- Kinh doanh sản phẩm thiết bị vệ sinh, kết hợp các phương thức Marketing đẩy mạnh thương hiệu.
- Lập kế hoạch phát triển thị trường cho sản phẩm của công ty
- Phát triển thị trường, tìm kiếm khách hàng, duy trì mối quan hệ giữa các khách hàng hiện tại và tiềm năng.
- Tìm kiếm, cập nhật thông tin dự án, thông tin khách hàng, thông tin đối thủ cạnh tranh.
- Giới thiệu sản phẩm của Công ty, các dự án Công ty đã thực hiện với đối tác
- Phát triển các mối quan hệ với các đối tác (các Công ty xây dựng, các nhà thầu, tư vấn giám sát, chủ đầu tư, Tư vấn thiết kế
- Tham gia đàm phán, thương lượng hợp đồng và soạn thảo hợp đồng