Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Xây dựng theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
Mô tả
Thời gian làm việc: Xoay ca linh hoạt theo sự sắp xếp của trưởng ca
( Tuần nghỉ 1 ngày bất kì, không cố định)
Địa điểm làm việc: Tầng 2, Tòa OCT3D, Khu đô thị Handi Resco, Phạm Văn Đồng, Bắc Từ Liêm, Hà Nội
Quyền lợi:
- Quản lý, vận hành, bảo quản phương tiện được giao luôn trong trạng thái kỹ thuật tốt nhất phục vụ, đáp ứng mọi yêu cầu của Lãnh đạo trong việc sử dụng xe có hiệu quả.
- Sử dụng thành thạo nhiều dòng xe 4 chỗ, 7 chỗ.
- Lái xe an toàn, đúng luật đưa đón cán bộ nhân viên theo yêu cầu được phân công từ phòng HCNS.
- Bảo quản xe, bảo dưỡng định kỳ tại cơ sở cố định của công ty đảm bảo xe luôn sẵn sàng hoạt động.
- Phụ giúρ các công νiệc νăn ρhòng ƙhi được ρhân công.
- Địa điểm làm việc: Văn phòng Hà Nội , toà nhà Casla, 78 Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, Hà Nội
1. Số lượng:
2. Mô tả công việc:
Chuyên: thi công điện, điện nhẹ công trình chung cư, nhà xưởng ...
- Bảo trì toàn bộ hệ thống máy móc dây chuyền nhà máy và máy móc phụ trợ sản xuất theo kế hoạch, đảm bảo thiết bị ổn định, an toàn.
- Sửa chữa hệ thống điện, điện điều khiển , hệ thống điện chiếu sáng máy và móc trang thiết bị trong toàn nhà máy.
- Kiểm tra, vận hành , bảo dưỡng hệ thống điện động lực, ánh sáng, hệ thống PCCC
- Quản lý vật tư, công cụ, dụng cụ, thiết bị thuộc đơn vị mình quản lý.
- Các công việc theo yêu cầu của quản lý cấp trên.
- Khảo sát cùng bộ phận kinh doanh, marketing (nếu cần) để tiếp nhận yêu cầu của khách hàng.
- Dựa vào thư viện thiết kế máy mẫu đã có sẵn, Bộ phận R&D sẽ họp và thống nhất phương án, sau đó dựng concept 3D, tính toán lựa chọn thiết bị tiêu chuẩn, tính toán kết cấu máy, thiết kế máy hoàn thiện để chế tạo.
- Bóc tách bản vẽ từ 3D thành 2D để gia công sản xuất.
- Hoàn thiện hồ sơ máy sau khi bàn giao tới khách hàng.
- Cải tiến và chuẩn hóa thiết kế máy.
Công việc thực hiện: Thu xếp xuất khẩu, nhập khẩu hàng hóa với các hoạt động giao nhận, vận chuyển, thông quan, đóng gói, xếp dỡ, lưu kho hàng hóa. Các việc cơ bản, như sau:
- Khảo sát hàng hóa, địa bàn thực hiện, lên phương án làm hàng.
- Giao dịch khách hàng, đối tác, đại lý.
- Lập hồ sơ cho thông quan, giao nhận, vận chuyển, lưu kho hàng.
- Làm thủ tục với cơ quan quản lý chuyên ngành về giấy phép XNK, đăng kiểm, giám định, kiểm dịch, hun trùng, xuất xứ hàng hóa, …
- Làm việc hiện trường về giao nhận hàng, đóng gói, xếp dỡ hàng hóa.
- Điều phối, giám sát công việc của các bộ phận dịch vụ thứ cấp như: đại lý hải quan, đóng hàng, lưu kho hàng; xử lý các vấn đề phát sinh.
- Giám sát tiến độ thực hiện chung, đảm bảo an toàn, chất lượng, hiệu quả, đúng tiến độ.
- Lên hồ sơ thanh toán; nhập dữ liệu thống kê, báo cáo; lưu trữ hồ sơ.
Nơi làm việc: Văn phòng TransAZ (152 Phó Đức Chính, Ba Đình, Hà Nội)
Thời gian làm việc: 08:00 – 12:00 & 13:00 – 17:00; Thứ hai – Thứ sáu & sáng Thứ bảy.
1. Lắp đặt và vận hành
- Tiếp nhận và xử lý các đơn hàng lắp đặt từ công ty
- Lắp đặt, vận hành hệ thống thiết bị nha khoa như: Ghế nha khoa, máy X-Quang, thiết bị phòng vô trùng và các thiết bị liên quan khác...
- Thực hiện việc kiểm tra, hiệu chỉnh thiết bị để đảm bảo thiết bị hoạt động tối ưu
2. Sửa chữa, xử lý sự cố các lỗi vận hành liên quan tới thiết bị nha khoa tại phòng khám/bệnh viện.
3. Bảo trì, bảo dưỡng
- Lập kế hoạch bảo trì bảo dưỡng cho thiết bị nha khoa tại phòng khám để đảm bảo thiết bị hoạt động tốt.
- Thực hiện việc bảo hành các sản phẩm thiết bị trong trường hợp thiết bị lỗi do nhà sản xuất
4. Tìm hiểu sản phẩm và chuyển giao
- Học tài liệu kỹ thuật của nhà cung cấp
- Hỗ trợ hướng dẫn các đồng nghiệp cách sử dụng các thiết bị và phần mềm liên quan.
- Hướng dẫn khách hàng cách sử dụng thiết bị nha khoa một cách hiệu quả và giải đáp các thắc mắc của khách hàng.
5. Báo cáo công việc cho phòng ban quản lý
* Công việc thực hiện: Đại lý thủ tục hải quan về thông quan hàng hóa xuất nhập khẩu. Các việc cơ bản, như sau:
- Tiếp nhận và kiểm tra hồ sơ; xác định mã HS của hàng hóa; lập hồ sơ cho khai hải quan, kiểm tra hải quan.
- Khai hải quan qua phần mềm.
- Làm thủ tục kiểm tra hải quan thực tế hàng hóa, thông quan hàng hóa tại sân bay/cảng/cửa khẩu/địa điểm thông quan; làm thủ tục thuế NXK.
- Phối hợp với các bộ phận dịch vụ cấp 1 tại công ty để thực hiện giao nhận hàng hóa; thông tin, báo cáo tình hình, tiến độ công việc
- Lên hồ sơ thanh toán chi tiêu; nhập các dữ liệu thống kê, báo cáo; lưu trữ hồ sơ.
Nơi làm việc: Văn phòng TransAZ (152 Phó Đức Chính, Ba Đình, Hà Nội)
Thời gian làm việc: 08:00 – 12:00 & 13:00 – 17:00; Thứ hai – Thứ sáu & sáng Thứ bảy.
- Vận hành, thường xuyên hệ thống thiết bị kỹ thuật trong tòa nhà: điện, nước, điều hòa, pccc…
- Kiểm tra, theo dõi tình trạng các thiết bị trong phạm vi dự án;
- Thực hiện công tác bảo trì (nếu có khả năng), bảo dưỡng trang thiết bị theo lịch định kỳ;
- Thực hiện các công việc liên quan theo chỉ đạo của BQL dự án.
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo chỉ đạo của cấp trên
- Thời gian làm việc: theo ca hoặc làm hành chính ( linh hoạt)
Địa chỉ:
- Chung cư Nam Đô Complex, số 609 Trương Định, Thịnh Liệt, Hoàng Mai, Hà Nội
- Khu Palm Garden KĐT Việt Hưng, Long Biên, Hà Nội
- Tương tác với khách hàng và người dùng;
- Phân tích yêu cầu hệ thống;
- Đọc hiểu tài liệu yêu cầu, tài liệu thiết kế phần mềm
- Lên kế hoạch test;
- Tạo các checklist;
- Tạo test cases, test scripts;
- Thực hiện test và phối hợp với developer fix bugs
- Làm báo cáo test- Test Reports
- Thực hiện kiểm thử phần mềm ứng dụng mobile trên các nền tảng Android và iOS
- Thực hiện kiểm thử ứng dụng desktop, ứng dụng Web, SDK, API
- Thực hiện kiểm thử hiệu năng của phần mềm, khả năng chụi tải của phần mềm
- Thời gian làm việc : từ thứ 2 đến thứ 6
- Địa chỉ làm việc: 34/I4 Khu đô thị mới Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội (ngõ 112 Trung Kính rẽ vào)
Liên hệ trực tiếp Phòng tuyển dụng Miền Bắc: 0904541896
Lựa chọn làm việc tại 1 trong các Tỉnh thành đã mở của XanhSM: Hà Nội; Hưng Yên; Hà Nam, Lạng Sơn, Quảng Ninh, Ninh Bình, Nam Định