Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Văn hóa Hà Nội theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Thực hiện các công việc liên quan đến mảng pháp chế nội bộ
+ Tham gia xây dựng chức năng, nhiệm vụ của các đơn vị và tiêu chuẩn chức danh, mô tả công việc từng vị trí;
+ Kiểm tra hệ thống chính sách nội bộ, đảm bảo việc ban hành và thực thi các chính sách của công ty hoàn toàn phù hợp với các quy định của pháp luật hiện hành;
+ Báo cáo định kỳ, đột xuất theo yêu cầu của Trưởng phòng, Lãnh đạo công ty trong phạm vi nhiệm vụ;
+ Tham mưu về pháp lý cho Trưởng phòng, Ban lãnh đạo công ty trước khi đưa ra các quyết sách đối nội, đối ngoại;
+ Tư vấn pháp lý cho các đơn vị khi có yêu cầu;
+ Xây dựng và đóng góp ý kiến các hợp đồng mẫu cho công ty trong mọi mảng giao dịch nhân sự, thương mại, lao động...; Trực tiếp thẩm định, đánh giá rủi ro và cho ý kiến đàm phán trong các hợp đồng quan trọng;
- Thực hiên các công việc liên quan đến mảng pháp lý thủ tục hành chính
+ Chịu trách nhiệm kiểm tra tính hợp pháp và pháp lý tất cả các giao dịch kinh doanh của công ty;
+ Chịu trách nhiệm thực hiện các thủ tục, hồ sơ pháp lý như: thay đổi đăng ký kinh doanh, đăng ký nhãn hiệu,...
+ Thực hiện các thủ tục hành chính tại các Sở ban ngành nhằm đạt được các giấy phép cần thiết trong quá trình hoạt động của Công ty;
+ Phụ trách đối ngoại, giữ mối quan hệ với đối tác, cơ quan Nhà nước chủ quan liên quan đến hoạt động của công ty;
- Thực hiện các công việc liên quan đến mảng pháp lý kiểm soát tuân thủ
+ Tham gia xây dựng hệ thống Nội quy, quy chế nội bộ, đào tạo các phòng ban chức năng thực hiện theo quy trình, quy định;
+ Định kỳ kiểm soát việc thực hiện Nội quy, quy trình, Quy chế đã ban hành của các đơn vị trong công ty;
+ Phân tích, đánh giá và quản trị rủi ro của công ty.
- Thực hiện các nhiệm vụ liên quan đến mảng quản lý cổ đông
+ Công tác HĐQT và Đại hội cổ đông
+ Công tác quản lý cổ phần, cổ phiếu (trả cổ tức, phát hành cổ phiếu,...)
+ Làm việc với cố vấn pháp lý để đảm bảo tuân thủ đúng các quy định.
- Giới thiệu và tư vấn bán Pin Lithium/ Ắc quy cho: xe Golf, xe điện du lịch, xe nâng người, xe chà sàn…
- Tìm kiếm khách hàng tiềm năng để giới thiệu sản phẩm công ty kinh doanh
- Tư vấn và bán hàng tại showroom của công ty;
- Đàm phán ký kết hợp đồng với khách hàng;
- Chủ động liên hệ và tạo lập mối quan hệ với khách hàng;
- Tư vấn cho khách hàng về các sản phẩm, giá cả, thanh toán.
- Khai thác thị trường nhằm đạt doanh số cao nhất.
- Lập kế hoạch triển khai SEO
- Thực hiện SEO các từ khóa van công nghiệp lên top cho website
- Triển khai chiến dịch link building...
- Sử dụng các công cụ và phương pháp marketing online để đẩy mạnh kết quả SEO
- Theo dõi, đánh giá, giám sát các kết quả SEO
- Báo cáo công việc hàng tuần/tháng.
- Thực hiện các công việc mà cấp trên giao.
- Nghiên cứu hồ sơ vụ việc, các quy định của pháp luật;
- Chuẩn bị, nghiên cứu và soạn thảo các văn bản hồ sơ pháp lý theo sự phân công nhiệm vụ;
- Soạn đơn từ khiếu nại liên quan đến những hồ sơ vụ việc dân sự, đất đai, hôn nhân gia đình… dưới sự hướng dẫn của luật sư văn phòng.
- Làm việc trực tiếp với các cơ quan nhà nước trong các trường hợp cần thiết.
1. Xây dựng và triển khai chiến lược truyền thông:
- Phát triển và thực hiện các chiến lược truyền thông nhằm nâng cao nhận diện thương hiệu, bảo hộ thương hiệu và quảng bá sản phẩm của TOMECO.
- Định vị, xác định thị trường mục tiêu, phát triển thương hiệu và sản phẩm trên website, forum, facebook và các mạng xã hội khác…
- Xây dựng kế hoạch truyền thông hàng tháng, quý và năm, bao gồm các kênh truyền thông truyền thống và số.
2.Quản lý nội dung và kênh truyền thông:
- Tạo nội dung và biên tập các tài liệu truyền thông như bài viết PR, thông cáo báo chí, bài viết trên website, mạng xã hội và email marketing.
- Quản lý và cập nhật nội dung trên các kênh truyền thông của công ty như website, fanpage, và các nền tảng số khác.
- Theo dõi và tối ưu hóa hiệu quả của các chiến dịch truyền thông thông qua các công cụ phân tích như Google Analytics.
- Sử dụng phù hợp tài sản trí tuệ của Công ty vào công tác truyền thông (Bí mật kinh doanh, công nghệ, hình ảnh v.v…).
3.Nghiên cứu thị trường và đối thủ cạnh tranh:
- Thực hiện nghiên cứu thị trường, phân tích đối thủ cạnh tranh để phát hiện các xu hướng mới và đưa ra các đề xuất cải thiện chiến lược truyền thông và đề xuất các giải pháp nâng cao năng lực cạnh tranh của Công ty..
- Phân tích dữ liệu từ các chiến dịch truyền thông để đánh giá hiệu quả và đề xuất cải thiện.
- Thiết lập các dự báo thị trường, sản phẩm và kiến nghị Lãnh đạo Công ty dựa trên các số liệu thống kê và các thông tin thu thập được.
4.Hỗ trợ tổ chức sự kiện:
- Lên kế hoạch và tổ chức các sự kiện truyền thông, hội chợ triển lãm, chương trình xúc tiến bán hàng, và các hoạt động PR nhằm quảng bá thương hiệu và sản phẩm của công ty.
- Phối hợp với các bộ phận liên quan để đảm bảo sự kiện diễn ra suôn sẻ và đạt hiệu quả cao.
5.Quan hệ báo chí và truyền thông:
- Xây dựng và duy trì mối quan hệ với các cơ quan báo chí, truyền thông để đảm bảo việc đăng tải các bài viết và thông tin về TOMECO.
- Xử lý các vấn đề liên quan đến truyền thông, bao gồm quản lý khủng hoảng truyền thông nếu có.
- Quản lý các đại lý, dịch vụ truyền thông với Công ty.
6.Phát triển và quản lý các chiến dịch quảng cáo:
- Phát triển và triển khai các chiến dịch quảng cáo trên các nền tảng số như Google Ads, Facebook Ads, và các kênh quảng cáo khác.
- Quản lý ngân sách truyền thông và đảm bảo chi phí quảng cáo được sử dụng hiệu quả.
- Đề xuất và thực hiện các chương trình khuyến mại, truyền thông, quảng bá và xây dựng thương hiệu và các sản phẩm của Công ty.
- Tổ chức thu thập thông tin khách hàng, phân loại và quản lý.
7. Truyền thông nội bộ:
- Tham gia xây dựng và thúc đẩy truyền thông nội bộ: Xây dựng, duy trì và phát triển văn hóa Công ty, xây dựng phong trào tập thể nhằm nâng cao tinh thần sáng tạo, đoàn kết và chia sẻ của toàn bộ các thành viên trong Công ty.
- Phát triển sản phẩm thông qua các kênh truyền thông, theo ngân sách đã được giao; theo dõi, và tối ưu các chiến dịch quảng cáo
- Phân tích, xây dựng và triển khai các chiến dịch quảng cáo của doanh nghiệp.
- Chạy quảng cáo trên tài khoản được giao
Hỗ trợ khách hàng order hàng hoá trên các trang thương mại điện tử trung quốc ( 1688, Taobao, Tmall...),
+ Tìm kiếm khách hàng qua các kênh bán hàng (shopee, lazada, tiki...),
+ Tư vấn khách hàng nhắn tin qua zalo, gọi điện,
+ Tư vấn tìm kiếm nguồn hàng trên 1688, Taobao,
+ Hỗ trợ bộ phận CSKH để theo dõi lộ trình đơn hàng về tay khách hàng hoàn thiện.
Làm việc trực tiếp với NSX Trung Quốc, xử lý + thu thập giấy tờ pháp lý sản phẩm theo yêu cầu của Trưởng bộ phận
Công việc chi tiết:
- Liên hệ, giao dịch và làm việc với đối tác để yêu cầu, hướng dẫn, chuẩn bị các loại giấy tờ, chứng chỉ, tài liệu liên quan đến sản phẩm phục vụ cho việc xin giấy phép nhập khẩu, lưu hành sản phẩm, công bố nhóm
- Tiếp nhận hồ sơ từ nhà sản xuất, đọc, sắp xếp, đánh giá, yêu cầu bổ sung nếu hồ sơ chưa đầy đủ.
- Tiến hành các việc cần thiết khác liên quan đến cơ quan quản lý, Bộ y tế như kiểm định mẫu tại phục vụ cho đăng ký, xin phép thử nghiệm lâm sàng ...
- Cập nhật các thông tin mới, thông tin thay đổi về quyết định, thông tư của cơ quan quản lý, Bộ y tế liên quan đến lĩnh vực được phân công.
- Liên hệ với chuyên viên trên Bộ y tế, Sở y tế để theo dõi tiến độ các hồ sơ đã nộp.
- Hỗ trợ sắp xếp hồ sơ, đánh công văn, gửi hồ sơ đến các chuyên gia,…
1. Về mảng quản lý nhân sự :
2. Về mảng tuyển dụng:
3. Các nội dung công việc khác:
WHA Group is Thailand’s leader in fully-integrated logistics and industrial facilities solutions.
WHA Group was created in 2003 to answer the strong demand for factory and warehousing solutions at a time when more and more investments were coming into the country, boosting the industrial and manufacturing sectors. Many of these companies were looking for cost-efficient solutions for their operations, and WHA Group accompanied many of them as they grew and expanded, becoming anchors in their respective fields. Today, the number of clients has grown exponentially and the services offered have evolved and diversified, transforming WHA Group into a world-class developer of fully integrated logistics and industrial facilities.
Website: https://www.whavietnam.com , https://www.wha-group.com
Job Description
Report to: Head of Legal and Compliance Department
1. Compliance - Develop and monitor Company's compliance programs:
2. Business legal affairs related to WHA Group business activities:
3. Corporate/Extended affairs:
4. Organization:
- Soạn thảo, đàm phán, theo dõi tiến độ Hợp đồng, các văn bản, tài liệu liên quan.
- Nghiên cứu các vấn đề pháp lý liên quan đến đất đai, nhà ở, kinh doanh bất động sản…
- Cập nhật thường xuyên và nhanh chóng những sửa đổi, bổ sung của hệ thống văn bản pháp luật liên quan đến bất động sản.
- Theo dõi danh sách khách hàng, đối tác của Ban, cập nhật tiến độ thanh toán.
- Tổng hợp số liệu, thống kê doanh thu,..và đối chiếu với Ban Tài chính - Kế toán.
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc liên quan đến Dự án bất động sản Khu công nghiệp.