Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Xây dựng miền Trung theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
• Thực hiện thu đổi ngoại tệ hàng ngày với tỷ giá quy định, kiểm tra và đối chiếu các báo cáo thu đổi.
• Thực hiện nộp tiền hàng ngày cho mọi khoản tiền mặt đã được thu.
• Hàng ngày lên Báo cáo thu tiền, đối chiếu với chứng từ nộp Ngân hàng hàng ngày.
• Duy trì lượng tiền mặt trong các quỹ tại quầy ở mức hợp lý theo yêu cầu của các hoạt động, kiểm tra ngẫu nhiên các quỹ.
• Theo dõi, cập nhật tỷ giá hối đoái hàng ngày theo quy định của Khách sạn.
- Cung cấp thông tin, tư vấn các dịch vụ của khách sạn cho khách.
- Thực hiện và đáp ứng kịp thời các yêu cầu của khách trong thời gian lưu trú.
- Đẩy mạnh tư vấn và bán các sản phẩm dịch vụ, tour tuyến, xe đưa đón, ăn uống, spa,...
- Nhanh chóng xử lý kịp thời các phản hồi từ khách, và báo cáo cấp trên nếu quá khả năng xử lý.
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Trưởng bộ phận và Ban GĐ.
- Register guests into the computer, verifying reservation, address, and credit information.
- Accept payment for guests’ accounts both at the time of registration and at checkout. Maintain a house bank and make a deposit and accurate report of receipts daily.
- Cash checks and exchange currency for guests.
- Supervise the guest service agents, ensuring the correct sequence of events for proper registration and checkout of guests.
- Assign specific tasks to front desk agents relative to credit, missing addresses, registration bucket maintenance, registration cards, posting charges, and overall cleanliness and organization of the front desk.
- Provide ongoing training and support to front desk agents.
- Issue key to and control entrance of safety deposit boxes.
- Post miscellaneous charges as requested.
- Maintain all front desk related equipment and a par stock of supplies.
- Kiểm soát việc thực hiện tất cả chính sách, quy định và quy trình của spa
- Đào tạo cho nhân viên
- Báo cáo cho quản lý trực tiếp về hoạt động hàng ngày
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên
- Tiến hành công việc theo yêu cầu nhằm đạt được chỉ tiêu kế hoạch đề ra cho bản thân góp phần đạt được chỉ tiêu doanh số chung của Resort
- Giám sát nhân viên đặt phòng và có trách nhiệm về những vấn đề liên quan đến đặt phòng.
- Đưa ra dự đoán tình hình kinh doanh trong 03-06 tháng tới cho cấp quản lý
- Giám sát và dự báo công suất phòng cũng như thu nhập doanh thu.
- Phối hợp chặt chẽ cùng với nhân viên kinh doanh theo dõi ngày hết hạn huỷ đặt phòng, danh sách khách đoàn, chi tiết chuyến bay và tên của trưởng đoàn vào lưu trú trong ngày tại khách sạn
- Theo dõi việc chi trả tiền từ các công ty và ghi chú để báo lại cho nhân viên kinh doanh nếu đã quá hạn thanh toán
- Đảm bảo tính chính xác khi nhập các dữ liệu thông tin đặt phòng
- Đảm bảo cửa hàng luôn sạch sẽ.. Trưng bày quầy kệ đẹp mắt, sáng tạo theo đúng chủ đề cửa hàng yêu cầu, đảm bảo độ phủ của hàng hóa trên kệ, bổ sung lại hàng đã bán ra.
-Thường xuyên phản hồi ý kiến khách hàng để xây dựng dịch vụ và chất lượng cửa hàng với phương châm mang đến dịch vụ khách hàng tốt nhất.
- Tham gia đề xuất, triển khai các chương trình khuyến mãi.
- Cùng kiểm tra hàng xuất nhập tồn với thủ kho, chịu trách nhiệm khi có sự cố chênh lệch, mất mát hàng hóa.
- Thanh toán tiền, xuất hóa đơn, thu chi hằng ngày tại cửa hàng thông qua sự giám sát của cửa hàng trưởng.
RESPONSIBILITIES AND MEANS
• To supervise daily accounting operations.
• To perform bank reconciliation and month-end reconciliation of all general ledger balances
• To prepare the trial balance and financial reports.
• To review and analyse all accounts before issuing final monthly financial statements.
ADMINISTRATIVE RESPONSIBILITIES
• To supervise and control subordinates to discharge their duties in an effective and efficient manner.
• To ensure teamwork and efficient operation of the department through team spirit development.
Sơ chế các loại nguyên liệu tươi sống, rau củ quả, các nguyên liệu phục vụ cho việc chế biến món ăn.
Chuẩn bị đầy đủ gia vị cần thiết
Chuẩn bị chén, bát, đĩa để trang trí món ăn
Hỗ trợ bếp chính, bếp phụ và các phụ bếp khác trong khi chế biến món ăn
Bảo quản các dụng cụ, máy móc trong bếp, nếu có hư hỏng phải báo cáo lên cấp trên để sửa chữa kịp thời
Vệ sinh tủ đựng thực phẩm, sắp xếp thực phẩm đúng vị trí
Dọn rửa các dụng cụ, công cụ làm bếp của mình và vệ sinh sạch sẽ khu vực làm việc
Thực hiện các công việc khác do bếp chính giao phó
- Đảm bảo dịch vụ vệ sinh công cộng được cung cấp tới khách sạn đồng bộ và đạt tiêu chuẩn
- Thực hiện các công việc nghiệp vụ khác theo chỉ đạo của trưởng bộ phận
- Các công việc sẽ trao đổi cụ thể trong buổi phỏng vấn.
• Khi vào làm vệ sinh các phòng trống, phải chắc chắn rằng tất cả các trang thiết bị trong phòng còn hoạt động tốt, báo cáo lại mọi sự cố cho giám sát viên và bổ sung các đồ dùng còn thiếu, chuẩn bị phòng sẵn sàng cho khách vào ở.
• Nhận chìa khóa, danh sách các phòng được phân công và các chỉ dẫn từ giám sát trước khi bắt đầu ca làm việc và kết thúc ca làm việc phải hoàn trả lại chìa khóa phòng
• Báo cáo và bàn giao cho giám sát viên văn phòng các đồ đạc khách bỏ quên
• Báo cáo ngay cho giám sát biết bị hỏng và những khả nghi trong khu vực khách. những trang thiết
• Giữ gìn và bảo quản các dụng cụ làm việc ngăn nắp, gọn gàng, sạch sẽ.
• Thực hiện những công việc khác theo yêu cầu của cấp trên
• Conducts training for Reservations staff in accordance with hotel guidelines.
• Responsible for following up on all guests requests. Ensure response for all guest’s request within 24 hours of the receipt.
• Follow up GIT booking, tentative booking, waiting list, …
• Report immediately to Revenue Manager if any booking released, cancelled or modified which affect the Occupancy or Revenue Forecasting
• Assist Revenue Manager to control hotel availability and allotment to maximize hotel revenue.
• Assist Revenue Manager for the forecasting of rooms occupancy, preparing relevant reports on projected revenues.
• Monitors performance of staff on a regular basis and assist Revenue Manager to prepare performance reviews as per hotel standards
• Assist in maintaining a close working relationship with all Department of the Hotel
- Dọn dẹp vệ sinh khu vực Bếp.
- Thực hiện công việc theo chỉ đạo của cấp trên
- Chịu trách nhiệm cắm hoa, trang trí cho các khu vực sảnh, phòng họp, phòng hội nghị, hội thảo và các phòng khách VIP, phòng honeymoon
- Lên ý tưởng trang trí hoa tươi phù hợp với không gian - cho các dịp Lễ, Tết trong năm và theo tiêu chuẩn của khách sạn.
- Thực hiện việc trang trí hoa tươi tại phòng khách lưu trú: phòng khách VIP, phòng honeymoon… theo đúng các yêu cầu đặc biệt của khách và thay mới khi cần thiết.
- Thực hiện việc trang trí hoa tươi tại các khu vực công cộng của khách sạn – resort: tiền sảnh, nhà hàng.
- Trang trí hoa cho các sự kiện của khách sạn: hội nghị, hội thảo, tiệc cưới… (Cắm hoa để bàn, trang trí hoa tươi sân khấu, trụ hoa lối đi…)
- Thực hiện yêu cầu trang trí hoa giấy – hoa vải lụa theo yêu cầu của quản lý.
- Thường xuyên kiểm tra các bình hoa tươi đặt tại các khu vực công cộng trong khách sạn để bổ sung nước kịp thời.
- Tiến hành loại bỏ các chi tiết hoa không đáp ứng được tiêu chuẩn (héo, úa…) và thực hiện cắm mới khi cần thiết.
- Thực hiện việc bó hoa, cắm hoa theo yêu cầu đặc biệt của khách lưu trú.
- Phối hợp với nhân viên các bộ phận khác giải quyết các yêu cầu – phàn nàn liên quan đến công việc nhân viên cắm hoa.
- Thường xuyên cập nhật các xu hướng trang trí hoa mới lạ - từ đó lấy ý tưởng sáng tạo, thiết kế các mẫu trang trí hoa độc đáo để áp dụng cho khách sạn.
- Kiểm tra, bảo quản hoa tươi chưa được sử dụng và các vật dụng – dụng cụ phục vụ quá trình cắm hoa.
- Vệ sinh khu vực làm việc của nhân viên cắm hoa.
- Làm các báo cáo công việc theo yêu cầu của khách sạn – resort.