- Hoạch định kế hoạch, phân tích và thực hiện hoạt động Digital Marketing theo từng giai đoạn. Triển khai quảng cáo trên các kênh Online: Google, Facebook và các kênh Digital khác.
- Triển khai thực hiện kế hoạch, quản lý, giám sát và đánh giá hiệu quả từng chương trình Marketing, đảm bảo hiệu quả cao nhất và các thông điệp, chiến dịch Digital Marketing qua các kênh khác nhau chính xác, hiệu quả về tài chính, thống nhất về nội dung giữa Marketing Online.
- Thống kê, phân tích các số liệu quảng cáo để có các điều chỉnh hợp lý, tăng hiệu quả quảng cáo trực tiếp cho phòng Marketing: Tăng Lead hoặc Giảm chi phí/Lead.
- Đánh giá hiệu quả các hoạt động Marketing Online cho các sản phẩm và đề xuất giải pháp đạt hiệu quả cao. Tham mưu, đề xuất những vấn đề liên quan trong hoạt động Digital Marketing cho Ban lãnh đạo và các bộ phận liên quan.
- Phụ trách phát triển các chương trình PR, quảng cáo trên các phương tiện truyền thông online để quảng bá thương hiệu và các sản phẩm của Công ty.
- Theo dõi cập nhật xu hướng về Digital Marketing và có kế hoạch phát triển hoạt động Marketing của công ty.
- Quản lý phòng: 10-15 nhân sự.
- Đánh giá hiệu quả, năng lực của đội ngũ nhân sự trong phòng, đào tạo và phát triển bộ phận hướng tới sự chuyên nghiệp.
- Tuyển dụng, quản lý, phân công công việc và đánh giá nhân viên bộ phận.
- Chuẩn bị các báo cáo định kỳ và các báo cáo theo yêu cầu của Ban Giám đốc.