Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Xây dựng miền Trung theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
Trao đổi trực tiếp khi phỏng vấn
Trao đổi trực tiếp khi phỏng vấn
- Thanh toán công nợ, hoặc tạm ứng cho Nhà cung cấp bằng tiền gửi Ngân hàng hoặc tiền mặt.
- Thanh toán các thu chi khác
- Lập bảng kê thuế GTGT đầu vào, thuế nhà thầu
- Đối chiếu sổ phụ ngân hàng và giao dịch với ngân hàng
- Giao dịch với cục thuế (nếu phát sinh)
- Đối chiếu dữ liệu, sổ chi tiết các tài khoản để phát hiện sai sót và chỉnh sửa cuối tháng
- Kiểm kê hàng hóa bộ phận bếp và căn tin vào ngày cuối cùng của tháng
- Lưu trữ chứng từ
- Trực cứu hộ tại hồ bơi và bãi biển
- Hỗ trợ các hoạt động thể thao giải trí
- Các công việc khác theo yêu cầu của giám sát / trưởng bộ phận
- Điều phối, sắp xếp tổ chức lịch làm việc của kỹ thuật viên.
- Trả lời điện thoại và check email của khách hàng liên tục trong ngày.
- Kiêm tra chất lượng vệ sinh và tình trạng cơ sở vật chất của các phòng dịch vụ hàng ngày. Có trách nhiệm báo lại tình trạng cho các bộ phận có liên quan.
- Kiểm soát tình trạng mỹ phẩm và vật dụng cần thiết cho dịch vụ.
- Thanh toán và lập bảng tổng hợp doanh thu hàng ngày hàng tháng và lưu giữ lại thông tin khách hàng.
Theo dõi các khoản đặt cọc của các hãng lữ hành và cập nhật cho bộ phận liên quan.
Lập báo cáo và theo dõi các TK doanh thu VND và USD.
Theo dõi các khoản thanh toán thẻ tín dụng.
Kiểm tra hóa đơn với đặt phòng của các hãng lữ hành, đảm bảo các hóa đơn được gửi đúng hạn.
Phối hợp, đối chiếu công nợ khớp đúng hằng tháng với các hãng lữ hành.
Kiểm tra, xác thực và chuẩn bị hồ sơ hoàn tiền cho khách nếu có.
Thực hiện họp đánh giá công nợ hàng tháng với bộ phận Kinh doanh và Quản lý bộ phận Phòng.
Kiểm tra và giám sát các thông tin ghi nhận nợ từ các khách hàng cá nhân, tổ chức và đại lý lữ hành.
Đảm bảo tuân thủ và thực hiện đúng chính sách và quy trình ghi nhận nợ trong các phòng ban liên quan.
Xem xét và cập nhật định kỳ các chính sách tín dụng nhằm đáp ứng với tình hình thay đổi.
Liên lạc thường xuyên với các đối tác và đại lý lữ hành để có thông tin đánh giá các khách hàng có công nợ nhằm đề xuất việc cho khách hàng đó được cấp tín dụng hay không.
Trả lời khách hàng liên quan đến thời hạn thanh toán và các yêu cầu hóa đơn đặc biệt.
- Chịu trách nhiệm đạt được sự hài lòng của khách tối ưu và môi trường làm việc tốt để đạt được tất cả các mục tiêu đã đặt ra.
- Hiểu rõ mong muốn và nhu cầu của thị trường khách du lịch và nhận thức được những điều xảy ra trong ngành.
- Sáng tạo những ý tưởng mới liên quan đến tất cả các khía cạnh của ký túc xá để góp phần cải thiện kinh doanh của chúng tôi. Lên kế hoạch, ý tưởng, ý kiến về tất cả các dịch vụ có thể được cải thiện hoặc thay đổi khi cần thiết.
- Xác định nhu cầu đào tạo, lên lịch và thực hiện các buổi đào tạo, tuyển dụng và phỏng vấn nhân sự.
- Kiểm soát công việc để đảm bảo tốt, cuối cùng dẫn đến sự thoải mái và hài lòng của khách. Đảm bảo rằng tất cả các vấn đề của khách được xử lý một cách chuyên nghiệp và hiệu quả.
- Tham dự và tích cực tham gia các cuộc họp quản lý hàng tuần. Lên lịch và tiến hành các cuộc họp của người quản lý ca hàng tuần.
- Thúc đẩy nhân viên và duy trì môi trường làm việc tích cực.
- Làm việc theo sự chỉ đạo và sắp xếp của lễ tân spa.
- Thực hiện các liệu pháp trị liệu cho khách hàng theo chuyên môn.
- Chăm sóc khách hàng trong suốt quá trình làm trị liệu tại spa.
- Có trách nhiệm hỗ trợ các bộ phận khác.
- Giữ gìn vệ sinh cơ sở vật chất, có trách nhiệm kiểm tra và báo cáo lại tình trạng hàng ngày.
2. Kiểm tra điều kiện thanh toán sau chuyển cho Trưởng bộ phận Kế toán xem xét và ký soát xét.
3. Chuyển hồ sơ thanh toán về Hội sở để trình Tổng Giám đốc ký duyệt.
4. Nhận lại hồ sơ và làm thủ tục thanh toán.
5. Hạch toán thanh toán tiền mặt, ngân hàng, toàn bộ chi phí phát sinh và kiểm soát hạn mức chi phí.
6. Theo dõi và quản lý công nợ phải trả cho nhà cung cấp, công nợ cá nhân của cán bộ nhân viên.
7. Công nợ tạm ứng của cán bộ nhân viên định kỳ, Công nợ phải trả nhà cung cấp theo định kỳ.
6. Lưu trữ toàn bộ hồ sơ, chứng từ có liên quan.
7. Một số công việc khác được phân công.
Trao đổi cụ thể khi phỏng vấn
- Xây dựng và duy trì mối quan hệ với các đại lý hiện tại và tiềm năng để đảm bảo nguồn booking lâu dài. Tổ chức các sales call, gặp mặt, FAM trip, hội chợ v.v…
- Tìm kiếm và xây dựng các mối quan hệ, cơ hội hợp tác mới trong thị trường nhằm mở rộng nguồn khách hàng, đạt mục tiêu doanh thu
- Quản lý và phát triển mối quan hệ với các bên liên quan (trong và ngoài công ty).
- Cung cấp doanh thu chính xác, đầy đủ và hiệu quả cho quản lý sự kiện.
• Tổ chức, giám sát thực hiện các sự kiện, lễ hội theo kế hoạch;
• Làm việc với các ban ngành, bộ phận liên quan về sự kiện
• Làm việc với nhà cung cấp và lên kế hoạch đặt hàng phù hợp;
• Phân công công việc và điều hành hoạt động của bộ phận;
• Phối hợp với phòng nhân sự để lên kế hoạch tuyển dụng, đào tạo và quản lý nhân sự;
• Phối hợp với phòng kế toán quản lý ngân sách bộ phận.
- Chuyển hàng hóa đến các địa điểm cụ thể
- Vận hành các thiết bị và xe tải kho một cách an toàn
- Bảo quản các thiết bị kho
- Tuân thủ các tiêu chuẩn của công ty về an toàn lao động và sức khỏe
- Những nhiệm vụ khác được phân công
- Đặc biệt quan tâm tới các đặt phòng VIP, khách hàng trung thành, khách công ty và các khách hàng thường xuyên.
- Nắm rõ các chương trình dành cho khách hàng trung thành các chương trình khuyến mại.
- Có kiến thức hiểu biết sâu về tiêu chuẩn dịch vụ đặt phòng.
- Giám sát & kiểm soát hệ thống vận hành của bể bơi, đảm bảo an toàn cho khách trong quá trình sử dụng dịch vụ.
- Chủ động quan sát, phát hiện và xử lý kịp thời các tình huống nguy cơ nguy hiểm tiềm ẩn.
- Thực hiện quy trình cứu hộ & sơ cứu khi phát hiện có khách gặp sự cố tại khu vực bể bơi.
- Quản lý và vệ sinh trang thiết bị & vật dụng tại khu vực bể bơi.
- Báo cáo quản lý khi phát hiện có thiết bị, dụng cụ bị hư hỏng, cần sửa chữa hoặc thay mới.
- Các công việc khác theo sự phân công của cấp quản lý trực tiếp.
- Báo cáo thực đơn của căn tin cho Bếp trưởng hàng tháng
- Quản lý và điều hành công việc của nhân viên trong căn tin, đảm bảo an toàn lao động và vệ sinh khu vực bếp căn tin.
- Giữ gìn bảo quản dụng cụ, trang thiết bị, phòng ốc trong căn tin sạch sẽ, ngăn nắp và luôn hoạt động tốt.
- Nấu món ăn theo yêu cầu từ tổ trưởng/ bếp trưởng;
- Bảo quản trang thiết bị;
- Đảm bảo vệ sinh ATTP;
- Dọn dẹp cuối ca;
- Làm các công việc khác theo sự hướng dẫn của cấp trên;
Quản lý và vận hành nhà hàng. Chịu trách nhiệm quản lý, vận hành nhà hàng được chỉ định, bảo đảm chất lượng dịch vụ theo đúng tiêu chuẩn, đảm bảo nhân viên làm việc tốt và đáp ứng được mong muốn của khách hàng, đạt được mục tiêu đã giao.
• To manage daily business of the restaurant, to organize the execution to ensure the smooth operation.
Quản lý việc kinh doanh hàng ngày của nhà hàng, tổ chức thực hiện để đảm bảo hoạt động trơn tru.
• To assign, allocate subordinates’ weekly shifts, to assign staff as per job requirements, daily working sheet and ensure sufficient workforce for job requirement.
Phân công, sắp xếp lịch làm việc hàng tuần cho nhân viên, bố trí nhân viên theo yêu cầu công việc, lịch làm việc hàng ngày và đảm bảo đủ nhân lực theo yêu cầu công việc.
• To check and supervise all operations of the restaurant before opening hours in order to immediately fix any problem for the best quality service.
Kiểm tra và giám sát hoạt động của nhà hàng trước giờ mở cửa để kịp thời khắc phục bất kỳ sự cố nào nhằm đảm bảo chất lượng dịch vụ tốt nhất.
• To check the safety and hygiene of canteen, restaurant employees’ hygiene and uniform.
Kiểm tra an toàn và vệ sinh của nhà ăn, vệ sinh và đồng phục của nhân viên nhà hàng.
• To check service staff (manners, hygiene, uniform) in accordance with the stated standards.
Kiểm tra nhân viên phục vụ (hành vi ứng xử, vệ sinh, đồng phục) theo tiêu chuẩn đã đề ra.
• To check machine, equipment and tools of the restaurant and ensure they are all in good working condition.
Kiểm tra máy móc, trang thiết bị, dụng cụ của nhà hàng để đảm bảo tình trạng hoạt động tốt.
• To coordinate with kitchen, bar in checking F&B menu. To determine if the menu is correct, any special dishes, any changes in the day, etc… to notify all related employees.
Phối hợp với bộ phận bếp, bar để kiểm tra thực đơn. Kiểm tra độ chính xác của thực đơn, các món đặc biệt, sự thay đổi trong ngày,... và thông báo cho các nhân viên liên quan.
• To notify and check employee’s knowledge on menu, beverage, in-coming events of the restaurant, F&B department as well the entire hotel.
Thông báo và kiểm tra kiến thức của nhân viên về thực đơn, đồ uống, các sự kiện sắp tới của nhà hàng, bộ phận Ẩm thực và khách sạn.
• To check the reservation, decoration of the restaurant, cleaning, staff’s allocation…
Kiểm tra tình trạng đặt bàn, trang trí nhà hàng, dọn vệ sinh, phân công nhân viên...
• To maintain and ensure the service quality, food safety and hygiene and security of the restaurant.
Duy trì và đảm bảo chất lượng dịch vụ, an toàn và vệ sinh thực phẩm, an ninh của khách sạn.
• To manage the using and maintenance of all machines, equipment and tools of the restaurant, to ensure all are operated effectively and in accordance with their function. To eliminate the damage, breaking and loss. To do the stocktaking, supplement of tools, etc…
Quản lý việc sử dụng và bảo trì máy móc, thiết bị, dụng cụ của nhà hàng, đảm bảo tất cả hoạt động hiệu quả và phù hợp với chức năng của nhà hàng. Loại bỏ thiệt hại, đổ vỡ và thất thoát. Thực hiện kiểm kê, bổ sung công cụ...
• To resolve any complaint of guests happened in the restaurant.
Giải quyết các khiếu nại của khách trong nhà hàng.
• To attend meetings of F&B Department, to report operating status and estimated status of restaurant’s business.
Tham dự các cuộc họp của bộ phận Ẩm thực, báo cáo tình hình hoạt động và dự đoán kinh doanh của nhà hàng.
• To organize daily and periodic meetings with captain or all restaurant’s staff to exchange information, check, notify or allocate tasks.
Tổ chức các cuộc họp hàng ngày và định kỳ với tổ trưởng hoặc tất cả nhân viên nhà hàng để trao đổi thông tin, kiểm tra, thông báo hoặc phân công nhiệm vụ.
• To check the work done by the staff to ensure the best effectiveness, to ensure the shift handover and log book record are executed correctly and clear.
Kiểm tra công việc của nhân viên để đảm bảo hiệu quả tốt nhất, đảm bảo bàn giao ca và sổ ghi chép công việc được thực hiện đúng và rõ ràng.
• To save cost and control expenses (including operating and personnel expenses), to update knowledge and new techniques in order to apply and improve service quality.
Tiết kiệm và kiểm soát chi phí (bao gồm chi phí vận hành và nhân lực), cập nhật kiến thức và kỹ thuật mới để áp dụng và nâng cao chất lượng phục vụ.
• To arrange day off, shift break and recommend reward, punishment or dismiss to the serious violation, to welcome new staff and assign supporting person.
Sắp xếp ngày nghỉ, giờ nghỉ và đề xuất khen thưởng, xử phạt hoặc sa thải đối với các trường hợp nghiêm trọng, chào đón các nhân viên mới và phân công nhân viên hỗ trợ.
• To find information about competitor, to analyze the strength, weaknesses, opportunities and threatening and consult F&B Manager in proposing and developing of appropriate business plan.
Tìm thông tin về đối thủ cạnh tranh, phân tích điểm mạnh và điểm yếu, cơ hội và trở ngại, tư vấn cho Trưởng bộ phận Ẩm thực để đề xuất và phát triển kế hoạch kinh doanh phù hợp.