Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Văn hóa Hà Nội theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Thực hiện tìm kiếm khách hàng bằng phương pháp quảng cáo, tiếp thị... Công ty có hỗ trợ chi phí quảng cáo.
- Chủ động liên hệ và tạo lập mối quan hệ tốt với khách hàng
- Tư vấn cho khách hàng về các sản phẩm, giá cả, phương thức thanh toán
- Tiếp nhận yêu cầu của khách hàng để tiến hành xử lý, giải đáp thắc mắc, tư vấn kịp thời về chất lượng, giá cả, số lượng yêu cầu,... cho khách hàng.
- Thực hiện công tác bàn giao xe, hồ sơ cho khách hàng.
- Trực bán hàng tại Showroom theo sự phân công của Quản Lý
Địa điểm làm việc
- Số 103 Láng Hạ, Đống Đa, Hà Nội
Viết/Tối ưu bài viết chuẩn SEO, bài viết tin tức đăng bài sản phẩm trên hệ thống Website của công ty.
Kiểm soát và đo lường chất lượng bài viết của toàn bộ hệ thống Website.
Kiểm soát, xử lí các lỗi liên quan SEO trên Website
Lên kế hoạch audit content, nâng cao chất lượng content hàng tháng hàng, quý
Thực hiện nghiên cứu từ khoá, gom nhóm từ khoá và lên bộ từ khoá cho hệ thống Website.
Phối hợp với MKT team để lên kế hoạch content chi tiết cho các dự án của công ty
Theo dõi thứ hạng từ khóa của website.
Viết nội dung truyền thông (Digital/Offline,...) theo yêu cầu được giao.
- Xây kênh tiktok.
- Lập kế hoạch và phát triển chiến lược marketing tổng thể cho công ty.
- Quản lý nhân sự trực thuộc team Marketing: tổ chức tuyển dụng và đào tạo, hướng dẫn cho nhân sự; giám sát việc thực hiện và đánh giá kết quả công việc.
- Phát triển và thực hiện các chiến dịch marketing hiệu quả để thu hút khách hàng tiềm năng và tăng doanh số bán hàng.
- Giám sát về hiệu quả và chi phí các chiến dịch quảng cáo trên các kênh truyền thông số (Facebook, Tiktok,…).
- Lập kế hoạch và thực hiện các chiến dịch marketing online cho các sản phẩm của công ty
- Quản lý và phát triển nội dung cho website và các kênh mạng xã hội của công ty
- Phân tích dữ liệu và báo cáo hiệu quả của các chiến dịch marketing
- Nghiên cứu thị trường và đối thủ cạnh tranh trong ngành phụ tùng ô tô
- Hỗ trợ xây dựng thương hiệu và quảng bá hình ảnh công ty trong lĩnh vực phụ tùng ô tô
- Phối hợp với các bộ phận khác để đảm bảo tính nhất quán trong truyền thông marketing
• Thành lập doanh nghiệp, hộ kinh doanh: Thực hiện trọn gói dịch vụ, từ tư vấn đến triển khai thủ tục, đảm bảo tính pháp lý và tiến độ đúng hạn.
• Tư vấn pháp lý toàn diện: Đảm nhận tư vấn toàn bộ mẫu biểu, hợp đồng, thủ tục pháp lý, sở hữu trí tuệ, bảo hộ thương hiệu, đến giấy phép con và các thủ tục liên quan.
• Thực hiện hồ sơ chuyên nghiệp: Tiếp nhận và hoàn thiện hồ sơ pháp lý một cách nhanh chóng, chính xác, đáp ứng yêu cầu cao từ khách hàng doanh nghiệp và cá nhân.
• Làm việc trong hệ sinh thái đa dạng: Kết hợp với các đối tác chiến lược của A&A, bao gồm các tập đoàn lớn về truyền thông, công nghệ, tài chính, ngân hàng, nhân sự, thuế,.. để tối ưu hóa dịch vụ và trải nghiệm khách hàng.
• Làm việc trực tiếp với cơ quan nhà nước: Đảm bảo các thủ tục pháp lý được thực hiện suôn sẻ, đúng quy định.
• Tham mưu cho quản lý: Đưa ra các giải pháp pháp lý sáng tạo, kết hợp với các nguyên tắc tuân thủ chặt chẽ để hỗ trợ tối ưu cho khách hàng.
- Tham gia các buổi gặp gỡ và làm việc với đối tác để tìm kiếm hợp đồng.
- Quản lý và nuôi dưỡng các mối quan hệ hiện có với các bên liên quan chủ chốt để đảm bảo sự tham gia và hợp tác liên tục.
- Hỗ trợ nghiên cứu, tìm hiểu các case tư vấn của Công ty.
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp trên.
- Phát triển sản phẩm thông qua các kênh truyền thông, theo ngân sách đã được giao; theo dõi, và tối ưu các chiến dịch quảng cáo
- Phân tích, xây dựng và triển khai các chiến dịch quảng cáo của doanh nghiệp.
- Chạy quảng cáo trên tài khoản được giao
- Phát triển sản phẩm thông qua các kênh truyền thông, theo ngân sách đã được giao; theo dõi, và tối ưu các chiến dịch quảng cáo
- Phân tích, xây dựng và triển khai các chiến dịch quảng cáo của doanh nghiệp.
- Chạy quảng cáo trên tài khoản được giao
1. Tham gia xây dựng hệ thống các quy định, quy trình phòng chống, cảnh báo gian lận trong hoạt động tín dụng tại TNEX FINANCE;
2. Thiết lập và quản lý kênh thu thập thông tin, báo cáo gian lận, đầu mối tiếp nhận thông tin, phân tích, đánh giá và đề xuất các biện pháp phòng ngừa, hạn chế rủi ro gian lận trong họat động tín dụng thuộc phạm vi TNEX FINANCE;
3. Giám sát rủi ro gian lận trong hoạt động tín dụng tại các POS thuộc TNEX FINANCE cũng như rủi ro gian lận từ phía Khách hàng; định kỳ báo cáo kết quả về tình hình gian lận trong hoạt động tín dụng tại TNEX FINANCE lên các cấp lãnh đạo theo yêu cầu cụ thể;
4. Thực hiện/giám sát thực địa hoạt động tín dụng theo quy trình hệ thống cảnh báo sớm nhằm xác định mức độ rủi ro, đưa ra biện pháp, hành động xử lý kịp thời nhằm giảm tỷ lệ chuyển nhóm nợ cao hơn, giảm thiểu rủi ro, tổn thất cho TNEX FINANCE;
5. Các công việc khác theo phân công của Cán bộ quản lý.
I. Pháp lý hợp đồng:
II. Pháp lý doanh nghiệp:
III. Pháp lý quy trình, quy chế, quy định:
IV. Pháp lý tranh tụng:
V. Pháp lý Công ty đại chúng:
VI. Pháp lý đầu tư Quốc tế, M&A:
VII. Các nhiệm vụ khác: