Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Xây dựng miền Trung theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Pha chế đồ uống theo quy chuẩn của Khách sạn
- Vệ sinh khu vực quầy bar và dụng cụ pha chế
- Thống kê số lượng đồ uống hàng ngày
- Có trách nhiệm báo cáo các công việc hàng ngày cho Trưởng ca, Giám sát
- Hỗ trợ nhân viên phục bàn khi cần
- Chi tiết công việc sẽ trao đổi thêm trong buổi phỏng vấn
- Chi tiết công việc sẽ trao đổi thêm trong buổi phỏng vấn
- Điều hành, quản lý hoạt động hàng ngày của bộ phận Spa theo đúng vai trò, chức năng nhiệm vụ đảm bảo mọi hoạt động tại bộ phận được theo đúng quy định, quy trình
- Kiểm soát chât lượng công việc, định mức tiêu hao, định mức tồn kho mỹ phẩm
- Tìm hiểu thị trường, đề xuất sản phẩm mới và các chương trình khuyến mãi, phối hợp với các phòng/ban/bộ phận nhằm nâng cao doanh số và hình ảnh công ty
- Quản lý nhân sự của bộ phận mình và chịu trách nhiệm về chất lượng nhân viên
- Dịch vụ trông trẻ
- Đảm bảo an toàn cho trẻ em trong quá trình vui chơi tại Kid Club
- Chịu trách nhiệm về toàn bộ hoạt động bảo vệ bao gồm cả bãi đỗ xe trong khách sạn.
- Phối hợp với lực lượng bảo vệ thuê ngoài và giải quyết mọi vấn đề phát sinh theo thông báo của họ.
- Nắm vững nội quy và điều lệ an ninh của khách sạn, quy định về phòng cháy chữa cháy, các quy định của pháp luật và đảm bảo mọi người luôn thực hiện những nội quy này nghiêm chỉnh.
- Theo dõi những sự vụ trong khách sạn và liên hệ với bộ phận liên quan để giải quyết trong trường hợp cần thiết.
- Giải quyết các thắc mắc, phàn nàn của khách hàng một cách hiệu quả.
- Hợp tác với lực lượng an ninh của cơ quan nhà nước khi được yêu cầu.
- Thực hiện những nhiệm vụ đặc biệt do Tổng giám đốc yêu cầu.
• Thực hiện đúng quy trình xử lý tình huống liên quan đến an ninh theo quy định
• Nắm rõ về các thiết bị chữa cháy và quy trình xử lý cháy nổ
• Tuần tra các khu vực bao gồm khu thay đồ nhân viên, bếp, kho bộ phận Ẩm thực, bãi gửi xe và các khu vực khác
• Thực hiện đúng các quy định khác về an ninh, an toàn theo của khách sạn
• Các nhiệm vụ khác theo phân công của giám sát, trưởng bộ phận
cảnh quan
- Đề xuất, bảo quản, kiểm soát vật dụng, thiết bị, phân bón cho sân vườn
- Thực hiện những công việc được Trưởng sân vườn giao phó.
Trao đổi trực tiếp khi phỏng vấn
Mang đến cho khách hàng những dịch vụ, tiêu chuẩn đã đề ra
Tham gia đào tạo nhân viên nhằm gia tăng tối đa sự hài lòng của khách hàng
Linh động và giải quyết kịp thời các phản ánh, phàn nàn của khách
Đẩy mạnh tư vấn và chăm sóc khách hàng nhằm gia tăng tối đa doanh thu mang về cho resort, thông qua daonh thu phòng, dịch vụ spa, tour, ..
Gia tăng các đánh giá tốt của khách trên các trang đánh giá thông dụng
Các công việc chi tết khác trao đổi khi phỏng vấn.
Thực hiện công việc đón và dẫn khách vào bàn
Tìm kiếm, liên kết và tận dụng các kênh bán hàng online
Quản lý kênh bán hàng online OTA như: Điều chỉnh thông tin, hình ảnh, các chương trình khuyến mãi, giảm giá
Tạo kênh bán hàng khách lẻ và các công ty lữ hành, phát triển thị trường khách mới.
Tìm kiếm khách hàng tiềm năng và chăm sóc khách hàng
Các công việc chi tiết khác trao đổi khi phỏng vấn.
Luôn tươi cười, lịch sự và niềm nở chào đón khách mỗi khi khách đến sử dụng dịch vụ
Nhanh chóng nhận hành lý của khách, hướng dẫn khách đến quầy lễ tân làm thủ tục check-in
Giải đáp những thắc mắc của khách về thủ tục nhận phòng khi cần
Mang vác hành lý giúp khách
Sau khi khách đã hoàn tất thủ tục check-in, bellman có nhiệm vụ giúp khách di chuyển hành lý đến phòng đã đặt
Xác nhận số lượng và tình trạng hàng lý với khách, trực tiếp thực hiện vận chuyển hành lý cho khách trong thời gian nhanh nhất có thể, đảm bảo hành lý đến đúng phòng khách, còn nguyên vẹn và không bị hư hỏng, mất mát
Thực hiện hướng dẫn những tiện nghi trong phòng để khách được biết theo tiêu chuẩn
Khi khách có yêu cầu đổi phòng, bellman cũng có nhiệm vụ giúp khách vận chuyển hành lý sang phòng khác
Khi khách trả phòng, bellman cũng giúp khách vận chuyển hành lý từ phòng xuống quầy lễ tân để làm thủ tục check-out, và đưa hành lý lên xe khi khách ra về.
Hỗ trợ mang vác những đồ dùng khác lên phòng cho khách trong suốt thời gian khách nghỉ tại khách sạn khi có yêu cầu
hịu trách nhiệm hỗ trợ dịch vụ khách hàng tại sảnh khi khách yêu cầu bao gồm: giúp khách gọi taxi, chỉ dẫn đường đi, các thông tin về địa phương, điểm du lịch, địa chỉ ăn ngon, khu vui chơi, ...
Nắm rõ các sản phẩm dịch vụ của khách sạn để tư vấn cho khách nếu cần
Chịu trách nhiệm nhận và chuyển phát bưu kiện, fax, tin nhắn, thư,... đến phòng cho khách, đảm bảo vận chuyển trong thời gian nhanh nhất; đồng thời ghi chép rõ ràng vào sổ nhật ký làm việc và yêu cầu khách ký xác nhận
Phối hợp với các bộ phận liên quan giải quyết các yêu cầu, phàn nàn của khách hàng trong suốt thời gian khách lưu trú.
Thực hiện các công việc khác