Chuyên trang Việc làm dành cho Sinh viên
  • Tìm việc
  • Nhà trọ sinh viên
  • Thực tập
  • Công ty
  • Tuyển dụng nhanh
  • Cẩm nang nghề nghiệp
  • Đăng ký Đăng nhập
  • login Đăng nhập
  • register Đăng ký
  • NHÀ TUYỂN DỤNG
    Đăng tuyển, tìm ứng viên...

Việc làm cho sinh viên Đại học Xây dựng miền Trung

Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Xây dựng miền Trung theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.

  1. StudentJob
  2. Uni
  3. Đại học Xây dựng miền Trung

Đại học Xây dựng miền Trung

image image
Quản trị kinh doanh (20749) Kế toán (1952) Công nghệ thông tin (833) Kiến trúc Kiến trúc nội thất Quản lý đô thị và công trình Kỹ thuật xây dựng Kỹ thuật xây dựng công trình giao thông Kỹ thuật cấp thoát nước Kinh tế xây dựng
banner 1
General Accountant

General Accountant

Emers Vietnam Co., Ltd
  • Ngày hết hạn: 11/12/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
Handle VAT declarations and related reports.Manage cash flow (main in charge) and banking transactions (PIC).Prepare internal and financial reports (month-end, quarter, year-end) and oversee the accounting system. Support month-end and year-end close processes.Record all transactions related to Retail & Ecommerce business.Check and control AR, AP, and GL before recording.Monitor and allocate accrued expenses from departments.Support and collaborate on tax audits, returns, and audited reports (with KPMG).Prepare analysis reports (revenue, expenses, bonuses) and control import–export and inventory.Manage fixed assets, tools, depreciation, and amortization.Strong expertise in cost accounting and taxes with relevant experience.Perform other related duties as assigned by the Manager.
Senior Executive (Product Marketing)

Senior Executive (Product Marketing)

Fujifilm Business Innovation Vietnam
  • Ngày hết hạn: 11/12/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
Graphic Communication Product Marketing Key Responsibilities:• Understand Graphic Communication Market Segment, customer behaviors to promote suitable GTM Strategy.• Understand the competitive landscape—SWOT analysis of our products.• Collaborate with Sale HOD and Marcom to develop PR plan for GC Products• Develop a marketing plan for Graphic Communication products with Graphic Communication Sales HOD & marketing team, including key activities and budgets to support the retention of existing customers and the acquisition of new customers.• Assess the effectiveness of the marketing programs that support your products on an ongoing basis, and report back to the business on required changes. (ROI tracking)• Plan the launches of net-new products and releases of existing products, and manage the cross-functional implementation of the plan.• Understand and support our sales channels; train them on product knowledge, competitor comparison; develop internal tools and external collateral and teach them how and when to use it• Analyze market trend to suggest Marcom team topic for PR contents.• Localize material such as Brochures, CED, Sales Presentation from Regional offices.• Work with SCM team for Forecasting Graphic Communication products by quarter, by month. • Monitoring Graphic Communication pricing, update on system for any changes. • Prepare Monthly, Half Year report to BOD & Regional Office.
Chuyên Viên Mua Hàng Cao Cấp

Chuyên Viên Mua Hàng Cao Cấp

Công ty cổ phần VinSOC
  • Ngày hết hạn: 11/12/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
- Xây dựng & triển khai kế hoạch mua hàng theo nhu cầu của các phòng ban.- Tìm kiếm, đánh giá, lựa chọn và đàm phán với nhà cung cấp (NCC).- Quản lý hợp đồng, quản lý NCC thực hiện hợp đồng- Thực hiện quy trình mua hàng (PR, RFQ, PO), theo dõi tiến độ giao hàng và phối hợp kiểm tra/ nghiệm thu hàng hóa dịch vụ.- Xây dựng mối quan hệ hợp tác với các NCC chiến lược- Cập nhật, quản lý hệ thống dữ liệu nhà cung cấp & mua hàng, hỗ trợ ra quyết định hiệu quả.- Thực hiện các thủ tục thanh toán, quản lý chi phí và hiệu quả mua sắm- Thực hiện các báo cáo và các nhiệm vụ khác theo sự điều phối của quản lý
Communications Expert

Communications Expert

Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Masterise
  • Ngày hết hạn: 11/12/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
- Develop and manage communication channels for the Company and projects throughsetting and meeting KPIs for each channel and customer database for sales- Develop and manage the content of communication channels for each channel.- Develop and manage Communications guidelines for the Company and Projects andensure consistency of messaging across all channels.- Implementation of a management platform for the workflow of the department toensure all members effectively implement and comply with regulations and guidelinesto maintain consistency.- Develop the Company's internal communications standards and monitor theimplementation and compliance of these regulations to ensure consistent messagingwhich accurately reflects brand values and corporate culture.- Coordinate with Project marketing department to develop communication strategy forProjects in all segments, to accurately reflect the Project's brand positioning as well asachieve the Company's goals. - Including but not limited to Project success and costmanagement.
Kế Toán Phải Trả (AP)

Kế Toán Phải Trả (AP)

GSM
  • Ngày hết hạn: 11/12/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
Công việc hàng ngày- Nhận hồ sơ thanh toán và kiểm tra hồ sơ chứng từ thanh toán đảm bảo hồ sơ hợp lệ và đầy đủ hóa đơn, chứng từ theo quy định Pháp luật và các quy định hướng dẫn nội bộ, các khoản chi nằm trong ngân sách được phê duyệt và các phê duyệt tuân thủ quyền duyệt chi đã được ban hành- Thực hiện hạch toán vào phần mềm kế toán đảm bảo thông tin đầy đủ, chính xác và kịp thời theo đúng chế độ, chuẩn mực kế toán và hướng dẫn của Tập đoàn, đảm bảo nhu cầu thông tin quản trị và tuân thủ các quy định về quyền duyệt chi.- Thực hiện các thủ tục thanh toán đảm bảo thanh toán công nợ cho nhà cung cấp đúng thời hạn, kiểm soát công nợ phải trả nhà cung cấp và không thanh toán thừa theo giá trị Hợp đồng/ giá trị nghiệm thu đã ký kết.- Kiểm soát các khoản đặt cọc và thu hồi cọc theo đúng điều khoản hợp đồng.- Thực hiện, phối hợp với các phòng ban mở bảo lãnh theo các quy định của hợp đồng đã được ký kết. Theo dõi, kiểm soát thời hạn bảo lãnh đã mở cho nhà thầu, thu hồi số tiền đã cầm cố, ký quỹ cho bảo lãnh.- Cập nhật, theo dõi các khoản bảo lãnh thực hiện hợp đồng, bảo lãnh tạm ứng, bảo lãnh bảo hành của nhà thầu vào phần mềm. Định kỳ gửi báo cáo các bảo lãnh sắp hết hạn cho các bộ phận liên quan nắm thông tin để yêu cầu nhà thầu gia hạn bảo lãnh (nếu có) và gửi tới các bộ phận quản lý vận hành tài sản, hạng mục công trình báo cáo bảo lãnh bảo hành theo quy định.- Thực hiện đối chiếu công nợ với nhà cung cấp, công nợ nội bộ, công nợ nhân viên định kỳ theo quy định của Tập đoàn, đảm bảo số dư công nợ chính xác. Có trách nhiệm báo cáoTrưởng phòng Tài chính – Kế toán các trường hợp chênh lệch không thống nhất được để có phương án giải quyết kịp thời.- Chịu trách nhiệm cung cấp và giải trình về các thông tin liên quan đến thanh toán, chi phí và công nợ phải trả cho các phòng ban khác định kỳ theo quy định hoặc khi có yêu cầu.- Hướng dẫn các Phòng/Bộ phận liên quan về các thủ tục hồ sơ thanh toán theo phạm vi quản lý.
Accountant - Hung Yen Factory (Nhân Viên Kế Toán - Nhà Máy Hưng Yên)

Accountant - Hung Yen Factory (Nhân Viên Kế Toán - Nhà Máy Hưng Yên)

Sews-Components Vietnam Co., Ltd.
  • Ngày hết hạn: 11/12/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
* Job description:• Thu thập, xử lý thông tin, số liệu kế toán, kiểm tra tính hợp lệ, hợp pháp của chứng từ và luân chuyển theo đúng trình tự.• Hạch toán các chứng từ kế toán: Ghi chép, tính toán, phản ánh số hiện có, tình hình luân chuyển và sử dụng tài sản, vật tư…• Theo dõi các nghĩa vụ thu, nộp, thanh toán nợ• Lập báo cáo hàng tuần, hàng tháng, quý hoặc theo yêu cầu của người quản lý nhằm cung cấp các số liệu, tài liệu cho việc điều hành hoạt động SXKD, kiểm tra và phân tích hoạt động kinh tế, tài chính, đề xuất các giải pháp phục vụ yêu cầu quản trị và quyết định kinh tế, tài chính của công ty• Cung cấp thông tin, số liệu kế toán theo quy định của pháp luật• Phối hợp thực hiện công việc với các nhân viên kế toán khác• Lưu giữ các chứng từ kế toán theo quy định
Spare Parts Warehouse Senior Officer

Spare Parts Warehouse Senior Officer

SEI Electronic Components (Vietnam), Ltd.
  • Ngày hết hạn: 11/12/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
• Manage and supervise all operations of spare parts warehouse, unused machine warehouse, CIP, ensure spare parts are stored according to regulations.• Control stock, max - min of spare parts and plan appropriate spare parts purchase.• Control repair fee.• Build a quality management system for machinery and equipment according to ISO standards.• Synthesize and analyze machine failure data to support and promote machine failure reduction activities.• Establish procedures related to the work in charge to train subordinates.• Do other tasks assigned by superiors.Location: Lot C6, Thang Long Industrial Park, Thien Loc Commune, Hanoi City, Vietnam (Before 01 July, 2025: Lot C6, Thang Long Industrial Park, Vong La Commune, Dong Anh District, Hanoi City, Vietnam)
Senior Ecommerce Executive (Sales)

Senior Ecommerce Executive (Sales)

Panasonic Sales Vietnam
  • Ngày hết hạn: 11/12/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
1. Sales:o Take care of channel Lazada to achieve monthly/quarterly/yearly business target and relevant KPIs.o Be the brand's representative in negotiations with platform KAM for promotional deals and visibility enhancementso Work with E-commerce Enabler teams to manage LZD store, develop online merchandising, promotion plan and manage digital budget by campaigns/baselineo Maintain a comprehensive library of appropriate data: Deals Tracker, Sales Data, Traffic, Conversion Rate, etc.o Produce campaign mechanics to optimize customer experience and maximize sales potential based on various factors i.e analyzing and identifying best-selling SKUs (price points, models, colors or styles).2. Business development and Ecom projects: o In-charge of Ecommerce sales projects to develop new categories’ sales in platforms from planning to execution (Panasonic Battery, Air Purifier,…)o Work with external and internal teams to ensure smooth operation of projectso Other tasks assigned by line manager.3. Operations:o End-to-end order processing on the system & follow up/manage delivery for all Small Appliances orders by co-working with external and internal stakeholders.o Monitor and manage all platforms’ operation KPIs for Small Appliances, aiming for good performance; alert and solve issues when any metric on down trend.o Manage stock to ensure ATP (available-to-purchase) in all Ecom platforms for campaign and baseline days.o In-charge of guiding buyers about warranty regulations and solving arising issues.o Check return requests from buyers and approve/claim platforms to minimize loss costs.o Finance reconciliation for the assigned platformso Issue VAT invoice upon end-user's requesto Manage Ecom customer services to enhance CX by increasing good rating reviews & solve CS issues.
Market Risk Management Officer - Temporary Position with 12 Months contract

Market Risk Management Officer - Temporary Position with 12 Months contract

Mufg Bank, Ltd., Ho Chi Minh City Branch
  • Ngày hết hạn: 11/12/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
• Prepare, review, and distribute market risk monitoring reports in accordance with internal procedures and regulatory requirements.• Assist in tracking and investigating risk limit breaches, alarms, and significant changes in market risk indicators.• Maintain and update risk-related systems (e.g., FXAT, Pyramid), including credit limit configurations and exception logs.• Organize and support risk-related meetings and committees, including scheduling, documentation, administration.• Support the development and maintenance of risk policies, procedures, and manuals to ensure compliance.• Assist in managing the department’s risk documentation and profile.• Stay informed on relevant regulatory updates and internal policy changes.• Ensure compliance with all company policies and guidelines.
Kế Toán Tổng Hợp

Kế Toán Tổng Hợp

Công Ty TNHH Thương Mại Và Dịch Vụ Miniti Việt Nam
  • Ngày hết hạn: 11/12/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
VAI TRÒ CỦA BẠN• Rà soát toàn bộ số liệu hạch toán của các kế toán phần hành, đề xuất điều chỉnh sai sót (nếu có);• Kiểm tra hồ sơ thanh toán của các phòng ban trước khi trình Kế toán trưởng duyệt thanh toán;• Hạch toán toàn bộ chi phí phát sinh hàng ngày, tính khấu hao, phân bổ CCDC theo quy định• Phụ trách thuế các cửa hàng trong hệ thống• Đối chiếu sổ sách chi tiết - tổng hợp, lên báo cáo quản trị theo yêu cầu• Các công việc phát sinh khác trong phòng ban (nếu có)
Chuyên Viên Nhóm Sản Phẩm Tín Dụng Bán Lẻ Có Tài Sản Bảo Đảm

Chuyên Viên Nhóm Sản Phẩm Tín Dụng Bán Lẻ Có Tài Sản Bảo Đảm

Ngân Hàng TMCP Ngoại Thương Việt Nam - Vietcombank
  • Ngày hết hạn: 11/12/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
***Để đảm bảo hồ sơ được tiếp nhận xử lý, ứng viên cần nộp hồ sơ ứng tuyển trên website tuyển dụng chính thức của Vietcombank tại địa chỉ: https://tuyendung.vietcombank.com.vnI. :1. Phát triển các sản phẩm cho vay bán lẻ được phân công quản lý để cung ứng trên các kênh phân phối, phù hợp với chính sách khách hàng được thiết kế cho từng phân khúc:• Tìm hiểu nhu cầu khách hàng, khảo sát sản phẩm trên thị trường để xây dựng sản phẩm cho vay bán lẻ phù hợp;• Làm việc với các đơn vị trong nội bộ VCB, đối tác và nhà cung cấp để xây dựng quy trình, chính sách, giá cơ sở của sản phẩm được giao quản lý và yêu cầu hệ thống nhằm cung ứng trên các kênh phân phối, đảm bảo phù hợp với chính sách khách hàng được thiết kế cho từng phân khúc, tuân thủ các quy định pháp luật và quy định nội bộ của VCB.• Nghiên cứu, hướng dẫn thực hiện chính sách, chế độ liên quan đến sản phẩm tín dụng và đề xuất điều chỉnh (nếu cần thiết).2. Quản lý các sản phẩm tín dụng bán lẻ được phân công:• Quản lý danh mục sản phẩm tín dụng bán lẻ được giao phụ trách để (i) đề xuất việc duy trì, mở rộng hoặc thu hẹp, ngừng cung ứng và (ii) xác định các nội dung cần cải tiến nhằm tối ưu hóa cơ hội kinh doanh;• Phân tích dữ liệu danh mục sản phẩm đa chiều để đánh giá và điều chỉnh quy định sản phẩm, giám sát kết quả kinh doanh của từng sản phẩm được giao phụ trách và chịu trách nhiệm thúc đẩy hiệu quả của sản phẩm phụ trách.• Tham gia xây dựng, phát triển chiến dịch marketing bán hàng và xác định các khách hàng tiềm năng nhằm tăng cường kết quả kinh doanh của sản phẩm dịch vụ bán lẻ;3. Tổ chức thực hiện các công việc khác:• Thực hiện giải quyết thắc mắc, hướng dẫn, tư vấn cho các chi nhánh, VCC, các phòng ban TSC khác liên quan đến chức năng nhiệm vụ của phòng và/hoặc theo chỉ đạo của Lãnh đạo phòng, Chuyên gia.• Nghiên cứu và đề xuất, tham gia biên soạn tài liệu và/ hoặc tham gia trực tiếp hoặc trợ giảng cho các chương trình đào tạo, tập huấn.4. Tham gia các lớp đào tạo, tập huấn nghiệp vụ theo kế hoạch của Phòng và VCB.5. Thực hiện các nhiệm vụ khác có liên quan do Lãnh đạo phòng giao.
BTMV - Accounting Staff - Inventory & Expense Control (2-3 Năm Kinh Nghiệm)

BTMV - Accounting Staff - Inventory & Expense Control (2-3 Năm Kinh Nghiệm)

Bridgestone Tire Manufacturing Vietnam LLC
  • Ngày hết hạn: 11/12/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
- Check, analysis, manage material expenses and inventories properly.- Prepare monthly material expenses and inventories movement reports and other report (if any)- Reconciliations the physical inventories with general ledger. Reconcile AP/AR with vendor.- Execute and made report stock taking.- Make payment to vendors- Perform other duties as required.
Fresher Performance Marketing (upto $5000) - HAN

Fresher Performance Marketing (upto $5000) - HAN

Crossian Việt Nam
  • Ngày hết hạn: 11/12/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
ABOUT THE PROGRAMFuture International Performance Marketer ProgramCrossian is a high-growth technology-driven e-commerce business. Behind our success is our people. As a start-up formed in 2020, we have created a fast-paced and dynamic environment, enabling our people to reach a cumulative average growth rate of over 900% in just under 4 years. Our mission now is to build direct-to-consumer brands and increase customer LTV.The first large-scale recruitment program exclusively for GenZ in the field of Performance Marketing at Crossian, which will cultivate a solid foundation of expertise, skills and career orientation for those interested in the field.GenZ will experience, study and work in the environment of a Global company. The Special program will help you become an International Marketer Specialist from 6 months- 1 year.WHO IS YOUR MENTOR- Head of Marketing- Marketing Manager- Performance Marketing Leader- Top 1 Performance Marketer in Crossian.PROGRAM ROADMAPStep 1: Crossian Aptitude TestStep 2: InterviewStep 3: Technique Skill TrainingStep 4: Soft skill TrainingStep 5: Actual WorkStep 6: Become a International Marketing SpecialistWorking Hours (Vietnam Time Zone):Campaign Operation & Management: 8:00pm to 7:00am the following day, daily.WHAT YOU WILL DOAs a Performance Marketer, you will play a key role in driving revenue growth through Meta Ads by executing and optimizing paid advertising campaigns for our fashion products in the U.S. market. You will be responsible for:- Managing & optimizing ad campaigns:• Plan, execute, and continuously optimize Meta Ads to maximize ROAS and maintain profitability.• Analyze campaign performance and make data-driven decisions to scale winning products.- Testing & scaling products:• Collaborate with the content team to test new products and creative concepts.• Balance between testing and scaling to ensure overall marketing efficiency.- Collaboration & insight sharing:• Work closely with the Content team to provide feedback on winning ad angles and content directions.• Participate in weekly meetings to align with cross-functional teams and refine strategies.
Trưởng Phòng Thu Mua

Trưởng Phòng Thu Mua

Tổng công ty cổ phần Thương mại xây dựng
  • Ngày hết hạn: 11/12/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
1. Xây dựng kế hoạch mua sắm và cung ứng cho các đơn vị- Xây dựng kế hoạch cung ứng, mua hàng, tồn kho phù hợp với định hướng phát triển/kế hoạch kinh doanh các đơn vị (siêu thị, trung tâm thương mại, F&B,...)- Xây dựng và tối ưu các quy trình liên quan đến mua hàng, vận chuyển, lưu kho nhằm đảm bảo hiệu quả hoạt động;- Phát triển và áp dụng các công nghệ, phần mềm quản lý để cải thiện hiệu suất cung ứng.2. Quản lý hoạt động mua hàng- Xây dựng hệ thống đánh giá và lựa chọn nhà cung cấp phù hợp theo tiêu chí về giá cả, chất lượng, năng lực cung ứng;- Đàm phán hợp đồng, điều khoản hợp tác với nhà cung cấp để tối ưu lợi ích cho công ty;- Phát triển mối quan hệ với các nhà cung cấp chiến lược và tìm kiếm đối tác mới để đảm bảo tính ổn định của nguồn hàng.3. Quản lý hoạt động kho vận- Kiểm soát tồn kho nhằm tối ưu chi phí và giảm thiểu rủi ro hàng tồn;- Quản lý hoạt động vận chuyển, phân phối đảm bảo giao hàng đúng tiến độ, đáp ứng yêu cầu sản xuất và kinh doanh;- Giám sát hiệu suất hoạt động logistics, tìm kiếm giải pháp tối ưu hóa chi phí vận chuyển.4. Làm việc với các phòng ban về việc đồng bộ chuỗi cung ứng- Làm việc chặt chẽ với các phòng ban khác (Sản xuất, Kinh doanh, Tài chính, Kế toán, Kho vận) để đảm bảo sự đồng bộ trong chuỗi cung ứng;- Báo cáo định kỳ về tình hình mua hàng, tồn kho, hiệu suất cung ứng và đề xuất giải pháp cải thiện.
Nhân Viên Bưu Cục - Miền Bắc

Nhân Viên Bưu Cục - Miền Bắc

Giao Hàng Tiết Kiệm
  • Ngày hết hạn: 11/12/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
- Quản lý công việc vận hành bưu cục được phân công phụ trách:+ Đón tiếp, tư vấn & hỗ trợ khách hàng đến bưu cục gửi hàng;+ Quản lý tình hình xuất nhập hàng hoá và điều phối hàng hóa từ Shop đến kho và đến khách hàng;+ Tiếp nhận các dự án, thông tin từ Quản lý, triển khai tới nhân viên giao hàng;+ Hỗ trợ xử lý các vấn đề, sự vụ phát sinh về lỗi hàng hoá, sự cố giao nhận.- Quản lý nhân sự và kỷ luật bưu cục:+ Phân chia công việc, sắp xếp lịch làm việc cho nhân viên giao hàng, chốt ca cho nhân viên;+ Phối hợp với bộ phận Hành chính Nhân sự để chăm lo đời sống nhân viên và đảm bảo tuân thủ quy định tại bưu cục;- Đưa ra những đánh giá, đề xuất, sáng kiến cải thiện và tối ưu hóa quy trình, công nghệ đảm bảo chất lượng vận hành của Bưu cục;- Các công việc khác theo sự phân công của Quản lý vận hành.THỜI GIAN, ĐỊA ĐIỂM- Thời gian làm việc: Xoay ca 7h – 17h hoặc 10h – 20h, 6 ngày/tuần, nghỉ linh hoạt một ngày trong tuần.- Địa điểm: Được lựa chọn làm việc tại bưu cục GHTK gần nhà nhất tại các tỉnh, thành phố như Hà Nội, Hải Phòng, Quảng Ninh, Hưng Yên, Bắc Ninh, Bắc Giang, Thái Nguyên, Vĩnh Phúc,... QUYỀN LỢI- Lương cứng khởi điểm tháng đầu từ 7 - 9 triệu đồng. Từ tháng thứ 2, thu nhập từ 8 - 10 triệu đồng theo năng lực và KPIs;- Thưởng lễ, quý, năm theo thành tích nổi bật và tình hình kinh doanh công ty;- Chế độ bảo hiểm sau 2 tháng kể từ ngày vào;- Được đào tạo, kèm cặp 1-1 về kiến thức liên quan ngành E-logistics, kỹ năng quản lý nhân sự và chăm sóc khách hàng trong suốt thời gian thử việc;- Cơ hội được thử thách lên vị trí Quản lý chỉ từ 6-12 tháng;- Làm việc với hệ thống vận hành ứng dụng công nghệ số.
Project Secretary (Gia Binh Airport Project)

Project Secretary (Gia Binh Airport Project)

Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Masterise
  • Ngày hết hạn: 11/12/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
Job ObjectiveThe Project Secretary is responsible for supporting project operations, monitoring progress, coordinating information, and ensuring close collaboration among all project stakeholders. This role plays a central part in connecting the project management board, design team, consultants, investors, contractors, and internal departments to ensure timely, high-quality, and compliant project execution.Key Responsibilities1. Project Scheduling & Coordination- Monitor, track, and push project progress according to the master schedule.- Collaborate with the technical team and stakeholders to resolve issues arising during project development.2. Document & File Management- Coordinate the receipt, processing, and issuance of documents between departments, contractors, and consultants.- Manage the project documentation system to ensure efficient storage and retrieval.- Review and verify documents before submission for approval.3. Contract & Payment Support- Assist in preparing bidding documents and monitor the design package tendering process.- Coordinate the review of payment documents from contractors/consultants prior to submission.- Support negotiation, drafting, and monitoring of design contract progress.4. Stakeholder Communication & Coordination- Act as the liaison between the company, the client/investor, and both local and international consultants.- Prepare meeting agendas, coordinate schedules, take minutes, and follow up on action items.- Support the accurate and complete communication of technical and administrative information to relevant parties.5. Specialized Translation & Interpretation- Translate technical documents, drawings, reports, and bidding files (English – Vietnamese / Vietnamese – English).- Provide interpretation during technical meetings and discussions with foreign partners when required.6. Reporting & Management System Support- Compile regular progress reports and updates on project implementation status as requested.- Propose solutions to address emerging issues during project execution.- Perform other administrative tasks as assigned by management.
Chuyên Viên Pháp Chế & Tuân Thủ

Chuyên Viên Pháp Chế & Tuân Thủ

CÔNG TY CỔ PHẦN IHEALTH GLOBAL
  • Ngày hết hạn: 11/12/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
* MỤC TIÊU CÔNG VIỆC:Đảm bảo toàn bộ hoạt động của công ty (mua bán, phân phối, truyền thông, vận hành sản phẩm dược – TPCN) tuân thủ đúng quy định pháp luật. Phòng ngừa rủi ro pháp lý, kiểm soát nội dung hợp đồng – hồ sơ pháp lý – bảo mật thông tin và hỗ trợ vận hành an toàn – minh bạch – có thể kiểm tra được.* MÔ TẢ CÔNG VIỆC:1. Soát xét và tư vấn hợp đồng• Kiểm tra – rà soát – đàm phán – cập nhật các loại hợp đồng: mua bán, hợp tác thương mại, thuê ngoài, dịch vụ, KOL/KOC, bản quyền, nhân sự…• Soạn thảo, chỉnh sửa điều khoản phù hợp với thực tiễn ngành dược – TPCN – TMĐT.• Hướng dẫn phòng ban cách dùng hợp đồng mẫu, hạn chế rủi ro phát sinh sau ký kết.2. Tuân thủ ngành & pháp luật• Theo dõi và cập nhật quy định pháp luật liên quan: dược – thực phẩm – thương mại – quảng cáo – cạnh tranh – bảo vệ người tiêu dùng.• Kiểm tra tính hợp lệ của hồ sơ sản phẩm, giấy công bố, kiểm nghiệm, quảng cáo, lưu hành…• Phối hợp với các bộ phận để xây dựng quy trình vận hành phù hợp pháp luật.3. Kiểm soát rủi ro & bảo mật• Xây dựng quy trình bảo vệ thông tin mật: dữ liệu khách hàng, hợp đồng, tài chính, công nghệ.• Tư vấn các biện pháp xử lý tranh chấp nội bộ, khiếu nại khách hàng, đối tác.• Làm đầu mối làm việc với luật sư bên ngoài, cơ quan chức năng khi phát sinh sự vụ.4. Quản lý văn bản & hồ sơ pháp lý• Theo dõi và lưu trữ hồ sơ pháp lý công ty: đăng ký doanh nghiệp, giấy phép ngành nghề, công bố sản phẩm, nhãn mác…• Hỗ trợ kiểm tra, đối ứng với đoàn thanh tra (nếu có).
Nhân Viên Y Tế - Trường Quốc Tế Eschool

Nhân Viên Y Tế - Trường Quốc Tế Eschool

Eschool
  • Ngày hết hạn: 11/12/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
:- Triển khai thực hiện các hoạt động về y tế học đường tại trường theo quy định của liên ngành Y tế & giáo dục;- Lập báo cáo hoạt động định kỳ tháng / quý / năm tới cơ quan chức năng theo quy định chế độbáo cáo của trường & quy định của liên ngành Y tế & giáo dục;- Phối hợp cùng tổ chức triển khai và quản lý các hoạt động khám sức khỏe định kỳ, theo dõi sự phát triển của học sinh theo quy định;- Lập hồ sơ theo dõi sức khỏe cho học sinh tại trường trong suốt năm học;- Xây dựng tủ thuốc và các điều kiện chăm sóc sức khỏe cho trẻ;- Phổ biến, giám sát việc thực hiện các quy định của ngành Y tế về an toàn học đường;- Phòng chống tai nạn học đường, sơ cứu và chuyển trẻ tới cơ sở y tế gần nhất khi xảy ra cáctrường hợp rủi ro;- Tham gia kiểm soát vệ sinh an toàn thực phẩm tại trường;- Báo cáo trực tiếp cho trưởng cơ sở các vấn đề liên quan đến công tác hoạt động các bộ phậnđược phân công quản lý
  • 1
  • 2
  • 3
  • 4
  • 5
  • 109

Việc làm tuyển gấp

Sr AI Engineer (MML/ Go/ Python)
Sr AI Engineer (MML/ Go/ Python)
icon
Data Engineer (Python/Java)
Data Engineer (Python/Java)
icon
Mobile SDK Developer (Kotlin)
Mobile SDK Developer (Kotlin)
icon

Trường cùng khu vực

Đại học Phú Yên
Đại học Phú Yên
exp http://pyu.edu.vn/
Đại học Xây dựng miền Trung
Đại học Xây dựng miền Trung
exp http://www.cuc.edu.vn/
Trường Cao đẳng Công thương Miền Trung
Trường Cao đẳng Công thương Miền Trung
exp
Trường Cao đẳng Y tế Phú Yên
Trường Cao đẳng Y tế Phú Yên
exp
banner 2
banner 3

VIỆC LÀM THEO NGÀNH NGHỀ

  • Việc làm kinh doanh / bán hàng / dịch vụ (257324)
  • Việc làm bảo vệ (1940)
  • Việc làm bất động sản (21463)
  • Việc làm biên dịch / phiên dịch (1396)
  • Việc làm giáo dục / đào tạo (4534)
  • Việc làm giao hàng / kho vận (6014)
  • Việc làm hành chính / nhân sự (20174)
    • Hành chính / Văn phòng
    • Nhân sự / Tuyển dụng
    • Quản trị điều hành
    • Quản lý chất lượng (QA/QC)
  • Việc làm it (30990)
    • Lập trình viên
    • Software Engineer
    • Graphic Design
    • Freelancer
    • Senior Developer
    • System Administrator
    • Electronics and Telecommunications Engineering
    • Product Manager
    • Intern-Fresher
  • Việc làm kỹ sư / sản xuất (30384)
  • Việc làm spa / làm đẹp (489)
  • Việc làm luật / pháp lý (13533)
    • Pháp lý
    • Luật sư
  • Việc làm ngành nghề khác (2931)
  • Việc làm sự kiện / pg / pb (268)
  • Việc làm tài chính / kế toán (153384)
    • Kế toán
    • Ngân hàng
    • Kiểm toán.
    • Tài chính / Đầu tư / Chứng khoán
    • Bảo hiểm
  • Việc làm thiết kế (2491)
    • Thiết kế / Mỹ thuật
    • Kiến trúc
  • Việc làm thực tập (2892)
  • Việc làm marketing / truyền thông / quảng cáo (11130)
    • Marketing - PR
    • Truyền thông / Báo chí / Truyền hình
    • In ấn / Xuất bản
    • Internet / Online Media
    • SEO / Content Writer
  • Việc làm việc làm thêm (6135)
  • Việc làm y tế / dược (1171)
    • Dược sỹ / Trình dược viên
    • Bác sỹ
    • Điều dưỡng / Y tá / Y sỹ / Hộ lý
    • Hóa dược / Hóa học
  • Việc làm khách sạn / nhà hàng / du lịch (850)
    • Buồng phòng
    • Lễ tân / Tiếp tân
    • Ẩm thực / Pha chế
    • Bếp
    • Du lịch / Hàng không / Tour / Hướng dẫn viên
    • Khách sạn / Nhà hàng
    • Bar
    • Phục vụ bàn
  • Việc làm việc online (20)
  • Việc làm thực phẩm / đồ uống (196)
    • Chế biến thực phẩm
    • Công nghệ thực phẩm
  • Việc làm thư ký / trợ lý (277)
  • Việc làm xây dựng / giao thông / vận tải (10)
  • Việc làm nông / lâm nghiệp / thuỷ sản (9)
    • Nông / Lâm nghiệp / Chăn nuôi / Thú y
    • Thủy sản
  • Việc làm cơ khí / chế tạo / tự động hóa (26)
    • Tự động hóa
    • Cơ khí / Chế tạo
  • Việc làm điện / điện tử / điện lạnh (18)
    • Điện / Điện tử
    • Điện lạnh / Nước
  • Loại công việc
    • Việc làm Full-time
    • Việc làm Part-time
    • Việc làm thời vụ
    • Việc làm thực tập
  • Đối tác
    • TechWorks.vn
    • HotelWorks.vn
    • SpaJob.vn
    • Midimori.vn
    • Gocom.vn
Ưu đãi cho người dùng StudentJob và Sinh viên

VIỆC LÀM TẠI ĐỊA ĐIỂM

  • Việc làm tại Hà Nội
  • Việc làm tại Hồ Chí Minh
  • Việc làm tại Đà Nẵng
  • Việc làm tại Hải Phòng
  • Việc làm tại Bắc Ninh
  • Việc làm tại Thái Nguyên
  • Việc làm tại Hưng Yên
  • Việc làm tại Khánh Hòa
  • Việc làm tại Lai Châu
  • Việc làm tại Lâm Đồng
  • Việc làm tại Lạng Sơn
  • Việc làm tại Lào Cai
  • Việc làm tại Nghệ An
  • Việc làm tại Ninh Bình
  • Việc làm tại Phú Thọ
  • Việc làm tại Quảng Ngãi
  • Việc làm tại Quảng Ninh
  • Việc làm tại Quảng Trị
  • Việc làm tại Sơn La
  • Việc làm tại Tây Ninh
  • Việc làm tại Cà Mau
  • Việc làm tại Cao Bằng
  • Việc làm tại Đắk Lắk
  • Việc làm tại Điện Biên
  • Việc làm tại Đồng Nai
  • Việc làm tại Đồng Tháp
  • Việc làm tại Gia Lai
  • Việc làm tại Hà Tĩnh
  • Việc làm tại Thanh Hóa
  • Việc làm tại Tuyên Quang
  • Việc làm tại Vĩnh Long
  • Việc làm tại Cần Thơ
  • Việc làm tại Huế
  • Việc làm tại An Giang
  • Trang chủ
  • Blog
  • Liên Hệ
  • Điều khoản
  • Chính sách bảo mật
  • Hướng dẫn
  • Báo giá
  • Copyright © 2025 Student Job
  • Việc làm dành cho Sinh viên
  • facebook
  • tw-footer
  • instagram
  • tiktok
  • threads
  • Trang chủ
  • Việc làm
  • Tuyển dụng nhanh
  • Đăng nhập