- Lập kế hoạch, tổ chức triển khai và quản lý các chương trình Marketing dưới sự giám sát của Giám đốc Marketing theo chiến lược chung của tổ chức đã được phê duyệt. Bao gồm nhưng không giới hạn bởi các hoạt động sau:
+ Các hình thức marketing online: digital marketing, social media, email marketing…
+ Các hình thức marketing trực tiếp: tổ chức hội thảo tuyển sinh, chuyên đề, chương trình tư vấn tuyển sinh và hướng nghiệp, các hình thức tiếp xúc trực tiếp với học sinh và phụ huynh khác trên cả nước…
+ Các hình thức marketing thông qua các hình thức tài trợ.
+ Triển khai các chương trình, sự kiện khác nhằm thu hút học viên và xây dựng hình ảnh thương hiệu GPA;
- Chịu trách nhiệm quản lý, theo dõi và đánh giá hiệu quả các hoạt động, chương trình, ngân sách Marketing được giao phó trước Giám đốc Marketing.
- Đề xuất xây dựng chương trình marketing, thúc đẩy kinh doanh theo từng giai đoạn.
- Quản lý data, dữ liệu nghiên cứu thị trường, đối thủ cạnh tranh; phân tích dữ liệu qua các khảo sát, phản hồi của khách hàng và đề xuất các bộ phận liên quan yêu cầu cải tiến hình thức, chất lượng các sản phẩm và dịch vụ.
- Lập kế hoạch xây dựng mối quan hệ với các cơ quan, ban ngành, trường học, đối tác dưới sự điều phối của Giám đốc Marketing nhằm thúc đẩy công tác marketing & tuyển sinh.
- Các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của Quản lý trực tiếp & Ban Lãnh đạo.