Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Văn hóa Hà Nội theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Chịu trách nhiệm lập chiến lược và triển khai chiến lược SEO hiệu quả cho công ty và khách hàng (nghiên cứu thị trường, phân tích đối thủ, nghiên cứu từ khóa.
- Hiểu biết để đo lường và điều chỉnh các chiến dịch quảng cáo SEO bền vững, triển khai chiến lược SEO tổng thể cho các online store của Công ty trên các thị trường mục tiêu.
- Phát triển chiến lược từ khóa và nội dung cho các online store, đảm bảo đo lường và phân tích các chỉ số liên quan đến SEO để đưa ra phương án tối ưu công tụ tìm kiếm có lợi cho công ty.
- Thực hiện triển khai, giám sát các chiến dịch link building chất lượng cao cho các store công ty.
- Theo dõi, cập nhật các xu hướng mới để đảm bảo chiến lược tối ưu hóa công cụ tìm kiếm của công ty luôn đạt được hiệu quả tốt nhất.
- Phân chia quản lý công việc trong nhóm, phối hợp liên kết tốt với các bộ phận như Dev, Design, Content Idea,.. để đảm bảo tính nhất quán trong chiến lực SEO.
- Đánh giá hiệu suất và tối ưu báo cáo KPI SEO quan trọng, đưa ra các đề xuất cải tiến dựa trên dữ liệu cho BLĐ.
- Tư vấn pháp lý về công tác tổ chức bộ máy, quản lý, điều hành, hoạt động cung cấp dịch vụ của Công ty trên cơ sở tuân thủ pháp luật, thống nhất và tuân thủ các quy định nội bộ của Công ty
- Rà soát, theo dõi, chỉnh sửa các Quy chế, quy định nội bộ, quy trình nghiệp vụ trong hoạt động kinh doanh của Công ty
- Soạn thảo, thẩm định cho ý kiến pháp lý về các văn bản pháp lý, các Hợp đồng, giao dịch của Công ty
- Tham gia tư vấn các vấn đề pháp lý cho các đơn vị và cá nhân trong Công ty liên quan đến các hoạt động của Công ty
- Thực hiện đánh giá pháp lý đối với các sản phẩm của Công ty
- Thực hiện thủ tục ĐKKD, thay đổi hồ sơ nghiệp vụ, giấy phép của Công ty
- Xây dựng, theo dõi và cập nhật hệ thống văn bản pháp luật mới có liên quan đến hoạt động quản trị, nghiệp vụ kinh doanh của Công ty
- Làm đầu mối thu thập, tổng hợp, lưu trữ và giới thiệu cho các đơn vị có nhu cầu thông tin về các tổ chức cung cấp dịch vụ pháp lý thuê ngoài có khả năng đáp ứng nhu cầu của Công ty, đơn vị
- Tham gia thực hiện hoặc phối hợp với các Khối, Ban, Phòng có liên quan phổ biến, tuyên truyền pháp luật, điều lệ, nội quy, quy chế của doanh nghiệp cho người lao động
- Đầu mối giải quyết các tranh chấp, khiếu nại pháp lý trong nội bộ Công ty
- Đầu mối giải quyết các tranh chấp pháp lý phát sinh giữa Công ty với bất kỳ bên thứ ba nào khác trong hoạt động kinh doanh hàng ngày
- Phối hợp các bộ phận liên quan tham gia đóng góp ý kiến đối với dự thảo văn bản quy phạm pháp luật do các cơ quan, tổ chức gửi xin ý kiến; kiến nghị, đề xuất với cơ quan quản lý nhà nước có thẩm quyền ban hành hoặc sửa đổi, bổ sung văn bản quy phạm pháp luật liên quan đến hoạt động kinh doanh của Công ty
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Trưởng phòng Pháp chế và Kiểm soát nội bộ hoặc Ban Lãnh đạo Công ty.
1. Tư vấn và hỗ trợ pháp lý
2. Soạn thảo và kiểm tra tài liệu
3. Giải quyết vấn đề pháp lý
1. Phụ trách những công việc có liên quan đến Công ty niêm yết bao gồm:
- Lập kế hoạch tổ chức, soạn thảo tài liệu và thực hiện các thủ tục ĐHĐCĐ thường niên hàng năm và ĐHĐCĐ bất thường, xin ý kiến cổ đông bằng văn bản theo yêu cầu của Công ty.
- Soạn thảo các Biên bản, Nghị quyết và các báo cáo của HĐQT, Ban kiểm soát.
- Thực hiện các thủ tục báo cáo, công bố thông tin định kỳ và bất thường theo quy định pháp luật chứng khoán & thị trường chứng khoán, luật doanh nghiệp và quy định về quản lý công ty đại chúng.
- Thực hiện các thủ tục liên quan đến hồ sơ phát hành cổ phần riêng lẻ, phát hành cổ phần cho cổ đông hiện hữu, chào bán ra công chúng, trả cổ tức bằng cổ phiếu và các công việc khác phát sinh theo quy định tại Luật Doanh nghiệp và Luật Chứng khoán.
2. Tham gia soạn thảo, thẩm định tính pháp lý, đàm phán các hợp đồng dự án, đầu tư… của công ty thành viên khác của tập đoàn.
3. Phối hợp với các bộ phận liên quan tham gia soạn thảo các quy chế, quy định quản lý nội bộ và các văn bản khác để đảm bảo tính pháp lý.
4. Giám sát, quản lý, lưu trữ các văn bản, hồ sơ pháp lý của tập đoàn, các công ty thành viên của Tập đoàn.
5. Các công việc khác theo yêu cầu của quản lý.
- Nhận diện rủi ro thị trường, phân tích và đưa ra các cảnh báo
- Xây dựng mô hình, công cụ đo lường rủi ro liên quan tới thị trường phái sinh hàng hoá
- Trực tiếp kiểm soát hạn mức, trạng thái danh mục của khách hàng và của Công ty thông qua các quy trình, công cụ kiểm soát rủi ro thị trường
- Tham gia xây dựng, hoàn thiện và cải tiến quy trình, công cụ quản trị rủi ro thị trường
- Thực hiện các báo cáo đo lường, kiểm soát rủi ro theo định kỳ và khi thị trường có những dấu hiệu xuất hiện rủi ro tiềm ẩn từ thị trường
- Phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ khác của Công ty theo quy trình tổ chức công việc
- Thực hiện các hoạt động nghiệp vụ liên quan tới công việc của đơn vị dưới sự giám sát của quản lý trực tiếp
- Thực hiện các công việc khác do lãnh đạo trực tiếp phân công.
+ Tìm kiếm dự án, Khách hàng là Chủ đầu tư, Tổng Thầu, nhà thầu thi công các dự án Phòng cháy chữa cháy.
+ Tiếp cận thông tin dự án, lên phương án báo giá, đàm phán hợp đồng và ký kết hợp đồng
+ Theo dõi tiến độ dự án
+ Hỗ trợ các phòng ban triển khai dự án và thu hồi công nợ
+ Tìm hiểu thị trường, giá cả, Tham mưu cho lãnh đạo, Ban Giám Đốc về chính sách bán hàng, sản phẩm.
+ Hoàn thành các chỉ tiêu được giao
- Phát triển sản phẩm thông qua các kênh truyền thông, theo ngân sách đã được giao; theo dõi, và tối ưu các chiến dịch quảng cáo
- Phân tích, xây dựng và triển khai các chiến dịch quảng cáo của doanh nghiệp.
- Chạy quảng cáo trên tài khoản được giao
- Thiết kế chỉnh sửa hình ảnh sản phẩm, thiết kế banner/poster cho các kênh Social, thiết kế Catalogue
- Quay dựng video, xử lý hậu kỳ để tạo thành 1 sản phẩm hoàn chỉnh
- Chủ động tìm hiểu thêm về xu thế, đóng góp ý tưởng về nội dung, cải tiến kỹ thuật để nâng cao chất lượng và hiệu quả của video, hình ảnh.
- Chủ động triển khai quay/chụp video, hình ảnh phục vụ cho việc thiết kế hình ảnh quảng cáo, edit video
- Các công việc khác được giao
Địa chỉ làm việc: Số 182 đường Bờ Sông Sét, Phường Thịnh Liệt, Quận Hoàng Mai, TP. Hà Nội
1. Tham mưu, hỗ trợ Giám đốc trong triển khai chính sách, hoạt động kinh doanh
- Nắm bắt tình hình thị trường và kinh doanh của Công ty, tổng hợp thông tin, tư vấn cho Giám đốc về các mặt luật pháp, kinh tế liên quan đến lĩnh vực kinh doanh của Công ty;
- Tham mưu, hỗ trợ Giám đốc trong việc hoạch định và triển khai các chiến lược mục tiêu, giải pháp và kế hoạch phát triển chung của Công ty và của từng phòng, bộ phận, đơn vị.
- Sắp xếp, triển khai các chính sách/kế hoạch phát triển kinh doanh từ Giám đốc đến các bộ phận. Hỗ trợ Giám đốc trong việc điều hành, giám sát, đôn đốc các phòng, bộ phận, đơn vị trong việc triển khai các mục tiêu, kế hoạch theo chức năng đã được phân công.
- Tổng hợp, đánh giá và lập báo cáo về tình hình hoạt động của Công ty và các phòng, bộ phận, đơn vị thông qua các báo cáo của từng phòng, bộ phận, đơn vị, từ đó tham mưu kịp thời cho Giám đốc các giải pháp để đảm bảo công việc được thực hiện mang lại hiệu quả cao nhất.
- Tham vấn cho các bộ phận, đơn vị trong việc lập mục tiêu, kế hoạch hoạt động của đơn vị trong từng thời kỳ/giai đoạn phù hợp.
- Tham gia cùng Giám đốc trong công tác đối nội/ đối ngoại và giữ gìn hình ảnh Công ty, tham dự và hỗ trợ Giám đốc trong các buổi gặp gỡ, giao thương với đối tác, khách hàng.
2. Hỗ trợ giám đốc thực hiện hoạt động điều hành hàng ngày
- Tiếp nhận công văn, hồ sơ, tài liệu từ các phòng, ban, bộ phận, đơn vị trong Công ty trình Giám đốc phê duyệt;
- Truyền đạt thông tin của Giám đốc tới các phòng, ban, bộ phận, đơn vị và nhận thông tin phản hồi trong công ty cho Tổng giám đốc;
- Lên lịch, sắp xếp và đăng ký lịch làm việc của Giám đốc;
- Ghi chép và sắp xếp các chương trình và thời gian họp của Giám đốc với các đối tác. Chuẩn bị các chuyến đi công tác của Giám đốc.
- Chuẩn bị tài liệu, phân phối tài liệu tới các thành viên cuộc họp của Giám đốc;
- Ghi chép biên bản và soạn thảo các văn bản thông báo, kết luận các cuộc họp có sự tham gia của Giám đốc hoặc được Giám đốc chỉ định.
3. Thực hiện công tác quản trị văn phòng
- Soạn thảo văn bản, công văn, lập các báo cáo trình Giám đốc;
- Quản lý, lưu trữ các tài liệu của Giám đốc;
- Dịch và đánh máy các tài liệu văn bản bằng Tiếng Anh, Việt theo yêu cầu;
- Kiểm tra, ký nháy vào toàn bộ các công văn, giấy tờ, văn bản, quyết định do Công ty ban hành trước khi trình Giám đốc;
- Thay mặt giải quyết các công việc khi có ủy quyền từ Giám đốc;
- Thực hiện các công việc khác khi được phân công;
- Thực hiện các công việc được ủy quyền khi Giám đốc vắng mặt.
1. Chịu trách nhiệm về các vấn đề pháp lý của công ty
2. Phối hợp xây dựng, kiểm tra, quản lý tính tuân thủ hệ thống chính sách của công ty
3. Quản lý các vấn đề pháp lý với các đối tượng bên ngoài doanh nghiệp
4. Tham gia việc soạn thảo hợp đồng và các văn bản do công ty ban hành
5. Nghiên cứu các quy định pháp lý có liên quan đến hoạt động của công ty