Chuyên trang Việc làm dành cho Sinh viên
  • Tìm việc
  • Nhà trọ sinh viên
  • Thực tập
  • Công ty
  • Tuyển dụng nhanh
  • Cẩm nang nghề nghiệp
  • Đăng ký Đăng nhập
  • login Đăng nhập
  • register Đăng ký
  • NHÀ TUYỂN DỤNG
    Đăng tuyển, tìm ứng viên...

Việc làm cho sinh viên Đại học Tiền Giang

Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Tiền Giang theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.

  1. StudentJob
  2. Uni
  3. Đại học Tiền Giang

Đại học Tiền Giang

image image
Giáo dục Tiểu học (136) Sư phạm Toán học (136) Sư phạm Ngữ văn (136) Văn hoá học Kinh tế (1952) Quản trị kinh doanh (20749) Tài chính – Ngân hàng (1952) Kế toán (1952) Luật (76) Công nghệ sinh học (12)
banner 1
Kế Toán Trưởng - Ưu Tiên Nam- Lương Upto 25Tr/tháng

Kế Toán Trưởng - Ưu Tiên Nam- Lương Upto 25Tr/tháng

Công ty cổ phần đầu tư Newland
  • Ngày hết hạn: 08/12/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
• Xây dựng hệ thống sổ sách kế toán của công ty• Lập báo cáo tài chính định kỳ• Làm việc, phối hợp, tương tác các cơ quan thuế, bảo hiểm, thanh tra kiểm tra theo yêu cầu.• Làm việc với các ngân hàng, cân đối dòng tiền và lên kế hoạch vốn hàng năm.• Tham mưu các công việc liên quan tài chính, kế toán, dòng tiền, nhân sự cho Ban Giám đốc• Các công việc khác theo sự sắp xếp của cấp trên
Senior Trade Marketing (FMCG)

Senior Trade Marketing (FMCG)

One Mount
  • Ngày hết hạn: 08/12/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
1. Mục tiêu công việcĐóng vai trò quan trọng trong việc xây dựng và triển khai các chương trình Trade Marketing theo kênh bán, ngành hàng và vùng thị trường. Hỗ trợ phối hợp với các bộ phận liên quan (Sales, Đối tác, Nhà cung cấp) nhằm tối ưu hiệu quả thực thi ngoài thị trường và nâng cao kết quả kinh doanh.2. Nhiệm vụ chínhLập kế hoạch Trade MarketingHỗ trợ xây dựng kế hoạch Trade Marketing theo kênh bán, ngành hàng và khu vực dựa trên chiến lược chung của công ty.Phân tích dữ liệu nội bộ và thu thập insight từ thị trường để đề xuất chương trình phù hợp.Lên kế hoạch chi tiết, theo dõi tiến độ và báo cáo hiệu quả triển khai chương trình.Phối hợp với các phòng ban liên quanLàm việc chặt chẽ với đội ngũ Sales và Partnership team để xây dựng kế hoạch bán hàng & Trade MKT hiệu quả.Hỗ trợ "sell-in" các chương trình Trade Marketing với đối tác và nhà cung cấp của One Mount Distribution.Tham gia trình bày kế hoạch Trade Marketing với các nhà cung cấp/supplier, thuyết phục về tiềm năng và hiệu quả chương trình.Giám sát & cải tiến hoạt động thực thiPhối hợp triển khai các chương trình cùng team theo đúng tiến độ và tiêu chuẩn.Theo dõi hiệu quả thực thi tại thị trường, cập nhật tình hình và đề xuất cải tiến cách làm.Ghi nhận phản hồi từ thị trường và chuyển hóa thành hành động cụ thể.Phân tích & báo cáoThu thập và phân tích dữ liệu từ nội bộ và đội ngũ phát triển khách hàng để hỗ trợ lập kế hoạch bán hàng.Tổng hợp báo cáo định kỳ, đo lường hiệu quả các chương trình đã triển khai.Đề xuất cải tiến dựa trên phân tích hiệu quả thực tế.Các nhiệm vụ khácThực hiện các công việc khác theo phân công của Trưởng nhóm/Trưởng phòng Trade Marketing.3. Quyền lợi:I. Lương và Trợ cấp:Lương tháng 13, thưởng doanh số hàng năm, thưởng dự án, thưởng doanh số (theo vị trí)Phụ cấp ăn trưa: 730,000đ/thángThưởng Lễ Tết: 2,500,000 - 5,000,000 VND/nămPhép năm: Tối đa 20 ngày/năm (theo cấp nhân sự)Sức khỏe: Bảo hiểm xã hội, phí bảo hiểm PVI, khám sức khỏe định kỳ hàng năm Máy tính xách tay, màn hình và các phương tiện/tài khoản/công cụ cần thiết khác cho công việcII. Cơ hội nghề nghiệp:- Xét tăng lương hàng năm và cơ hội thăng tiến- Con đường sự nghiệp đa dạng: Quản lý hoặc Chuyên gia và cơ hội điều chuyển nội bộ giữa các team- Nguồn học miễn phí trên các nền tảng Udemy, Coursera, O'relly; hội thảo nội bộ, tài trợ chứng nhận và Cố vấn độc quyền (C-level)- Công nhận và khen thưởng ở cấp độ nhóm và Công tyIII. Môi trường làm việc:- Không gian làm việc mở và thúc đẩy cả sự tập trung cá nhân và các hoạt động làm việc theo nhóm- Môi trường làm việc trẻ trung, năng động và hợp tác- Khu thư giãn: chơi game, bóng bàn, yoga, phòng tập thể dục, phòng tắm, sleep box- Teambuilding hàng quý/ hàng năm & các sự kiện nội bộ gắn kết
Phó Giám Đốc Phụ Trách SMEs

Phó Giám Đốc Phụ Trách SMEs

ABBANK - Ngân Hàng TMCP An Bình
  • Ngày hết hạn: 08/12/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
I. CHỨC NĂNG CỦA VỊ TRÍ CÔNG VIỆC• Lập kế hoạch, tổ chức thực hiện & đề xuất kế hoạch kinh doanh của Hub SMEs tại Đơn vị kinh doanh: Cung cấp sản phẩm, dịch vụ của ABBANK đến khách hàng nhằm đạt được các mục tiêu kinh doanh của Hub SMEs tại địa bàn.• Kiểm soát về Chất lượng dịch vụ chung của Hub, Đảm bảo tính tuân thủ, vận hành, quản lý rủi ro hoạt động, rủi ro tín dụng của các Mảng trong HUB.II. TRÁCH NHIỆM CÔNG VIỆCA. Xây dựng, quản lý và tổ chức các hoạt động nghiệp vụ:1. KHÁCH HÀNG: PHÁT TRIỂN THỊ TRƯỜNG VÀ QUẢN TRỊ CHUNG VỀ DANH MỤC KHÁCH HÀNG CỦA ĐƠN VỊ• Quản lý việc khai thác và phát triển nguồn khách hàng tiềm năng phù hợp với từng mảng chức năng của phân khúc khách hàng SME.• Quản lý, tổ chức thực hiện công tác chăm sóc và phát triển khách hàng/nhóm KH thuộc SME tại Đơn vị.• Thúc đẩy các hoạt động bán hàng và quản lý cơ hội bán chéo cùng năng lực bán hàng của đội ngũ nhân viên kinh doanh cấp dưới nhằm gia tăng hiệu quả và kết quả kinh doanh cho Hub.• Tổng hợp, báo cáo diễn biến thị trường vi mô và tình hình cạnh tranh để xây dựng kế hoạch phát triển kinh doanh và triển khai các hoạt động phục vụ mục tiêu kinh doanh từng thời kỳ.• Triển khai việc khai thác và phát triển nguồn khách hàng tiềm năng phù hợp với phân khúc khách hàng SME thông qua việc phát hiện, xây dựng và duy trì mối quan hệ với khách hàng, lập và triển khai các kế hoạch chăm sóc khách hàng.• Kiểm soát và hướng dẫn CBNV trong việc quản lý, chăm sóc và hỗ trợ nhóm KH đặc thù. Tổ chức đánh giá trực tiếp hoạt động kinh doanh HUB SME thường xuyên.• Quản lý danh mục Khách hàng HUB SME và Quản lý rủi ro tín dụng (thẩm định tín dụng, Quản lý sau cấp tín dụng) dựa trên các am hiểu về ngành và tình hình kinh doanh của Khách hàng HUB SME.2. SẢN PHẨM VÀ DỊCH VỤ: AM HIỂU VỀ SẢN PHẨM VÀ QUẢN LÝ CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ• Am hiểu về các gói sản phẩm dịch vụ, quy trình bán hàng và cung ứng SPDV đối với khách hàng SME.• Giám sát việc triển khai đào tạo tới CBNV để thực hiện đúng các tiêu chuẩn chất lượng dịch vụ của ngân hàng, xử lý các vướng mắc phát sinh nhằm đem lại trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng.• Giám sát việc tuân thủ các cam kết chất lượng dịch vụ (SLAs) theo từng thời kỳ.• Tham gia đề xuất các cải tiến về quy trình, sản phẩm, dịch vụ tại đơn vị và khuyến khích các mảng chức năng có những đóng góp liên quan đến từng mảng.3. HỆ THỐNG: TUÂN THỦ VẬN HÀNH VÀ QUẢN LÝ RỦI RO• Đảm bảo hoạt động, vận hành của Hub tuân thủ theo chính sách, quy định, quy trình, hướng dẫn nội bộ… của ngân hàng.• Quản lý rủi hoạt động, rủi ro tín dụng nhằm đảm bảo quyền lợi của Khách hàng và Ngân hàng.• Giám sát việc triển khai tuân thủ và quản lý rủi ro tại các mảng trong Hub.• Kiểm soát tờ trình tín dụng/ Đề xuất cấp tín dụng và bảo vệ đề xuất cấp tín dụng với cấp phê duyệt.4. NHÂN SỰ: QUẢN LÝ NGUỒN LỰC VÀ VĂN HÓA TỔ CHỨC• Điều hành, quản lý nhân sự, phân bổ chỉ tiêu KPI đến từng mảng/cán bộ tại đơn vị. Chỉ đạo, điều phối, kèm cặp, giám sát, đánh giá việc thực hiện chỉ tiêu tại các mảng/cán bộ tại Đơn vị. Đào tạo trực tiếp các GĐ mảng.• Quản lý, xây dựng và phát triển đội ngũ cán bộ trên cơ sở phối hợp với các bên liên quan (QTNNL, SSD) đảm bảo nguồn lực phục vụ kinh doanh.• Đào tạo, hướng dẫn nhân viên thực hiện trong phạm vi công việc của Mảng SMEs.• Quy hoạch và đánh giá cán bộ tại đơn vị để có đội ngũ cán bộ chất lượng, đề xuất tuyển dụng, đào tạo, bố trí và bổ nhiệm nhân sự đáp ứng nhu cầu kinh doanh.• Xây dựng môi trường làm việc năng động, hiệu quả, công bằng, triển khai các hoạt động văn hóa tổ chức giữa các mảng trong Hub nhằm giữ chân CBNV, nâng cao năng suất lao động của cán bộ và văn hóa tổ chức tại Đơn vị.5. QUẢN TRỊ HIỆU QUẢ: QUẢN LÝ KẾ HOẠCH, QUẢN LÝ THỰC THI & KẾT QUẢ KINH DOANH• Xây dựng, phân bổ và triển khai kế hoạch kinh doanh theo tháng/quý/năm để đảm bảo hoàn thành kết quả kinh doanh của Hub SME.• Nhận và giao chỉ tiêu đến từng mảng/cán bộ tại đơn vị. Chỉ đạo, điều phối, kèm cặp, giám sát, đánh giá việc thực hiện chỉ tiêu tại các mảng/cán bộ tại đơn vị.• Kiểm soát hoạt động kinh doanh của Hub SME tại ĐVKD và chịu trách nhiệm trực tiếp trước GĐ ĐVKD/ Giám đốc Vùng về kết quả thực hiện chỉ tiêu được giao.• Phối hợp với các bên liên quan theo dõi, đo lường và giám sát hiệu quả các hoạt động kinh doanh từng mảng trong Hub một cách thường xuyên.• Triển khai các hoạt động quản lý thực thi đảm bảo nhịp điệu kinh doanh liên tục/đều đặn.• Tổng hợp và đề xuất cho GĐ ĐVKD/ GĐ Vùng các biện pháp khắc phục khó khăn, nâng cao hiệu quả hoạt động của Đơn vị.• Điều hành, quản lý nhân sự tại đơn vị, giám sát việc thực hiện KPI của lực lượng bán. Chỉ đạo, điều phối, kèm cặp, giám sát, đánh giá việc thực hiện chỉ tiêu tại các mảng/cán bộ tại đơn vị.B. Học tập và phát triển• Đề xuất với Giám đốc ĐVKD, Giám đốc Vùng về nhu cầu đào tạo cá nhân.• Thực hiện quản lý hiệu suất làm việc của cá nhân theo quy trình và quy định của ABBANK.• Xây dựng môi trường thuận lợi giúp nâng cao hiệu suất làm việc của bản thân và CBNV.C. Các công việc khác• Các nhiệm vụ khác theo phân công của cấp có thẩm quyền từng thời kỳ.
Chuyên Viên Kiểm Định Mô Hình Rủi Ro Tín Dụng

Chuyên Viên Kiểm Định Mô Hình Rủi Ro Tín Dụng

Ngân Hàng TMCP Ngoại Thương Việt Nam - Vietcombank
  • Ngày hết hạn: 08/12/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
***Để đảm bảo hồ sơ được tiếp nhận xử lý, ứng viên cần nộp hồ sơ ứng tuyển trên website tuyển dụng chính thức của Vietcombank tại địa chỉ: https://tuyendung.vietcombank.com.vnA. :1. Thực hiện kiểm định các mô hình Rủi ro tín dụng (RRTD) như PD, LGD, EAD, EWS… theo các chính sách và hướng dẫn đã ban hành.2. Rà soát các báo cáo giám sát mô hình, đánh giá tính phù hợp quá trình triển khai tin học hóa và ứng dụng kết quả mô hình vào thực tiễn đối với các mô hình RRTD.3. Nghiên cứu, xây dựng các tiêu chuẩn mô hình RRTD phù hợp với quy định liên quan của pháp luật, quy định nội bộ của VCB, thông lệ trong nước và quốc tế.4. Phối hợp thực hiện quản lý danh mục hồ sơ mô hình được phân công phụ trách.5. Đề xuất nhu cầu đào tạo, phối hợp xây dựng và tham gia triển khai kế hoạch đào tạo.6. Nhiệm vụ khác:a) Tham gia triển khai các dự án chuyển đổi, nâng cao năng lực của VCB như: Basel, IFRS9, Kiểm tra sức chịu đựng về vốn cho ngân hàng...b) Các công việc khác theo quy định liên quan của pháp luật, quy định nội bộ của VCB, phân công của Lãnh đạo phòng.
Supply Chain Coordinator

Supply Chain Coordinator

The Representative Office of Marks & Spencer (Hong Kong) Investments Limited (M&S)
  • Ngày hết hạn: 08/12/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
Operational Execution- Coordinate vessel planning and identify solutions to ensure on-time shipment departure and stock availability.- Manage and optimize load plans for consolidation to maximize container fill and reduce cost per single.- Work with suppliers and 3PLs to resolve shipment planning issues (Sea, Sea-Air, Air, or other modes).- Communicate exceptions clearly to internal stakeholders and seek approvals for proposed resolutions.- Monitor and manage carrier space and equipment issues with local partners.- Track seasonal programs and ad-hoc cargo projects, ensuring smooth execution.- Escalate service provider performance issues where appropriate to support continuous improvement.- Monitor and drive supplier OTIF performance through regular follow-up with suppliers and merchandisers.- Manage operational cut-offs during holiday and peak seasons.Compliance & Process Adherence- Monitor supplier shipment exceptions and proactively drive compliance with performance KPIs.- Ensure all documentation complies with destination requirements and SOP standards.- Lead supplier training (in-person or online) to align with process updates and best practices.PO & Admin Support- Track exception reports and work with Merchandising on timely PO follow-up- Support PO visibility and launch readiness, feeding updates to the UK Inbound team.- Validate and process freight invoices within required service level agreements.- Identify cost-effective shipping options and resolve hub shipment issues in a timely manner.General & Strategic Support- Contribute to cost-saving initiatives and regional process improvement.- Support regional reporting and assist with the implementation of strategic supply chain initiatives.- Ensure SOPs are followed by service providers and suppliers, initiating updates where needed.- Undertake additional projects and tasks as assigned by the line manager.
Material Planner

Material Planner

Công Ty TNHH Bonfiglioli Việt Nam
  • Ngày hết hạn: 08/12/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
JOB PURPOSETo ensure the materials purchased and delivered on time, at reasonable cost and in full to meet Production PlanKey Related Activities• Maintain Purchasing Info Record, Source List for new components• Create Purchase Orders (PO) from SAP then send to specific suppliers based on Material Requirement Planning• Follow Production Planning from SAP then request punctual deliveries from suppliers• Update actual delivery dates of materials for Production Planning to schedule production on time• Coordinate with Production and Planning Department & Warehouse to optimize deliveries for evasion of high inventory• Extend the Standard Supply Contract when become due• Support Account Payable in solving invoice discrepancies of prices & quantity delivered• Collaborate with Quality Department to solve problems with regard to defects of materials supplied• Measure performance of Suppliers by specific Purchasing KPIs (On Time Delivery, Payment Term, Supplier PPM…) to find areas of improvement, consult with Supervisor and Manager in order to improve supplier performance and increase Service Level of BVN
Senior Accountant (Tax & Finance)

Senior Accountant (Tax & Finance)

Primewood Corporation (Vietnam)
  • Ngày hết hạn: 08/12/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
- Prepare periodical internal and statutory reports including but not limited to: management reports, financial statements, BS reconciliation, Cash flow, tax reports, cost analysis…- Check and post all transactions in compliance with VAS and company's policy.- Proceed and make sure all payment is lawful, regular and in compliance with COA.- Handle AR for export and domestic services ( issue invoices, debt reconciliation, account booking and FX gain/loss calculation)- Record all transactions as well as perform month end and year end in accounting system- Assist in VAT refund and tax inspection processes.- Support and guide accounting team of branches to manage statutory books, compute tax payment accurately and implement control procedures.- Participate in internal audit procedures examining business operation.- Liaise with auditors, consultants and tax authorities for tax and accounting matters.- Organize and ensure adequate preservation and storage of all accounting documents.- Update new policies and regulation on tax issues to improve the business’s efficiency.- Other tasks required by F&A manager & Unit Head.
Procurement Management (Sourcing & Purchasing) - Chinese or English

Procurement Management (Sourcing & Purchasing) - Chinese or English

Tập Đoàn Karofi Holding
  • Ngày hết hạn: 08/12/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
• Tìm kiếm nguồn hàng, lựa chọn nhà cung cấp phù hợp• Phân tích thị trường nhà cung cấp (NCC) đánh giá đúng năng lực nhà cung cấp hiện tại và tìm kiếm các nhà cung cấp có mức giá ưu đãi giảm chi phí đầu vào • Phân tích rủi ro nhà cung cấp• Phối hợp với bộ phận IQC đánh giá chất lượng sản phẩm và năng lực nhà cung cấp nhằm giảm thiểu tối đa lỗi sản phẩm• Làm hồ sơ thanh toán, kế hoạch thanh toán. Tuân thủ đúng quy trình, quy định về thanh quyết toán đồng thời phối hợp chặt chẽ với phòng kế toán để đảm bảo thanh toán đúng thời hạn.• Đào tạo phát triển bản thân: Đảm bảo thực hiện đầy đủ các khóa học và chương trình đào tạo theo quy định của khối, Ban, phòng Công ty • Báo cáo kết quả và kế hoạch đáp ứng đơn hàng hàng tuần, tháng• Các công việc khác theo chỉ đạo từ cấp trên. * QUYỀN LỢI ỨNG VIÊN:• Lương cạnh tranh, thỏa thuận theo năng lực. Chính sách tăng lương và thăng tiến hấp dẫn.• Môi trường làm việc trẻ, luôn hướng tới phát triển cá nhân tổ chức, cùng rất nhiều chương trình văn hóa doanh nghiệp tới cán bộ nhân viên (teambuilding, hội thao, hội thi sáng tạo Innogen,… với quy mô toàn Tập đoàn);• Cơ hội thăng tiến theo năng lực và sự cống hiến;• Được tham dự các khóa đào tạo, hội thảo chuyên môn và phát triển kỹ năng trong và ngoài tổ chức.--------------• Địa điểm làm việc: - Tầng 5, tòa nhà Mitsubishi Motors Việt Hồng, Trần Thủ Độ, Hoàng Liệt, Hoàng Mai, Hà Nội- Nhà máy TECOMEN - Thôn Từ Hồ, xã Yên Phú, huyện Yên Mỹ, tỉnh Hưng Yên.Có xe đưa đón CBNV từ Hà Nội - Hưng Yên (Các điểm đón tại Khuất Duy Tiến/ Hoàng Mai/ Thanh Trì/ Gia Lâm - Phố Nối...)• Thời gian làm việc: 8h00 - 17h00, nghỉ 02 Thứ Bảy và các ngày Chủ nhật trong tháng
Chuyên Viên Nhóm Sản Phẩm Huy Động Vốn, Bancas, Đầu Tư

Chuyên Viên Nhóm Sản Phẩm Huy Động Vốn, Bancas, Đầu Tư

Ngân Hàng TMCP Ngoại Thương Việt Nam - Vietcombank
  • Ngày hết hạn: 08/12/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
***Để đảm bảo hồ sơ được tiếp nhận xử lý, ứng viên cần nộp hồ sơ ứng tuyển trên website tuyển dụng chính thức của Vietcombank tại địa chỉ: https://tuyendung.vietcombank.com.vnI. :1. Phối hợp với đối tác phát triển sản phẩm, phân phối, tư vấn sản phẩm trên các kênh phân phối của VCB:• Nghiên cứu, khảo sát các sản phẩm dịch vụ về bancas, và/hoặc đầu tư trên thị trường;• Phối hợp với đối tác thiết kế sản phẩm, dịch vụ để đề xuất sản phẩm, dịch vụ, đảm bảo tính cạnh tranh trên thị trường, phù hợp với các quy định của Pháp luật.• Phối hợp với đối tác, các đơn vị nội bộ của VCB để xây dựng quy trình phối hợp, quy định sản phẩm, dịch vụ; yêu cầu hệ thống nhằm cung ứng trên các kênh phân phối, đảm bảo tuân thủ các quy định pháp luật và quy định nội bộ của VCB.• Xây dựng, hướng dẫn thực hiện chính sách, chế độ liên quan đến sản phẩm, dịch vụ về Bancas và/hoặc đầu tư, đề xuất điều chỉnh (nếu cần thiết).2. Quản lý sản phẩm sản phẩm, dịch vụ Bancas – Đầu tư:• Quản lý danh mục sản phẩm, dịch vụ Bancas – Đầu tư để (i) đề xuất việc duy trì, mở rộng hoặc thu hẹp, ngừng cung ứng và (ii) xác định các nội dung cần cải tiến nhằm tối ưu hóa cơ hội kinh doanh;• Đánh giá, giám sát kết quả kinh doanh của từng sản phẩm dịch vụ được giao phụ trách và chịu trách nhiệm thúc đẩy hiệu quả của từng sản phẩm dịch vụ.3. Tổ chức thực hiện các công việc khác:• Hướng dẫn, tư vấn cho các chi nhánh, VCC, các phòng ban TSC khác liên quan đến chức năng nhiệm vụ của phòng và/hoặc theo chỉ đạo của Lãnh đạo phòng.• Đề xuất, tham gia biên soạn tài liệu và/ hoặc tham gia trực tiếp hoặc trợ giảng cho các chương trình đào tạo, tập huấn.4. Tham gia các lớp đào tạo, tập huấn nghiệp vụ theo kế hoạch của Phòng và VCB.5. Thực hiện các nhiệm vụ khác có liên quan do Lãnh đạo phòng giao.
Associate, Sanctions Data Operations

Associate, Sanctions Data Operations

NAB Innovation Centre Vietnam
  • Ngày hết hạn: 08/12/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
- This role has accountability for meeting NAB's governing policies and standards including NAB Code of Conduct.- Adhere and maintain 100% compliance on business compliance governance documents (Standard Operating Procedures, Guidance notes to comply with ETS Policy/standards requirements) - Document each step of the analysis with appropriate rationale and evidence, in line with business compliance and governance documents- Fulfil other tasks as assigned by your People Leader and/or authorized representative of NAB Vietnam from time to time.
Chuyên Viên Tập Sự Khách Hàng Doanh Nghiệp -Phòng Giao Dịch Hải Hậu, CN. Nam Định (CNLT.353)

Chuyên Viên Tập Sự Khách Hàng Doanh Nghiệp -Phòng Giao Dịch Hải Hậu, CN. Nam Định (CNLT.353)

Ngân Hàng Thương Mại Cổ Phần Quân Đội - MB
  • Ngày hết hạn: 08/12/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
• Lập kế hoạch và triển khai các kế hoạch kinh doanh của cá nhân. Tập trung vào các sản phẩm mục tiêu trong giai đoạn tập sự như: Ngân hàng số, Tài khoản doanh nghiệp, Tài khoản số đẹp, Payroll ... Bán chéo các sản phẩm khác.• Quản lý danh mục khách hàng được phân giao. Thực hiện khai thác sâu và bán chéo các sản phẩm dịch vụ cho khách hàng. Tìm kiếm và phát triển khách hàng mới.• Thực hiện chăm sóc khách hàng trước, trong và sau bán.• Tham gia và hoàn thành đầy đủ các chương trình đào tạo dành cho Tập sự.
Chuyên Viên Marketing (PR)

Chuyên Viên Marketing (PR)

Khách Sạn Desyloia
  • Ngày hết hạn: 08/12/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
NHIỆM VỤ CHÍNHA. Marketing khối ẩm thực- Xây dựng và triển khai các chiến dịch quảng bá cho các nhà hàng, quán café, kiosk ẩm thực trong KĐT.- Phối hợp với đối tác F&B trong việc ra mắt, truyền thông khai trương, ưu đãi,...- Quản lý nội dung trên các kênh truyền thông (fanpage, group cư dân, Zalo OA, email,...).- Đánh giá hiệu quả truyền thông & đề xuất cải tiến.B. Phát triển cộng đồng- Tổ chức các sự kiện kết nối cộng đồng cư dân: lễ hội, workshop, hoạt động dành cho trẻ em, người lớn tuổi, thể thao, hội chợ,...- Xây dựng kế hoạch phát triển văn hóa nội khu: vận hành group cư dân, gắn kết giữa Ban Quản lý – cư dân – đối tác.- Kết nối & hỗ trợ các đơn vị dịch vụ thương mại để phục vụ cư dân tốt hơn.- Phối hợp phòng Kinh doanh để hỗ trợ truyền thông các sự kiện thu hút khách hàng mới.
Senior Trade Marketing (FMCG)

Senior Trade Marketing (FMCG)

One Mount
  • Ngày hết hạn: 08/12/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
1. Mục tiêu công việcĐóng vai trò quan trọng trong việc xây dựng và triển khai các chương trình Trade Marketing theo kênh bán, ngành hàng và vùng thị trường. Hỗ trợ phối hợp với các bộ phận liên quan (Sales, Đối tác, Nhà cung cấp) nhằm tối ưu hiệu quả thực thi ngoài thị trường và nâng cao kết quả kinh doanh.2. Nhiệm vụ chínhLập kế hoạch Trade MarketingHỗ trợ xây dựng kế hoạch Trade Marketing theo kênh bán, ngành hàng và khu vực dựa trên chiến lược chung của công ty.Phân tích dữ liệu nội bộ và thu thập insight từ thị trường để đề xuất chương trình phù hợp.Lên kế hoạch chi tiết, theo dõi tiến độ và báo cáo hiệu quả triển khai chương trình.Phối hợp với các phòng ban liên quanLàm việc chặt chẽ với đội ngũ Sales và Partnership team để xây dựng kế hoạch bán hàng & Trade MKT hiệu quả.Hỗ trợ "sell-in" các chương trình Trade Marketing với đối tác và nhà cung cấp của One Mount Distribution.Tham gia trình bày kế hoạch Trade Marketing với các nhà cung cấp/supplier, thuyết phục về tiềm năng và hiệu quả chương trình.Giám sát & cải tiến hoạt động thực thiPhối hợp triển khai các chương trình cùng team theo đúng tiến độ và tiêu chuẩn.Theo dõi hiệu quả thực thi tại thị trường, cập nhật tình hình và đề xuất cải tiến cách làm.Ghi nhận phản hồi từ thị trường và chuyển hóa thành hành động cụ thể.Phân tích & báo cáoThu thập và phân tích dữ liệu từ nội bộ và đội ngũ phát triển khách hàng để hỗ trợ lập kế hoạch bán hàng.Tổng hợp báo cáo định kỳ, đo lường hiệu quả các chương trình đã triển khai.Đề xuất cải tiến dựa trên phân tích hiệu quả thực tế.Các nhiệm vụ khácThực hiện các công việc khác theo phân công của Trưởng nhóm/Trưởng phòng Trade Marketing.3. Quyền lợi:I. Lương và Trợ cấp:Lương tháng 13, thưởng doanh số hàng năm, thưởng dự án, thưởng doanh số (theo vị trí)Phụ cấp ăn trưa: 730,000đ/thángThưởng Lễ Tết: 2,500,000 - 5,000,000 VND/nămPhép năm: Tối đa 20 ngày/năm (theo cấp nhân sự)Sức khỏe: Bảo hiểm xã hội, phí bảo hiểm PVI, khám sức khỏe định kỳ hàng năm Máy tính xách tay, màn hình và các phương tiện/tài khoản/công cụ cần thiết khác cho công việcII. Cơ hội nghề nghiệp:- Xét tăng lương hàng năm và cơ hội thăng tiến- Con đường sự nghiệp đa dạng: Quản lý hoặc Chuyên gia và cơ hội điều chuyển nội bộ giữa các team- Nguồn học miễn phí trên các nền tảng Udemy, Coursera, O'relly; hội thảo nội bộ, tài trợ chứng nhận và Cố vấn độc quyền (C-level)- Công nhận và khen thưởng ở cấp độ nhóm và Công tyIII. Môi trường làm việc:- Không gian làm việc mở và thúc đẩy cả sự tập trung cá nhân và các hoạt động làm việc theo nhóm- Môi trường làm việc trẻ trung, năng động và hợp tác- Khu thư giãn: chơi game, bóng bàn, yoga, phòng tập thể dục, phòng tắm, sleep box- Teambuilding hàng quý/ hàng năm & các sự kiện nội bộ gắn kết
Kiểm Toán Viên - Ngân Hàng TMCP Lộc Phát Việt Nam (LPBank)

Kiểm Toán Viên - Ngân Hàng TMCP Lộc Phát Việt Nam (LPBank)

Ngân hàng Lộc Phát Việt Nam LPBank
  • Ngày hết hạn: 08/12/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
1. Thực hiện các công việc chuyên môn về kiểm toán nghiệp vụ thị trường tài chính• Lập kế hoạch và thực hiện kiểm toán các mảng nghiệp vụ liên quan đến: - Quản lý nguồn vốn (tiền gửi, giấy tờ có giá, vốn cấp 2…) - Giao dịch thị trường liên ngân hàng (tiền gửi, vay mượn, repo…) - Đầu tư tài chính (trái phiếu, cổ phiếu, chứng khoán phái sinh…) - Quản trị tài sản – nợ (ALM), quản lý thanh khoản, lãi suất và tỷ giá. - Kinh doanh ngoại tệ và phái sinh.• Nhận diện, đánh giá rủi ro và kiểm tra hệ thống kiểm soát nội bộ tại các đơn vị hoạt động nghiệp vụ thị trường tài chính• Tham gia soạn thảo biên bản kiểm toán, báo cáo kiểm toán và đưa ra các kiến nghị, tư vấn cải tiến hoạt động nhằm nâng cao hiệu quả quản trị rủi ro và tuân thủ.• Tham gia xây dựng chương trình kiểm toán hàng năm, đánh giá rủi ro định kỳ đối với mảng Thị trường tài chính.• Thực hiện các công việc chuyên môn chung của Phòng Kiểm toán Hội sở và hệ thống• Chịu trách nhiệm thực hiện kiểm toán các chính sách, quy trình và hoạt động quản trị rủi ro tại các Khối/Ban Hỗ trợ kinh doanh tại Hội sở chính của LPBank;• Thực hiện lập và cập nhật kế hoạch kiểm toán hàng năm cho lĩnh vực phụ trách trên cơ sở định hướng rủi ro.• Phối hợp với các Phòng nghiệp vụ trong Khối KTNB xây dựng các công cụ kiểm toán.2. Công tác đào tạo• Tham gia các khóa đào tạo do LPBank/hoặc bên ngoài tổ chức theo yêu cầu công việc;• Tự đào tạo, nghiên cứu cập nhật các quy định nội bộ, quy định pháp luật đảm bảo nắm vững, hiểu rõ quy định liên quan đến nghiệp vụ được phân công;• Tham gia đào tạo, chia sẻ kinh nghiệm kiểm toán đối với từng nghiệp vụ, đào tạo kỹ năng, phương pháp kiểm toán tại các chương trình đào tạo của Khối KTNB.3. Thực hiện giám sát việc khắc phục, chấn chỉnh sau kiểm toán và giám sát từ xa các đối tượng kiểm toán/ĐVKD theo phân công của cấp quản lý;4. Rà soát và lưu trữ hồ sơ kiểm toán.
Nhân Viên Lễ Tân Resort - Củ Chi

Nhân Viên Lễ Tân Resort - Củ Chi

Công Ty TNHH Zenithal GROUP Việt Nam (Les Hameaux De L'orient)
  • Ngày hết hạn: 08/12/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
- Tiếp đón và hướng dẫn khách hàng đến các phòng ban hoặc nhân viên phù hợp.- Trả lời điện thoại và xử lý các cuộc gọi đến, cung cấp thông tin cần thiết cho khách hàng.- Quản lý lịch hẹn và sắp xếp cuộc họp cho các bộ phận trong công ty.- Thực hiện các công việc hành chính như nhận và gửi thư từ, tài liệu cho các phòng ban.- Đảm bảo khu vực lễ tân luôn sạch sẽ, gọn gàng và chuyên nghiệp, tạo ấn tượng tốt cho khách hàng.
Nhân Viên Hành Chính (HC) - Phòng Giao Dịch Hải Hậu, CN. Nam Định (CN25.186)

Nhân Viên Hành Chính (HC) - Phòng Giao Dịch Hải Hậu, CN. Nam Định (CN25.186)

Ngân Hàng Thương Mại Cổ Phần Quân Đội - MB
  • Ngày hết hạn: 08/12/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
1. Công tác Văn thư lưu trữ• Kiểm soát thể thức văn bản và thực hiện ban hành, luân chuyển văn bản, thư đi/ đến nội bộ và bên ngoài tại Chi nhánh• Thực hiện cung cấp hồ sơ sao y, trích sao, sắp xếp, lưu trữ và bảo quản hồ sơ pháp lý/ Hồ sơ hoạt động của chi nhánh• Quản lý và sử dụng con dấu tại Chi nhánh2. Công tác Hành chính, Lễ tân, Hậu cần• Thực hiện công tác đối ngoại/ đối nội, hướng dẫn Khách đến làm việc, trao đổi, tác nghiệp với CBNV tại Chi nhánh• Thực hiện hậu cần công tác, khám sức khỏe định kỳ, đồng phục,... cho CBNV tại chi nhánh• Thực hiện công tác mua sắm hành chính và phân bổ, phục vụ hoạt động đơn vị.3. Công tác Tài sản, An ninh an toàn và Xe• Bố trí và điều phối hoạt động của lái xe tại chi nhánh, giám sát định mức nhiêu liệu, tiêu chuẩn kỹ thuật xe thuộc Chi nhánh• Giám sát và quản lý tài sản thuộc sỡ hữu của chi nhánh và tài sản thuê ngoài. Triển khai công tác cải tạo, sửa chữa nhỏ.• Triển khai công tác an ninh- an toàn (bảo vệ, phòng chống bão - lụt, phòng cháy, chữa cháy…), bảo hiểm tài sản tại Chi nhánh.
PR & Communications Manager

PR & Communications Manager

One Mount
  • Ngày hết hạn: 08/12/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
As a PR & Corporate Communications Manager at One Mount, you will lead strategic communications initiatives that shape the brand image of One Mount and its key platforms (OneHousing, OneU, VinShop, etc.). You will manage all earned media efforts, build strong media and public relationships, and handle corporate communications to enhance brand reputation and audience engagement.Key Responsibilities:- Develop and implement PR strategies aligned with the group’s branding and business goals.- Draft and manage press releases, interview scripts, media kits, key messaging documents, and speeches.- Build and maintain relationships with journalists, media agencies, KOLs, industry communities, and associations.- Collaborate with cross-functional teams (marketing, legal, HR, etc.) to deliver consistent communications around internal events, CSR campaigns, and corporate milestones.- Monitor media coverage and handle crisis communications if needed.- Evaluate PR campaign performance and continuously optimize media strategies.
Chuyên Viên Cao Cấp Kế Toán

Chuyên Viên Cao Cấp Kế Toán

Công Ty Tài Chính TNHH Ngân Hàng TMCP Sài Gòn - Hà Nội (SHBFinance)
  • Ngày hết hạn: 08/12/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
- Kiểm tra số liệu sao kê tín dụng với số liệu trên cân đối tài khoản kế toán về: Dư nợ, lãi dự thu nội bảng,… trên hệ thống Core với số liệu kế toán trên hệ thống ERP- Kiểm tra số liệu trên bảng cân đối tài khoản kế toán hàng ngày, tháng để gửi Krungsri- Báo cáo kế toán hàng tháng theo yêu cầu của Krungsri:+ Lập báo cáo FPCI + chuẩn bị các bút toán điều chỉnh+ Lập báo cáo Basel + Tổng hợp các vấn đề trong quá trình thực hiện báo cáo hằng tháng gửi cho Krungsri Acc- Lập báo cáo Management Change Report+ Hằng tháng lập báo cáo Mangement Change Report phục vụ MUFG Report+ Hằng quy lập báo cáo Management Change report phục vụ FinGRC- Lập báo cáo khác theo yêu cầu của Krungsri+ Lập báo cáo BOT+ Lập báo cáo US GAAPs+ Lập báo cáo Tax group+ Lập báo cáo IFRS9 consultant form- Phối hợp với Công ty Kiểm toán lập Báo cáo tài chính, công ty tư vấn lập báo cáo quyết toán thuế- Tham gia dịch thuật các văn bản quy định của tập đoàn liên quan đến nghiệp vụ kế toán để áp dụng tại SHBFC:+ Quy trình Tuân thủ thuế Tập đoàn và chuyển giá của Bank of Ayudhya Public Company (Krungsri) áp dụng tại SHBFC+ Chính sách Tuân thủ thuế Tập đoàn của Bank of Ayudhya Public Company (Krungsri) áp dụng tại SHBFC- Thực hiện các công việc khác theo phân công của Cán bộ quản lý trực tiếp (Tham gia hoạt động đoàn thể, điều động hỗ trợ nhân sự) phù hợp với năng lực và phạm vi công việcLÝ DO ĐỒNG HÀNH CÙNG SHBFINANCE:- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, cởi mở- Thời gian làm việc từ thứ 2 – thứ 6, nghỉ trưa 1h30’ (40h/tuần)- Đồng nghiệp thân thiện, cởi mở với tư duy đề cao sự phát triển của mỗi cá nhân;- Văn phòng làm việc với không gian mở, rộng rãi, được cung cấp đầy đủ các trang thiết bị để phục vụ cho công việc.Quan tâm đặc biệt đến nhân viên:- Gói đãi ngộ cạnh tranh cùng chính sách nâng lương theo định kỳ. Tổng thu nhập TB 14 tháng lương/năm;- Hỗ trợ ăn trưa lên tới 1.200.000 VND/tháng; Hỗ trợ gửi xe 200.000 VND/ tháng- Nghỉ hưởng lương ngày sinh nhật + quà sinh nhật- Quyền lợi chăm sóc sức khỏe đặc quyền bảo hiểm sức khỏe toàn diện SHBFC Care;- Khám sức khỏe thường niên tại bệnh viện hàng đầu Việt Nam;- Du lịch thường niên, hoạt động team building năm.- Tập trung hỗ trợ sự phát triển cá nhân:- Được tư vấn, đồng hành và hỗ trợ phát triển sự nghiệp cùng các cấp quản lý tài năng, giàu kinh nghiệm;- Cơ hội tham gia các dự án lớn, đối tác quốc tế, đi đầu trong lĩnh vực tài chính tiêu dùng;- Chính sách hỗ trợ các hoạt động học tập, nâng cao trình độ ngoại ngữ, trao đổi, chia sẻ kiến thức, giao lưu văn hoá (Training, Seminar...)
  • 1
  • 10
  • 11
  • 12
  • 13
  • 14
  • 109

Việc làm tuyển gấp

Sr AI Engineer (MML/ Go/ Python)
Sr AI Engineer (MML/ Go/ Python)
icon
Data Engineer (Python/Java)
Data Engineer (Python/Java)
icon
Mobile SDK Developer (Kotlin)
Mobile SDK Developer (Kotlin)
icon

Trường cùng khu vực

Đại học Tiền Giang
Đại học Tiền Giang
exp http://www.tgu.edu.vn/
Trường Cao đẳng Nông nghiệp Nam Bộ
Trường Cao đẳng Nông nghiệp Nam Bộ
exp
Trường Cao đẳng Y tế Tiền Giang
Trường Cao đẳng Y tế Tiền Giang
exp
Trường Cao đẳng nghề Tiền Giang
Trường Cao đẳng nghề Tiền Giang
exp
Trung cấp Bưu chính Viễn thông và CNTT III
Trung cấp Bưu chính Viễn thông và...
exp
banner 2
banner 3

VIỆC LÀM THEO NGÀNH NGHỀ

  • Việc làm kinh doanh / bán hàng / dịch vụ (257324)
  • Việc làm bảo vệ (1940)
  • Việc làm bất động sản (21463)
  • Việc làm biên dịch / phiên dịch (1396)
  • Việc làm giáo dục / đào tạo (4534)
  • Việc làm giao hàng / kho vận (6014)
  • Việc làm hành chính / nhân sự (20174)
    • Hành chính / Văn phòng
    • Nhân sự / Tuyển dụng
    • Quản trị điều hành
    • Quản lý chất lượng (QA/QC)
  • Việc làm it (30990)
    • Lập trình viên
    • Software Engineer
    • Graphic Design
    • Freelancer
    • Senior Developer
    • System Administrator
    • Electronics and Telecommunications Engineering
    • Product Manager
    • Intern-Fresher
  • Việc làm kỹ sư / sản xuất (30384)
  • Việc làm spa / làm đẹp (489)
  • Việc làm luật / pháp lý (13533)
    • Pháp lý
    • Luật sư
  • Việc làm ngành nghề khác (2931)
  • Việc làm sự kiện / pg / pb (268)
  • Việc làm tài chính / kế toán (153384)
    • Kế toán
    • Ngân hàng
    • Kiểm toán.
    • Tài chính / Đầu tư / Chứng khoán
    • Bảo hiểm
  • Việc làm thiết kế (2491)
    • Thiết kế / Mỹ thuật
    • Kiến trúc
  • Việc làm thực tập (2892)
  • Việc làm marketing / truyền thông / quảng cáo (11130)
    • Marketing - PR
    • Truyền thông / Báo chí / Truyền hình
    • In ấn / Xuất bản
    • Internet / Online Media
    • SEO / Content Writer
  • Việc làm việc làm thêm (6135)
  • Việc làm y tế / dược (1171)
    • Dược sỹ / Trình dược viên
    • Bác sỹ
    • Điều dưỡng / Y tá / Y sỹ / Hộ lý
    • Hóa dược / Hóa học
  • Việc làm khách sạn / nhà hàng / du lịch (850)
    • Buồng phòng
    • Lễ tân / Tiếp tân
    • Ẩm thực / Pha chế
    • Bếp
    • Du lịch / Hàng không / Tour / Hướng dẫn viên
    • Khách sạn / Nhà hàng
    • Bar
    • Phục vụ bàn
  • Việc làm việc online (20)
  • Việc làm thực phẩm / đồ uống (196)
    • Chế biến thực phẩm
    • Công nghệ thực phẩm
  • Việc làm thư ký / trợ lý (277)
  • Việc làm xây dựng / giao thông / vận tải (10)
  • Việc làm nông / lâm nghiệp / thuỷ sản (9)
    • Nông / Lâm nghiệp / Chăn nuôi / Thú y
    • Thủy sản
  • Việc làm cơ khí / chế tạo / tự động hóa (26)
    • Tự động hóa
    • Cơ khí / Chế tạo
  • Việc làm điện / điện tử / điện lạnh (18)
    • Điện / Điện tử
    • Điện lạnh / Nước
  • Loại công việc
    • Việc làm Full-time
    • Việc làm Part-time
    • Việc làm thời vụ
    • Việc làm thực tập
  • Đối tác
    • TechWorks.vn
    • HotelWorks.vn
    • SpaJob.vn
    • Midimori.vn
    • Gocom.vn
Ưu đãi cho người dùng StudentJob và Sinh viên

VIỆC LÀM TẠI ĐỊA ĐIỂM

  • Việc làm tại Hà Nội
  • Việc làm tại Hồ Chí Minh
  • Việc làm tại Đà Nẵng
  • Việc làm tại Hải Phòng
  • Việc làm tại Bắc Ninh
  • Việc làm tại Thái Nguyên
  • Việc làm tại Hưng Yên
  • Việc làm tại Khánh Hòa
  • Việc làm tại Lai Châu
  • Việc làm tại Lâm Đồng
  • Việc làm tại Lạng Sơn
  • Việc làm tại Lào Cai
  • Việc làm tại Nghệ An
  • Việc làm tại Ninh Bình
  • Việc làm tại Phú Thọ
  • Việc làm tại Quảng Ngãi
  • Việc làm tại Quảng Ninh
  • Việc làm tại Quảng Trị
  • Việc làm tại Sơn La
  • Việc làm tại Tây Ninh
  • Việc làm tại Cà Mau
  • Việc làm tại Cao Bằng
  • Việc làm tại Đắk Lắk
  • Việc làm tại Điện Biên
  • Việc làm tại Đồng Nai
  • Việc làm tại Đồng Tháp
  • Việc làm tại Gia Lai
  • Việc làm tại Hà Tĩnh
  • Việc làm tại Thanh Hóa
  • Việc làm tại Tuyên Quang
  • Việc làm tại Vĩnh Long
  • Việc làm tại Cần Thơ
  • Việc làm tại Huế
  • Việc làm tại An Giang
  • Trang chủ
  • Blog
  • Liên Hệ
  • Điều khoản
  • Chính sách bảo mật
  • Hướng dẫn
  • Báo giá
  • Copyright © 2025 Student Job
  • Việc làm dành cho Sinh viên
  • facebook
  • tw-footer
  • instagram
  • tiktok
  • threads
  • Trang chủ
  • Việc làm
  • Tuyển dụng nhanh
  • Đăng nhập