Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Y Dược TPHCM theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Thực hiện các công việc chuyên môn của điều dưỡng.
- Hỗ trợ bác sĩ, cung cấp dịch vụ sơ cấp cứu ban đầu và chăm sóc bệnh nhân tại nơi làm việc
- Đảm bảo công tác lưu trữ hồ sơ, báo cáo nhanh và chính xác
- Hỗ trợ công tác an toàn, sử dụng và bảo dưỡng các trang thiết bị y tế
- Và một số công việc khác theo yêu cầu của Quản lý
- Quản lý PTN (lập kế hoạch vật tư, bảo trì thiết bị…)
- Chuẩn bị cho các buổi thực hành (hoá chất, dụng cụ)
- Thực hiện giờ dạy thực hành chuyên môn
- Hỗ trợ GV thực hành để thực hiện nội qui PTN nghiêm túc
- Tư vấn cho khách hàng về những sản phẩm của công ty (thuốc, thực phẩm chức năng, dụng cụ y tế).
- Sắp xếp hàng hóa gọn gàng, đẹp mắt theo quy định.
- Tham dự các buổi tập huấn của công ty về sản phẩm và kỹ năng bán hàng.
- Kiểm kê kho hàng, kiểm tra hạn sử dụng của hàng hóa mỗi ngày.
- Quản lý các sản phẩm có tại cửa hàng.
- Cập nhật bảng giá.
- Nhận thanh toán từ khách hàng (Thu ngân)
- Quyết toán và nộp tiền vào quỹ.
Thực hiện phân loại các mẫu bệnh phẩm cho các xét nghiệm.
- Thực hiện các kỹ thuật chuyên môn về chuyên ngành được phân công trong phòng.
- Thực hiện khử trùng các dụng cụ, các bệnh phẩm, bảo đảm vệ sinh vô trùng cho phòng.
- Thực hiện nghiêm chỉnh chế độ kiểm tra chất lượng (nội kiểm tra và ngoại kiểm tra), đồng thời kiểm tra lại kết quả xét nghiệm.
- Vận hành, bảo quản, bảo dưỡng phương tiện máy móc, trang thiết bị đúng quy trình theo quy định của nhà sản xuất và của Phòng Khám.
- Lập kế hoạch dự trù, chuẩn bị đủ đúng theo quy định và hạn mức sử dụng các nguyên vật liệu, dụng cụ, hoá chất, thuốc thử, VPP và các vật tư khác cần thiết cho hoạt động chuyên môn của phòng xét nghiệm
Mô tả công việc:
- CTV sẽ đóng vai khách hàng đến hỏi mua sản phẩm tại nhà thuốc
- Quản lý trực tiếp sẽ đào tạo cho CTV chi tiết cách thực hiện
- Tư vấn cho khách hàng về những sản phẩm của công ty (thuốc, thực phẩm chức năng, dụng cụ y tế).
- Sắp xếp hàng hóa gọn gàng, đẹp mắt theo quy định.
- Tham dự các buổi tập huấn của công ty về sản phẩm và kỹ năng bán hàng.
- Kiểm kê kho hàng, kiểm tra hạn sử dụng của hàng hóa mỗi ngày.
- Quản lý các sản phẩm có tại cửa hàng.
- Cập nhật bảng giá.
- Nhận thanh toán từ khách hàng (Thu ngân)
- Quyết toán và nộp tiền vào quỹ.
- Thực hiện các công việc có liên quan đến kỹ thuật sử dụng cụ thay khớp háng, khớp gối và cột sống trong ngành chấn thương chỉnh hình.
- Nắm bắt các kỹ thuật, qui trình trong phòng mổ, các cụ dụng cụ phòng mổ.
- - Biết lắp ráp, chuẩn bị hoàn chỉnh một bộ dụng cụ trong quá trình phẩu thuật.
- Xây dựng và phát triển mối quan hệ tốt với khách hàng, chăm sóc khách hàng trong suốt quá trình trước & sau khi bán sản phẩm.