Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Y Dược TPHCM theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Giới thiệu sản phẩm và hoàn thành chỉ tiêu doanh số của công ty đề ra.
- Duy trì mối quan hệ khách hàng cũ, phát triển mối quan hệ khách hàng mới
- Thu thập, phân tích thông tin thị trường và phản hồi cho Quản lý trực tiếp.
- Thời gian làm việc 44h/tuần
- Nghiên cứu công thức sản phẩm mới
- Kiểm tra các tính chất hóa, lý của các hoạt chất
- Xử lý các vấn đề liên quan đến chất lượng sản phẩm.
- Biết sử dụng các máy phân tích, máy sắc kí
- Có đam mê và lòng nhiệt huyết với ngành nông nghiệp cũng như các nghiên cứu về cây trồng, bệnh hại, sâu rầy,...
- Có thể di chuyển thường xuyên trong ngày hoặc nhiều ngày để đi thực nghiệm.
- Kinh doanh bán hàng cho các đại lý nhà thuốc cốm vi sinh và đại tràng lợi khuẩn.
- Thực hiện công việc kinh doanh theo chính sách bán hàng và hoàn thành chỉ tiêu doanh số được giao;
- Nắm bắt và triển khai các chương trình của của Phòng Kinh doanh: chương trình Marketing, chương trình khuyến mãi,...
- Hỗ trợ Marketing về việc trưng bày tại điểm bán.
- Đo khám mắt đúng quy trình của Công ty.
- Tư vấn, giải đáp, hướng dẫn khách hàng sử dụng tròng kính phù hợp với mục đích sử dụng.
- Nhân học viên Tham gia Đào tạo Kỹ Thuật Viên Khúc Xạ tại TP.HCM và trở thành nhân viên chính thức tại Mắt Việt.
- Làm việc theo ca xoay ca hoặc làm fulltime
- Làm việc tại hệ thống cửa hàng Mắt Kính Mắt Việt tại: Hồ Chí Minh, Bình Dương, Hà Nội, Bắc Ninh, Biên Hòa, Tiền Giang,.... toàn quốc
• Thực hiện công tác chuyên môn tại các khoa, phòng được bổ nhiệm vị trí làm việc.
• Tiếp nhận, hướng dẫn, giúp đỡ bệnh nhân trước, trong, và sau thời gian điều trị bệnh.
• Hoàn thành ghi hồ sơ điều dưỡng.
• Kiểm tra tủ trực thuốc và vật tư y tế tại khoa.
• Hằng ngày vệ sinh bề mặt dụng cụ, trang thiết bị y tế theo chỉ đạo của Điều dưỡng trưởng.
• Lưu hồ sơ và bố trí một cách thích hợp để dễ dàng tham khảo. Lưu hồ sơ theo thời hạn quy định.
• Ghi nhận những thông tin phản hồi từ bệnh nhân, thân nhân (nghe nhận hoặc qua thư góp ý) một cách khẩn trương. Báo với điều dưỡng trưởng/cấp trên về những phản hồi đó, trao đổi với cấp trên và đề xuất các biện pháp ngăn ngừa và khắc phục.
• Tham gia trực theo yêu cầu của khoa.
• Công việc cụ thể sẽ trao đổi kỹ khi phỏng vấn.
• Thực hiện công tác chuyên môn tại các khoa, phòng được bổ nhiệm vị trí làm việc.
• Tiếp nhận, hướng dẫn, giúp đỡ bệnh nhân trước, trong, và sau thời gian điều trị bệnh.
• Hoàn thành ghi hồ sơ điều dưỡng.
• Kiểm tra tủ trực thuốc và vật tư y tế tại khoa.
• Hằng ngày vệ sinh bề mặt dụng cụ, trang thiết bị y tế theo chỉ đạo của Điều dưỡng trưởng.
• Lưu hồ sơ và bố trí một cách thích hợp để dễ dàng tham khảo. Lưu hồ sơ theo thời hạn quy định.
• Ghi nhận những thông tin phản hồi từ bệnh nhân, thân nhân (nghe nhận hoặc qua thư góp ý) một cách khẩn trương. Báo với điều dưỡng trưởng / cấp trên về những phản hồi đó, trao đổi với cấp trên và đề xuất các biện pháp ngăn ngừa và khắc phục.
• Tham gia trực theo yêu cầu của khoa.
• Công việc cụ thể sẽ trao đổi kỹ khi phỏng vấn.
- Thực hiện các Y lệnh của bác sỹ.
-Sử dụng thành thạo các loại máy điều trị tại Phòng Vật Lý Trị Liệu.
-Thiết lập mục tiêu, kế hoạch điều trị phù hợp cho những trường hợp bệnh nhân cần có điều chỉ định điều trị bằng Phương pháp vận động trị liệu.
- Bấm huyệt là phương pháp chữa bệnh không dùng thuốc, cơ thể không phải chịu ảnh hưởng của việc lạm dụng thuốc giảm đau.
- Phụ tá cho bác sĩ , có kinh nghiệm hoặc không có kinh nghiệm sẽ được đào tạo
- Sắp xếp khu vực ghế điều trị phụ trách, chuẩn bị sẵn sàng và đầy đủ dụng cụ và vật liệu.
- Làm các công việc khác theo chỉ đạo của Bác sỹ.
- Chi tiết công việc sẽ trao đổi cụ thể trong quá trình phỏng vấn.
- Nghiên cứu phát triển sản phẩm (thuốc, thực phẩm chức năng, trang thiết bị y tế, mỹ phẩm): nghiên cứu và phát triển công thức phù hợp, cung ứng, đánh giá các ý tưởng sản phẩm, xem xét, phân tích khả năng cạnh tranh giữa sản phẩm của công ty với các sản phẩm tương đồng trên thị trường.
- Sản xuất sản phẩm (thuốc, thực phẩm chức năng, trang thiết bị y tế, mỹ phẩm): tìm kiếm các đối tác phù hợp để thực hiện gia công, mua công thức, bán thành phẩm theo định hướng của công ty, tìm kiếm các loại nguyên liệu mới, nguyên liệu thay thế phục vụ cho việc cải tiến chất lượng sản phẩm được phân công.
- Đăng ký hồ sơ (thuốc, thực phẩm chức năng, trang thiết bị y tế, mỹ phẩm): soạn hồ sơ, kiểm tra các tài liệu liên quan, nộp hồ sơ, theo dõi và bổ sung hồ sơ, liên hệ với Bộ Y tế, các Cục, Viện kiểm nghiệm và các cơ quan có liên quan trong việc đăng ký.
- Tương đương sinh học: soạn hồ sơ, kiểm tra các tài liệu liên quan, nộp hồ sơ, theo dõi và bổ sung hồ sơ tương đương sinh học.
- Kê khai giá: soạn hồ sơ, kiểm tra các tài liệu liên quan, nộp hồ sơ, theo dõi và bổ sung hồ sơ.
- Quản lý hồ sơ tài liệu: liên hệ với đối tác để yêu cầu tài liệu cần thiết, nhận, phân loại, sắp xếp và quản lý các hồ sơ pháp lý của sản phẩm, cung cấp thông tin khi đưa sản phẩm ra thị trường
- Ghi nhận và trả lời các khiếu nại của khách hàng, các sản phẩm trả về và thu hồi sản phẩm.
- Chịu trách nhiệm thực hiện các công việc hành chính và các công việc khác theo sự phân công của cấp trên..
- Hỗ trợ bác sỹ nha khoa trong việc điều trị cho bệnh nhân
- Thực hiện các công việc chuẩn bị trước khi có lịch điều trị cho bệnh nhân theo sự phân công của Trưởng bộ phận trợ thủ
- Thực hiện các công việc khác được phân công từ các bác sỹ trong phòng khám
- Kiểm tra chất lượng hàng hóa
- Lấy hàng hóa theo phiếu giao hàng
- Xếp hàng hóa vào kho theo đúng quy định
- Thực hiện việc đánh dấu hàng hóa theo quy định của Công ty.
- Bàn giao hàng hóa theo đơn cho nhân viên giao hàng đi giao (check hàng).
- Thực hiện kiểm kê thuốc theo lịch hoặc theo yêu cầu của cấp trên
- Phối hợp và thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Sếp.
• Thực hiện công tác chuyên môn tại các khoa, phòng được bổ nhiệm vị trí làm việc.
• Tiếp nhận, hướng dẫn, giúp đỡ bệnh nhân trước, trong, và sau thời gian điều trị bệnh.
• Hoàn thành ghi hồ sơ điều dưỡng.
• Kiểm tra tủ trực thuốc và vật tư y tế tại khoa.
• Hằng ngày vệ sinh bề mặt dụng cụ, trang thiết bị y tế theo chỉ đạo của Điều dưỡng trưởng.
• Lưu hồ sơ và bố trí một cách thích hợp để dễ dàng tham khảo. Lưu hồ sơ theo thời hạn quy định.
• Ghi nhận những thông tin phản hồi từ bệnh nhân, thân nhân (nghe nhận hoặc qua thư góp ý) một cách khẩn trương. Báo với điều dưỡng trưởng / cấp trên về những phản hồi đó, trao đổi với cấp trên và đề xuất các biện pháp ngăn ngừa và khắc phục.
• Tham gia trực theo yêu cầu của khoa.
• Công việc cụ thể sẽ trao đổi kỹ khi phỏng vấn.
- Hỗ trợ bác sỹ nha khoa trong việc điều trị cho bệnh nhân
- Thực hiện các công việc chuẩn bị trước khi có lịch điều trị cho bệnh nhân theo sự phân công của Trưởng bộ phận trợ thủ
- Thực hiện các công việc khác được phân công từ các bác sỹ trong phòng khám
- Phụ Bác Sĩ thực hiện dịch vụ
- Thay băng cắt chỉ vết thương
- Đưa khách hàng từ trung tâm vào bệnh viện
- Thực hiện các dịch vụ về da
- Chăm sóc khách hàng sau phẫu thuật
Giới thiệu và chào bán sản phẩm của công ty tới tất cả các nhà thuốc, quầy thuốc tại Tp.HCM
Triển khai các chương trình MKT tới khách hàng