Chuyên trang Việc làm dành cho Sinh viên
  • Tìm việc
  • Nhà trọ sinh viên
  • Thực tập
  • Công ty
  • Tuyển dụng nhanh
  • Cẩm nang nghề nghiệp
  • Đăng ký Đăng nhập
  • login Đăng nhập
  • register Đăng ký
  • NHÀ TUYỂN DỤNG
    Đăng tuyển, tìm ứng viên...

Việc làm cho sinh viên Đại học Tiền Giang

Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Tiền Giang theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.

  1. StudentJob
  2. Uni
  3. Đại học Tiền Giang

Đại học Tiền Giang

image image
Giáo dục Tiểu học (136) Sư phạm Toán học (136) Sư phạm Ngữ văn (136) Văn hoá học Kinh tế (1952) Quản trị kinh doanh (20749) Tài chính – Ngân hàng (1952) Kế toán (1952) Luật (76) Công nghệ sinh học (12)
banner 1
Assistant Librarian

Assistant Librarian

BIS
  • Ngày hết hạn: 07/12/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
- Assisting and supporting the Teacher Librarian in their aim to create a community of readers and empower individuals with free and easy access to information and ideas. - Maintain a welcoming and well organised library space for all students and staff- Cataloguing and processing of library materials- Managing Follett Destiny library systems: check in and out, renew, overdue books, holds, etc.- Managing library use /book shelving- Managing queries and fulfilling requests of students, and teaching staff- Assisting and supporting all library patrons in location of materials and use of online catalogue- Recommending books to students, teachers and parentsWorking hour: from Mon to Fri, from 7:30am to 4:00pm
Chuyên Viên Cao Cấp Quản Lý Quan Hệ Khách Hàng Doanh Nghiệp - SME

Chuyên Viên Cao Cấp Quản Lý Quan Hệ Khách Hàng Doanh Nghiệp - SME

Techcombank
  • Ngày hết hạn: 07/12/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
Mục tiêu: Người đảm nhận vị trí xây dựng, phát triển và quản lý với KH. Chịu trách nhiệm tư vấn và bán hàng, chăm sóc/theo dõi sau bán hàng, quản trị rủi ro, theo dõi thu hồi nợ,... cho các KH được phân công từng thời kì nhằm (SME/MSME) đạt được mục tiêu kế hoạch được giao.: 1.Am hiểu khách hàng• Thu thập/ tìm hiểu những nhận định, nguồn khách hàng tiềm năng (leads) nhằm hiểu rõ đặc điểm, nhu cầu, thị trường, sản phẩm ngân hàng cạnh tranh... của phân khúc khách hàng MSME, SME /nhóm KH trọng tâm được giao.• Thu thập, phân tích thông tin về khách hàng hiện hữu, tình hình hoạt động/phương thức/phương án kinh doanh, báo cáo tài chính,... nhằm am hiểu khách hàng, nhu cầu và có khả năng tư vấn phương án kinh doanh cho khách hàng.2. Sản phẩm và Giá:• Am hiểu các sản phẩm, giải pháp và chính sách giá cho khách hàng được giao (SME/MSME)• Xác định chính sách giá, các sản phẩm phù hợp để tư vấn cho KH được giao (SME/MSME)• Đề xuất, tham gia xây dựng sản phẩm, giải pháp, chính sách giá cho KH với các bộ phận Hội sở.3. Bán hàng và dịch vụ 3.1. Lập kế hoạch bán hàng và chăm sóc khách hàng Lập kế hoạch bán hàng và chăm sóc khách hàng cho danh mục KH được phân công dựa trên mục tiêu kinh doanh và phân tích danh mục KH. 3.2. Triển khai kế hoạch bán hàng và chăm sóc khách hàng• Tư vấn tài chính: Tư vấn giải pháp tài chính tối ưu cho khách hàng trên cơ sở am hiểu khách hàng và diễn biến trong ngành• Chất lượng dịch vụ: Đảm bảo việc cung ứng sản phẩm dịch vụ theo quy trình, cam kết chất lượng dịch vụ (TAT, SLA,...), chuyển tải CVP đến KH, góp phần tăng trải nghiệm, hài lòng của KH 3.3. Quản lý việc thực thi kế hoạch bán hàng và chăm sóc KH• Theo dõi, đánh giá và đề xuất hiệu chỉnh kế hoạch bán hàng và chăm sóc KH3.3. Quản lý việc thực thi kế hoạch bán hàng và chăm sóc KH• Theo dõi, đánh giá và đề xuất hiệu chỉnh kế hoạch bán hàng và chăm sóc KH4. Quản lý rủi ro 4.1 Quản lý rủi ro tín dụng• Chịu trách nhiệm quản lý rủi ro tín dụng từ đầu đến cuối quy trình với việc quản lý danh mục khách hàng. - Thẩm định tín dụng: Thẩm định tín dụng, đề xuất tín dụng, trình cấp có thẩm quyền phê duyệt• Quản lý sau cấp tín dụng: Kiểm tra sau cấp tín dụng, xác định các dấu hiệu cảnh báo sớm... và đảm bảo thực hiện đúng các hướng dẫn, quy định về kiểm tra, kiểm soát sau cho vay• Quản lý quá trình thu hồi nợ với khách hàng, tham gia quá trình xử lý nợ theo quy định. 4.2 Quản lý rủi ro vận hành• Có hiểu biết sâu sắc, thực hiện và tuân thủ đúng các quy định về quản trị rủi ro vận hành• Chủ động nhận diện rủi ro hoạt động và đưa ra kiến nghị với trụ sở chính5. Vận hành:• Thực hiện các công việc vận hành theo quy định tuyệt đối tuân thủ các quy định, quy trình, hướng dẫn... liên quan.• Chủ động có đánh giá/ đề xuất cải tiến quy trình vận hành tới cấp quản lý trực tiếp/HO6. Tổ chức and nhân sự• Phát triển bản thân nhằm thực thi tốt vai trò nhiệm vụ và thích ứng với sự thay đổi có liên quan đến công việc.• Hợp tác chặt chẽ với các vị trí liên quan, hướng đến mục tiêu chung của đơn vị và ngân hàng.7. Quản lý hiệu quả• Quản lý hiệu quả danh mục khách hàng được giao phụ trách theo các hướng dẫn, quy định, định hướng của TCB• Quản lý chặt chẽ kết quả kinh doanh so với chỉ tiêu được giao8. Các công việc khác: theo quy định, định hướng của ngân hàng và theo phân công của quản lý trực tiếp từng thời kì.
BPO / Contract Logistics

BPO / Contract Logistics

Samsung SDS
  • Ngày hết hạn: 07/12/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
About Samsung SDSSamsung SDS provides cloud computing and digital logistics services. We build an optimized cloud environment with Samsung Cloud Platform specialized for businesses, to provide all-in-one management service based on 38 years of expertise in logistics industry.With our extensive network of 56 branches in 36 countries, we are a renowned 3rd Party Logistics player, covering the entire supply chain scope and providing end to end services, including freight forwarding, warehouse management, distribution, multimodal transportation and value added operations.About The Job• BPO / Contract Logistics• Warehousing operation background, min. 10 years of experience in operation role• Ability to drive projects, provide solution-design, implementation• Support business implementation, operational process design and CIP• Management experience, with direct team members reporting• Business development skills is a plus. With market knowledge and customers’ connections• Strong analytical skills and presentation skills with multiple stakeholders• Role & Responsibilities: Operation, solution design, innovation and improvementWe are looking for a skilled and hands-on Contract Logistics Team Leader to lead warehousing operations and project implementation across Vietnam. This role is critical in managing both existing operations and launching new logistics sites, including solution design, resource planning, and execution. The ideal candidate will have a strong understanding of local market conditions, regulatory compliance, and operational best practices in Vietnam.Key Responsibilities:Warehouse Operations Management• Manage daily operations across warehouses to ensure compliance with safety, quality, and customer SLAs.• Drive performance through KPI tracking, root cause analysis, and corrective action planning.• Ensure full compliance with Vietnamese labor and safety regulations and internal standards.• Act as escalation point for operational issues, providing fast resolution and preventive solutions.New Warehouse Project Set-up & Solution Design• Lead the end-to-end design and implementation of new warehouse projects across Vietnam.• Conduct site evaluations, develop facility layouts, and design operational workflows based on customer requirements.• Manage project timelines, budgets, and resource allocation from contract award to go-live.• Coordinate with cross-functional teams for smooth project execution.• Prepare SOPs, training materials, and implementation processBusiness Continuity & Troubleshooting• Analyze recurring challenges in operations and implement sustainable improvement plans.• Lead continuous improvement initiatives to drive operational efficiency and cost reduction.• Monitor risk areas such as labor shortages, equipment reliability, and vendor performance, and develop contingency plans.Client & Stakeholder Collaboration• Engage with clients on operational performance, improvement initiatives, and project updates.• Work closely with the Business Development team to support solution proposals and site readiness for new business opportunities.• Build strong working relationships with key vendors, service providers, and government authorities as needed.Team Leadership & Development• Lead and mentor warehouse supervisors and operational teams.• Oversee labor planning and ensure adequate training and onboarding for new staff.• Foster a high-performance culture with focus on accountability, service quality, and employee safety.
[Gấp] Material Control Staff / Nhân Viên Kho – Tiếng Anh Khá

[Gấp] Material Control Staff / Nhân Viên Kho – Tiếng Anh Khá

Nikkiso Vietnam, Inc
  • Ngày hết hạn: 07/12/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
We are NIKKISO VIETNAM, INC, a 100% Japanese Invested Manufacturing Company. Our Factory is located in Thang Long Industrial Park II, Nguyen Van Linh Commune, Hung Yen province. Our products are airplane components manufactured with specialized technology.We are welcome the potential candidate for filling the position of Material Control Staff.Job description.- Control quantity and quality of materials, tools and accessories.- Make a purchasing plan and issue purchase requests to ensure requirement of production.- Manage warehouse operation from material receiving to product shipping in relation with logistics, purchasing, inspection, production control, and production department.- Monitoring and maintaining current inventory levels, including controlling expiration date of materials.- Observe and inspect the production plan and material back order status to keep proper quantity of safety stock.- Follow and maintain company procedure to keep and handle materials / products properly.- Promptly report any problems and issues for proper operation, especially in case of material shortage or excess inventory.- Coordinate with suppliers to ensure on-time delivery.- Prepare report and analyze data of material control status.- Communicate with concerned group or team to solve issue.- KAIZEN and improvement.- Other tasks if having required
Thành Viên HĐQT Phụ Trách Ngành Kỹ Thuật Công Nghệ Và Quản Lý Dự Án

Thành Viên HĐQT Phụ Trách Ngành Kỹ Thuật Công Nghệ Và Quản Lý Dự Án

Tập đoàn An Lạc – Anlac Group
  • Ngày hết hạn: 07/12/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
1. 1. Chịu trách nhiệm lãnh đạo toàn bộ hoạt động ngành QLTK, QLTC, QLDA và tham gia các ủy ban chuyên ngành khi được Hội đồng Quản trị phân công theo yêu cầu sản xuất kinh doanh từng thời kỳ của Công ty CP Tập đoàn ĐT An Lạc và Tập đoàn An Lạc theo quy chế sản xuất kinh doanh của công ty và Tập đoàn.2. Lãnh đạo toàn bộ các ngành, các lĩnh vực được Hội đồng Quản trị giao đảm bảo kịp thời, đúng kế hoạch, đúng quy định của pháp luật góp phần không ngừng gia tăng giá trị cho Công ty CP Tập đoàn An Lạc và các công ty thành viên của Tập đoàn An Lạc;3. Lập chiến lược phát triển cho ngành QLTK, QLTC, QLDA phù hợp với nguồn lực và chiến lược đầu tư phát triển chung của Tập đoàn;4. Đào tạo và xây dựng đội ngũ Cán bộ Quản lý điều hành chỉ huy các ngành được giao phụ trách. Tận dụng tối đa mọi cơ hội phát triển cho cán bộ công ty và Tập đoàn;5. Phối hợp tốt trong HĐQT và Ban Điều hành, các phòng ban, đơn vị, các công ty thành viên thuộc Tập đoàn trong quá trình thực hiện nhiệm vụ;6. Thống nhất với các thành viên HĐQT, đề xuất HĐQT/Chủ tịch HĐQT/Chủ tịch sáng lập ra các quyết định liên quan các ngành phụ trách theo phân cấp Chủ tịch Sáng lập - Chủ tịch HĐQT - Tổng Giám đốc, theo Quy chế người đại diện vốn và Quy trình giải quyết công việc của Tập đoàn.7. Có trách nhiệm phát hiện kịp thời và quản trị các loại rủi ro của ngành lĩnh vực được giao phụ trách để chỉ đạo BĐH thực hiện.
HO - Giám Đốc Phòng Phát Triển Giải Pháp Bảo Hiểm

HO - Giám Đốc Phòng Phát Triển Giải Pháp Bảo Hiểm

Ngân Hàng TMCP Á Châu (ACB)
  • Ngày hết hạn: 07/12/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
MÔ TẢ CÔNG VIỆC1. Quản trị chính sách, am hiểu phân khúc và chiến lược sản phẩm:• Hiểu sâu về mô hình bancassurance, bao gồm sản phẩm, hành vi khách hàng, đặc thù kênh phân phối ngân hàng.• Phân tích, định nghĩa và phân loại phân khúc khách hàng phù hợp theo hành trình tài chính và mức độ nhu cầu bảo hiểm.• Thiết kế danh mục sản phẩm, giải pháp tài chính phù hợp từng phân khúc, tối ưu trải nghiệm và tăng năng lực cạnh tranh.• Nhạy bén trong việc nắm bắt xu hướng thị trường, quy định pháp lý, định hướng đối tác, từ đó xây dựng chiến lược phát triển trung, dài hạn cho toàn mảng bảo hiểm.2. Quản trị thực thi chiến lược/kinh doanh:• Triển khai sản phẩm bảo hiểm end-to-end: từ ý tưởng, phê duyệt, truyền thông, đến ra mắt và bán hàng.• Điều phối hiệu quả các phòng/ban liên quan: Kinh doanh, Marketing, Vận hành, Pháp chế, CNTT, Đối tác bảo hiểm.• Lãnh đạo các dự án cross-functional và quản trị tiến độ theo phương pháp linh hoạt (Agile).• Chủ động xử lý các vấn đề thực thi phát sinh trong kênh phân phối, điều chỉnh nhanh để đạt hiệu quả mục tiêu.3. Quản trị vận hành và quản trị hiệu quả:• Phân tích tài chính, quản trị P&L, phân bổ ngân sách & hiệu quả kinh doanh của Phòng.• Quản lý các công cụ đo lường: chỉ tiêu, thưởng, phân phối chi phí, hiệu suất theo sản phẩm/kênh/đơn vị bán hàng.• Theo dõi sát kết quả kinh doanh, đánh giá nguyên nhân và đề xuất giải pháp cải tiến kịp thời.• Tối ưu hóa hiệu quả hoạt động, cải tiến chính sách, quy trình vận hành để giảm chi phí, tăng hiệu quả đầu tư.
Quản Lý Kinh Doanh Kênh ETC - Dịch Vụ (Ngành Dược)

Quản Lý Kinh Doanh Kênh ETC - Dịch Vụ (Ngành Dược)

Công Ty Cổ Phần Anvy
  • Ngày hết hạn: 07/12/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
• Quản lý và phát triển kênh kinh doanh ETC – Dịch vụ tại các địa bàn được phân công. • Chịu trách nhiệm lập kế hoạch, triển khai và giám sát hoạt động kinh doanh nhằm đạt được mục tiêu doanh số. • Xây dựng và duy trì mối quan hệ chặt chẽ với các đối tác bệnh viện, phòng khám. • Đào tạo, hỗ trợ đội ngũ nhân viên kinh doanh nhằm nâng cao hiệu quả công việc.Địa bàn làm việc: Nghệ An, Thanh Hóa, Ninh Bình, Hà Tĩnh
Kế Toán Tổng Hợp (Lương Cứng Từ 18-25 Triệu)- Đi Làm Ngay

Kế Toán Tổng Hợp (Lương Cứng Từ 18-25 Triệu)- Đi Làm Ngay

Công Ty TNHH Alberta Việt Nam
  • Ngày hết hạn: 07/12/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
1. chi tiết• Quản lý và tổ chức hoạt động P. TCKT:o Tổ chức và duy trì bộ máy kế toán; phụ trách trực tiếp công tác kế toán, thống kê, quản lý tài chính tuân thủ theo quy định của pháp luật.o Phân công, hướng dẫn, đào tạo, giám sát và đánh giá công việc của kế toán viên.o Phối hợp với Kế toán trưởng kiêm nhiệm để xử lý các vấn đề phát sinh.o Đánh giá cao khi tham mưu cho Ban Giám đốc về việc hoàn thiện hệ thống quản lý tài chính, kế toán của Công ty.• Tổ chức hạch toán và lập báo cáo:o Quản lý và hạch toán chi tiết, tổng hợp hoạt động chi của Công tyo Kiểm tra, giám sát toàn bộ các nghiệp vụ kế toán phát sinh; soát xét chứng từ kế toán đảm bảo tính chính xác, hợp lý, hợp lệ, hợp pháp theo quy định.o Tổ chức hạch toán kế toán theo chuẩn mực và chế độ kế toán hiện hành, đáp ứng yêu cầu quản lý của Công ty.o Thực hiện các nghiệp vụ kế toán tổng hợp, lập Báo cáo tài chính, Báo cáo thuế, Báo cáo khác theo yêu cầu.o Lập kế hoạch và dự báo dòng tiền, phân tích báo cáo.o Chịu trách nhiệm giải trình số liệu với cơ quan thuế và các cơ quan kiểm tra, kiểm toán, cơ quan liên quan khác.• Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Kế toán trưởng kiểm nhiệm và Ban Giám đốc.
Trưởng Nhóm Quan Hệ Đối Tác (Lương Cứng Từ 25 Triệu + Trợ Cấp + Hoa Hồng Hấp Dẫn)

Trưởng Nhóm Quan Hệ Đối Tác (Lương Cứng Từ 25 Triệu + Trợ Cấp + Hoa Hồng Hấp Dẫn)

Chi Nhánh Công Ty Cổ Phần Công Nghệ Thông Tin Truyền Thông Thiên Hy Long Việt Nam
  • Ngày hết hạn: 07/12/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
• Chịu trách nhiệm định hướng, quản lý và phát triển đội ngũ chuyên viên trong việc mở rộng hệ thống kênh truyền thông tại các khu căn hộ, văn phòng cao cấp, siêu thị và sân bay,... thông qua hợp tác với các chủ đầu tư bất động sản, công ty quản lý vận hành và các đối tác chiến lược;• Xây dựng chiến lược phát triển đối tác theo định hướng của công ty, đảm bảo tăng trưởng ổn định và hiệu quả trong việc mở rộng hệ thống kênh truyền thông;• Quản lý và đào tạo đội ngũ Chuyên viên quan hệ đối tác: phân công công việc, giám sát hiệu quả thực hiện, hỗ trợ phát triển năng lực cá nhân;• Chủ động khảo sát, làm việc và đàm phán với các đối tác lớn: chủ đầu tư, ban quản lý toà nhà, ban quản trị, nhằm triển khai hoặc nâng cấp các kênh truyền thông chiến lược;• Theo dõi và tối ưu hiệu quả vận hành hệ thống kênh hiện có: đảm bảo tuân thủ cam kết với đối tác và phát huy tối đa hiệu quả truyền thông;• Phối hợp cùng các phòng ban nội bộ (kinh doanh, kỹ thuật…) để đảm bảo tiến độ triển khai và vận hành suôn sẻ;• Tổng hợp báo cáo, đánh giá hiệu quả hoạt động của nhóm và đề xuất cải tiến quy trình làm việc, cơ chế chính sách, chiến lược tiếp cận đối tác;• Đại diện bộ phận trong các buổi làm việc với lãnh đạo công ty hoặc đối tác cấp cao khi cần thiết.• Thời gian làm việc: 8:00-17:30 thứ 2-6 hằng tuần, nghỉ trưa 11:30-13:00.** Chế độ đãi ngộ:• Lương: Lương cứng: từ 25 triệu + trợ cấp xăng xe, ăn trưa + hoa hồng hấp dẫn; tổng lương 25-70 triệu.• Thưởng tháng 13, thưởng Lễ/Tết và các chương trình khen thưởng khác theo kết quả hoạt động;• Được hưởng đầy đủ các chế độ phúc lợi: Tham gia BHXH đầy đủ, Team building hàng năm, sinh nhật, khám sức khỏe tổng quát định kì, bảo hiểm sức khoẻ,...;• Hỗ trợ học phí con nhỏ học mẫu giáo;• Đào tạo kỹ năng mềm và chuyên môn thường xuyên;• Chương trình đào tạo nâng cao năng lực lãnh đạo và phát triển đối tác;• Môi trường làm việc trẻ trung, năng động, có lộ trình thăng tiến rõ ràng.
Kế Toán Doanh Nghiệp

Kế Toán Doanh Nghiệp

DAVA AESTHETIC
  • Ngày hết hạn: 07/12/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
1. • Hạch toán đầy đủ, chính xác các nghiệp vụ kinh tế phát sinh (thu, chi, mua, bán, công nợ, tài sản cố định…). • Lập, kiểm tra và nộp tờ khai thuế (GTGT, TNDN, TNCN, môn bài…) đúng hạn; xử lý các vấn đề phát sinh liên quan đến thuế. • Lập và phân tích báo cáo tài chính quý, năm; báo cáo quản trị nội bộ phục vụ Ban Lãnh đạo. • Theo dõi, kiểm tra, đối chiếu số liệu giữa các bộ phận, đảm bảo tính chính xác và minh bạch. • Quản lý, lưu trữ hệ thống sổ sách kế toán – chứng từ theo quy định pháp luật. • Quản lý công nợ phải thu, phải trả, bảng lương và các khoản trích theo lương; phối hợp với nhân sự trong công tác BHXH, thuế TNCN. • Kiểm soát dòng tiền, chi phí, giá vốn; thực hiện phân bổ chi phí, khấu hao, công cụ dụng cụ định kỳ. • Thực hiện kiểm kê tài sản cố định, CCDC; kết chuyển và cân đối số liệu cuối kỳ. • Làm việc trực tiếp với cơ quan thuế, bảo hiểm, kiểm toán; giải trình và cung cấp hồ sơ khi có yêu cầu. • Cập nhật, áp dụng kịp thời các quy định pháp luật về kế toán – thuế và các thông tư, nghị định mới.
Foodservice Key Account Manager

Foodservice Key Account Manager

CÔNG TY TNHH DMK DAIRY VIETNAM
  • Ngày hết hạn: 07/12/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
GIỚI THIỆU VỊ TRÍNhằm mở rộng hoạt động kinh doanh tại thị trường Việt Nam cho thương hiệu Oldenburger – một thương hiệu quốc tế thuộc DMK Group, Tập đoàn sữa hàng đầu của CHLB Đức, chúng tôi đang tìm kiếm ứng viên tiềm năng cho vị trí Key Account Sales Manager – Kênh Foodservice tại TP.Hồ Chí MinhĐây là cơ hội dành cho những ứng viên đã có kinh nghiệm trong lĩnh vực dịch vụ ăn uống (Foodservice), mong muốn phát triển sự nghiệp trong một môi trường làm việc nhỏ gọn, linh hoạt nhưng thách thức, nơi bạn sẽ không chỉ được giao trách nhiệm thực chất mà còn có cơ hội cọ xát, học hỏi và phát triển.Chúng tôi tìm kiếm những người dám đón nhận thách thức, chủ động, không ngại thay đổi và sẵn sàng đồng hành cùng sự phát triển của một một Tập đoàn quốc tế đang từng bước mở rộng và khẳng định vị thế tại thị trường Việt Nam.Link tham khảo thêm website: https://oldenburger.vn/MÔ TẢ CÔNG VIỆC* Trách nhiệm chính:• Phát triển và quản lý các khách hàng thuộc kênh dịch vụ ăn uống (Foodservice), B2B: các nhà phân phối và đại lý kinh doanh sản phẩm bơ - sữa - phô mai (dairy) cho kênh foodservice; các chuỗi nhà hàng, khách sạn, tiệm bánh, chuỗi cà phê, các công ty sản xuất thực phẩm.• Thực hiện các cuộc thăm viếng, tư vấn và đàm phán để giới thiệu, bán sản phẩm và đạt được các điều khoản hợp tác win-win với khách hàng.• Phối hợp chặt chẽ với các nhà phân phối, đại lý nhằm đảm bảo dịch vụ khách hàng tốt: giao hàng đúng hạn, tồn kho hợp lý, theo dõi công nợ và xử lý các vấn đề phát sinh.• Làm việc cùng bộ phận Marketing để triển khai các chương trình quảng bá sản phẩm: demo nấu ăn, tổ chức workshop, huấn luyện sản phẩm tại điểm bán, v.v.• Phát triển danh mục sản phẩm cho từng nhóm khách hàng, bao gồm các sản phẩm chiến lược hiện tại và sản phẩm mới.• Đảm bảo hoàn thành các chỉ tiêu kinh doanh đã được giao: doanh số, lợi nhuận, độ phủ, tần suất mua hàng.• Lập báo cáo định kỳ, theo dõi tiến độ bán hàng, chỉ số KPI và hiệu quả hoạt động của khách hàng.• Phối hợp liên phòng ban (Sales, Marketing, Logistics, Finance) để bảo đảm hoạt động kinh doanh diễn ra suôn sẻ.• Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo từ Tổng Giám đốc hoặc quản lý trực tiếp.
Trợ Lý Biên Phiên Dịch Tiếng Trung - Làm việc tại Bình Dương

Trợ Lý Biên Phiên Dịch Tiếng Trung - Làm việc tại Bình Dương

Alibaba.com Vietnam
  • Ngày hết hạn: 07/12/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
• Thực hiện phiên dịch song ngữ Việt – Trung, Trung – Việt cho Giám sát bán hàng (ngườiTrung Quốc) trong các hoạt động giao tiếp nội bộ, cuộc họp và các sự kiện tại nơi làmviệc.• Biên dịch tài liệu, dữ liệu, báo cáo liên quan đến hoạt động kinh doanh theo yêu cầu.• Hỗ trợ Giám sát xử lý các nhiệm vụ hành chính như: soạn thảo văn bản, lập báo cáo, ghibiên bản cuộc họp, điều phối dự án và quản lý lịch trình công tác.• Thực hiện các công việc khác theo sự phân công từ Giám sát nhằm hỗ trợ hoạt độngkinh doanh.
Kế Toán Trưởng (Upto 35M)

Kế Toán Trưởng (Upto 35M)

CÔNG TY CỔ PHẦN PHÁT TRIỂN BĐS ĐẤT VIỆT GROUP
  • Ngày hết hạn: 07/12/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
A. Quản trị thuế & lập kế hoạch tài chính- Kiểm soát, rà soát báo cáo thuế hiện hành (GTGT, TNCN, TNDN, báo cáo hóa đơn, báo cáo sử dụng hóa đơn...).- Xử lý các vấn đề tồn đọng hoặc rủi ro về thuế liên quan đến toàn công ty, đặc biệt là thuế TNCN của bộ phận kinh doanh có hoa hồng – KPI.- Phân tích, hạch toán đúng – đủ – hợp lý toàn bộ chi phí theo chuẩn kế toán và luật thuế hiện hành.B. Lập kế hoạch ngân sách và kiểm soát chi phí- Phối hợp cùng ban điều hành xây dựng ngân sách hàng năm, kế hoạch tài chính quý/tháng.- Theo dõi, đối chiếu thực tế so với kế hoạch, phân tích nguyên nhân chênh lệch.- Đề xuất phương án kiểm soát chi phí hiệu quả, đảm bảo dòng tiền lành mạnh.
Phó Phòng Tái Thẩm Định Khách Hàng Doanh Nghiệp Lớn Khối Tín Dụng

Phó Phòng Tái Thẩm Định Khách Hàng Doanh Nghiệp Lớn Khối Tín Dụng

Ngân hàng TMCP Tiên Phong (TPBank)
  • Ngày hết hạn: 07/12/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
*** • Quản lý và điều phối công tác phân tích tín dụng KHDN lớn đảm bảo các đề xuất phê duyệt tín dụng tuân thủ các quy trình, quy định nội bộ TPBank và pháp luật; nhận diện và đưa ra biện pháp giảm thiểu, ngăn ngừa rủi ro trong phê duyệt tín dụng, hướng tới mục tiêu tăng trưởng tín dụng an toàn, hiệu quả• Xây dựng kế hoạch và thực hiện kế hoạch các hoạt động nghiệp vụ tái thẩm định tín dụng• Kiểm soát các báo cáo tái thẩm định theo quy định: Hướng dẫn tái thẩm định, rà soát hồ sơ tín dụng, đánh giá và bổ sung nội dung Báo cáo tái thẩm định• Tư vấn, hướng dẫn các đơn vị về nghiệp vụ tái thẩm định tín dụng• Trực tiếp thẩm định và hoàn thiện báo cáo với các hồ sơ lớn/phức tạp (nếu cần thiết/theo phân công của Trưởng đơn vị)• Quản lý nhân sự và thực hiện các công việc khác theo phân công của Trưởng đơn vị.
Chuyên Viên Cao Cấp Quản Trị Nguồn Vốn

Chuyên Viên Cao Cấp Quản Trị Nguồn Vốn

Công Ty Cổ Phần Gemadept
  • Ngày hết hạn: 07/12/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
MỤC ĐÍCH CHÍNH CÔNG VIỆC:1. Quản lý Dự báo dòng tiền Cấp Đơn vị và Tập đoàn2. Quản lý Dòng tiền nội bộ & Tối ưu sử dụng vốn3. Đánh giá và quản lý rủi ro tài chính, đảm bảo sự ổn định và hiệu quả trong hoạt động kinh doanh4. Theo dõi và phân tích hiệu suất tài chính, đưa ra các khuyến nghị cải thiện5. Giám sát tuân thủ các CS/ QT quản lý nguồn vốnNHIỆM VỤ CHÍNHQuản lý Dự báo dòng tiền Cấp Đơn vị và Tập đoàn:1. Theo dõi, cập nhật và phân tích dự báo dòng tiền của các Đơn vị và toàn Tập đoàn, đảm bảo tính chính xác và tin cậy Hàng tháng2. So sánh kế hoạch và thực tế dòng tiền, đánh giá chênh lệch và đề xuất các giải pháp tối ưu vốn lưu động3. Phối hợp với các Đơn vị để cải thiện độ chính xác của mô hình dự báo dòng tiền, nâng cao khả năng quản trị thanh khoảnQuản lý Dòng tiền nội bộ & Tối ưu sử dụng vốn:1. Tham gia điều phối dòng tiền giữa GMD HO và các ĐVTV, đảm bảo sử dụng nguồn vốn hiệu quả2. Kiến nghị các giải pháp tối ưu hóa dòng tiền nội bộ, giảm chi phí vốn và nâng cao khả năng sinh lời của dòng tiền nhàn rỗiGiám sát tuân thủ các CS/ QT quản lý nguồn vốn:1. Đảm bảo các Đơn vị trong Tập đoàn tuân thủ chính sách quản lý tiền và thanh khoản2. Theo dõi và đánh giá việc thực hiện các quy trình, quy định liên quan đến quản trị nguồn vốnHuy động vốn1. Đề xuất các giải pháp huy động vốn phục vụ hoạt động sản xuất kinh doanh và đầu tư theo kế hoạch đã được phê duyệt2. Triển khai huy động vốn cho các dự án của Tập đoàn/Đơn vị, bao gồm làm việc với ngân hàng và các tổ chức tài chính3. Kiểm soát nghĩa vụ nợ vay, đảm bảo tuân thủ các điều kiện cam kết với ngân hàng và tổ chức tài trợ vốn
Finance Analyst

Finance Analyst

Louis Dreyfus Company (LDC) Vietnam
  • Ngày hết hạn: 07/12/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
*Work location: No. 23 Street 30, VSIP II-A Industrial Zone, Vinh Tan Ward, (old Binh Duong), HCMC*Transportation: Shuttle car available from old District 1 and Thu Duc City to the Binh Duong office.* Working hours: Monday - Saturday (8.00 am - 5.00 pm)Key Responsibilities• Ensure revenue and expenses are reconciled & details are reflected accurately on Navision.• Support the monthly closing to ensure the process is running smoothly, no variance left unexplained or any misunderstood points in actual vs budget vs landing with no surprise.• Coordinate with operations to develop, implement & improve SOP & budget control.including:Accounting support:• Receive, verify, and match supplier invoices against purchase orders, delivery notes, and goods received reports, check unit prices, quantities, and tax codes to ensure accuracy before processing (eg: Labor cost, Custom, Fumigation, Trucking, Packaging, Spare Parts, Fixed Asset.), post invoices into accounting software (Navision) in a timely and accurate manner.• Update & reconcile usage of consumable (Diesel, Thread, Coal.). reconcile supplier statements and promptly resolve discrepancies.• Reconcile fixed asset based on Capex, calculate & booked reconciliation on Navision, follow up on post- mortem analysis.• Support the month-end closing by preparing accruals, fixed asset depreciation and reconciliation reports.• Participate in physical inventory counting monthly.Finance & Control: • Review the Purchase Request before sending approval to the Manager & ensure costs are aligned with expectation, no surprise to management.• Coordinate with all teams to develop, implement and improve SOP, follow up on supplier review process periodically, and ensure the input is on point and on time.• Analyse variances between actual results and forecasts/budgets, and provide explanations• Prepare and present financial reports and analysis to the board of directors on monthly meeting, ensure accurate and timely reporting of financial data.• Suggest improvement ideas to enhance business and finance process, supports on the preparation of yearly budget• Perform other ad-hoc tasks and analysis reports assigned by Head of department.
HN - Trưởng Phòng/TBP Khách Hàng Doanh Nghiệp

HN - Trưởng Phòng/TBP Khách Hàng Doanh Nghiệp

Ngân Hàng TMCP Á Châu (ACB)
  • Ngày hết hạn: 07/12/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
1. Xây dựng kế hoạch và triển khai kế hoạch kinh doanh hàng năm: • Xây dựng kế hoạch, tổ chức thực hiện và giám sát hoạt động bán hàng khách hàng doanh nghiệp nhằm đạt được chỉ tiêu kinh doanh được giao.2. Thẩm định khách hàng:• Trực tiếp thu thập thông tin hồ sơ, thực hiện thẩm định, lập tờ trình đề xuất và trình cấp phê duyệt xem xét nhu cầu của KHDN đối với các hồ sơ lớn, phức tạp;• Cùng tham gia hỗ trợ/ hướng dẫn nhân viên trong quá trình thẩm định.3. Thực hiện các thủ tục nhằm cung cấp sản phẩm, dịch vụ ngân hàng đến khách hàng4. Quản lý và chăm sóc khách hàng5. Quản lý hoạt động kinh doanh: • Giám sát và đánh giá kết quản hoạt động kinh doanh, báo cáo công việc thực hiện và kiểm soát báo cáo thực hiện….6. Tổ chức đào tạo nghiệp vụ, hướng dẫn, hỗ trợ nhân viên:• Hướng dẫn, đào tạo, hỗ trợ các nghiệp vụ, kỹ năng và phổ biến nội dung các văn bản mới ban hành cho nhân viên thuộc quyền quản lý.• Đào tạo nhân sự kế thừa.• Hỗ trợ và giải quyết các vướng mắc, khó khắn của nhân viên trong quá trình bán hàng.
Trợ Lý Kỹ Thuật Cho Dự Án

Trợ Lý Kỹ Thuật Cho Dự Án

Công Ty Cổ Phần Công Nghệ Thiết Bị Tân Phát
  • Ngày hết hạn: 07/12/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
- Tham gia quản lý các dự án, hỗ trợ quản lý các công việc điều phối sắp xếp các cuộc họp với Khách hàng và Nhà cung cấp.- Tham gia các chuyến công tác trong và ngoài nước theo yêu cầu công việc.- Tổng hợp, phân tích số liệu và chuẩn bị các báo cáo kỹ thuật, báo cáo tiến độ, lập biên bản các cuộc họp.- Dịch thuật tài liệu kỹ thuật và tham gia phiên dịch khi cần.- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo chỉ đạo của cấp trên.
  • 1
  • 12
  • 13
  • 14
  • 15
  • 16
  • 109

Việc làm tuyển gấp

Sr AI Engineer (MML/ Go/ Python)
Sr AI Engineer (MML/ Go/ Python)
icon
Data Engineer (Python/Java)
Data Engineer (Python/Java)
icon
Mobile SDK Developer (Kotlin)
Mobile SDK Developer (Kotlin)
icon

Trường cùng khu vực

Đại học Tiền Giang
Đại học Tiền Giang
exp http://www.tgu.edu.vn/
Trường Cao đẳng Nông nghiệp Nam Bộ
Trường Cao đẳng Nông nghiệp Nam Bộ
exp
Trường Cao đẳng Y tế Tiền Giang
Trường Cao đẳng Y tế Tiền Giang
exp
Trường Cao đẳng nghề Tiền Giang
Trường Cao đẳng nghề Tiền Giang
exp
Trung cấp Bưu chính Viễn thông và CNTT III
Trung cấp Bưu chính Viễn thông và...
exp
banner 2
banner 3

VIỆC LÀM THEO NGÀNH NGHỀ

  • Việc làm kinh doanh / bán hàng / dịch vụ (257324)
  • Việc làm bảo vệ (1940)
  • Việc làm bất động sản (21463)
  • Việc làm biên dịch / phiên dịch (1396)
  • Việc làm giáo dục / đào tạo (4534)
  • Việc làm giao hàng / kho vận (6014)
  • Việc làm hành chính / nhân sự (20174)
    • Hành chính / Văn phòng
    • Nhân sự / Tuyển dụng
    • Quản trị điều hành
    • Quản lý chất lượng (QA/QC)
  • Việc làm it (30990)
    • Lập trình viên
    • Software Engineer
    • Graphic Design
    • Freelancer
    • Senior Developer
    • System Administrator
    • Electronics and Telecommunications Engineering
    • Product Manager
    • Intern-Fresher
  • Việc làm kỹ sư / sản xuất (30384)
  • Việc làm spa / làm đẹp (489)
  • Việc làm luật / pháp lý (13533)
    • Pháp lý
    • Luật sư
  • Việc làm ngành nghề khác (2931)
  • Việc làm sự kiện / pg / pb (268)
  • Việc làm tài chính / kế toán (153384)
    • Kế toán
    • Ngân hàng
    • Kiểm toán.
    • Tài chính / Đầu tư / Chứng khoán
    • Bảo hiểm
  • Việc làm thiết kế (2491)
    • Thiết kế / Mỹ thuật
    • Kiến trúc
  • Việc làm thực tập (2892)
  • Việc làm marketing / truyền thông / quảng cáo (11130)
    • Marketing - PR
    • Truyền thông / Báo chí / Truyền hình
    • In ấn / Xuất bản
    • Internet / Online Media
    • SEO / Content Writer
  • Việc làm việc làm thêm (6135)
  • Việc làm y tế / dược (1171)
    • Dược sỹ / Trình dược viên
    • Bác sỹ
    • Điều dưỡng / Y tá / Y sỹ / Hộ lý
    • Hóa dược / Hóa học
  • Việc làm khách sạn / nhà hàng / du lịch (850)
    • Buồng phòng
    • Lễ tân / Tiếp tân
    • Ẩm thực / Pha chế
    • Bếp
    • Du lịch / Hàng không / Tour / Hướng dẫn viên
    • Khách sạn / Nhà hàng
    • Bar
    • Phục vụ bàn
  • Việc làm việc online (20)
  • Việc làm thực phẩm / đồ uống (196)
    • Chế biến thực phẩm
    • Công nghệ thực phẩm
  • Việc làm thư ký / trợ lý (277)
  • Việc làm xây dựng / giao thông / vận tải (10)
  • Việc làm nông / lâm nghiệp / thuỷ sản (9)
    • Nông / Lâm nghiệp / Chăn nuôi / Thú y
    • Thủy sản
  • Việc làm cơ khí / chế tạo / tự động hóa (26)
    • Tự động hóa
    • Cơ khí / Chế tạo
  • Việc làm điện / điện tử / điện lạnh (18)
    • Điện / Điện tử
    • Điện lạnh / Nước
  • Loại công việc
    • Việc làm Full-time
    • Việc làm Part-time
    • Việc làm thời vụ
    • Việc làm thực tập
  • Đối tác
    • TechWorks.vn
    • HotelWorks.vn
    • SpaJob.vn
    • Midimori.vn
    • Gocom.vn
Ưu đãi cho người dùng StudentJob và Sinh viên

VIỆC LÀM TẠI ĐỊA ĐIỂM

  • Việc làm tại Hà Nội
  • Việc làm tại Hồ Chí Minh
  • Việc làm tại Đà Nẵng
  • Việc làm tại Hải Phòng
  • Việc làm tại Bắc Ninh
  • Việc làm tại Thái Nguyên
  • Việc làm tại Hưng Yên
  • Việc làm tại Khánh Hòa
  • Việc làm tại Lai Châu
  • Việc làm tại Lâm Đồng
  • Việc làm tại Lạng Sơn
  • Việc làm tại Lào Cai
  • Việc làm tại Nghệ An
  • Việc làm tại Ninh Bình
  • Việc làm tại Phú Thọ
  • Việc làm tại Quảng Ngãi
  • Việc làm tại Quảng Ninh
  • Việc làm tại Quảng Trị
  • Việc làm tại Sơn La
  • Việc làm tại Tây Ninh
  • Việc làm tại Cà Mau
  • Việc làm tại Cao Bằng
  • Việc làm tại Đắk Lắk
  • Việc làm tại Điện Biên
  • Việc làm tại Đồng Nai
  • Việc làm tại Đồng Tháp
  • Việc làm tại Gia Lai
  • Việc làm tại Hà Tĩnh
  • Việc làm tại Thanh Hóa
  • Việc làm tại Tuyên Quang
  • Việc làm tại Vĩnh Long
  • Việc làm tại Cần Thơ
  • Việc làm tại Huế
  • Việc làm tại An Giang
  • Trang chủ
  • Blog
  • Liên Hệ
  • Điều khoản
  • Chính sách bảo mật
  • Hướng dẫn
  • Báo giá
  • Copyright © 2025 Student Job
  • Việc làm dành cho Sinh viên
  • facebook
  • tw-footer
  • instagram
  • tiktok
  • threads
  • Trang chủ
  • Việc làm
  • Tuyển dụng nhanh
  • Đăng nhập