Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Văn hóa Hà Nội theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Lập kế hoạch, triển khai và theo dõi quảng cáo sản phẩm, dịch vụ của Công ty trên các kênh Online: Tiktok, Google, Facebook, Zalo, Linked In,…
- Triển khai các chiến dịch quảng bá và xây dựng thương hiệu qua các công cụ Digital Marketing
- Lập kế hoạch phát triển và thực thi trên các kênh Digital như: Facebook, Instagram, Tiktok, Google,...
- Phối hợp cùng team Content lên các định hướng nội dung phù hợp với đối tượng khách hàng hiện tại và cùng team Designer đưa ra hình ảnh phù hợp với từng chiến dịch.
- Thực hiện tìm kiếm khách hàng bằng phương pháp quảng cáo, tiếp thị... Công ty có hỗ trợ chi phí quảng cáo.
- Chủ động liên hệ và tạo lập mối quan hệ tốt với khách hàng
- Tư vấn cho khách hàng về các sản phẩm, giá cả, phương thức thanh toán
- Tiếp nhận yêu cầu của khách hàng để tiến hành xử lý, giải đáp thắc mắc, tư vấn kịp thời về chất lượng, giá cả, số lượng yêu cầu,... cho khách hàng.
- Thực hiện công tác bàn giao xe, hồ sơ cho khách hàng.
- Trực bán hàng tại Showroom theo sự phân công của Quản Lý
Địa điểm làm việc
- Số 103 Láng Hạ, Đống Đa, Hà Nội
• Quản lý và Lãnh đạo Đội ngũ:
-Dẫn dắt và quản lý nhóm nhân viên marketing, đảm bảo mọi thành viên hiểu rõ vai trò và nhiệm vụ của mình.
-Đào tạo, huấn luyện, và phát triển kỹ năng cho các thành viên trong đội.
• Lập kế hoạch chiến lược Marketing:
-Xây dựng và triển khai các chiến lược marketing tổng thể phù hợp với mục tiêu kinh doanh của công ty.
-Đánh giá hiệu quả của các chiến dịch marketing, từ đó điều chỉnh và tối ưu hóa chiến lược.
• Quản lý và Phân bổ Ngân sách:
-Quản lý ngân sách marketing, đảm bảo sử dụng hiệu quả và đúng mục đích.
-Phân bổ nguồn lực phù hợp cho từng chiến dịch marketing.
• Phân tích Thị trường và Đối thủ Cạnh tranh:
-Nghiên cứu và phân tích thị trường, đối thủ cạnh tranh, và xu hướng tiêu dùng để đưa ra các quyết định chiến lược.
-Theo dõi và phân tích kết quả của các chiến dịch marketing, sử dụng dữ liệu để cải tiến và đưa ra các quyết định chính xác.
• Phát triển Thương hiệu:
-Đảm bảo nhất quán và hiệu quả trong việc xây dựng hình ảnh và nhận diện thương hiệu.
-Đề xuất các chiến lược nhằm nâng cao nhận diện thương hiệu và lòng trung thành của khách hàng.
• Quản lý và Phát triển Kênh Truyền thông:
- Xây dựng và duy trì các kênh truyền thông (Facebook, TikTok, Website, Email, v.v.).
-Đảm bảo nội dung truyền thông nhất quán với định hướng và chiến lược của công ty.
• Báo cáo và Đánh giá Kết quả:
- Lập báo cáo kết quả các chiến dịch marketing định kỳ.
-Đưa ra các đề xuất cải tiến dựa trên kết quả phân tích và đánh giá.
• Hợp tác với các Phòng ban Khác:
- Làm việc chặt chẽ với các phòng ban khác (bán hàng, sản xuất, tài chính, v.v.) để đảm bảo các chiến lược marketing phù hợp và hỗ trợ tốt cho các hoạt động kinh doanh khác của công ty.
- Soạn thảo báo giá, hợp đồng; rà soát và quản lý các hợp đồng.
- Nghiên cứu quy định và cung cấp tư vấn pháp lý cho khách hàng về các vấn đề liên quan đến luật doanh nghiệp, luật đầu tư,...
- Thực hiện nghiên cứu và phân tích các quy định pháp luật mới nhất liên quan đến các lĩnh vực kinh doanh và hoạt động của khách hàng.
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp trên.
- Làm việc với các cơ quan nhà nước, thực hiện các thủ tục pháp lý liên quan đến thành lập, thay đổi, chia tách, sáp nhập doanh nghiệp, đầu tư tài chính, đầu tư xây dựng… và các hoạt động khác của tập đoàn;
- Thực hiện các công việc liên quan tới công ty niêm yết theo quy định bao gồm thực hiện các báo cáo quản trị, công bố thông tin, làm việc với các cơ quan nhà nước liên quan;
- Tham gia soạn thảo, thẩm định tính pháp lý, đàm phán các hợp đồng dự án, đầu tư… của tập đoàn;
- Phối hợp với các bộ phận liên quan tham gia soạn thảo các quy chế, quy định quản lý nội bộ và các văn bản khác để đảm bảo tính pháp lý;
- Giám sát, quản lý, lưu trữ các văn bản, hồ sơ pháp lý của tập đoàn, các công ty con và công ty liên kết;
- Các công việc khác theo yêu cầu của quản lý.
1. Quản trị:
- Hỗ trợ chuẩn bị tài liệu tổ chức Đại hội đồng cổ đông, Hội đồng quản trị.
- Thực hiện thủ tục cấp phép/ chấp thuận/ đăng ký cơ quan nhà nước có thẩm quyền trong việc cấp phép thành lập, hoạt động, đầu tư, đăng ký doanh nghiệp cho VPS và các đơn vị liên quan.
- Theo dõi và thực hiện các thủ tục trong lĩnh vực sở hữu trí tuệ (nhãn hiệu, bản quyền).
- Tư vấn, thẩm định, thực hiện các thủ tục ngoài mảng chứng khoán giao dịch của Công ty.
- Giải quyết tranh chấp, khiếu nại, kiện tụng (phối hợp với Bộ phận Sản phẩm và Ngân hàng đầu tư theo phạm vi chuyên môn).
2. Vận hành:
- Tư vấn, thẩm định các văn bản, tài liệu nội bộ của Công ty (trừ tài liệu sản phẩm, giao dịch tài chính).
- Tư vấn, thẩm định văn bản giao dịch với bên thứ ba (trừ khách hàng Mass).
- Các công việc và nhiệm vụ khác theo phân công của lãnh đạo Phòng hoặc cấp có thẩm quyền.
3. Các công việc khác: theo chỉ đạo/phân công của Trưởng phòng.
1. Tuyển dụng (50%):
2. CnB (20%)
3. Công tác hành chính và truyền thông nội bộ (25%)
4. Các công việc khác theo sự phân công của Trưởng phòng/BOD (5%).
- Lập kế hoạch, triển khai và theo dõi quảng cáo sản phẩm, dịch vụ của Công ty trên các kênh Online: Tiktok, Google, Facebook, Zalo, Linked In,…
- Triển khai các chiến dịch quảng bá và xây dựng thương hiệu qua các công cụ Digital Marketing
- Lập kế hoạch phát triển và thực thi trên các kênh Digital như: Facebook, Instagram, Tiktok, Google,...
- Phối hợp cùng team Content lên các định hướng nội dung phù hợp với đối tượng khách hàng hiện tại và cùng team Designer đưa ra hình ảnh phù hợp với từng chiến dịch.
• Quản lý và Lãnh đạo Đội ngũ:
-Dẫn dắt và quản lý nhóm nhân viên marketing, đảm bảo mọi thành viên hiểu rõ vai trò và nhiệm vụ của mình.
-Đào tạo, huấn luyện, và phát triển kỹ năng cho các thành viên trong đội.
• Lập kế hoạch chiến lược Marketing:
-Xây dựng và triển khai các chiến lược marketing tổng thể phù hợp với mục tiêu kinh doanh của công ty.
-Đánh giá hiệu quả của các chiến dịch marketing, từ đó điều chỉnh và tối ưu hóa chiến lược.
• Quản lý và Phân bổ Ngân sách:
-Quản lý ngân sách marketing, đảm bảo sử dụng hiệu quả và đúng mục đích.
-Phân bổ nguồn lực phù hợp cho từng chiến dịch marketing.
• Phân tích Thị trường và Đối thủ Cạnh tranh:
-Nghiên cứu và phân tích thị trường, đối thủ cạnh tranh, và xu hướng tiêu dùng để đưa ra các quyết định chiến lược.
-Theo dõi và phân tích kết quả của các chiến dịch marketing, sử dụng dữ liệu để cải tiến và đưa ra các quyết định chính xác.
• Phát triển Thương hiệu:
-Đảm bảo nhất quán và hiệu quả trong việc xây dựng hình ảnh và nhận diện thương hiệu.
-Đề xuất các chiến lược nhằm nâng cao nhận diện thương hiệu và lòng trung thành của khách hàng.
• Quản lý và Phát triển Kênh Truyền thông:
- Xây dựng và duy trì các kênh truyền thông (Facebook, TikTok, Website, Email, v.v.).
-Đảm bảo nội dung truyền thông nhất quán với định hướng và chiến lược của công ty.
• Báo cáo và Đánh giá Kết quả:
- Lập báo cáo kết quả các chiến dịch marketing định kỳ.
-Đưa ra các đề xuất cải tiến dựa trên kết quả phân tích và đánh giá.
• Hợp tác với các Phòng ban Khác:
- Làm việc chặt chẽ với các phòng ban khác (bán hàng, sản xuất, tài chính, v.v.) để đảm bảo các chiến lược marketing phù hợp và hỗ trợ tốt cho các hoạt động kinh doanh khác của công ty.
- Hỗ trợ thủ tục Xuất nhập cảnh và Lưu trú cho người nước ngoài tại Việt Nam (Visa, Giấy Phép lao động, Hộ chiếu)
- Quản trị, làm nội dung trên website, fanpage, youtube ….
- Viết bài trên website, Fanpage, Zalo ...
- Thành thạo chạy quảng cáo facebook, fanpage bán hàng
- Am hiểu về các chiến dịch quảng cáo facebook
- Quản trị admin trang web
- Lên nội dung cho website
- Sử dụng các phần mền Photoshop, Biên tập video...
- Quay video các hoạt động của trường