- Tiếp nhận, đánh giá, trả lời các đề nghị cung cấp thông tin, quảng cáo, tài trợ… từ bên ngoài (khách hàng, báo chí, truyền hình, công ty khác…).
- Chủ động tìm kiếm, đánh giá, lựa chọn, chuẩn bị nội dung, cung cấp thông tin…liên quan tới hoạt động quảng cáo, tài trợ, PR… trên các phương tiện truyền thông đại chúng phù hợp nhằm mục đích làm thương hiệu và quảng bá các sản phẩm, dịch vụ của công ty tới khách hàng.
- Đề xuất nội dung, cách thức triển khai và triển khai thực hiện các chương trình truyền thông theo các chương trình marketing tổng thể đã được phê duyệt.
- Tìm hiểu, đánh giá thông tin liên quan tới công ty trên các phương tiện truyền thông, báo chí…Đưa ra đề xuất cách xử lý trong trường hợp có thông tin không tích cực về công ty.
- Tìm hiểu thông tin, đưa ra ý tưởng nội dung, phụ trách nội dung các văn bản truyền thông đối nội, đối ngoại, nội dung truyền thông trên Website, forum nội bộ công ty…
- Đề xuất ý tưởng, xây dựng nội dung chương trình, lập kế hoạch triển khai thực hiện các sự kiện bên trong và bên ngoài của công ty.
- Lập kế hoạch công việc chuyên môn theo tuần, tháng, quý, năm theo định hướng chung. Triển khai thực hiện và đảm bảo kế hoạch đúng hạn. Thực hiện chế độ báo cáo theo yêu cầu của Trưởng phòng.
- Các công việc khác do Trưởng phòng giao.