Chuyên trang Việc làm dành cho Sinh viên
  • Tìm việc
  • Nhà trọ sinh viên
  • Thực tập
  • Công ty
  • Tuyển dụng nhanh
  • Cẩm nang nghề nghiệp
  • Đăng ký Đăng nhập
  • login Đăng nhập
  • register Đăng ký
  • NHÀ TUYỂN DỤNG
    Đăng tuyển, tìm ứng viên...

Việc làm cho sinh viên Đại học Yersin Đà Lạt

Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Yersin Đà Lạt theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.

  1. StudentJob
  2. Uni
  3. Đại học Yersin Đà Lạt

Đại học Yersin Đà Lạt

image image
Ngôn ngữ Anh Đông phương học (106) Quan hệ công chúng Quản trị kinh doanh (16336) Luật kinh tế (92) Công nghệ sinh học (13) Khoa học môi trường Công nghệ thông tin (801) Công nghệ kỹ thuật ô tô Công nghệ thực phẩm
banner 1
[ Hot Job ] Chuyên Viên Tư Vấn Pháp Lý Môi Trường (Lên Tới 50 Triệu/tháng)

[ Hot Job ] Chuyên Viên Tư Vấn Pháp Lý Môi Trường (Lên Tới 50 Triệu/tháng)

CÔNG TY TNHH TƯ VẤN MÔI TRƯỜNG VIỆT KHOA
  • Ngày hết hạn: 23/12/2025
  • Ngành nghề: Luật / Pháp lý
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
• Nắm vững các văn bản Luật, thông tư, nghị định, quy chuẩn về môi trường.• Tư vấn cho khách hàng về lập các thủ tục hồ sơ lĩnh vực môi trường (như: Giám sát môi trường định kỳ, ĐTM, đề án bảo vệ môi trường, kế hoạch BVMT, xả nước thải vào nguồn nước, chủ nguồn chất thải nguy hại,...)• Chi tiết công việc khác sẽ trao đổi cụ thể trong quá trình phỏng vấn.• Phỏng vấn và thử việc, đi làm ngay
Senior Specialist, DMA Contract Management

Senior Specialist, DMA Contract Management

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ NAM LONG
  • Ngày hết hạn: 23/12/2025
  • Ngành nghề: Luật / Pháp lý
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
Manage, monitor and operating agreements, contracts/appendices• Prepare, drafting, and review of contracts, agreements, and other legal documents to ensure they meet organizational standards and legal requirements.• Ensure that all contracts are executed in accordance with company policies, procedures, and regulatory requirements.• Collaborate with internal stakeholders, such as legal, finance, and expertise departments, to ensure all contract terms (cost, payments, …) are thoroughly vetted and agreed upon.• Monitor and manage the contract lifecycle, including renewals, amendments, and terminations, to ensure compliance with all terms and conditions.• Restore all contracts and related documents, ensuring easy access and retrieval for the stakeholders and compliance audits.• Prepare and present regular reports on contract status, compliance, risk.• Provide guidance to team members, stakeholders on contract management processes and best practices.Contract Termination and Settlement• Implement the process of contract termination and settlement, ensuring that all contractual and legal obligations are fulfilled by all parties.• Collaborate with internal stakeholders to define the workdone, remaining cost and payments terms for current and new contracts according to JVs, Investor requirements.Negotiation and Conflict Resolution• Lead or support contract negotiations with vendors, and partners to secure favorable terms and mitigate risks.• Resolve contract-related issues in a timely and effective.• Provide guidance to team members during negotiations and ensure adherence to company policies.Stakeholder Engagement and Relationship Management• Act as a key point of contact for contract-related matters, ensuring clear and effective communication.• Build and maintain strong relationships with key stakeholders, including vendors, partners and internal departments, to facilitate smooth contract execution.Performs other duties as assigned.
Legal Senior Specialist

Legal Senior Specialist

Panasonic Vietnam Co.,LTD
  • Ngày hết hạn: 23/12/2025
  • Ngành nghề: Luật / Pháp lý
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
Panasonic Vietnam is looking for a Legal Senior Specialist. The incumbent will perform the following duties and responsibilities:1. Legal affairs• Contracts review, advice and negotiation with related parties.• Provide legal consultation for business activities and other relevant aspects.• Work with Government authorities for company procedures & compliance to laws.• Internal check and monitor the implementation of Corporate compliance policies & procedures.• Conduct Compliance training for internal needs.• Initiate & implement activities for promoting compliance culture.2. Corporate Governance & Risk Management• Support in building a strong corporate governance system in place.• Assess Compliance & operational risks for counter measures.3. Other supporting tasks relating to legal and compliance as assigned
Legal Associate

Legal Associate

Dezan Shira & Cộng Sự Việt Nam
  • Ngày hết hạn: 23/12/2025
  • Ngành nghề: Luật / Pháp lý
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
1. Key duties/responsibilities:- Licensing for various companies of various business lines;- Drafting documents for the grant of licenses applied for businesses and investment projects;- Drafting documents to obtain work permits, temporary residence cards, or equivalent permits;- Prepare and/or review legal opinions, resolutions, contracts, other legal documents and projects for clients a timely and consistent manner;- Implement legal and tax registrations/establishments/investment procedures for our clients;- Managing client cases from start to finish, advising clients and conducting legal research on their behalf- Coordinating with relevant departments for the successful delivery of the tasks;- Other tasks assigned by the line supervisor/Manager.
Trưởng Bộ Phận Tố Tụng - Khánh Hòa, Đắc Lắc, Phú Yên TA079

Trưởng Bộ Phận Tố Tụng - Khánh Hòa, Đắc Lắc, Phú Yên TA079

VPBank - Https://tuyendung.vpbank.com.vn/
  • Ngày hết hạn: 22/12/2025
  • Ngành nghề: Luật / Pháp lý
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
1. Chỉ đạo, hướng dẫn CBNV trong Bộ phận thu thập các thông tin và hồ sơ cần thiết về khoản vay và khách hàng, cùng CBNV phân tích và thống nhất phương án xử lý nợ phù hợp trong từng thời kỳ.2. Tổ chức, phân công, chỉ đạo và giám sát CBNV trong Bộ phận triển khai các biện pháp tác nghiệp dựa trên loại hình, tính chất nợ, theo đúng phương án xử lý nợ đã được phê duyệt (nếu có), quy trình xử lý nợ và các quy trình, quy định hiện hành có liên quan. Triển khai công tác tố giác, khởi kiện, thi hành án theo ủy quyền của Ban lãnh đạo Ngân hàng.3. Trực tiếp tham gia tác nghiệp cùng CBNV trong trường hợp cần thiết để nắm được tình hình hồ sơ và có định hướng, chỉ đạo phù hợp, bao gồm nhưng không giới hạn trong: liên hệ, gặp gỡ khách hàng và/hoặc người liên quan, làm việc với các cơ quan chức năng, tham gia trong quá trình thu giữ/ tố giác/ tố tụng/ thi hành án, hạch toán thu nợ…4. Kiểm tra, kiểm soát các hồ sơ, văn bản do CBNV soạn thảo (bao gồm nhưng không giới hạn trong: tờ trình, báo cáo, thông báo, công văn…) trước khi trình cấp phê duyệt tiếp theo.5. Lập kế hoạch công việc cho Bộ phận, đồng thời theo dõi các báo cáo về tình trạng khoản nợ và kết quả công việc (bao gồm nhưng không giới hạn trong: báo cáo tác nghiệp, dự thu, báo cáo thu hồi nợ, báo cáo vận hành…) để có định hướng, chỉ đạo phù hợp.6. Xây dựng, mở rộng và duy trì mạng lưới quan hệ với các cơ quan, tổ chức, cá nhân có liên quan trong nghiệp vụ xử lý nợ.7. Tham gia hoặc đóng góp ý kiến trong việc xây dựng, cải tiến các quy định, quy trình, hướng dẫn, biểu mẫu… nội bộ liên quan đến công tác xử lý nợ.8. Phối hợp với các đơn vị liên quan, tham gia vào công tác quản lý nhân sự trong Bộ phận, bao gồm nhưng không giới hạn trong: • Phỏng vấn tuyển dụng • Đào tạo, hướng dẫn, kèm cặp CBNV • Đánh giá HQLV của CBNV • Kiểm soát thời giờ làm việc và ý thức tuân thủ • Đề xuất đãi ngộ (khen thưởng, điều chỉnh bậc, lương…) hoặc phê bình, kỷ luật phù hợp • Tổ chức các hoạt động gắn kết đội ngũ9. Các công việc, nhiệm vụ khác được phân công bởi cấp có thẩm quyền.
[Pctt] Chuyên Viên Pháp Chế

[Pctt] Chuyên Viên Pháp Chế

Công Ty Tài Chính Trách Nhiệm Hữu Hạn MB Shinsei (Mcredit)
  • Ngày hết hạn: 22/12/2025
  • Ngành nghề: Luật / Pháp lý
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
Quản lý và tổ chức công việc theo mảng chức năng được phân công bao gồm một hoặc nhiều nhóm nhiệm vụ như sau:- Thu thập thông tin, chuẩn bị và gửi lại ý kiến tư vấn các vấn đề pháp lý liên quan đến chính sách, quy chế, quy trình, quy định, dự án, phương án kinh doanh, giao dịch kinh doanh, tư vấn giải quyết tranh chấp, khiếu nại, tố cáo, xử lý thông tin bất lợi.- Thu thập, phân tích, xây dựng dự thảo các quy trình và các văn bản hướng dẫn triển khai các hoạt động pháp chế.- Thu thập, phân tích thông tin và triển khai quy định pháp luật, đề xuất ban hành quy định nội bộ và quản lý hệ thống quản lý văn bản nội bộ (số hóa)- Phân tích và thực hiện đánh giá tác động văn bản pháp luật và theo dõi việc thực hiện các kiến nghị- Thu thập và phân tích thông tin, dự thảo các phương án để tham gia tố tụng- Thu thập, chuẩn bị thông tin cung cấp ra bên ngoài.- Nghiên cứu, đánh giá và thực hiện xây dựng dự thảo khung tuân thủ pháp luật theo yêu cầu từ Ban lãnh đạo và thu thập, tổng hợp thông tin góp ý văn bản quy phạm pháp luật theo yêu cầu Ngân hàng Nhà nước và các Cơ quan chức năng.- Thu thập, tổng hợp thông tin để xây dựng dự thảo quy định về phân cấp thẩm quyền toàn Công ty và dự thảo hướng dẫn vận hành việc thực hiện phân cấp thẩm quyền và xây dựng hệ thống CNTT để tra cứu, dự thảo các văn bản ủy quyền của Công ty- Thu thập, tổng hợp và dự thảo tài liệu đào tạo, bản tin pháp chế và phối hợp thực hiện đào tạo tại Công ty
Nhân Viên Pháp Lý Thu Hồi Công Nợ

Nhân Viên Pháp Lý Thu Hồi Công Nợ

Chailease
  • Ngày hết hạn: 22/12/2025
  • Ngành nghề: Luật / Pháp lý
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
• Liên hệ, làm việc trực tiếp, yêu cầu thanh toán đối với những khách hàng quá hạn thanh toán.• Theo dõi và báo cáo định kỳ về cam kết thanh toán của khách hàng, đảm bảo cam kết thanh toán được hiện.• Là đại diện bảo vệ lợi ích hợp pháp của Công ty khi tiến hành giải quyết vụ việc tại cơ quan Tòa án, Thi hành án, Công an và các cơ quan khác có liên quan.• Soạn và phát hành những tài liệu, thư tín liên quan đến thu hồi nợ.• Thương lượng và đề xuất giảm số tiền nghĩa vụ của khách hàng.• Tiến hành các thủ tục cần thiết để thu hồi tài sản thuê.• Tìm kiếm khách hàng mua để tiến hành bán thanh lý tài sản thuê.• Làm việc với các cơ quan Nhà nước có liên quan để thực hiện công việc thu hồi nợ.• Kiểm tra tài sản thuê theo chính sách của Công ty.• Thực hiện các công việc khác do cấp trên phân công
[Hot Job] Chuyên Viên Giải Phóng Mặt Bằng (GPMB) (25 Tr – 35 Tr Đồng/tháng)

[Hot Job] Chuyên Viên Giải Phóng Mặt Bằng (GPMB) (25 Tr – 35 Tr Đồng/tháng)

Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn BIG One
  • Ngày hết hạn: 18/12/2025
  • Ngành nghề: Luật / Pháp lý
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
Mục tiêu công việc:• Thực hiện công tác giải phóng mặt bằng đúng tiến độ, đảm bảo chất lượng và tuân thủ pháp luật.• Lập phương án bồi thường minh bạch và đúng quy định.• Giải quyết nhanh chóng các vấn đề phát sinh trong quá trình GPMB.• Phối hợp hiệu quả với cơ quan chức năng và địa phương để đảm bảo tiến độ công tác GPMB.• Đảm bảo bàn giao đất đúng tiến độ và quản lý mặt bằng hiệu quả.Công việc chính:Quản lý và thực hiện công tác GPMB:- Phối hợp với các cơ quan nhà nước để kê khai, kiểm đếm, xác định nguồn gốc đất.- Tiếp nhận, cắm mốc GPMB, bàn giao mặt bằng cho nhà đầu tư.- Triển khai thực hiện kế hoạch thu hồi đất và tham mưu thông báo thu hồi đất.- Lập, công khai phương án bồi thường, hỗ trợ GPMB.- Thẩm định, phê duyệt hồ sơ thu hồi đất.- Tổ chức chi trả bồi thường, hỗ trợ sau khi có quyết định thu hồi đất và phê duyệt phương án bồi thường, hỗ trợ.- Thực hiện cưỡng chế (nếu có).- Bàn giao đất trên thực địa.Phối hợp với cơ quan chức năng và chính quyền địa phương:- Làm việc với các cơ quan có thẩm quyền và chính quyền địa phương để thực hiện công tác GPMB.- Phối hợp để hướng dẫn, giải đáp các thắc mắc của cá nhân, tổ chức về những vấn đề liên quan đến GPMB.Tổng hợp và báo cáo:- Tổng hợp các khó khăn, vướng mắc trong quá trình thực hiện; ý kiến, nguyện vọng, đề nghị của cá nhân, tổ chức bị thu hồi đất báo cáo, đề xuất Trưởng Ban Dự Án xem xét giải quyết.Hoàn thiện hồ sơ thủ tục:- Kết hợp với các phòng ban trong công ty để hoàn thiện hồ sơ, thủ tục liên quan đến công tác GPMB cho dự án.Các công việc khác:- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp quản lý trực tiếp.
Vietnamese Associate/ Lawyer

Vietnamese Associate/ Lawyer

Jipyong Vietnam – Hanoi Branch
  • Ngày hết hạn: 18/12/2025
  • Ngành nghề: Luật / Pháp lý
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
• Conduct legal research on Vietnamese laws and relevant cross-border topics under partner/senior guidance.• Draft and review contracts, opinions, and filings; prepare licensing applications, regulatory dossiers and submissions.• Support client matters, due diligence and project management across multiple practice groups.• Handle other tasks as assigned by supervising lawyers.
Chuyên Viên Pháp Lý - 法律专员

Chuyên Viên Pháp Lý - 法律专员

Bank Of China (Hong Kong) Limited - Hochiminh City Branch
  • Ngày hết hạn: 17/12/2025
  • Ngành nghề: Luật / Pháp lý
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
主要岗位职责1. 文件审查与管理: 负责审定代表处相关各类法律文件及对外出具的法律文书,确保其合法性、合规性,有效控制法律合规风险。2. 法律咨询与支持: 为代表处活动提供日常法律咨询,就代表处活动相关事宜提出法律意见与解决方案。3. 合规管理: 参与代表处合规体系建设,跟踪、解读、宣导越南当地与银行业务相关的法律、法规、监管规定,并评估其对代表处及总部的影响。4. 内控制度建设: 参与起草、修订和完善代表处内部规章制度和流程,确保其符合外部监管要求。5. 法律培训: 针对代表处员工,开展法律合规培训,提升全员法律合规意识。6. 专题法律研究: 针对代表处及银行业务涉及的法律问题进行深入研究,出具合规风险评估报告。7.内部报告:根据代表处首席代表以及总部要求,撰写法律合规工作相关内容的报告。8.外部报告:根据代表处首席代表或越南国家银行要求,与越南国家银行等外部监管机构进行沟通报告。Trách nhiệm chính1. Rà soát và Quản lý Văn bản: Chịu trách nhiệm rà soát toàn bộ văn bản pháp lý liên quan đến văn phòng đại diện và các văn bản pháp lý bên ngoài, đảm bảo tính hợp pháp và tuân thủ của văn bản, đồng thời quản lý hiệu quả các rủi ro pháp lý và tuân thủ.2. Tư vấn và Hỗ trợ Pháp lý: Cung cấp tư vấn pháp lý hàng ngày cho hoạt động của văn phòng đại diện, đề xuất ý kiến pháp lý và giải pháp cho các vấn đề liên quan đến hoạt động của văn phòng đại diện.3. Quản lý Tuân thủ: Tham gia xây dựng hệ thống tuân thủ của văn phòng đại diện, theo dõi, diễn giải và phổ biến luật pháp, quy định và yêu cầu giám sát địa phương liên quan đến hoạt động ngân hàng tại Việt Nam, đồng thời đánh giá tác động của chúng đối với văn phòng đại diện và trụ sở chính。4. Phát triển Hệ thống Kiểm soát Nội bộ: Tham gia soạn thảo, sửa đổi và cải tiến các quy định, quy trình và quy chế nội bộ của văn phòng đại diện để đảm bảo tuân thủ các yêu cầu pháp lý。5. Đào tạo Pháp lý: Tổ chức đào tạo pháp lý và tuân thủ cho nhân viên văn phòng đại diện nhằm nâng cao nhận thức pháp lý và tuân thủ cho toàn thể nhân viên。6. Nghiên cứu Pháp lý Chuyên ngành: Nghiên cứu chuyên sâu các vấn đề pháp lý liên quan đến văn phòng đại diện và hoạt động ngân hàng, đồng thời lập báo cáo đánh giá rủi ro tuân thủ。7. Báo cáo nội bộ: Lập các báo cáo về công tác hợp quy theo yêu cầu của Trưởng đại diện Văn phòng đại diện và trụ sở chính。8. Báo cáo bên ngoài: Giao tiếp và báo cáo với các cơ quan quản lý bên ngoài như Ngân hàng Nhà nước Việt Nam theo yêu cầu của Trưởng đại diện Văn phòng đại diện hoặc Ngân hàng Nhà nước Việt Nam.
CVC/CVCC Lập Kế Hoạch (Kiểm Soát Chi Phí Tố Tụng THN) - TA082

CVC/CVCC Lập Kế Hoạch (Kiểm Soát Chi Phí Tố Tụng THN) - TA082

VPBank - Https://tuyendung.vpbank.com.vn/
  • Ngày hết hạn: 16/12/2025
  • Ngành nghề: Luật / Pháp lý
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
Kiểm soát chi phí tố tụng:• Xây dựng và vận hành BAU công cụ/ báo cáo kiểm soát chi phí tố tụng trong hoạt động thu hồi và xử lý nợ đảm bảo chi hiêu quả cho hoạt động của Khối Thu hồi và Xử lý nợ.• Xây dựng cơ chế kiểm soát, warning, chính sách và chế tài đối với các chi phí tố tụng chưa hoàn theo kế hoạch, đảm bảo giảm thiểu các rủi ro vận hành như thất thoát chi phí, …• Các công việc và nghiệp vụ khác theo yêu cầu của lãnh đạo.Giám sát cải tiến quy trình, kiến nghị:• Xây dựng và ban hành hướng dẫn nghiệp vụ liên quan đến quy trình tố tụng, chuẩn hóa theo từng giai đoạn với Process map gắn mốc SLA cho từng bước.• Chuẩn hóa checklist hồ sơ, văn bản, mẫu biểu nghiệp vụ, …• Kiến nghị và xử lý kiến nghị vấn đề/ vướng mắc phát sinh trong hoạt động tố tụng.• Cơ chế/ chính sách, đề xuất giải pháp kiểm soát rủi ro vận hành.
Legal And Compliance Officer

Legal And Compliance Officer

Công Ty Cổ Phần Chứng Khoán Guotai Junan (Việt Nam)
  • Ngày hết hạn: 16/12/2025
  • Ngành nghề: Luật / Pháp lý
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
CHỨC NĂNG & NHIỆM VỤ CHÍNH/DUTIES AND MAIN RESPONSIBILITIES1. Tham mưu, tư vấn pháp lý / Legal Advice a. Nghiên cứu và cung cấp ý kiến tư vấn pháp lý đối với các hoạt động, tổ chức trong Công ty theo yêu cầu của cấp có thẩm quyền; trình lãnh đạo Phòng phê duyệt. Research and provide legal advice on the Company’s activities and organizational matters as requested by competent authorities and submit to the Head of Department for approval. b. Nghiên cứu, góp ý hoặc làm đầu mối tổng hợp ý kiến để đánh giá và tư vấn đối với các văn bản quy phạm pháp luật theo yêu cầu. Research, provide comments or act as a focal point to consolidate opinions for evaluation and advice on legal normative documents as requested by the Company.2. Thẩm định tính pháp lý / Legal Review a. Thẩm định tính pháp lý đối với tài liệu, văn bản, biểu mẫu trước khi ban hành, liên quan đến các hoạt động của Công ty theo phân công. Review legal compliance of documents, forms before issuance, as assigned.b. Thẩm định các loại hợp đồng, văn bản mà Công ty ký kết với bên thứ ba. Review contracts and documents entered into by the Company with third parties.3. Giải quyết tranh chấp / Dispute Resolution a. Tiếp nhận và hướng dẫn thủ tục giải quyết tranh chấp với bên thứ ba khi phát sinh; tư vấn và báo cáo cho cấp có thẩm quyền về định hướng giải quyết và cơ sở pháp lý của các hồ sơ tranh chấp. Receive and provide guidance on dispute resolution procedures with third parties when arising; advise and report to competent authorities on settlement directions and legal grounds of dispute dossiers as assigned.b. Tham gia giải quyết tranh chấp khi có yêu cầu theo quyết định của cấp có thẩm quyền. Participate in dispute settlement proceedings when required by competent authorities.4. Quản lý hệ thống hợp đồng, quy trình, văn bản nội bộ/ Management of Contracts and Official Documentsa. Quản lý hệ thống văn bản, hợp đồng, tài liệu của Công ty theo phân công. Manage the Company’s system of documents, contracts, and files as assigned.b. Rà soát và cập nhật các văn bản định chế, quy trình, văn bản nội bộ của Công ty; đề xuất sửa đổi, bổ sung hoặc thay thế kịp thời để đảm bảo tuân thủ quy định pháp luật. Review and update corporate documents and procedures of the Company; propose timely amendments, supplements, or replacements to ensure compliance with applicable laws.5. Chuẩn bị hồ sơ và thực hiện thủ tục pháp lý (nếu cần) / Preparation of Dossiers and Legal Procedures (if any)a. Tư vấn và chuẩn bị hồ sơ, tài liệu để tiến hành các thủ tục pháp lý theo hướng dẫn của lãnh đạo Phòng. Provide advice and prepare dossiers and documents for legal procedures as instructed by the Head of Department. b. Tư vấn, hướng dẫn và thực hiện các thủ tục pháp lý theo phân công của lãnh đạo Phòng. Provide guidance and directly implement legal procedures as assigned by the Head of Department.6. Các nhiệm vụ khác a. Tham gia thực hiện các công việc của Phòng Pháp chế và Tuân thủ Participate in carrying out tasks of the Legal and Compliance Department.b. Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công của lãnh đạo Phòng. Perform other duties as assigned by the Head of Department.
Nhân Viên Pháp Lý Thu Hồi Công Nợ

Nhân Viên Pháp Lý Thu Hồi Công Nợ

Chailease
  • Ngày hết hạn: 14/12/2025
  • Ngành nghề: Luật / Pháp lý
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
• Liên hệ, làm việc trực tiếp, yêu cầu thanh toán đối với những khách hàng quá hạn thanh toán.• Theo dõi và báo cáo định kỳ về cam kết thanh toán của khách hàng, đảm bảo cam kết thanh toán được hiện.• Là đại diện bảo vệ lợi ích hợp pháp của Công ty khi tiến hành giải quyết vụ việc tại cơ quan Tòa án, Thi hành án, Công an và các cơ quan khác có liên quan.• Soạn và phát hành những tài liệu, thư tín liên quan đến thu hồi nợ.• Thương lượng và đề xuất giảm số tiền nghĩa vụ của khách hàng.• Tiến hành các thủ tục cần thiết để thu hồi tài sản thuê.• Tìm kiếm khách hàng mua để tiến hành bán thanh lý tài sản thuê.• Làm việc với các cơ quan Nhà nước có liên quan để thực hiện công việc thu hồi nợ.• Kiểm tra tài sản thuê theo chính sách của Công ty.• Thực hiện các công việc khác do cấp trên phân công
CVC/CVCC Lập Kế Hoạch (Kiểm Soát Chi Phí Tố Tụng THN) - TA082

CVC/CVCC Lập Kế Hoạch (Kiểm Soát Chi Phí Tố Tụng THN) - TA082

VPBank - Https://tuyendung.vpbank.com.vn/
  • Ngày hết hạn: 14/12/2025
  • Ngành nghề: Luật / Pháp lý
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
Kiểm soát chi phí tố tụng:• Xây dựng và vận hành BAU công cụ/ báo cáo kiểm soát chi phí tố tụng trong hoạt động thu hồi và xử lý nợ đảm bảo chi hiêu quả cho hoạt động của Khối Thu hồi và Xử lý nợ.• Xây dựng cơ chế kiểm soát, warning, chính sách và chế tài đối với các chi phí tố tụng chưa hoàn theo kế hoạch, đảm bảo giảm thiểu các rủi ro vận hành như thất thoát chi phí, …• Các công việc và nghiệp vụ khác theo yêu cầu của lãnh đạo.Giám sát cải tiến quy trình, kiến nghị:• Xây dựng và ban hành hướng dẫn nghiệp vụ liên quan đến quy trình tố tụng, chuẩn hóa theo từng giai đoạn với Process map gắn mốc SLA cho từng bước.• Chuẩn hóa checklist hồ sơ, văn bản, mẫu biểu nghiệp vụ, …• Kiến nghị và xử lý kiến nghị vấn đề/ vướng mắc phát sinh trong hoạt động tố tụng.• Cơ chế/ chính sách, đề xuất giải pháp kiểm soát rủi ro vận hành.
Trưởng Phòng Pháp Chế

Trưởng Phòng Pháp Chế

Công ty TNHH Đức Minh Đồng Nai
  • Ngày hết hạn: 11/12/2025
  • Ngành nghề: Luật / Pháp lý
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
• Tham mưu pháp lý cho Ban Giám đốc trong hoạt động xây dựng, đầu tư và kinh doanh bất động sản.• Soạn thảo, thẩm định hợp đồng, hồ sơ pháp lý dự án.• Soạn thảo các văn bản hành chính để hỏi, giải đáp hoặc báo cáo với các cơ quan nhà nước về các vấn đề pháp lý liên quan của dự án BĐS của công ty• Quản lý, giám sát việc tuân thủ pháp luật và quy định nội bộ.• Đại diện Công ty làm việc với cơ quan quản lý Nhà nước, đối tác, khách hàng liên quan đến pháp lý.
Vietnamese Associate/ Lawyer

Vietnamese Associate/ Lawyer

Jipyong Vietnam – Hanoi Branch
  • Ngày hết hạn: 11/12/2025
  • Ngành nghề: Luật / Pháp lý
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
• Conduct legal research on Vietnamese laws and relevant cross-border topics under partner/senior guidance.• Draft and review contracts, opinions, and filings; prepare licensing applications, regulatory dossiers and submissions.• Support client matters, due diligence and project management across multiple practice groups.• Handle other tasks as assigned by supervising lawyers.
Legal Staff Cum Secretariat Assistant

Legal Staff Cum Secretariat Assistant

CÔNG TY CỔ PHẦN QUẢN LÝ QUỸ PHÚ HƯNG
  • Ngày hết hạn: 11/12/2025
  • Ngành nghề: Luật / Pháp lý
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
• Review the contract, document, research and advise on legal issues related to the company’s operations.• Prepare and hold company meetings, make meeting minutes and related dossiers. Arrange and store records belonging to the Company Secretariat.• Review documents submitted to the BOM and provide secretarial support to make complete dossiers.• Track projects assigned to departments and teams, and report the progress to the BOM.• Make reports to the regulatory authorities and communicate with the third parties related to the company’s general activities.• Arrange the working schedule for the BOM.• Oversee and interpret the company’s administrative policies and procedures.• Communicate with internal units/departments proactively for problem solving or daily processing.• Stay flexible for team arrangement where needed, functional coverage, short term support across functions/products, ad-hoc assignments as requested by team leader/manager.• Other tasks as assigned by the line manager.
Sr. Specialist, Vendor Compliance

Sr. Specialist, Vendor Compliance

Công Ty TNHH Gap International Sourcing (Việt Nam)
  • Ngày hết hạn: 10/12/2025
  • Ngành nghề: Luật / Pháp lý
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
About the Role:Evaluate and assess factories to ensure compliance with Gap Inc.'s Code of Vendor Conduct (COVC) and relevant labor, environmental, and safety laws. Responsibilities include reviewing BW and SLCP reports, making informed judgments, and transferring data to the Global Sustainability System (GSS). Support factories in identifying improvement areas, conducting root cause analysis, and implementing sustainable remediation. Facilitate training and monitor progress to ensure a comprehensive understanding of Gap Inc.'s sustainability requirements. Investigate high-risk issues and collaborate with internal and external partners to ensure compliance, while also engaging with stakeholders for joint assessments and supporting other sustainability initiatives as required.1. Evaluation and assessment criteria for monitored vendor and factories. (30%-40%)• Ensure vendors and factories understand and comply with Gap Inc.'s Code of Vendor Conduct (COVC) and local laws.• Evaluate factories' compliance with COVC, legal, sustainability, and safety requirements.• Identify, document, and address non-conformances in the Global Sustainability System (GSS).• Support factories in executing Corrective Action Plans (CAP) and follow up on remediation efforts.• Maintain and update a master list of active factories, ensuring timely follow-up on issues.• Analyze non-conformance trends, assist in root cause analysis, and recommend remediation.• Escalate serious non-conformances and facilitate required remediation with management.• Investigate and resolve key concerns or high-risk cases, documenting actions in the GSS.2. Manage & Support Joint Assessments with designated internal and external partner. (5%-10%)• Identify and make recommendations for facilities to participate in BW and SLCP according to the established selection criteria.• Coordinate and manage communication and planning.• Enter assessment data into the GSS database as required.• Transfer BW reports and SLCP verification reports data into GSS database as per the established protocols.• Review and assess relationships with external partners, reporting to the manager regularly.• Attend and respond to issues / concerns / complaints raised by the internal and external partner prior to, during or after joint assessments.• Annually review and analyze joint assessments with partners and recommend improvements.3. Deliver capability building training programs to factories. (30%-40%)• Coordinate and implement training programs focused on enhancing factory capabilities and driving improvements, as directed.• Track progress and monitor key performance indicators (KPIs) to measure the effectiveness of the training initiatives.4. Partner with designated internal and external Business Partners. (5%-10%)• Investigate high-risk cases or concerns and provide findings and recommendations to relevant parties, documenting them in the GSS database.• Build and maintain relationships with internal and external partners to ensure goods are manufactured in compliant conditions.• Help deepen integration with GIS on an as-needed basis, under the guidance of in country Supplier Sustainability manager.• Partner with Supplier Sustainability Operations / License team for timely evaluations and results communication.• Coordinate oversight of Gap Inc.’s Global Sustainability and / or industry initiatives as directed, e.g., ILO Better Work program, Women & Water, etc.• Share, cross-check and verify production related data with PQA and Sourcing, especially when investigating unauthorized subcontracting cases.• Provide vendors, factories, and other business partners with training / overview on Gap Inc.’s COVC, assessment and remediation, environmental, fire and building safety requirements, and capability building program.• Ensure consistent issue compliance by regularly communicating with other specialists and managers.5. Comprehend and maintain Global Sustainability and Company policies & procedures. (5%- 10%)• Keep informed of and track changes in national, federal, state, and provincial labor and environmental laws.• Review and comprehend Assessment Manual, Global Sustainability Policies and SOP’s, GSS Database procedural manuals and other relevant departmental guidelines.• Comply with Gap Inc. and Global Sustainability policies, including Code of Business Conduct, expense submission, confidentiality, department travel policy, employee discount policy, etc.6. Drive company, department, and industry improvements. (5% - 10%)• Build and maintain relationships with local leaders, government, environmental groups, and workers.• Keep abreast of in country political, economic, sustainability, and industry trends that affect Gap Inc.• Provide routine and ad-hoc analysis and forecasts of local, political, cultural, and economic conditions and provide recommendations.• Provide ongoing operational and project management support on an ad hoc basis as the Supplier Sustainability program continues to evolve.• Actively participate in project teams to contribute to the development and implementation of departmental strategies and initiatives.• Understand and pro-actively address issues that impact Gap Inc.’s sourcing and sustainability activities.
  • 1
  • 2
  • 3
  • 4
  • 5
  • 6

Việc làm tuyển gấp

Nhân Viên Bán hàng tại Căn tin Bệnh Viện 600g
Nhân Viên Bán hàng tại Căn tin Bệnh...
icon 402 Lê Văn Hiến, Quận Ngũ Hành Sơn, Thành phố Đà Nẵng
Nhân Viên Telesale
Nhân Viên Telesale
icon Hà Nội
Cosmetics Sales Executive
Cosmetics Sales Executive
icon Hồ Chí Minh

Trường cùng khu vực

Đại học Yersin Đà Lạt
Đại học Yersin Đà Lạt
exp http://www.yersin.edu.vn/
Trường Cao đẳng Công nghệ và Kinh tế Bảo Lộc
Trường Cao đẳng Công nghệ và Kinh tế...
exp
Trường Cao đẳng Kinh tế – Kỹ thuật Lâm Đồng
Trường Cao đẳng Kinh tế – Kỹ thuật...
exp
Trường Cao đẳng Sư phạm Đà Lạt
Trường Cao đẳng Sư phạm Đà Lạt
exp
Trường Cao đẳng Y tế Lâm Đồng
Trường Cao đẳng Y tế Lâm Đồng
exp
banner 2
banner 3

VIỆC LÀM THEO NGÀNH NGHỀ

  • Việc làm kinh doanh / bán hàng / dịch vụ (264828)
  • Việc làm bảo vệ (1963)
  • Việc làm bất động sản (21777)
  • Việc làm biên dịch / phiên dịch (1396)
  • Việc làm giáo dục / đào tạo (4577)
  • Việc làm giao hàng / kho vận (6046)
  • Việc làm hành chính / nhân sự (20471)
    • Hành chính / Văn phòng
    • Nhân sự / Tuyển dụng
    • Quản trị điều hành
    • Quản lý chất lượng (QA/QC)
  • Việc làm it (31372)
    • Lập trình viên
    • Software Engineer
    • Graphic Design
    • Freelancer
    • Senior Developer
    • System Administrator
    • Electronics and Telecommunications Engineering
    • Product Manager
    • Intern-Fresher
  • Việc làm kỹ sư / sản xuất (31071)
  • Việc làm spa / làm đẹp (492)
  • Việc làm luật / pháp lý (13582)
    • Pháp lý
    • Luật sư
  • Việc làm ngành nghề khác (2941)
  • Việc làm sự kiện / pg / pb (269)
  • Việc làm tài chính / kế toán (154946)
    • Kế toán
    • Ngân hàng
    • Kiểm toán.
    • Tài chính / Đầu tư / Chứng khoán
    • Bảo hiểm
  • Việc làm thiết kế (2530)
    • Thiết kế / Mỹ thuật
    • Kiến trúc
  • Việc làm thực tập (2896)
  • Việc làm marketing / truyền thông / quảng cáo (11149)
    • Marketing - PR
    • Truyền thông / Báo chí / Truyền hình
    • In ấn / Xuất bản
    • Internet / Online Media
    • SEO / Content Writer
  • Việc làm việc làm thêm (6163)
  • Việc làm y tế / dược (1181)
    • Dược sỹ / Trình dược viên
    • Bác sỹ
    • Điều dưỡng / Y tá / Y sỹ / Hộ lý
    • Hóa dược / Hóa học
  • Việc làm khách sạn / nhà hàng / du lịch (854)
    • Buồng phòng
    • Lễ tân / Tiếp tân
    • Ẩm thực / Pha chế
    • Bếp
    • Du lịch / Hàng không / Tour / Hướng dẫn viên
    • Khách sạn / Nhà hàng
    • Bar
    • Phục vụ bàn
  • Việc làm việc online (21)
  • Việc làm thực phẩm / đồ uống (197)
    • Chế biến thực phẩm
    • Công nghệ thực phẩm
  • Việc làm thư ký / trợ lý (277)
  • Việc làm xây dựng / giao thông / vận tải (12)
  • Việc làm nông / lâm nghiệp / thuỷ sản (9)
    • Nông / Lâm nghiệp / Chăn nuôi / Thú y
    • Thủy sản
  • Việc làm cơ khí / chế tạo / tự động hóa (28)
    • Tự động hóa
    • Cơ khí / Chế tạo
  • Việc làm điện / điện tử / điện lạnh (23)
    • Điện / Điện tử
    • Điện lạnh / Nước
  • Loại công việc
    • Việc làm Full-time
    • Việc làm Part-time
    • Việc làm thời vụ
    • Việc làm thực tập
  • Đối tác
    • TechWorks.vn
    • HotelWorks.vn
    • SpaJob.vn
    • Midimori.vn
    • Gocom.vn
Ưu đãi cho người dùng StudentJob và Sinh viên

VIỆC LÀM TẠI ĐỊA ĐIỂM

  • Việc làm tại Hà Nội
  • Việc làm tại Hồ Chí Minh
  • Việc làm tại Đà Nẵng
  • Việc làm tại Hải Phòng
  • Việc làm tại Bắc Ninh
  • Việc làm tại Thái Nguyên
  • Việc làm tại Hưng Yên
  • Việc làm tại Khánh Hòa
  • Việc làm tại Lai Châu
  • Việc làm tại Lâm Đồng
  • Việc làm tại Lạng Sơn
  • Việc làm tại Lào Cai
  • Việc làm tại Nghệ An
  • Việc làm tại Ninh Bình
  • Việc làm tại Phú Thọ
  • Việc làm tại Quảng Ngãi
  • Việc làm tại Quảng Ninh
  • Việc làm tại Quảng Trị
  • Việc làm tại Sơn La
  • Việc làm tại Tây Ninh
  • Việc làm tại Cà Mau
  • Việc làm tại Cao Bằng
  • Việc làm tại Đắk Lắk
  • Việc làm tại Điện Biên
  • Việc làm tại Đồng Nai
  • Việc làm tại Đồng Tháp
  • Việc làm tại Gia Lai
  • Việc làm tại Hà Tĩnh
  • Việc làm tại Thanh Hóa
  • Việc làm tại Tuyên Quang
  • Việc làm tại Vĩnh Long
  • Việc làm tại Cần Thơ
  • Việc làm tại Huế
  • Việc làm tại An Giang
  • Trang chủ
  • Blog
  • Liên Hệ
  • Điều khoản
  • Chính sách bảo mật
  • Hướng dẫn
  • Báo giá
  • Copyright © 2025 Student Job
  • Việc làm dành cho Sinh viên
  • facebook
  • tw-footer
  • instagram
  • tiktok
  • threads
  • Trang chủ
  • Việc làm
  • Tuyển dụng nhanh
  • Đăng nhập