1. KHẢ NĂNG VIẾT ĐA DẠNG (60%)
- Viết nội dung Social (Facebook, Instagram, Tiktok, Hot Page/Hot Group,...).
- Viết nội dung Website (Sitemap, Wireframe, nội dung Landing Page,...).
- Viết bài PR, thông cáo báo chí.
- Viết nội dung quảng cáo, tài liệu bán hàng (banner ads, brochure, catologue,...).
- Viết kịch bản video; nội dung cho KOL/KOC;…
2. HOẠCH ĐỊNH NỘI DUNG (20%)
- Đề xuất Content Plan/Digital Plan/ IMC Plan: Phân tích dữ liệu và đề xuất chiến lược truyền thông ngắn hạn và dài hạn để đảm bảo các chiến dịch của khách hàng tiếp cận đúng đối tượng mục tiêu, tăng nhận biết thương hiệu, nâng cao tỷ lệ chuyển đổi,... một cách hiệu quả nhất trong ngân sách quảng cáo.
- Tham gia vào quá trình triển khai và sản xuất nội dung cùng Producer, Account, Designer,... cho các chiến dịch truyền thông quảng cáo của công ty và các khách hàng.
3. Ý TƯỞNG (20%)
- Chơi với con chữ biến ý tưởng chủ đạo thành thông điệp hấp dẫn và có ý nghĩa với người tiêu dùng (tagline, campaign line, message,...)
- Đóng góp các ý tưởng sáng tạo (concept, big idea) cho các sản phẩm và chiến dịch truyền thông.