc quản lý vốn, bao gồm nhưng không giới hạn, tiền mặt, tiền gửi ngân hàng ngắn và dài hạn, tài sản, công cụ, dụng cụ và đầu tư.- Chủ trì các việc đột xuất kiểm kê vốn, tài sản, công cụ, dụng cụ trong Công ty.- Kiểm soát tính chính xác, hợp pháp, hợp lý, hợp lệ của các khoản đầu tư tài sản, thanh lý tài sản trong Công ty.- Phê duyệt các khoản đầu tư tài sản, thanh lý tài sản trong Công ty.- Thiết lập các báo cáo tính hiệu quả đầu tư tài sản, thanh lý tài sản theo yêu cầu của Ban Điều hành4. Công tác kiểm soát nội bộ - kiểm toán thị trường- Xây dựng, thiết lập hệ thống kiểm soát nội bộ theo các thông lệ quốc tế hoặc trong nước.- Chủ động thực hiện công tác kiểm toán, kiểm tra, thanh tra, điều tra, giám sát toàn bộ các hoạt động của các phòng/ban theo định kỳ cũng như khi phát hiện những dấu hiệu vi phạm bất thường.- Thực hiện công tác kiểm toán, kiểm tra thị trường; phát hiện, xác minh và xử lý sai lệch, gian lận hoặc rủi ro phát sinh.- Đề xuất các phương án kỷ luật lao động khi phát hiện ra các sai phạm trong Công ty.5. Nhiệm vụ và trách nhiệm khác- Phối hợp với các Phòng/Ban để làm việc với các cơ quan chức năng khi có thanh kiểm tra hoặc yêu cầu báo cáo.- Thực hiện các công việc khác theo phân công của Cán bộ quản lý trực tiếp phù hợp với năng lực và phạm vi công việc.
Kế Toán Trưởng (Thu Nhập Đến 25 Triệu)

Kế Toán Trưởng (Thu Nhập Đến 25 Triệu)

Công Ty Quảng Cáo Thương Mại Và Công Nghiệp Hà Nội
  • Ngày hết hạn: 25/01/2026
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
• Tổ chức, điều hành toàn bộ công tác kế toán – tài chính của công ty theo quy định của pháp luật. • Lập kế hoạch tài chính, quản lý dòng tiền, cân đối thu – chi. • Kiểm tra, giám sát các nghiệp vụ kế toán: doanh thu, chi phí, công nợ, tài sản, tiền mặt, ngân hàng, thuế, lương… • Lập và trình bày báo cáo tài chính định kỳ (tháng, quý, năm). • Làm việc với cơ quan thuế, kiểm toán, ngân hàng, bảo hiểm, và các đối tác liên quan. • Tham mưu cho Ban Giám đốc về chiến lược tài chính, tối ưu chi phí và hiệu quả sử dụng vốn. • Thực hiện các công việc về Kế toán - Quản lý và đào tạo đội ngũ nhân viên kế toán.
[Urgent] Project Marketing Director

[Urgent] Project Marketing Director

Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Masterise
  • Ngày hết hạn: 25/01/2026
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
We are looking for a highly organized and driven individual to join the marketing team to manage many critical projects across our portfolio. The person will be responsible for leading a team to develop and execute effective multi-channel integrated communications and project brand development. He/she is also responsible for maintaining the project brand health through periodic measurement and analysis.Main Responsibilities:• Be responsible for developing and executing the marketing strategy across the full spectrum of the marketing function on multiple residential and mixed-use projects.• Prepare the overall marketing budget and manage all marketing activities and operations within the approved budget.• Coordinate with the market research department, the Customer Care Division and the Business Division to develop a market research and customer research plan for the Projects in all segments.• Coordinate with the communications department to oversee the implementation and compliance of the Project' communications standards to ensure consistent communication and accurately reflect the Project's brand positioning.• Engaging with an international group of design partners to develop compelling but differentiated brand identities and publicity materials for the Projects.• Working with colleagues across various departments to manage and maintain deadlines, budgets, marketing objectives, and other elements of the marketing plan.• Collaborate with events team and planners to provide direction and development of direct marketing initiatives and event management for Projects, to achieve set goals, including but not limited to Project success and management of costs.• Coordinating with the branding and design department to oversee the implementation and compliance of the Projects' brand guidelines and key messages in all segments.• Coordinate with the digital marketing department to oversee the implementation and compliance of the Project's digital marketing plan in all segments to ensure consistent communication and accurately reflect brand positioning.• Supervise the marketing managers and executives in their roles in implementing the marketing functions.
Qualitative Research Executive

Qualitative Research Executive

CÔNG TY TNHH IFM RESEARCH
  • Ngày hết hạn: 25/01/2026
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
The purpose of the role: Work directly with the Research Manager to assist in implement research projects, from end-to end, task including:▪ Manage day-to-day communication with vendors, clients & internal team to reassure smooth process▪ Support in writing proposal, report under supervision of manager▪ Ownership of all legal documents for your clientThe knowledge and skills needed for success▪ A Love of exploring why consumers do what they do from an emotive perspective ▪ Excellent communication (written / oral skills) / Excellent Powerpoint skills▪ Cope well with time pressure and make decision under complex situtation.▪ Flexibility, well organised with strong skill in time management and able to work with multiple task▪ Ideal at least 1 year in qualitative research English language Package / remuneration: ▪ Based on individuals’ strengths (12 Million vnd – 14 Million VND / Month)Contract term:• 2 – 3 years
Giao Dịch Viên – Khu Vực Hà Nội

Giao Dịch Viên – Khu Vực Hà Nội

Ngân hàng TNHH MTV Việt Nam Hiện Đại (Modern Bank of Vietnam - MBV)
  • Ngày hết hạn: 25/01/2026
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
• Thực hiện các hoạt động vận hành Quỹ và dịch vụ khách hàng tại Chi nhánh: Giao dịch tiền mặt (nộp/rút tiền mặt; tiết kiệm, nhận/chuyển tiền, séc…); Giao dịch phi tiền mặt (chuyển khoản, tiết kiệm, thu phí…)• Thực hiện cung cấp các dịch vụ tại Chi nhánh gồm: Xác nhận số dư/thông tin tài khoản, phong tỏa/giải tỏa, ủy quyền/báo mất TTK/tra soát/khiếu nại, quản lý phôi thẻ, trả thẻ cho khách hàng, in trả sổ phụ• Thực hiện các hoạt động vận hành tại Chi nhánh gồm: Thực hiện tiếp đón khách hàng, tư vấn khách hàng thực hiện các giao dịch trên kênh số (App/CRM)• Thực hiện cung cấp số liệu tài chính, công tác kế toán tại Chi nhánh theo phạm vi từng thời kỳ• Thực hiện hoạt động Quỹ & DVKH tại Chi nhánh theo các tiêu chuẩn, cải tiến tăng năng suất và chất lượng, kiểm soát rủi ro/tổn thất• Đối với hoạt động bán hàng (bán chính/bán chéo): thực hiện theo phê duyệt của cấp có thẩm quyền từng thời kỳ• Thực hiện các công việc khác theo phân công của CBQL phù hợp với năng lực và phạm vi công việc.
Chuyên Viên Marketing Cấp 2

Chuyên Viên Marketing Cấp 2

Ngân Hàng TMCP Đầu Tư Và Phát Triển Việt Nam (BIDV)
  • Ngày hết hạn: 25/01/2026
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
Vị trí chức danh: Chuyên viên Marketing cấp 2Khối/Ban: Khối Bán lẻĐơn vị: Ban Quản lý dự án CRMĐịa điểm làm việc: Tháp BIDV, 194 Trần Quang Khải, Lý Thái Tổ, Hà NộiHạn nộp hồ sơ: Đến hết ngày 31/10/2025 hoặc đến khi nhận đủ số lượng hồ sơ BIDV chỉ nhận hồ sơ ứng tuyển qua: https://tuyendung.bidv.com.vn/tin-tuyen-dung/764/chuyen-vien-marketing-cap-2-tro-len.htmlNHIỆM VỤ TRỌNG TÂM1. Chuẩn hóa quy trình triển khai marketing đến các đối tượng khách hàng mục tiêu trên cơ sở rà soát và xây dựng quy trình marketing hiện tại trên kênh truyền thống và kênh số để áp dụng hệ thống CRM.2. Xác định yêu cầu mua sắm/xây dựng hệ thống CRM cấu phần marketing.3. Triển khai cấu phần marketing trên hệ thống CRM sau khi hoàn thành mua sắm hệ thống/Xây dựng, vận hành các usecase trên hệ thống CRM sau khi xây dựng.4. Xây dựng khung triển khai chiến dịch, các hành trình marketing khách hàng cơ bản và nội dung áp dụng trên các hành trình.5. Các công việc khác theo phân công.
Team Leader – MSME Customers

Team Leader – MSME Customers

Chailease International Leasing Co., Ltd. (Head Office)
  • Ngày hết hạn: 25/01/2026
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
• Manage, coach and train team members.• Seeking new MSMEs (Micro, Small & Medium Enterprises) and developing the micro-enterprise customer market.• Maintain and strengthen relationships with existing and potential customer.• Propose suitable financial leasing solutions tailored to each corporate customer.• Conduct preliminary credit assessment of customer profiles.
Trưởng Nhóm Quản Lý Dữ Liệu Kho (Idm)

Trưởng Nhóm Quản Lý Dữ Liệu Kho (Idm)

Công ty Cổ Phần Dược Liệu Trung Ương 2
  • Ngày hết hạn: 25/01/2026
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
- Quản lý, kiểm soát và nhập dữ liệu kho trên hệ thống WMS/SAP, đảm bảo tính chính xác và kịp thời.- Phối hợp với các bộ phận vận hành, kho bãi, kế hoạch và quản lý cấp trên để xử lý các vấn đề phát sinh liên quan đến dữ liệu.- Theo dõi và báo cáo tình trạng dữ liệu tồn kho, hỗ trợ cải tiến quy trình vận hành.- Hướng dẫn và hỗ trợ các thành viên trong nhóm trong quá trình nhập liệu, đối soát dữ liệu.
Phó Phòng Kế Toán Thuế

Phó Phòng Kế Toán Thuế

Công Ty Cổ Phần Diligo Việt Nam
  • Ngày hết hạn: 25/01/2026
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
1. Lập tờ khai thuế giá trị gia tăng (GTGT) định kỳ theo quy định.2. Lập tờ khai thuế thu nhập cá nhân định kỳ theo quy định. Lập báo cáo sử dụng biên lai khấu trừ thuế thu nhập cá nhân định kỳ theo quy định.3. Lập giấy nộp tiền vào ngân sách nhà nước (NSNN) cho các khoản thuế GTGT, thuế thu nhập doanh nghiệp (TNDN), thuế thu nhập cá nhân (TNCN).4. Lập hồ sơ hoàn thuế GTGT, thuế nhập khẩu (Nếu có).5. Lập báo cáo quyết toán thuế TNDN & TNCN hàng năm.6. Phối hợp với Kế toán công nợ phải thu kiểm tra đối chiếu biên bản trả, nhận hàng để điều chỉnh doanh thu báo cáo thuế kịp thời khi có phát sinh.7. Phối hợp với Kế toán công nợ phải trả lập danh sách hóa đơn đầu vào theo yêu cầu.8. Lập kế hoạch & đề xuất chi nộp ngân sách thuế giá trị gia tăng, thu nhập doanh nghiệp kịp thời.9. Lập hồ sơ ưu đãi thuế đối với dự án đầu tư mới, đăng ký đơn vị phát sinh mới hoặc điều chỉnh giảm khi có phát sinh.10. Phối hợp với Kế toán trưởng phân tích các vấn đề liên quan đến thuế, đề xuất các phương án khác nhau nhằm tối ưu hóa chi phí thuế & lợi ích của toàn Công ty.11. Trực tiếp hướng dẫn, xử lý các vấn đề phát sinh liên quan đến hóa đơn, chứng từ theo đúng quy định của pháp luật.12. Trực tiếp làm việc với cơ quan thuế khi có công việc phát sinh.13. Các hồ sơ, thông tin thuế trước khi cung cấp ra bên ngoài phải đảm bảo có sự chấp thuận đầy đủ của các cấp có thẩm quyền.14. Đảm bảo hệ thống sổ sách kế toán được hạch toán đúng, đủ, kịp thời theo nguyên lý, chuẩn mực và luật kế toán.15. Cập nhật, phổ biến, hướng dẫn kịp thời các thông tin về Thuế, soạn & gửi thông báo các nghiệp vụ qui định của Luật thuế có liên quan đến hoạt động sản xuất kinh doanh của Công ty.16. In sổ thuế theo quý.
Trưởng Kho (Warehouse Manager) - Làm Việc Tại Phú Thọ

Trưởng Kho (Warehouse Manager) - Làm Việc Tại Phú Thọ

Công Ty Cổ Phần Dịch Vụ Thương Mại Tổng Hợp WinCommerce
  • Ngày hết hạn: 25/01/2026
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
- Triển khai các yêu cầu điều phối hàng hóa đi qua kho DC của các chuỗi siêu thị/cửa hàng chuỗi với 3PL, giám sát kết quả triển khai của 3PL- Chủ động phối hợp với các bộ phận phòng ban liên quan như phòng đặt hàng và tối ưu tồn kho, Cung ứng, Master data, Tài chính- kế toán, IT, Vận hành, ... và liên lạc với Nhà cung cấp (NCC) để giải quyết các vấn đề phát sinh liên quan tới đặt hàng, nhận hàng và giao hàng.- Chủ động liên hệ với phòng đặt hàng và cửa hàng/siêu thị để chia hàng tồn, tổ chức các đợt thu hồi và trả hàng NCC, giải quyết các vấn đề khiếu nại từ Vận hành và NCC, giảm tối đa hàng tồn, xử lý nhanh chóng, triệt để các khiếu nại từ NCC/Vận hành.- Giám sát và đánh giá các hoạt động của bộ phận và 3PL, ghi nhận, đánh giá và báo cáo các vấn đề gây chậm trễ, ảnh hưởng đến năng suất, xử lý hàng hóa trong kho (thời gian, sản lượng) đề xuất phương án và triển khai hoặc xin chỉ đạo và hỗ trợ từ CBLĐ nhằm giải quyết vấn đề triệt để, hiệu quả.- Thường xuyên nghiên cứu, đánh giá năng lực, tìm phương pháp cải thiện hiệu suất làm việc của từng nhân viên và của 3PL, nhằm nâng cao hiệu suất chung của 3PL cũng như kết quả/chất lượng công việc của bộ phận.
Trưởng Phòng Kế Toán Hành Chính

Trưởng Phòng Kế Toán Hành Chính

Bảo hiểm VietinBank (VBI)
  • Ngày hết hạn: 25/01/2026
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
Công tác Kế toán• Chịu trách nhiệm quản lý và điều hành toàn bộ hoạt động kế toán tại Đơn vị.• Tổng hợp và báo cáo số liệu hồ sơ bồi thường đã giải quyết; phối hợp rà soát hồ sơ tồn định kỳ hàng tháng với Phòng Bồi thường xe cơ giới và Trung tâm Giám định.• Theo dõi, hạch toán, quản lý việc mua sắm, thanh lý, điều chuyển TSCĐ và CCDC tại Đơn vị.• Lập báo cáo quyết toán quý, năm theo quy định.• Theo dõi, quản lý công nợ nội bộ giữa chi nhánh với các đơn vị trong hệ thống VBI, cũng như công nợ bồi thường hàng tháng.• Đại diện chi nhánh trong việc phối hợp với cơ quan chức năng địa phương (thuế, bảo hiểm xã hội, chính quyền…) liên quan đến công tác hành chính, kế toán.Công tác Hành chính• Quản lý, giám sát công tác hành chính – nhân sự tại Đơn vị: hợp đồng lao động, bổ nhiệm, tái ký hợp đồng, BHXH, chấm công hàng tháng…• Quản lý, theo dõi và thực hiện thanh toán các chi phí hoạt động thường xuyên của Đơn vị (văn phòng phẩm, điện nước, chuyển phát nhanh, mực in, chi phí tiếp khách, công tác phí…). Đảm bảo công tác hậu cần, cơ sở vật chất, an toàn – PCCC, môi trường làm việc của chi nhánh.• Tổ chức, điều phối các hoạt động hành chính nội bộ nhằm đảm bảo môi trường làm việc chuyên nghiệp, hiệu quả.Công tác khác• Phân công, giám sát và đánh giá hiệu quả công việc của nhân viên phòng Kế toán – Hành chính.• Đào tạo, hướng dẫn và phát triển đội ngũ nhân sự trong phòng.• Thực hiện báo cáo công việc định kỳ/đột xuất theo yêu cầu của Giám đốc chi nhánh và Trụ sở chính.
FX Sales

FX Sales

Techcombank
  • Ngày hết hạn: 25/01/2026
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
Job Purpose• The job holder support corporate segment RMs sourcing, engaging, and managing larger relationships in introducing and structuring sound GTS solutions for their clients.• The job holder coach junior frontline staff where possible on activities relating to GTS products.• The job holder in addition to the individually assigned annual goals, jointly own regional team goals to meet team outperformance.________________________________________Key Accountabilities1. DRIVE PERFORMANCE WITHIN BRANCH SALES MODEL• Understand annual budget goals, and develop your plan to meet the expected performance from within your segment coverage scope, and within your geographic coverage.• Support the drive of any GTS product related business programs applicable to clients within your geographic coverage.• Engage and work with WB/ BB segment teams to understand specific client segment needs of GTS solutions.• Drive appropriate GTS solution adoption by understanding solution benefits to clients, and working with segment RMs and frontline teams to facilitate delivery.• Actively manage clients’ transaction requirements according to their business needs and objectives.• Update and manage your pipeline tracking to ensure your line manager and the reporting team can report results timely.• Ensure account planning for all clients in the identified coverage segment are completed, and that the plan articulates relationship deepening steps, and revenue increasing action plan.• Actively identify and pursue new clients with high GTS transactional opportunity with assistance of the segment RMs• Actively upgrading and identify new to bank (NTB) opportunities that will support GTS goals.• Ensure the necessary marketing materials and sales tool kits to deliver GTS solutions are available to the frontline teams to provide to clients.• IN ORDER TO capitalize and deliver in alignment with the new GTS model with a clear focus on what is required of the role.2. OPTIMISING PERFORMANCE OF GTS SOLUTIONS• Demonstrate an in-depth understanding of all GTS product groups including risks và controls aspects, and able to act as a GTS product expert in support of the RMs. Able to articulate product application, product tailoring/solutions upon clients’ needs/scenarios• Demonstrate a good understanding of all bank’s products used by the segment of the clients you cover to ensure an ability to complement the RMs you • support.• Ensure optimum product utilization by monitoring of transaction dashboard and proactive review of transaction data.• Support the drive to focus reactive service delivery at the Customer Contact Center• Review and engage clients' feedback on the delivery of service to clients to ensure the process is robust and transactions are timely.• Provide suggestions on improvement of service standards to the appropriate GTS team.• Adhere to all local regulatory and compliance requirements throughout the client interaction value chain.• Alerting the respective GTS units where improvements are necessary, e.g. GTS Products for implementation quality issues, etc.• IN ORDER TO maximize the breadth of the GTS solutions available to clients, and to optimize the utilization to achieve interdependent benefits from the relationship.3. FORGING ENDURING CLIENT RELATIONSHIPS• Take ownership of all key accounts allocated to you, and understand their business model and key drivers to ensure affinity is built with the client.• Demonstrate an ability to understand and articulate clients' needs.• Demonstrate the ability and responsibility in providing sound transactional solutions, and an ability to explain respective banking propositions that value adds to client's business and meets clients' ongoing transactional need in accordance with TCB's prescribed standards as well as industry regulatory requirements.• Demonstrate a readiness to step-in to support client servicing needs when the appointed client service channels are unable to (including managing the client account, troubleshooting client problems).• Identify and procure prospective clients in coordination with the appropriate client segment owners.• Demonstrate keen engagement with clients to actively deepen and widen business relationships.• Maintain a client-centric attitude to meet client's requirements as identified through client engagements.• Regularly visit clients and ensure that your Regional Manager or other seniors are introduced to key relationships, and complete a call report for each visit.• IN ORDER TO deliver a stronger, entwined relationship where the clients look upon the bankers as financial advisors (as opposed to product pushers).
Chuyên Viên Cao Cấp Quản Lý Rủi Ro Danh Mục KHCN

Chuyên Viên Cao Cấp Quản Lý Rủi Ro Danh Mục KHCN

VPBank - Https://tuyendung.vpbank.com.vn/
  • Ngày hết hạn: 25/01/2026
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
• Giám sát và phân tich chất lượng danh mục tín dụng KHCN, phối hợp với các đơn vị liên quan để xây dựng báo cáo phân tích rủi ro phân khúc KHCN và phân khúc TDTT.• Xây dựng, phân tích và đánh giá hiệu quả của các ngưỡng cảnh báo rủi ro để giám sát chất lượng danh mục tín dụng KHCN.• Thực hiện phân tích và đánh giá các sản phẩm / chiến dịch, các thay đổi trong chính sách tín dụng và ngoại lệ về chính sách tín dụng, các chiến lược rủi ro hiện có để đề xuất các thay đổi cần thiết nhằm đảm bảo rủi ro nằm trong khẩu vị của Ngân hàng.• Thực hiện phân tích và đánh giá việc thực hiện các chiến lược thu hồi nợ đã được phê duyệt và đề xuất các thay đổi chiến lược cho Trung tâm quản lý và thu hồi nợ thuộc Khối KHCN và Trung tâm thu hồi nợ pháp lý.• Kiểm định và tích hợp các công cụ quản lý rủi ro mới (mô hình chấm điểm tín dụng, nguồn dữ liệu mới về khách hàng) vào chiến lược thẩm định và phê duyệt cho danh mục KHCN.• Quản lý hạn mức các sản phẩm/chương trình, các ngoại lệ được phê duyệt trong các sản phẩm/chương trình sản phẩm áp dụng cho KHCN đảm bảo không vượt giới hạn quy định.
Kế Toán Tổng Hợp Kiêm Phụ Trách Phòng Tài Chính Kế Toán

Kế Toán Tổng Hợp Kiêm Phụ Trách Phòng Tài Chính Kế Toán

Dịch Vụ Hàng Hải Phương Đông (Orimas) - Chi Nhánh Công Ty Cổ Phần Đại Lý Hàng Hải Việt Nam
  • Ngày hết hạn: 25/01/2026
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
***MÔ TẢ CÔNG VIỆC• Theo dõi tài khoản vốn, dòng tiền, tỷ giá, hợp đồng ngoại tệ, doanh thu, chi phí.• Kê khai và nộp các loại thuế (GTGT, TNDN, TNCN, thuế nhà thầu, lệ phí môn bài…).• Quản lý, kiểm kê, trích khấu hao tài sản cố định, công cụ dụng cụ.• Lập báo cáo tài chính tháng, quý, năm, báo cáo quản trị nội bộ. Phối hợp với bộ phận IT trên FAST hoàn thành báo cáo CFS của VIMC• Chuẩn bị hồ sơ kiểm toán, quyết toán thuế, làm việc với cơ quan thuế, kiểm toán, ngân hàng• Tổ chức, điều hành và giám sát toàn bộ hoạt động kế toán – tài chính của công ty theo quy định của Luật Kế toán Việt Nam, Chuẩn mực kế toán (VAS) và quy định nội bộ của công ty• Tham gia xây dựng quy trình nội bộ, phân quyền kế toán, quy chế tài chính, chính sách chi tiêu.• Hướng dẫn, đào tạo và kiểm soát công việc của đội ngũ nhân viên kế toán tại chi nhánh.
  • 1
  • 9
  • 10
  • 11
  • 12
  • 13
  • 106

Việc làm tuyển gấp

Sales Agronomist – Fertigation/ Nhân Viên Kinh Doanh Phân Bón – Tưới Nhỏ Giọt
Sales Agronomist – Fertigation/ Nhân...
icon
Sales Executive - Food Solutions
Sales Executive - Food Solutions
icon
Chuyên Viên Pháp Chế
Chuyên Viên Pháp Chế
icon

Trường cùng khu vực

Đại học Tiền Giang
Đại học Tiền Giang
exp http://www.tgu.edu.vn/
Trường Cao đẳng Nông nghiệp Nam Bộ
Trường Cao đẳng Nông nghiệp Nam Bộ
exp
Trường Cao đẳng Y tế Tiền Giang
Trường Cao đẳng Y tế Tiền Giang
exp
Trường Cao đẳng nghề Tiền Giang
Trường Cao đẳng nghề Tiền Giang
exp
Trung cấp Bưu chính Viễn thông và CNTT III
Trung cấp Bưu chính Viễn thông và...
exp
banner 2
banner 3

VIỆC LÀM THEO NGÀNH NGHỀ

  • Việc làm kinh doanh / bán hàng / dịch vụ (265462)
  • Việc làm bảo vệ (1964)
  • Việc làm bất động sản (21802)
  • Việc làm biên dịch / phiên dịch (1397)
  • Việc làm giáo dục / đào tạo (4582)
  • Việc làm giao hàng / kho vận (6048)
  • Việc làm hành chính / nhân sự (20498)
    • Hành chính / Văn phòng
    • Nhân sự / Tuyển dụng
    • Quản trị điều hành
    • Quản lý chất lượng (QA/QC)
  • Việc làm it (31412)
    • Lập trình viên
    • Software Engineer
    • Graphic Design
    • Freelancer
    • Senior Developer
    • System Administrator
    • Electronics and Telecommunications Engineering
    • Product Manager
    • Intern-Fresher
  • Việc làm kỹ sư / sản xuất (31126)
  • Việc làm spa / làm đẹp (492)
  • Việc làm luật / pháp lý (13584)
    • Pháp lý
    • Luật sư
  • Việc làm ngành nghề khác (2941)
  • Việc làm sự kiện / pg / pb (269)
  • Việc làm tài chính / kế toán (155089)
    • Kế toán
    • Ngân hàng
    • Kiểm toán.
    • Tài chính / Đầu tư / Chứng khoán
    • Bảo hiểm
  • Việc làm thiết kế (2531)
    • Thiết kế / Mỹ thuật
    • Kiến trúc
  • Việc làm thực tập (2897)
  • Việc làm marketing / truyền thông / quảng cáo (11150)
    • Marketing - PR
    • Truyền thông / Báo chí / Truyền hình
    • In ấn / Xuất bản
    • Internet / Online Media
    • SEO / Content Writer
  • Việc làm việc làm thêm (6167)
  • Việc làm y tế / dược (1184)
    • Dược sỹ / Trình dược viên
    • Bác sỹ
    • Điều dưỡng / Y tá / Y sỹ / Hộ lý
    • Hóa dược / Hóa học
  • Việc làm khách sạn / nhà hàng / du lịch (854)
    • Buồng phòng
    • Lễ tân / Tiếp tân
    • Ẩm thực / Pha chế
    • Bếp
    • Du lịch / Hàng không / Tour / Hướng dẫn viên
    • Khách sạn / Nhà hàng
    • Bar
    • Phục vụ bàn
  • Việc làm việc online (21)
  • Việc làm thực phẩm / đồ uống (197)
    • Chế biến thực phẩm
    • Công nghệ thực phẩm
  • Việc làm thư ký / trợ lý (277)
  • Việc làm xây dựng / giao thông / vận tải (12)
  • Việc làm nông / lâm nghiệp / thuỷ sản (9)
    • Nông / Lâm nghiệp / Chăn nuôi / Thú y
    • Thủy sản
  • Việc làm cơ khí / chế tạo / tự động hóa (28)
    • Tự động hóa
    • Cơ khí / Chế tạo
  • Việc làm điện / điện tử / điện lạnh (23)
    • Điện / Điện tử
    • Điện lạnh / Nước
  • Loại công việc
    • Việc làm Full-time
    • Việc làm Part-time
    • Việc làm thời vụ
    • Việc làm thực tập
  • Đối tác
    • TechWorks.vn
    • HotelWorks.vn
    • SpaJob.vn
    • Midimori.vn
    • Gocom.vn
Ưu đãi cho người dùng StudentJob và Sinh viên

VIỆC LÀM TẠI ĐỊA ĐIỂM

  • Việc làm tại Hà Nội
  • Việc làm tại Hồ Chí Minh
  • Việc làm tại Đà Nẵng
  • Việc làm tại Hải Phòng
  • Việc làm tại Bắc Ninh
  • Việc làm tại Thái Nguyên
  • Việc làm tại Hưng Yên
  • Việc làm tại Khánh Hòa
  • Việc làm tại Lai Châu
  • Việc làm tại Lâm Đồng
  • Việc làm tại Lạng Sơn
  • Việc làm tại Lào Cai
  • Việc làm tại Nghệ An
  • Việc làm tại Ninh Bình
  • Việc làm tại Phú Thọ
  • Việc làm tại Quảng Ngãi
  • Việc làm tại Quảng Ninh
  • Việc làm tại Quảng Trị
  • Việc làm tại Sơn La
  • Việc làm tại Tây Ninh
  • Việc làm tại Cà Mau
  • Việc làm tại Cao Bằng
  • Việc làm tại Đắk Lắk
  • Việc làm tại Điện Biên
  • Việc làm tại Đồng Nai
  • Việc làm tại Đồng Tháp
  • Việc làm tại Gia Lai
  • Việc làm tại Hà Tĩnh
  • Việc làm tại Thanh Hóa
  • Việc làm tại Tuyên Quang
  • Việc làm tại Vĩnh Long
  • Việc làm tại Cần Thơ
  • Việc làm tại Huế
  • Việc làm tại An Giang
  • Trang chủ
  • Blog
  • Liên Hệ
  • Điều khoản
  • Chính sách bảo mật
  • Hướng dẫn
  • Báo giá
  • Copyright © 2025 Student Job
  • Việc làm dành cho Sinh viên
  • facebook
  • tw-footer
  • instagram
  • tiktok
  • threads
  • Trang chủ
  • Việc làm
  • Tuyển dụng nhanh
  • Đăng nhập