1.Phân tích thị trường, khách hàng,.. đánh giá dự án tiền khả thi
+ Thu thập thông tin
+ Nghiên cứu tài liệu, đánh giá dự án, xác định tập khách hàng/ phân khúc khách hàng sẽ tiếp cận phù hợp với định hướng kinh doanh của Công ty.
+ Nhân biết đặc điểm, hành vi và nhu cầu khách hàng về sản phẩm
+ Sản phẩm của các đối thủ cạnh tranh trên cùng phân khúc khách hàng
2.Nghiên cứu các thông tin đầu vào cho dự án
-Nghiên cứu các thông tin đầu vào cho dự án, bao gồm:
+ Cơ sở dữ liệu khách hàng, các trường thông tin
+ Sơ bộ quy trình tương tác
-Xây dựng văn bản liên quan đến chương trình hợp tác: Slide giới thiệu, đề xuất hợp tác, thư ngỏ,..
3.Xây dựng quy trình triển khai dự án, quy trình phối hợp với đối tác, VPBank
-Xây dựng quy trình triển khai dự án, quy trình phối hợp với đối tác
+ Làm việc với đối tác để chuẩn bị kế hoạch hợp tác hoặc phối hợp làm việc trong quá trình thực hiện dự án để tìm ra phương thức hợp tác hiệu quả
+ Xây dựng các quy trình triển khai dự án, quy trình phối hợp với đối tác.
-Phối hợp với VPBank để xây dựng: Tờ trình sản phẩm, quy trình tín dụng,…
-Phối hợp với Giám sát vận hành dự án, Bộ phận phân tích rủi ro và Trung tâm kinh doanh xây dựng các quy trình kiểm soát rủi ro dự án.