Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Văn hóa TPHCM theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
· Kiểm soát chung các vấn đề liên quan đến đơn hàng chi nhánh: đặt hàng, thời gian giao hàng, chất lượng hàng hóa, …
· Phân tích, dự báo rủi ro biến động giá, nguồn cung hàng hóa để tìm giải pháp ứng phó.
· Duy trì, phát triển mối quan hệ với các Nhà cung cấp.
· Quản lý, kiểm soát công nợ và thanh toán Nhà cung cấp
· Xử lý, kiểm soát các yêu cầu sửa chữa, bảo hành, bảo trì máy móc, thiết bị ở chi nhánh.
· Thực hiện đánh giá năng lực NCC định kỳ, đề xuất thay đổi, lựa chọn NCC phù hợp
· Xử lý các vấn đề liên quan đến hóa đơn VAT đầu vào, thích ứng với các tác động do chính sách thuế.
· Triển khai, giám sát việc thực hiện KPI của bộ phận mua hàng theo mục tiêu đã đề ra.
· Báo cáo công việc định kỳ, phát sinh theo yêu cầu của Trưởng Bộ phận.
· Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Trưởng Bộ phận và Ban Giám đốc.
1. Tổ chức Xây dựng, triển khai Hệ thống Chất lượng Dịch vụ Khách hàng:
- Xây dựng các quy trình, hướng dẫn thuộc Hệ thống Chất lượng Dịch vụ
- Lưu trữ, cập nhật và phát triển Hệ thống
2. Kiểm tra các quy trình vận hành
- Giám sát, kiểm tra chất lượng dịch vụ tại nhà hàng theo tiêu chuẩn quy định.
- Kiểm tra, đánh giá tác phong, tác nghiệp của các Bộ phận trong Nhà hàng: Ban Quản lý, Lễ tân, Thu ngân, Phục vụ, Bar…
- Kiểm tra, đánh giá Checklist và Quy trình Vận hành của mỗi Bộ phận
- Kiểm tra, đánh giá chất lượng món ăn
- Kiểm tra, đánh giá tiêu chuẩn vệ sinh khu vực khách hàng
- Kiểm tra, đánh giá chất lượng dịch vụ phục vụ, đảm bảo nhân viên tuân thủ quy trình phục vụ chuyên nghiệp.
- Hướng dẫn khắc phục các vấn đề sai phạm.
- Lập biên bản trong trường hợp sai phạm về mặt tuân thủ.
- Theo dõi việc thực hiện, khắc phục sai phạm của hệ thống nhà hàng.
3. Phát hiện và báo cáo những bất thường hoặc sai sót tại các chi nhánh
- Nhận diện và báo cáo các bất thường trong quá trình Đánh giá.
- Đề xuất sửa đổi bổ sung các quy trình, hướng dẫn,… cho phù hợp thực tế.
- Double check với Khối Vận hành nhà hàng và bộ phận CSKH.
4. Làm báo cáo và gửi lại file hàng ngày
- Tổng hợp vấn đề và báo cáo hằng ngày.
- Huấn luyện, giám sát và phát triển đội ngũ nhân viên chăm sóc khách hàng.
- Đảm bảo nhân viên nắm rõ quy trình phục vụ và tiêu chuẩn chất lượng dịch vụ, đảm bảo khách hàng hài lòng.
- Lắng nghe và giải quyết phản hồi của khách hàng một cách nhanh chóng và hiệu quả nhất có thể, giải quyết những trường hợp khó.
- Tổ chức các sự kiện và chương trình khuyến mãi, đề xuất mới để thu hút và giữ chân khách hàng.
- Theo dõi và phân tích các chỉ số về sự hài lòng của khách hàng.
- Đề xuất các cải tiến và giải pháp nhằm nâng cao trải nghiệm cho khách hàng.
- Làm việc chặt chẽ với bộ phận bếp, tiếp thị và quản lý để đảm bảo dịch vụ đồng bộ và chất lượng cao.
- Đảm bảo mọi thông tin menu, chương trình khuyến mãi được truyền đạt rõ ràng tới khách hàng.
- Tham gia lập ngân sách cho bộ phận chăm sóc khách hàng và kiểm soát chi phí hoạt động.
- Thực hiện công tác báo cáo hàng tuần, hàng tháng để đảm bảo tiến độ công việc luôn ở mức độ ổn định đồng thời chỉ ra những vấn đề nổi bật và hướng giải quyết kịp thời.
Tiếp nhận các vấn đề cả Inbound và Outbound, email, chat, tin nhắn về nhiều vấn đề khác nhau: Tư vấn bổ sung về
du lịch, sửa đổi, huỷ, khiếu nại, ...
Cung cấp thông tin chính xác, hợp lệ và đầy đủ bằng cách sử dụng các công cụ, phương pháp và quy trình phù hợp.
Đảm bảo việc chăm sóc khách hàng và trải nghiệm tích cực của khách hàng.
Công việc thuần chăm sóc khách hàng - không sales
Chi nhánh Nhà hàng:
- NH Unatoto Bến Thành: 56 Trương Định, P. Bến Thành, Q. 1, TP. HCM
- NH Kamura: 8A/A14 Thái Văn Lung, P. Bến Nghé, Q. 1, TP. HCM
- NH Omoide: 108 Pasteur, P. Bến Nghé, Q. 1, TP. HCM
- NH Nishitsugu: 108 Pasteur, P. Bến Nghé, Q. 1, TP. HCM
- NH Unatoto Quận 10: 426 - 428 Đường 3 Tháng 2, P. 12, Q. 10, TP. HCM
- NH Unatoto Quận 7: 70 Nguyễn Thị Thập, P.Bình Thuận, Q. 7, TP. HCM
- NH Unatoto Tân Bình: 248 Nguyễn Hồng Đào, P. 14, Q.Tân Bình, TP. HCM
- NH Unatoto Phú Nhuận: 240 Phan Xích Long, P. 7, Q. Phú Nhuận, TP. HCM
- NH Unatoto Kim Mã: 531 Kim Mã, P. Ngọc Khánh, Q. Ba Đình, Hà Nội