Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Xây dựng theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
1. Số lượng:
2. Mô tả công việc:
Lên kế hoạch, khảo sát và trực tiếp giám sát thi công công trình.
Chịu trách nhiệm về an toàn, chất lượng, tiến độ và đánh giá rủi ro.
Tính toán, kiểm soát khối lượng thi công của hạng mục trực tiếp giám sát.
Làm việc với chỉ huy trưởng để cập nhật tiến độ công việc và đưa ra các điều chỉnh phù hợp.
Sắp xếp và phân bổ công việc trên công trình.
Thực hiện các yêu cầu khác của sự phân công của cấp trên.
Chuyên: thi công điện, điện nhẹ công trình chung cư, nhà xưởng ...
- Bảo trì toàn bộ hệ thống máy móc dây chuyền nhà máy và máy móc phụ trợ sản xuất theo kế hoạch, đảm bảo thiết bị ổn định, an toàn.
- Sửa chữa hệ thống điện, điện điều khiển , hệ thống điện chiếu sáng máy và móc trang thiết bị trong toàn nhà máy.
- Kiểm tra, vận hành , bảo dưỡng hệ thống điện động lực, ánh sáng, hệ thống PCCC
- Quản lý vật tư, công cụ, dụng cụ, thiết bị thuộc đơn vị mình quản lý.
- Các công việc theo yêu cầu của quản lý cấp trên.
1. Lắp đặt và vận hành
- Tiếp nhận và xử lý các đơn hàng lắp đặt từ công ty
- Lắp đặt, vận hành hệ thống thiết bị nha khoa như: Ghế nha khoa, máy X-Quang, thiết bị phòng vô trùng và các thiết bị liên quan khác...
- Thực hiện việc kiểm tra, hiệu chỉnh thiết bị để đảm bảo thiết bị hoạt động tối ưu
2. Sửa chữa, xử lý sự cố các lỗi vận hành liên quan tới thiết bị nha khoa tại phòng khám/bệnh viện.
3. Bảo trì, bảo dưỡng
- Lập kế hoạch bảo trì bảo dưỡng cho thiết bị nha khoa tại phòng khám để đảm bảo thiết bị hoạt động tốt.
- Thực hiện việc bảo hành các sản phẩm thiết bị trong trường hợp thiết bị lỗi do nhà sản xuất
4. Tìm hiểu sản phẩm và chuyển giao
- Học tài liệu kỹ thuật của nhà cung cấp
- Hỗ trợ hướng dẫn các đồng nghiệp cách sử dụng các thiết bị và phần mềm liên quan.
- Hướng dẫn khách hàng cách sử dụng thiết bị nha khoa một cách hiệu quả và giải đáp các thắc mắc của khách hàng.
5. Báo cáo công việc cho phòng ban quản lý
- Vận hành, thường xuyên hệ thống thiết bị kỹ thuật trong tòa nhà: điện, nước, điều hòa, pccc…
- Kiểm tra, theo dõi tình trạng các thiết bị trong phạm vi dự án;
- Thực hiện công tác bảo trì (nếu có khả năng), bảo dưỡng trang thiết bị theo lịch định kỳ;
- Thực hiện các công việc liên quan theo chỉ đạo của BQL dự án.
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo chỉ đạo của cấp trên
- Thời gian làm việc: theo ca hoặc làm hành chính ( linh hoạt)
Địa chỉ:
- Chung cư Nam Đô Complex, số 609 Trương Định, Thịnh Liệt, Hoàng Mai, Hà Nội
- Khu Palm Garden KĐT Việt Hưng, Long Biên, Hà Nội
1. Số lượng:
2. Mô tả công việc:
Công ty mở thêm xưởng in nên tuyển mới vị trí kỹ thuật:
- Sửa chữa máy in, vận hành các loại máy trong ngành in, máy in màu văn phòng và máy in màu quảng cáo
- Kiểm tra, vệ sinh, bảo dưỡng máy nhằm đảm bảo máy in luôn được vận hành tốt
- Các công việc khác theo sự sắp xếp của trưởng bộ phận
Địa chỉ: Số 177, ngõ 521, Đường Trương Định, Phường Thịnh Liệt, Hoàng Mai, Hà Nội
- Khảo sát cùng bộ phận kinh doanh, marketing (nếu cần) để tiếp nhận yêu cầu của khách hàng.
- Dựa vào thư viện thiết kế máy mẫu đã có sẵn, Bộ phận R&D sẽ họp và thống nhất phương án, sau đó dựng concept 3D, tính toán lựa chọn thiết bị tiêu chuẩn, tính toán kết cấu máy, thiết kế máy hoàn thiện để chế tạo.
- Bóc tách bản vẽ từ 3D thành 2D để gia công sản xuất.
- Hoàn thiện hồ sơ máy sau khi bàn giao tới khách hàng.
- Cải tiến và chuẩn hóa thiết kế máy.
* Công việc thực hiện: Đại lý thủ tục hải quan về thông quan hàng hóa xuất nhập khẩu. Các việc cơ bản, như sau:
- Tiếp nhận và kiểm tra hồ sơ; xác định mã HS của hàng hóa; lập hồ sơ cho khai hải quan, kiểm tra hải quan.
- Khai hải quan qua phần mềm.
- Làm thủ tục kiểm tra hải quan thực tế hàng hóa, thông quan hàng hóa tại sân bay/cảng/cửa khẩu/địa điểm thông quan; làm thủ tục thuế NXK.
- Phối hợp với các bộ phận dịch vụ cấp 1 tại công ty để thực hiện giao nhận hàng hóa; thông tin, báo cáo tình hình, tiến độ công việc
- Lên hồ sơ thanh toán chi tiêu; nhập các dữ liệu thống kê, báo cáo; lưu trữ hồ sơ.
Nơi làm việc: Văn phòng TransAZ (152 Phó Đức Chính, Ba Đình, Hà Nội)
Thời gian làm việc: 08:00 – 12:00 & 13:00 – 17:00; Thứ hai – Thứ sáu & sáng Thứ bảy.