- Chủ động mở rộng, phát triển mạng lưới khách hàng. Liên hệ làm việc với các trung tâm dạy học, hoặc các trường trên toàn quốc.
- Chăm sóc, duy trì mạng lưới khách hàng có sẵn của Công ty để ra đơn hàng mới, bổ sung kịp thời các đầu sách hết hàng; phối hợp với nhân viên cửa hàng xếp sách ngăn nắp, bắt mắt, dễ tìm ở các nhà sách tại khu vực Hà Nội
- Giám sát tình hình bán hàng tại các cửa hàng, phân tích thị trường, thu thập và xử lý các ý kiến thắc mắc, khiếu nại của khách hàng về sản phẩm của Công ty. .
- Kết hợp với phòng Marketing thực hiện các chương trình quảng cáo, đặt banner, tổ chức sự kiện tại các cửa hàng sách, hội chợ,…
- Kết hợp với kế toán định kỳ thu hồi công nợ khách hàng.