1. Công việc Quản lý bảo hành:
- Giám sát, phân công công việc, quản lý tiến độ và chất lượng dịch vụ bảo hành của các nhân viên bảo hành Khu vực Miền Nam, bao gồm: tiếp nhận thông tin sản phẩm lỗi, sửa chữa sản phẩm lỗi và giao lại cho khách hàng.
- Đào tạo, phát triển, đánh giá và quản lý hiệu suất làm việc các nhân viên bảo hành Miền Nam;
- Làm việc với các đối tác nước ngoài về lỗi, cách xử lý lỗi ...
- Tổng hợp linh phụ kiện bảo hành cần gửi QLBH Toàn quốc.
- Tổng hợp kết quả bảo hành sản phẩm theo tuần/tháng để báo cáo QLBH Toàn quốc;
- Các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên;
2. Công việc Kho vận:
- Phân công & đôn đốc công việc, quản lý tiến độ và chất lượng dịch vụ giao hàng của các nhân viên khu vực Miền Nam, bao gồm: giao hàng đầy đủ, đúng hạn, đúng địa chỉ, ...
- Kiểm tra và phê duyệt chi phí chành xe chính xác, tiết kiệm và hợp lý.
- Đánh giá, lựa chọn các nhà xe, chành xe đi tỉnh để có dịch vụ tốt, chi phí hợp lý, có hóa đơn VAT;
- Đặt in tem, nhãn - quản lý việc dán tem, nhãn đảm bảo hàng hóa đầy đủ tem nhãn trước khi ra khỏi kho
- Quản lý, kiểm đếm hàng hóa xuất/nhập và tồn trong kho: chính xác, sạch sẽ, đúng quy định
- Kiểm kê kho mỗi tháng ít nhất 01 lần; Chủ động báo cáo, đưa ra hướng xử lý hàng sắp hết date, hàng bị móp méo không xuất bán được ra thị trường;
- Quản lý dịch vụ kho, dịch vụ vận chuyển do bên thứ 3 cung cấp tại TP.HCM; Kiểm tra kho đối tác định kỳ mỗi tháng 01 lần;
- Tổng hợp kết quả giao hàng/kho vận theo tháng báo cáo cho Quản lý Kho vận Toàn quốc
- Các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên;
3) Tương tác nội bộ:
- Làm việc với phòng Kinh doanh, Kế toán, Phát triển sản phẩm, Kiểm soát chất lượng, Thiết kế, ... Báo cáo trực tiếp cho QL Bảo hành – Kho vận Toàn quốc.
4) Tương tác bên ngoài:
- Làm việc với các đối tác nước ngoài và khách hàng.