• Quản lý kênh khách hàng MT đã giao • Mở thêm các hệ thống trong kênh MT: Supper market, CVS, Drugstore…• Phối hợp lập kế hoạch bán hàng, kế hoạch khuyến mãi, nhân sự, ngân sách bán hàng hàng tháng, quí, năm và triển khai thực hiện các kế hoạch đã được duyệt • Phối hợp xây dựng các chương trình khuyến mãi cho hệ thống phân phối theo phạm vi được giao • Phối hợp quản lý, xây dựng và phát triển hệ thống phân phối, điều hành hệ thống bán hàng • Thu nhập, báo cáo cập nhật các xu hướng mua bán và vị trí nhãn hiệu, đề ra mục tiêu và kế họach thực hiện định kỳ • Báo cáo tình hình thị trường, bán hàng, độ phủ, trưng bày, khuyến mãi, tồn kho NPP • Duy trì tiếp xúc với tất cả khách hàng chủ yếu nhằm tạo ưu thế về nhãn hiệu và trưng bày. • Tiếp thu các ý kiến phản ánh của khách hàng, chủ cửa hàng về sản phẩm, chính sách kinh doanh, thái độ phục vụ.... • Theo dõi, báo cáo họat động của đối thủ cạnh tranh.