- Lên kế hoạch và chiến lược triển khai để đạt mục tiêu Marketing của doanh nghiệp với 5 thị trường tiếng Anh, tiếng Pháp, tiếng Đức, tiếng Pháp, tiếng Ý
- Đảm bảo số khách tiềm năng đặt trực tiếp (B2C) nhằm đạt mục tiêu Marketing đề ra hàng tháng, quý, năm
- Phát triển các kênh B2B (website, hội chợ, báo chí quốc tế, lead tiềm năng, Linkedin, email …) làm tăng lượng đối tác tại 5 thị trường mục tiêu
- Quản trị để phát triển đa kênh nhằm tăng doanh số và phát triển nhận diện thương hiệu (Website, SEO, Social Media, email Marketing, Google Ads …)
- Đào tạo nhân viên với các kỹ năng phù hợp với thị trường quốc tế
- Phát triển nhân viên đạt các yêu cầu công việc đề ra
- Thiết lập và duy trì mối quan hệ báo chí: Nghiên cứu và phát triển từng bước quan hệ báo chí nhằm quảng bá hình ảnh công ty trên các báo khác nhau, đặc biệt là báo về du lịch
- Truyền thông quan hệ: Chịu trách nhiệm về quan hệ giữa công ty và các công ty đối tác, cơ quan ngoại giao
- Lên dự trù kinh phí Marketing hàng năm, phân bổ cho 5 thị trường riêng biệt
- Quản lý ngân sách và điều tiết chi phí Marketing nhằm đạt mục tiêu kinh doanh
- Đánh giá, điều chỉnh ngân sách Marketing