- Lập kế hoạch và thực hiện các hoạt động quảng cáo: Google Adwords, Facebook,....
- Theo dõi và tối ưu hiệu quả quảng cáo, tối ưu giá và tỉ lệ chuyển đổi
- Đo lường chính xác, đánh giá hiệu quả các chiến dịch đang triển khai
- Nghiên cứu, cập nhật các tính năng, thủ thuật mới nhất từ facebook, google, các hình thức quảng cáo online mới…
- Quản trị website, fanpage, youtube, về thông tin và hình ảnh, đảm bảo độ ổn định cho các kênh này
- Nắm được quy định kỹ thuật của các kênh digital để tối ưu hóa nội dung, hình ảnh và chất lượng quảng cáo.
- Phối hợp với bộ phận Truyền thông triển khai các hoạt động Truyền thông khác theo nhu cầu công việc
- Báo cáo định kỳ cho Giám Đốc Marketing