Chuyên trang Việc làm dành cho Sinh viên
  • Tìm việc
  • Nhà trọ sinh viên
  • Thực tập
  • Công ty
  • Tuyển dụng nhanh
  • Cẩm nang nghề nghiệp
  • Đăng ký Đăng nhập
  • login Đăng nhập
  • register Đăng ký
  • NHÀ TUYỂN DỤNG
    Đăng tuyển, tìm ứng viên...

Việc làm cho sinh viên Đại học Tiền Giang

Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Tiền Giang theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.

  1. StudentJob
  2. Uni
  3. Đại học Tiền Giang

Đại học Tiền Giang

image image
Giáo dục Tiểu học (137) Sư phạm Toán học (137) Sư phạm Ngữ văn (137) Văn hoá học Kinh tế (1972) Quản trị kinh doanh (21746) Tài chính – Ngân hàng (1972) Kế toán (1972) Luật (77) Công nghệ sinh học (13)
banner 1
Kiểm Toán Dự Án 2025

Kiểm Toán Dự Án 2025

Công Ty TNHH Kiểm Toán ASCO
  • Ngày hết hạn: 09/12/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
Trưởng phòng Kiểm toán Dự án: • Quản lý, điều phối công việc của phòng Kiểm toán dự án. • Chủ trì thực hiện các hợp đồng kiểm toán quyết toán dự án hoàn thành. • Kiểm soát chất lượng kiểm toán của phòng. • Trực tiếp tham gia các cuộc họp với Chủ đầu tư, Nhà thầu và các bên liên quan. • Đào tạo, hướng dẫn kỹ năng cho nhân sự cấp dưới. • Tham mưu cho Ban Lãnh đạo về chiến lược phát triển mảng Kiểm toán Dự án. • Phát triển khách hàng kiểm toán dự án.Kỹ thuật viên Kiểm toán Dự án: • Thực hiện kiểm tra khối lượng, đơn giá, hồ sơ chất lượng,… của dự án/công trình. • Lập và hoàn thiện hồ sơ kiểm toán quyết toán dự án hoàn hành. • Báo cáo công việc và phối hợp chặt chẽ với Trưởng nhóm/Trưởng phòng.
HO - Giám Đốc Thúc Đẩy Bảo Lãnh

HO - Giám Đốc Thúc Đẩy Bảo Lãnh

Ngân Hàng TMCP Á Châu (ACB)
  • Ngày hết hạn: 09/12/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
:1. Phát triển mảng công việc được phân công: a. Định hướng và thúc đẩy bán hàng • Phối hợp với các đơn vị chức năng xây dựng định hướng bán hàng cho Kênh phân phối theo Ngành, Vùng, thị trường • Thúc đẩy kinh doanh thông qua các chương trình thi đua, chương trình ưu đãi, chương trình khuyến mại và triển khai chiến dịch bán hàng • Tổ chức truyền thông quảng bá sản phẩm nhằm tăng nhận biết của khách hàng và chi nhánh/phòng giao dịch về sản phẩm Bảo lãnh của ACB • Xây dựng và cung cấp công cụ hỗ trợ bán hàng • Phân tích, đánh giá chất lượng hiệu quả kinh doanh mảng sản phẩm Bảo lãnh; đề xuất, phối hợp triển khai các giải pháp nâng cao hiệu quả kinh doanh mảng Bảo lãnh theo từng Vùng/ khu vực cụ thể b. Hỗ trợ bán hàng và Đào tạo • Triển khai các chương trình hợp tác với các đối tác liên kết, hợp tác với các hiệp hội doanh nghiệp, tổ chức kinh tế… nhằm tăng danh mục khách hàng tiềm năng cho Kênh phân phối theo các Vùng/ khu vực cụ thể • Phối hợp với các lãnh đạo Vùng/ Kênh phân phối trong hoạt động quản lý, giám sát, thúc đẩy và hỗ trợ bán hàng • Đề xuất, phối hợp triển khai các chương trình đào tạo nhằm nâng cao kỹ năng, chuyên môn của đội ngũ bán hàng tại KPP2. Quản lý mảng công việc được phân công • Theo dõi, đánh giá và báo cáo tình hình hoạt động kinh doanh của sản phẩm Bảo lãnh của các đơn vị trên toàn hệ thống. Phân tích nguyên nhân và thực hiện các hành động khắc phục/cải tiến nhằm đạt được kế hoạch kinh doanh • Các Báo cáo theo yêu cầu của NHNN, Giám đốc Phòng Bảo lãnh/ GĐ BP Tư vấn và thúc đẩy Bảo lãnh, các Phòng/ Ban liên quan
Digital Product Marketing (Korean Speaking)

Digital Product Marketing (Korean Speaking)

Ngân Hàng TNHH MTV Woori Việt Nam
  • Ngày hết hạn: 09/12/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
• Phối hợp với team để hoạch định sản phẩm, đề xuất tính năng, lợi ích và điểm nổi bật của sản phẩm. Từ đó, xây dựng thông điệp truyền thông phù hợp.• Lên kế hoạch và triển khai các chiến dịch marketing đa kênh (digital media, social media, email, SEO/SEM...) nhằm thu hút, viết, hoàn và giữ chân người dùng.• Lao nội dung và phối hợp thiết kế tài liệu truyền thông như landing page, email, banner, ấn phẩm... Đảm bảo tính nhất quán với người dùng và tối ưu hóa để tăng trải nghiệm và hiệu quả chiến dịch.• Theo dõi, báo cáo hiệu quả chiến dịch và phối hợp các phòng ban liên quan, hỗ trợ chi nhánh/khách hàng/đối tác và thực hiện các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của cấp trên.
Nhân Viên Phiên Dịch Song Ngữ Tiếng Trung & Tiếng Anh

Nhân Viên Phiên Dịch Song Ngữ Tiếng Trung & Tiếng Anh

Công Ty TNHH Công Nghệ Welco Việt Nam
  • Ngày hết hạn: 09/12/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
• Dịch các tài liệu tiếng Trung, tiếng Anh• Phiên dịch trong các cuộc họp hoặc sự kiện (nếu có)• Xử lý công việc hành chính và hỗ trợ văn thư hàng ngày.• Sắp xếp và tổ chức các cuộc họp khi nhận được thông tin.• Hỗ trợ các công việc hành chính, thư ký cho Ban giám đốc• Các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên职位描述:• 翻译中文和英文文件;• 会议或活动期间提供口译服务(如有;• 处理日常行政事务并协助文书工作;• 根据通知安排和组织会议;• 协助董事会进行行政和秘书相关工作;• 完成上级交办的其他工作。
Expert, Corporate Compliance (Life Insurance)

Expert, Corporate Compliance (Life Insurance)

Techcombank
  • Ngày hết hạn: 09/12/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
Job purpose- Develop policies and procedures, provide advisory services, supervise, and perform investigation and intenal control activities to ensure that staff, employees, and salesforce complying with applicable legal regulations and Insurance Association of Vietnam(IAV) related to insurance business operations and the company’s internal regulations.- Ensure the company’s operations comply with relevant laws and regulations.Responsibilities1. Sales Compliance Monitoring• Develop policies, processes, and procedures for managing sales activities, monitoring sales compliance, and mitigating compliance risks.• Collaborate with business domains to investigate any violations, evaluate potential compliance risks in sales activities, analyze impact, and recommend appropriate risk mitigation measures, handling violations.• Conduct compliant assessments for insurance products and relating services prior to market launch: identify risks, assess impact, propose solutions, and ensure alignment with legal regulations and internal standards.• Periodically review and update sales compliance policies and processes to align with changes in internal operations, legal regulations, and market practices.• Coordinate with relevant domains/departments to assess legal risks in customer acquisition and servicing, propose remedial /disciplinary measures, and ensure compliance.• Participate in training programs and communication initiatives to enhance awareness and compliant culture within the salesforce.2. AML và FATCAAdvise on the implementation of AML and FATCA policies, processes, and standards.• Set up AML checking system company-wide.• Monitor and evaluate AML/FATCA compliance of the business units.• Coordinate with relevant departments/domains to address customer issues related to AML/FATCA and recommend remediation plans.• Participate in training sessions and communication to raise awareness and strengthen compliance in relation to AML and FATCA requirements.• Collaborate with legal, risk, and other teams in customer due diligence and reporting activities in line with AML/FATCA standards.• Assist in working with SBV, MOF, and other competent authorities regarding AML/FATCA compliance matters.3. Policy Review and Management • Design and manage the architecture of internal policies, procedure and processes of the Company (by laws system)• Advise on templates, type of internal regulations and corresponding authorities• Participate in policy review and development activities to ensure alignment with legal & compliance requirements and best practices.4. Other tasks and responsibilities as assigned by manager
Trưởng Nhóm Trade Marketing (Thu Nhập Tới 35Tr/ Tháng)

Trưởng Nhóm Trade Marketing (Thu Nhập Tới 35Tr/ Tháng)

Công Ty TNHH Thương Mại Vạn An
  • Ngày hết hạn: 09/12/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
- Thực hiện và phát triển chiến lược Trade Marketing đa kênh nhằm tối ưu hóa hiệu quả kinh doanh tại điểm bán và đồng bộ với mục tiêu tổng thể của công ty.- Phối kết hợp cùng bộ phận Sales thực hiện các chương trình khuyến mãi, kiểm soát việc triển khai và đo lường kết quả để bảo đảm chất lượng và hiệu suất tối ưu.- Khảo sát thực địa về thị trường, bao gồm theo sát hoạt động tại điểm bán, hoạt động của đối thủ cạnh tranh và nắm bắt xu hướng thị trường hiện tại.- Lên ý tưởng, lập kế hoạch cho các vật phẩm marketing như quà, biển bảng, POSM và phối hợp với các phòng ban liên quan ngân sách hàng tháng cho việc mua sắm và lưu trữ.- Kiểm soát chặt chẽ việc quản lý thông tin và vật phẩm Marketing từ quà tặng, tờ rơi, biển bảng, đến tài liệu Trade Marketing, đảm bảo quy trình xuất nhập và tồn kho được thực hiện một cách nghiêm ngặt.- Tổ chức và điều phối các hoạt động activation lớn có quy mô khách hàng lớn tham dự, hoặc các sự kiện mang tầm quan trọng cấp công ty hoặc vùng.- Quản lý ngân sách Trade Marketing, bảo đảm khoản đầu tư chính xác và hiệu quả, đồng thời điều chỉnh phân bổ nguồn lực linh hoạt theo từng đợt chiến dịch.- Hợp tác cùng marketing để đảm bảo hoạt động Trade Marketing hỗ trợ và mở rộng chiến lược marketing tổng thể.- Phát triển mối quan hệ chặt chẽ với các đối tác cung cấp, nâng cao hiệu suất và mức độ hợp tác.- Lập kế hoạch và đánh giá thành tích công việc nhằm thúc đẩy mục tiêu chất lượng và năng lực chuyên môn của nhân viên.
Giám Đốc Quan Hệ Khách Hàng Doanh Nghiệp Cao Cấp (Bình Long - Bình Phước)

Giám Đốc Quan Hệ Khách Hàng Doanh Nghiệp Cao Cấp (Bình Long - Bình Phước)

Ngân Hàng TMCP Á Châu (ACB)
  • Ngày hết hạn: 09/12/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
MÔ TẢ CÔNG VIỆC• Xây dựng kế hoạch và triển khai kế hoạch kinh doanh hàng năm của cá nhân/ nhóm quản lý• Thẩm định khách hàng của cá nhân/ nhóm quản lý• Thực hiện các thủ tục nhằm cung cấp sản phẩm, dịch vụ ngân hàng đến khách hàng của cá nhân/ nhóm quản lý• Quản lý và chăm sóc khách hàng của cá nhân/ nhóm quản lý• Quản lý hoạt động kinh doanh của cá nhân/ nhóm quản lý• Tổ chức đào tạo nghiệp vụ, hướng dẫn, hỗ trợ nhân/ nhóm quản lý• Tham gia hỗ trợ các công việc theo phân công của Chi nhánh quản lý hoặc của Khối quản lý nghiệp vụ
[Tuyển Gấp] Trợ Lý Kinh Doanh Cho Giám Đốc (Tiếng Trung)

[Tuyển Gấp] Trợ Lý Kinh Doanh Cho Giám Đốc (Tiếng Trung)

CÔNG TY TNHH XE ĐIỆN TLG VIỆT NAM
  • Ngày hết hạn: 09/12/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
Hỗ trợ bán hàng và khách hàng:- Xử lý đơn hàng, theo dõi tiến độ và các vấn đề phát sinh. - Tiếp nhận, xử lý và giải đáp thắc mắc của khách hàng. - Quản lý và cập nhật cơ sở dữ liệu khách hàng. Chuẩn bị và phân tích báo cáo:- Tổng hợp, phân tích và lập báo cáo định kỳ về doanh số, hoạt động khuyến mãi, tồn kho và chi phí. - Hỗ trợ thu thập dữ liệu để chuẩn bị các bài thuyết trình hoặc báo cáo chiến lược. Quản lý thông tin và dữ liệu:- Lưu trữ, quản lý hồ sơ và các tài liệu liên quan đến hoạt động kinh doanh. Hỗ trợ quản lý và các bộ phận khác:- Hỗ trợ Giám đốc/Phó Giám đốc kinh doanh trong việc sắp xếp lịch trình, chuẩn bị tài liệu và ra quyết định. - Phối hợp với các phòng ban khác để đảm bảo hoạt động kinh doanh diễn ra trơn tru. - Hỗ trợ tổ chức các cuộc họp, sự kiện kinh doanh (nội bộ và đối ngoại).
Kế Toán Trưởng

Kế Toán Trưởng

Công Ty TNHH Công Nghệ An Pha
  • Ngày hết hạn: 09/12/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
- Quản lý và điều hành hoạt động của Phòng Tài chính Kế toán - Tổ chức thực hiện các nghiệp vụ hạch toán kế toán, lập chứng từ, sổ sách kế toán, báo cáo thuế - Lập báo cáo tài chính.- Cung cấp số liệu kế toán đầy đủ và hỗ trợ Ban Giám đốc trong việc tổng hợp và phân tích các chi phí.- Kiểm tra, rà soát các nghiệp vụ, lưu trữ các chứng từ, hồ sơ kế toán.- Xây dựng hệ thống thông tin kế toán và báo cáo kế toán quản trị nhằm cung cấp thông tin phục vụ cho việc lập kế hoạch kinh doanh, kế hoạch ngân sách hàng năm.Đào tạo và tổ chức nhân sự để thực hiện các công việc theo chức năng nhiệm vụ phòng.- Các công việc khác theo sự phân công của Ban Giám đốc.
[Tuyển Gấp] Trợ Lý Kinh Doanh Cho Giám Đốc (Tiếng Trung)

[Tuyển Gấp] Trợ Lý Kinh Doanh Cho Giám Đốc (Tiếng Trung)

CÔNG TY TNHH XE ĐIỆN TLG VIỆT NAM
  • Ngày hết hạn: 09/12/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
Hỗ trợ bán hàng và khách hàng:- Xử lý đơn hàng, theo dõi tiến độ và các vấn đề phát sinh. - Tiếp nhận, xử lý và giải đáp thắc mắc của khách hàng. - Quản lý và cập nhật cơ sở dữ liệu khách hàng. Chuẩn bị và phân tích báo cáo:- Tổng hợp, phân tích và lập báo cáo định kỳ về doanh số, hoạt động khuyến mãi, tồn kho và chi phí. - Hỗ trợ thu thập dữ liệu để chuẩn bị các bài thuyết trình hoặc báo cáo chiến lược. Quản lý thông tin và dữ liệu:- Lưu trữ, quản lý hồ sơ và các tài liệu liên quan đến hoạt động kinh doanh. Hỗ trợ quản lý và các bộ phận khác:- Hỗ trợ Giám đốc/Phó Giám đốc kinh doanh trong việc sắp xếp lịch trình, chuẩn bị tài liệu và ra quyết định. - Phối hợp với các phòng ban khác để đảm bảo hoạt động kinh doanh diễn ra trơn tru. - Hỗ trợ tổ chức các cuộc họp, sự kiện kinh doanh (nội bộ và đối ngoại).
Chuyên Viên Quan Hệ Khách Hàng - [BAC A BANK - Chi Nhánh Hải Phòng/ Hưng Yên/ Nam Định (Chi Nhánh và PGD Hải Hậu, PGD Nghĩa Hưng)]

Chuyên Viên Quan Hệ Khách Hàng - [BAC A BANK - Chi Nhánh Hải Phòng/ Hưng Yên/ Nam Định (Chi Nhánh và PGD Hải Hậu, PGD Nghĩa Hưng)]

Bắc Á Bank - Https://tuyendung.baca-Bank.vn/
  • Ngày hết hạn: 09/12/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
• Trực tiếp tìm kiếm, mở rộng và gia tăng mới nguồn khách hàng cho BAC A BANK..• Trực tiếp liên hệ, gặp gỡ, tư vấn, thuyết phục khách hàng sử dụng các sản phẩm của BAC A BANK.• Lập kế hoạch chi tiết và thực hiện việc mở rộng, phát triển mạng lưới khách hàng đảm bảo chỉ tiêu kinh doanh được giao.• Chăm sóc, hỗ trợ khách hàng trong quá trình sử dụng sản phẩm dịch vụ của BAC A BANK.• Phát triển hình ảnh thương hiệu BAC A BANK trong quá trình làm việc với khách hàng.• Các công việc khác do Lãnh đạo Ngân hàng phân công.
User Acquisition Manager

User Acquisition Manager

GSM
  • Ngày hết hạn: 09/12/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
Bạn sẽ là người chịu trách nhiệm chính trong việc xây dựng, triển khai và tối ưu hóa các chiến lược tăng trưởng người dùng (User Acquisition) cho các dịch vụ của Xanh SM (ví dụ: Xanh Car, Xanh Bike, Xanh Ngon, Xanh Express...). Vị trí này đòi hỏi tư duy phân tích sâu sắc, khả năng làm việc với dữ liệu lớn và kinh nghiệm thực tế trong việc vận hành các chiến dịch phát triển người dùng hiệu quả trên nhiều kênh khác nhau để thu hút và giữ chân người dùng.Xây dựng và thực thi chiến lược UA: Lập kế hoạch, triển khai và quản lý toàn bộ các chiến dịch tăng trưởng người dùng trên các nền tảng trả phí như Google Ads, Facebook Ads, TikTok Ads, Apple Search Ads, và các mạng quảng cáo khác.Phân tích và tối ưu hóa hiệu quả: Theo dõi, phân tích dữ liệu hiệu suất của các chiến dịch UA (bao gồm CPI, CPA, ROAS, LTV, Retention Rate...) để đưa ra các quyết định tối ưu hóa kịp thời, đảm bảo đạt được mục tiêu KPI đề ra.Quản lý ngân sách, kênh, đối tác: Lập và quản lý ngân sách hiệu quả, đảm bảo phân bổ nguồn lực tối ưu giữa các kênh, đối tác để mang lại hiệu quả cao nhất.Phát triển kênh mới: Nghiên cứu và thử nghiệm các kênh quảng cáo, các đối tác tiềm năng để mở rộng phạm vi tiếp cận người dùng mới.Phối hợp nội bộ: Phối hợp chặt chẽ với các đội ngũ khác như Marketing, Product, Promo & Loyalty... để đảm bảo tính nhất quán và hiệu quả của các chiến dịch.Báo cáo và đề xuất: Lập báo cáo định kỳ về hiệu quả hoạt động UA và đưa ra các đề xuất cải tiến dựa trên dữ liệu.
4PL Operational Excellence Coordinator

4PL Operational Excellence Coordinator

OIA GLOBAL Vietnam
  • Ngày hết hạn: 08/12/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
As a 4PL Operational Excellence Coordinator, you will be hands-on in optimizing the execution of carrier and/or freight forwarder contracts. Your focus will be on performing the necessary activities to ensure the smooth transportation of goods using various modes such as rail, road, air, and sea.Your day-to-day responsibilities will involve actively managing the operational execution of 4PL processes according to the service requirements of our customers. This includes tasks like booking shipments, handling documentation, monitoring track and trace activities, and maintaining data integrity throughout the logistics journey.In essence, you will play a crucial role in performing the operational tasks necessary to deliver efficient and effective logistics services, meeting and exceeding the expectations of our customers.PEOPLE: Without engaged and motivated colleagues, we will achieve nothing• Lead and cooperate with colleagues to create a positive working environment• Ensure that the Mission Statement values are incorporated in everything you do• You will need to ensure that excellent relationships are nurtured and maintained with fellow colleagues• Contribute positively to group initiatives and activities • Assist with onboarding of new staff in the team as required• Promote a learning and development cultureCUSTOMERS: Put customers first by delivering a personalised service• Create a culture of operational excellence in the way you provide customer service and perform your daily tasks• Be proactive and professional in your communication/relationship building with all stakeholders and ensuring optimal customer service• Optimize every opportunity to help the customer and develop business opportunities for OIA Global• Work closely with colleagues and third parties to ensure smooth operations to deadlines• Deliver (alternative) solutions to customers where possible to minimize the impact on the scheduled delivery upon changes to the schedule• Be proactive when faced with problemsOPERATIONS & PROCESSES: The quality of our operational performance is critical to our success • Booking: execute the whole booking process across customers and business divisions as described in the operating procedures and customer specific instructions• Documentation: oversee documentation activities and customs declaration, ISF (Import Security Filing), VGM (Verified Gross Mass), Shipping Instruction, Draft Bill of Lading and documents sent to the final consignee• Data Integrity – daily checks on Data Accuracy in all shipments• Keep a clean and orderly inbox in Outlook, Fresh Service and any other mailing/ticketing tools used• Ensure that our technology platform is used to create/maintain highly efficient processes• Ensure that company-wide quality processes are implemented and maintained• Ensure compliance with existing Quality systems (AEO, ISO etc) and companies operating procedures• Keep clean workflows by timely executing all tasks and updating all shipments• Report any service risks and deviations from standard procedure by raising Exceptions
Marketing Manager

Marketing Manager

Công Ty TNHH Davimin
  • Ngày hết hạn: 08/12/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
Công ty DAVIMIN tuyển dụng Marketing ManagerCông ty DAVIMIN - Công ty độc quyền phân phối sản phẩm chăm sóc sức khỏe tập đoàn Natural Organics (New York, USA) và thương hiệu Vitamins For Life (New Jersey, USA). Sản phẩm có mặt tại các nhà thuốc trên toàn quốc trong 16 năm qua.Công ty DAVIMIN tự hào là nhà phân phối chính thức cho các thương hiệu Thực phẩm bổ sung lớn hàng đầu từ Mỹ với chất lượng cao cấp nổi tiếng, tự hào là dòng sản phẩm đạt chuẩn FDA Hoa Kỳ, với những sản phẩm nhận được sự tin dùng ở Mỹ và các nước Châu Âu.Công ty DAVIMIN luôn lấy chữ tâm làm nền tảng, coi khách hàng như người thân của mình. Đem đến những sản phẩm chất lượng bằng sự thấu hiểu và quan tâm chân thành nhất.Môi trường làm việc thân thiện, tôn trọng lẫn nhau.MÔ TẢ CÔNG VIỆC• Lên kế hoạch chương trình khuyến mãi• Quản lí các chương trình Marketing.• Theo sự phân công của Ban Giám Đốc.
Trưởng Phòng Nghiên Cứu Thị Trường (Ngành Bất Động Sản)

Trưởng Phòng Nghiên Cứu Thị Trường (Ngành Bất Động Sản)

Công Ty Cổ Phần Phát Triển Bất Động Sản Văn Phú
  • Ngày hết hạn: 08/12/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
1 Xây dựng và điều phối chiến lược nghiên cứu thị trường - Thiết lập kế hoạch tổng thể và định hướng chiến lược nghiên cứu thị trường cho từng giai đoạn phát triển dự án (từ Concept 1/500 đến đóng gói sản phẩm và bán hàng).- Duyệt, chỉ đạo và giám sát việc thực hiện các nghiên cứu chuyên sâu theo yêu cầu từ Ban lãnh đạo.2 Phân tích và đề xuất chiến lược sản phẩm, kinh doanh - Đánh giá dữ liệu thị trường, khách hàng và đối thủ để đề xuất cơ cấu sản phẩm, chính sách giá, chính sách bán hàng tối ưu.- Cố vấn cho BLĐ các phương án điều chỉnh chiến lược theo biến động thị trường.3 Xây dựng và chuẩn hóa hệ thống báo cáo nghiên cứu thị trường - Thiết kế framework báo cáo chuẩn phục vụ các cấp quản lý.- Triển khai hệ thống dữ liệu dashboard tự động hóa (kết hợp với phòng CNTT nếu cần).4 Quản lý đội ngũ và phát triển năng lực nhân sự - Xây dựng cơ cấu phòng ban, phân công nhiệm vụ rõ ràng.- Đào tạo, huấn luyện và phát triển chuyên môn đội ngũ nghiên cứu viên.5 Phối hợp với các Phòng/Ban trong Công ty- Là đầu mối phối hợp chặt chẽ với các đơn vị như Phát triển dự án, Kinh doanh, Truyền thông,... để đảm bảo thông tin thị trường được khai thác và ứng dụng hiệu quả.6 Báo cáo và thực hiện các công việc theo chỉ đạo BLĐ - Thực hiện báo cáo định kỳ, đột xuất; chuẩn bị tài liệu trình bày cho các cuộc họp chiến lược.
Cost Accountant (Hung Yen Manufacturing Factory)

Cost Accountant (Hung Yen Manufacturing Factory)

Makino Vietnam Co., Ltd
  • Ngày hết hạn: 08/12/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
We seek an experienced, detail-oriented, certified cost accountant to join our finance team at Makino Company Vietnam Co., Ltd. As a cost accountant, you will collect, analyse and report on cost accounting data. This includes preparing standard cost reports, monitoring inventory levels, cost comparisons, product costing analysis, tracking variances and making journal entries. If you have a strong finance background, an analytical mindset and problem-solving skills, we encourage you to apply and join our team. We’ll help you reach your career goals with a nurturing environment, and abundant learning opportunities in the finance domain.1) Setup and monitor the accumulation of all direct labour, overhead and other manufacturing-related expenses;2) Perform product cost simulation for management decision making; 3) Compute and update standard product costs, review of BOMs and routing for cost roll up; 4) Perform monthly closing activities including work order closure analysis, purchase price variance, scrap analysis and inventory reconciliation etc.5) Participate in physical inventory counts to ensure the accuracy of inventory records.6) Preparing of monthly periodic and ad hoc management reports;7) Ad hoc product cost projects as request by management
Nhân Viên Nghiệp Vụ Tiếng Nhật (JLPT N2/N3 – Không Yêu Cầu Kinh Nghiệm)

Nhân Viên Nghiệp Vụ Tiếng Nhật (JLPT N2/N3 – Không Yêu Cầu Kinh Nghiệm)

CÔNG TY CỔ PHẦN ALTIUS LINK VIỆT NAM
  • Ngày hết hạn: 08/12/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
Altius Link Việt Nam là thành viên của Altius Link Japan (Tokyo) – tập đoàn hàng đầu Nhật Bản trong lĩnh vực Contact Center (CC) và Business Process Outsourcing (BPO).Với môi trường làm việc chuyên nghiệp – thân thiện – nhiều cơ hội phát triển, chúng tôi đang tìm kiếm Nhân viên Nghiệp vụ Tiếng Nhật (JLPT N2/N3) để đồng hành cùng sự mở rộng kinh doanh tại Việt Nam.Công việc bạn sẽ làm• Nhập và xử lý dữ liệu tiếng Nhật trên hệ thống/Excel theo yêu cầu dự án.• Đảm bảo tính chính xác, kịp thời của dữ liệu.• Báo cáo tiến độ và hỗ trợ các công việc khác theo phân công của quản lý.
Junior Analyst (Supplier Compliance, Promotions, Rebates, Pricing)

Junior Analyst (Supplier Compliance, Promotions, Rebates, Pricing)

Profectus Vietnam Co. Ltd.
  • Ngày hết hạn: 08/12/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
JOB DESCRIPTION• Read and understand our client’s agreements with their suppliers in English (agreements can be within Emails, Business Contracts, Price Change Forms...)• Using Excel, perform analysis on the client’s transactional data (Accounts Payable, Invoice Details, Purchase Orders, Sales…)• Compare the client’s transactional data with the client’s agreements to validate if all transactions have been paid correctly• Identify any historical transactions which have some sort of payment error (where the data does not match to the agreement)• Create detailed reports in Excel to describe and calculate any payment errors identified• Discuss your findings by emails or IM with the overseas project teams and customers located in Australia, New Zealand, etc.• Using our tools and the available data/agreements, assist to recover the missing monies from our client’s suppliers and resolve any errors identified• Additional processing, transformation, and validation of data may also be required to assist with the analysis, recovery, and resolution of the errors• Other assignments by line manager.
  • 1
  • 7
  • 8
  • 9
  • 10
  • 11
  • 110

Việc làm tuyển gấp

Sr AI Engineer (MML/ Go/ Python)
Sr AI Engineer (MML/ Go/ Python)
icon
Data Engineer (Python/Java)
Data Engineer (Python/Java)
icon
Mobile SDK Developer (Kotlin)
Mobile SDK Developer (Kotlin)
icon

Trường cùng khu vực

Đại học Tiền Giang
Đại học Tiền Giang
exp http://www.tgu.edu.vn/
Trường Cao đẳng Nông nghiệp Nam Bộ
Trường Cao đẳng Nông nghiệp Nam Bộ
exp
Trường Cao đẳng Y tế Tiền Giang
Trường Cao đẳng Y tế Tiền Giang
exp
Trường Cao đẳng nghề Tiền Giang
Trường Cao đẳng nghề Tiền Giang
exp
Trung cấp Bưu chính Viễn thông và CNTT III
Trung cấp Bưu chính Viễn thông và...
exp
banner 2
banner 3

VIỆC LÀM THEO NGÀNH NGHỀ

  • Việc làm kinh doanh / bán hàng / dịch vụ (257324)
  • Việc làm bảo vệ (1940)
  • Việc làm bất động sản (21463)
  • Việc làm biên dịch / phiên dịch (1396)
  • Việc làm giáo dục / đào tạo (4534)
  • Việc làm giao hàng / kho vận (6014)
  • Việc làm hành chính / nhân sự (20174)
    • Hành chính / Văn phòng
    • Nhân sự / Tuyển dụng
    • Quản trị điều hành
    • Quản lý chất lượng (QA/QC)
  • Việc làm it (30990)
    • Lập trình viên
    • Software Engineer
    • Graphic Design
    • Freelancer
    • Senior Developer
    • System Administrator
    • Electronics and Telecommunications Engineering
    • Product Manager
    • Intern-Fresher
  • Việc làm kỹ sư / sản xuất (30384)
  • Việc làm spa / làm đẹp (489)
  • Việc làm luật / pháp lý (13533)
    • Pháp lý
    • Luật sư
  • Việc làm ngành nghề khác (2931)
  • Việc làm sự kiện / pg / pb (268)
  • Việc làm tài chính / kế toán (153384)
    • Kế toán
    • Ngân hàng
    • Kiểm toán.
    • Tài chính / Đầu tư / Chứng khoán
    • Bảo hiểm
  • Việc làm thiết kế (2491)
    • Thiết kế / Mỹ thuật
    • Kiến trúc
  • Việc làm thực tập (2892)
  • Việc làm marketing / truyền thông / quảng cáo (11130)
    • Marketing - PR
    • Truyền thông / Báo chí / Truyền hình
    • In ấn / Xuất bản
    • Internet / Online Media
    • SEO / Content Writer
  • Việc làm việc làm thêm (6135)
  • Việc làm y tế / dược (1171)
    • Dược sỹ / Trình dược viên
    • Bác sỹ
    • Điều dưỡng / Y tá / Y sỹ / Hộ lý
    • Hóa dược / Hóa học
  • Việc làm khách sạn / nhà hàng / du lịch (850)
    • Buồng phòng
    • Lễ tân / Tiếp tân
    • Ẩm thực / Pha chế
    • Bếp
    • Du lịch / Hàng không / Tour / Hướng dẫn viên
    • Khách sạn / Nhà hàng
    • Bar
    • Phục vụ bàn
  • Việc làm việc online (20)
  • Việc làm thực phẩm / đồ uống (196)
    • Chế biến thực phẩm
    • Công nghệ thực phẩm
  • Việc làm thư ký / trợ lý (277)
  • Việc làm xây dựng / giao thông / vận tải (10)
  • Việc làm nông / lâm nghiệp / thuỷ sản (9)
    • Nông / Lâm nghiệp / Chăn nuôi / Thú y
    • Thủy sản
  • Việc làm cơ khí / chế tạo / tự động hóa (26)
    • Tự động hóa
    • Cơ khí / Chế tạo
  • Việc làm điện / điện tử / điện lạnh (18)
    • Điện / Điện tử
    • Điện lạnh / Nước
  • Loại công việc
    • Việc làm Full-time
    • Việc làm Part-time
    • Việc làm thời vụ
    • Việc làm thực tập
  • Đối tác
    • TechWorks.vn
    • HotelWorks.vn
    • SpaJob.vn
    • Midimori.vn
    • Gocom.vn
Ưu đãi cho người dùng StudentJob và Sinh viên

VIỆC LÀM TẠI ĐỊA ĐIỂM

  • Việc làm tại Hà Nội
  • Việc làm tại Hồ Chí Minh
  • Việc làm tại Đà Nẵng
  • Việc làm tại Hải Phòng
  • Việc làm tại Bắc Ninh
  • Việc làm tại Thái Nguyên
  • Việc làm tại Hưng Yên
  • Việc làm tại Khánh Hòa
  • Việc làm tại Lai Châu
  • Việc làm tại Lâm Đồng
  • Việc làm tại Lạng Sơn
  • Việc làm tại Lào Cai
  • Việc làm tại Nghệ An
  • Việc làm tại Ninh Bình
  • Việc làm tại Phú Thọ
  • Việc làm tại Quảng Ngãi
  • Việc làm tại Quảng Ninh
  • Việc làm tại Quảng Trị
  • Việc làm tại Sơn La
  • Việc làm tại Tây Ninh
  • Việc làm tại Cà Mau
  • Việc làm tại Cao Bằng
  • Việc làm tại Đắk Lắk
  • Việc làm tại Điện Biên
  • Việc làm tại Đồng Nai
  • Việc làm tại Đồng Tháp
  • Việc làm tại Gia Lai
  • Việc làm tại Hà Tĩnh
  • Việc làm tại Thanh Hóa
  • Việc làm tại Tuyên Quang
  • Việc làm tại Vĩnh Long
  • Việc làm tại Cần Thơ
  • Việc làm tại Huế
  • Việc làm tại An Giang
  • Trang chủ
  • Blog
  • Liên Hệ
  • Điều khoản
  • Chính sách bảo mật
  • Hướng dẫn
  • Báo giá
  • Copyright © 2025 Student Job
  • Việc làm dành cho Sinh viên
  • facebook
  • tw-footer
  • instagram
  • tiktok
  • threads
  • Trang chủ
  • Việc làm
  • Tuyển dụng nhanh
  • Đăng nhập