Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Vinh theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
Nội dung công việc điều dưỡng, kỹ thuật viên chăm sóc mẹ và bé sau sinh.
· Chăm sóc cho bé sơ sinh tại nhà khách hàng (Kiểm tra sức khỏe, massage tắm bé, chăm sóc rốn, vệ sinh y khoa, hơ lá trầu).
· Chăm sóc cho mẹ sau sinh tại nhà khách hàng (Chăm sóc, massage phục hồi sức khỏe, lấy lại vóc dáng và làm đẹp cho các mẹ sau sinh).
· Massage bầu tại nhà khách hàng (Massage, chăm sóc cho chị em phụ nữ đang mang thai).
· Những công việc khác theo sự sắp xếp, phân công, điều động của cấp trên.
- Quản lý các công việc liên quan đến bộ phận Hành chính - Nhân sự
- Quản lý các công việc liên quan đến bộ phận Kế toán - Xuất nhập khẩu
- Theo dõi, xử lý các vấn đề liên quan đến các bộ phận thuộc quyền quản lý
- Thực hiện các báo cáo liên quan cho cấp trên
- Thực hiện điều chỉnh các quy định, quy tắc trong sao cho phù hợp với tình hình công ty
- Hỗ trợ và đánh giá năng lực làm việc của từng thành viên để có được hiệu quả công việc cao nhất
- Thực hiện các công việc khắc phục sự cố và bảo dưỡng phòng ngừa.
- Duy trì và cập nhật các hồ sơ về thiết bị điện trong Nhà máy
- Theo dõi xử lý và báo cáo lên cấp trên những sự cố xảy ra trong quá trình sản xuất hoặc các nguy cơ tiềm ẩn.
- Kết hợp với bộ phận liên quan để khắc phục sự cố đảm bảo kế hoạch sản xuất.
- Phối hợp với Tổ trưởng đào tạo cho các công nhân trong tổ về chuyên môn.
- Cùng các nhân viên trong tổ thực hiện 5S, an toàn vệ sinh công nghiệp, vệ sinh thực phẩm, phòng cháy chữa cháy tại nơi làm việc
- Tuân thủ các yêu cầu của hệ thống ISO – HACCP.
- Bảo quản thiết bị và máy móc của nhà máy.
- Thực hiện các công việc khắc phục sự cố và bảo dưỡng phòng ngừa.
- Duy trì và cập nhật các hồ sơ về thiết bị điện trong Nhà máy
- Theo dõi xử lý và báo cáo lên cấp trên những sự cố xảy ra trong quá trình sản xuất hoặc các nguy cơ tiềm ẩn.
- Kết hợp với bộ phận liên quan để khắc phục sự cố đảm bảo kế hoạch sản xuất.
- Phối hợp với Tổ trưởng đào tạo cho các công nhân trong tổ về chuyên môn.
- Cùng các nhân viên trong tổ thực hiện 5S, an toàn vệ sinh công nghiệp, vệ sinh thực phẩm, phòng cháy chữa cháy tại nơi làm việc
- Tuân thủ các yêu cầu của hệ thống ISO – HACCP.
- Bảo quản thiết bị và máy móc của nhà máy.
- Khi trở thành Nhân viên Điểm giới thiệu dịch vụ, bạn được sử dụng những kỹ năng giao tiếp khéo léo của mình để tìm hiểu nguyện vọng của Khách hàng. Cùng với những hiểu biết về sản phẩm cho vay trong quá trình được đào tạo tại công ty, bạn sẽ có kiến thức sau đào tạo để tư vấn chính xác những sản phẩm kèm lãi suất phù hợp theo nhu cầu của Khách và đồng thời làm hồ sơ trả góp khi Khách hàng chấp thuận.
- Khi khách hàng đã được duyệt hồ sơ vay, bạn chủ động quản lý danh sách khách hàng, chăm sóc và hỗ trợ họ đầy đủ thông tin đóng phí định kỳ hằng tháng
- Thực hiện các nghiệp vụ bán hàng nhằm nâng cao sự hài lòng của khách hàng, qua đó bạn sẽ được nguồn khách hàng mới qua việc giới thiệu từ khách hàng cũ
- Bạn phải đảm bảo các chỉ tiêu kinh doanh và quản lý các chỉ số rủi ro hợp đồng
- Thực hiện các báo các hằng ngày / tuần / tháng hoặc định kỳ theo quy định
Với phương châm Khách hàng là ưu tiên số một, sự thân thiện, thấu hiểu kèm theo đó là một nụ cười tươi, thân thiện sẽ luôn đồng hành với bạn trong suốt khoảng thời gian làm việc tại HD SAISON.
Trách nhiệm công việc:
(1) Viết, đánh giá, sửa đổi,... hợp đồng hàng ngày và công cụ pháp lý;
(2) Theo dõi hiệu suất hợp đồng, kiểm tra và theo dõi hiệu suất hợp đồng;
(3) Giải quyết các vấn đề pháp lý phát sinh trong hiệu suất hợp đồng và tránh tranh chấp hợp đồng;
(4) Chịu trách nhiệm đào tạo pháp lý và thăng tiến pháp lý trong công ty.
- Quản lý chung công việc của Phòng Nhân sự- Pháp chế.
- Phân công nhiệm vụ, hướng dẫn, hỗ trợ, soát xét và chịu trách nhiệm toàn bộ về chất lượng công việc chuyên môn của Phòng Nhân sự - Pháp chế;
- Nghiên cứu, cập nhật thường xuyên và kịp thời những thay đổi về luật, thông tư,… liên quan đến hoạt động kinh doanh của Công ty trong lĩnh vực xây dựng, thương mại;
- Kiểm tra hệ thống các chính sách và đảm bảo thực thi các chính sách của Công ty phù hợp với các quy định của pháp luật có liên quan;
- Tham mưu cho HĐQT, Tổng Giám đốc Công ty về những vấn đề pháp lý có liên quan đến hoạt động kinh doanh của công ty trong lĩnh vực đầu tư, xây dựng…
- Xây dựng và thực hiện lưu trữ, quản lý toàn bộ hệ thống hồ sơ pháp lý đảm bảo đầy đủ, chính xác, khoa học để dễ dàng tra cứu sử dụng.
- Các công việc khác theo yêu cầu của Ban lãnh đạo Công ty
- Tùy theo chuyên môn của ứng viên để bố trí một trong các lĩnh vực sau: Công nợ/ Tài sản/ Chi phí/ Doanh Thu/ Tổng hợp
- Làm việc 44h/tuần
- Cơ sở khu nghĩ dưỡng: Melia Vinpearl Cửa Hội, thị xã Cửa Lò, Nghệ An
• Phụ trách và chịu trách nhiệm, cố vấn, tư vấn cho Ban giám đốc những vấn đề liên quan đến pháp lý, pháp chế của Công ty
• Tham gia soạn thảo, kiểm tra hợp đồng, văn bản do Công ty ban hành và ký kết, kiểm tra tính hợp pháp, pháp lý cho các giao dịch của Công ty
• Nghiên cứu, cập nhật thường xuyên và kịp thời những thay đổi về luật, thông tư,… liên quan đến hoạt động sản xuất kinh doanh của Công ty
• Kiểm tra hệ thống các chính sách và đảm bảo rằng việc ban hành và thực thi các chính sách của Công ty là phù hợp với các quy định của pháp luật có liên quan
▪ Nghiên cứu và hoạch định chiến lược Maketing của Công Ty
▪ Thiết lập ngân sách Maketing, chịu trách nhiệm trong phạm vị ngân sách được giao
▪ Xây dựng kế hoạch, giải pháp và tổ chức thực hiện các mục tiêu, chính sách của Công ty đối với hoạt động Marketing.
▪ Điều hành và quản lý mọi hoạt động Marketing của Công ty một cách hiệu quả, bảo đảm các nguồn lực cho kinh doanh.
▪ Phối hợp với Phòng kinh doanh xây dựng chính sách đặc thù đối với Khách hàng của Công ty.
▪ Chịu trách nhiệm mọi hoạt động của phòng marketing. Quản lý toàn bộ nhân viên phòng markeing.
▪ Báo cáo với Ban Giám đốc công ty về tình hình thực hiện nhiệm vụ và khi cần thiết phải kịp thời đề xuất ý kiến cho TGĐ.
▪ Mô tả công việc phòng marketing, đưa ra, theo dõi và quản lý quy trình hoạt động của phòng và từng vị trí chuyên môn.
▪ Các nhiệm vụ được giao khác theo sự phân công của Ban giám đốc Công ty.
- Tìm kiếm, liên hệ với các khách hàng nước ngoài tiềm năng, đàm phán thương lượng chốt đơn hàng và ký kết hợp đồng.
- Thiết lập mối quan hệ tốt với các đối tác nước ngoài, thực hiện tốt hoạt động kinh doanh xuất khẩu.
- Sắp xếp lịch xuất hàng
- Theo dõi xuất nhập hàng, giải quyết các vấn để phát sinh, khiếu nại, liên quan đến lô hàng.
- Liên lạc với các đại lý và hãng tàu trong nước và nước ngoài để hướng dẫn thông tin giao nhận hàng.
- Thực hiện tốt công tác lập bộ chứng từ và hồ sơ xuất nhập khẩu.
Về công việc Kế toán:
- Phụ trách thanh toán các chi phí điện nước, xăng dầu của Chi nhánh
- Làm báo cáo
- Lên kế hoạch dòng tiền
Kiêm chăm sóc khách hàng
- Chăm sóc khách hàng sử dụng dịch vụ tại Chi nhánh
- Thu tiền gửi từ khách, thu tiền COD
- Phụ trách phiên dịch cho giám đốc và các đối tác.
- Dịch báo cáo, báo biểu, hợp đồng.
- Sắp xếp lịch họp và viết biên bản họp.
- Đi công tác tại Lào
- Xử lý email và sắp xếp lịch đi và gặp gỡ đối tác tại Lào
- Các công việc liên quan mà giám đốc giao xuống.
- Cập nhật xu hướng thời trang hiện tại và nắm bắt nhu cầu, thị hiếu của khách để tư vấn cho khách những sản phẩm thời trang phù hợp giúp khách hàng hài lòng và quyết định mua hàng.
- Hỗ trợ các bộ phận liên quan để trưng bày hàng hóa đầy đủ kịp thời theo đúng chuẩn qui định. Có trách nhiệm bảo quản hàng trong ca làm việc.
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công của giám sát cửa hàng
- Liên hệ trực tiếp với khách hàng trong khu vực được phân công để hướng dẫn thanh toán các khoản phí.
- Hỗ trợ, giải đáp các thắc mắc có liên quan đến quá trình thanh toán của khách hàng.
- Kiểm tra và gửi yêu cầu hỗ trợ những trường hợp đặc biệt khi nhận được thông tin của khách hàng.