Thực hiện công tác tuyển dụng, đào tạo, đảm bảo đáp ứng đầy đủ, kịp thời nguồn nhân sự theo yêu cầu.Thực hiện công tác chấm công, tính lương, thưởng, giải quyết các chế độ phúc lợi cho CBNV theo chính sách công ty.Thực hiện công tác bảo hiểm xã hội: Báo tăng/giảm, giải quyết hồ sơ chế độ, chốt sổ, theo dõi thanh toán chi phí hàng tháng.Phối hợp với Phòng ban liên quan đăng kí Mã số thuế TNCN/người phụ thuộc cho người lao động.Giám sát thực hiện Nội quy, quy định, văn hóa doanh nghiệp của Cán bộ nhân viên. Giải quyết khiếu nại, thắc mắc về chế độ, chính sách liên quan.Soạn thảo các văn bản liên quan đến công việc hành chính nhân sự (Công văn, thông báo, hợp đồng lao động, quyết định,…). Quản lý, sắp xếp lưu trữ hồ sơ nhân viên đầy đủ, khoa học.Lập kế hoạch mua sắm, bảo trì, theo dõi, quản lý văn phòng phẩm và các tài sản, cơ sở vật chất của Công ty theo quy định.Tiếp nhận các cuộc gọi đến chuyển thông tin đến các bộ phận liên quan.Thực hiện việc thu chi và theo dõi thanh toán các chi phí tại Văn phòng hàng tháng.Hỗ trợ đồng nghiệp trong phòng HCNS các công việc liên quan.Thực hiện báo cáo công việc theo quy định và yêu cầu của Ban Giám đốc.