Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Xây dựng miền Trung theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
Phân tích tiềm năng thị trường hiện tại/ xu hướng. Phối hợp tất cả các hoạt động để duy trì và tăng daonh thu thông qua việc tăng công suất phòng và tối ưu giá.
Xây dựng chính sách giá cho từng thị trường, dựa vào tình hình kinh doanh hiện tại và xu hướng thị trường trong giai đoạn tiếp theo.
Xây dựng các chương trình Promotion cho mùa thấp điểm, cho từng thị trường, phổ biến cho team và giám sát việc thực hiện, kiểm tra kết quả đạt được.
Tạo và quản lý các mẫu hợp đồng/ báo giá, đảm bảo team thực hiện đúng chuẩn theo biểu mẫu của Công ty.
Giám sát các hoạt động của đối thủ cạnh tranh
Lên kế hoạch đi sales call ở các thị trường tiềm năng
Gặp khách hàng từ các đơn vị kinh doanh lớn/ tổ chức lữ hành lớn để đảm bảo sự hài lòng của khách hàng.
Tuyển dụng, đào tạo, hướng dẫn, giúp đỡ, quản lý nhân viên thuộc bộ phận kinh doanh, đảm bảo nhân viên thực hiện theo đúng nội quy, quy định của Công ty, và thực hiện theo đúng nội dung công việc, kế hoạch công việc đã đề ra.
Sắp xếp Nhân sự, lên lịch làm việc của nhân viên bộ phận
Phối hợp với bộ phận khác để giải quyết các vấn đề của khách hàng, bộ phận và nhân viên
Lập báo cáo doanh thu, công suất phòng, tỷ lệ đóng góp của thị trường.
Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo của BQL, ...
Lập kế hoạch và tổ chức thực hiện các nhiệm vụ của bộ phận lễ tân khách sạn.
Sắp xếp lịch làm việc cho nhân viên bộ phận.
Giám sát khu vực tiền sảnh hàng ngày, đảm bảo các nhân viên trong bộ phận làm việc theo đúng các tiêu chuẩn yêu cầu.
Giám sát việc thực hiện các thủ tục check-in, check-out và quản lý doanh thu.
Kiểm tra và đảm bảo mọi dịch vụ từ lúc khách đặt phòng đến lúc khách rời khỏi khách sạn được thực hiện theo đúng quy trình.
Chịu trách nhiệm đón tiếp khách đoàn, khách VIP
Đào tạo, bồi dưỡng nghiệp vụ cho nhân viên trong bộ phận
Giải quyết các sự cố, yêu cầu, phàn nàn của khách hàng
Các công việc chi tiết khác trao đổi khi phỏng vấn
2. Tiếp khách, hướng dẫn và phục vụ nhu cầu của khách
Thực hiện công việc giám sát, kiểm soát và bảo quản cơ sở vật chất và quản lý khách ra vào
Triển khai giám sát việc thực hiện các nhiệm vụ của bộ phận trong ca trực, đảm bảo hoàn thành đúng tiến độ.
Thường xuyên kiểm tra việc tuân thủ quy trình, thời gian, tiêu chuẩn chất lượng công việc của nhân viên: chất lượng phục vụ, chất lượng vệ sinh, thái độ và tác phong làm việc….
Hỗ trợ Trưởng Bộ Phận Buồng Phòng lên lịch làm việc cho nhân viên và thực hiện việc điều phối nhân sự phù hợp với nhu cầu thực tế.
Báo cáo công việc và phát sinh hàng ngày.
Kiểm soát quy trình xử lý đồ thất lạc của khách.
Phối hợp với các bộ phận liên quan đáp ứng tốt nhất những yêu cầu của khách, giải quyết nhanh những điều khách phàn nàn để khách không có những ấn tượng không tốt về Khách Sạn.
Hỗ trợ nhân viên trong bộ phận giải quyết những yêu cầu, những phàn nàn của khách mà nhân viên cấp dưới không xử lý được.Lưu lại nội dung những yêu cầu, phàn nàn của khách và báo cáo Trưởng Bộ Phận Buồng Phòng.
...
- Tư vấn món ăn phục vụ khách ăn tại Nhà Hàng
- Quan sát khách và kịp thời phục vụ khách theo yêu cầu.
- Thực hiện công việc theo sự phân công của trưởng bộ phận.
- Công việc sẽ được trao đổi cụ thể khi phỏng vấn .
Chịu trách nhiệm chính trong việc đảm bảo an ninh an toàn cho Khách Sạn, khách hàng, và nhân viên Khách Sạn.
Là tấm gương về sự chuẩn mực trong tác phong làm việc và tính chuyên nghiệp. Tinh tế, khéo léo trong cách sử lý các tình huống với khách hàng, với đồng nghiệp và với nhân viên.
Duy trì quan hệ tốt và phối hợp với các cơ quan chính quyền địa phương, cơ quan chức năng để đảm bảo an ninh trật tự khu vực.
Trưởng Bộ Phận An Ninh sẽ thực hiện các nhiệm vụ, vai trò của mình trong khuôn khổ những tiêu chuẩn, quy định do Ban Giám Đốc Khách Sạn đề ra.
Chịu trách nhiệm chính về an toàn và an ninh của khách hàng, nhân viên và tài sản của Khách Sạn.
Quản lý, lập kế hoạch, đề xuất các biện pháp an ninh cần thiết tới Ban Giám Đốc và điều phối hoạt động của bộ phận An Ninh đảm bảo hiệu suất làm việc cao nhất.
Tuần tra định kỳ và bất thường để nắm bắt và đảm bảo an ninh trật tự Khách Sạn cũng như phát hiện các trường hợp vi phạm nội quy, quy định của Khách Sạn để báo cáo và xử lý kịp thời
Tổ chức và tiến hành công tác đào tạo nhân viên của bộ phận An Ninh.
Tổ chức và giám sát việc tiến hành kiểm tra việc ra vào Khách Sạn của toàn bộ nhân viên, các nhà thầu, các nhà cung cấp hàng hóa.
Tổ chức và giám sát việc kiểm tra hàng hóa vật dụng mang vào và mang ra khỏi Khách Sạn bởi nhân viên, nhà cung cấp, nhà thầu. Đảm bảo toàn bộ nhân viên bộ phận An Ninh thực hiện nghiêm và tuân thủ quy trình được đề ra.
Chịu trách nhiệm tổ chức điều tra và báo cáo lên cấp trên tất cả các thiếu hụt, mất mát về tài sản của Khách Sạn, khách hàng và các mối nguy cơ đến an toàn hoặc an ninh của khách hàng, nhân viên và tài sản của Khách Sạn
Nắm vững quy trình, lập kế hoạch và triển khai các biện pháp xử lý khi có các sự cố an ninh, tình huống khẩn cấp như: cháy, nổ, ....
Nắm vững hệ thống báo cháy và và sử dụng thành thạo các thiết bị chữa cháy. Đào tạo hướng dẫn cho nhân viên trong bộ phận cũng như nhân viên các bộ phận liên quan về công tác Phòng Cháy Chữa Cháy.
Quản lý và duy trì sự giám sát an ninh khách sạn 24/24 qua hệ thống CCTV.
Phối hợp cùng bộ phận Kỹ Thuật đảm bảo sự vận hành thông suốt của hệ thống báo cháy, phòng cháy. Báo cáo lên cấp trên khi có bất kỳ trang thiết bị nào không hoạt động hay hư hại.
Duy trì quan hệ tốt, phối hợp với các cơ quan chức năng và chính quyền địa phương trong việc đảm bảo an ninh trật tự tại khu vực Khách Sạn.
Xử lý nghiêm khắc, chính xác nhưng lịch thiệp các trường hợp vi phạm kỷ luật, pháp luật xảy ra trong Khách Sạn theo quy định và tiêu chuẩn đề ra.
Chuẩn bị kế hoạch an ninh chi tiết phục vụ cho các sự kiện được tổ chức tại Khách Sạn (hội thảo, hội nghị, đám cưới,...)
Xây dựng và quản lý ngân sách hàng tháng của bộ phận An Ninh.
Phát triển những nhân viên có năng lực nghiệp vụ và đạo đức nghề nghiệp tốt, tạo môi trường làm việc thân thiện và đoàn kết.
Duy trì quan hệ tốt với đồng nghiệp.
1. Lập và tổ chức triển khai kế hoạch kinh doanh của Công ty
2. Tổ chức thu thập, phân tích, đánh giá thông tin thị trường và đưa ra đề xuất, kiến nghị
3. Thực hiện chính sách kinh doanh của Công ty
4. Phê duyệt và kiểm soát các hợp đồng KD theo quy định của Công ty
5. Triển khai các hoạt động hỗ trợ khách hàng
6. Chịu trách nhiệm trong hoạt động KD trước Ban Tổng Giám đốc và các cơ quan quản lý Nhà Nước khác
7. Quản lý các hoạt động kinh doanh của Công ty đảm bảo tuân thủ đúng theo quy định của Công ty và Luật pháp Việt Nam
8. Phê duyệt phương án kinh doanh của bộ phận.
9. Lên kế hoạch KD định kỳ năm/quý/tháng.
10. Xây dựng và phát triển dịch vụ khách hàng
11. Đóng góp Xây dựng hình ảnh và tác phong chuyên nghiệp cho Công ty
12. Đảm bảo sự phù hợp các hoạt động của Công ty với hệ thống chất lượng
13. Tổ chức xử lý khiếu nại khách hàng
14. Tổ chức tuyển dụng và đào tạo các vị trí, nhân viên bộ phận KD.
15. Đánh giá nhân viên dưới quyền
16. Thu thập, phê duyệt các chỉ tiêu chất lượng liên quan
17. Báo cáo về hoạt động kinh doanh của Công ty cho Ban Tổng Giám đốc
3. Tư vấn và giải đáp các thắc mắc cho khách về dịch vụ phòng ở
Chi tiết công việc sẽ được trao đổi trong buổi phỏng vấn