Tổng hợp việc làm cho sinh viên Học viện Báo chí Tuyên truyền theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
2. Tham mưu, tư vấn cho quản lý trực tiếp về các quy trình quy định, phương pháp thực hiện hoặc có những đề xuất, sáng kiến cải tiến trong công việc tốt hơn, hiệu quả hơn
3. Trực tiếp kiểm tra, đánh giá công tác Tài chính – Kế toán toàn Tập đoàn nhằm theo sát hoạt động quản lý nguồn vốn, tài sản và dòng tiền của các Đơn vị được phân công quản lý, bao gồm:
- Kiểm soát tuân thủ theo QĐ.
- Thanh tra và kiểm soát phân quyền duyệt chi theo QĐ.
- Thanh tra và kiểm soát công tác quản lý Tiền và tài sản của các ĐVTV theo QĐ.
- Đánh giá chất lượng BC của Khối TCKT các ĐVTV.
- Đánh giá rủi ro (nếu có) trong công tác quản lý tài chính kế toán.
4. Báo cáo kết quả kiểm toán nội bộ cho quản lý trực tiếp hoặc báo cáo kết quả/kết luận thanh tra, kết luận xử lý vi phạm của các đợt thanh tra/chuyên đề/sự vụ đến Cán bộ quản lý khi được yêu cầu.
5. Chủ trì trong công tác kiểm toán nội bộ khi được yêu cầu.
6. Theo dõi, đôn đốc thực hiện các khuyến nghị sau mỗi đợt kiểm toán.
7. Đề xuất, kiến nghị các giải pháp sau kiểm toán nhằm phòng ngừa, giảm thiểu rủi ro cho hoạt động Tài chính, Kế toán.
8. Điều tra xử lý sự vụ liên quan đến gian lận, thực hiện sai quy trình, quy định mảng Tài chính, Kế toán.
9. Đề xuất các hình thức xử lý vi phạm, phối hợp với các Phòng/Ban/Đơn vị liên quan thực hiện các quyết định theo phê duyệt đối với Đơn vị được phân công quản lý.
10. Lưu trữ các hồ sơ kiểm toán nội bộ.
- Cung cấp 100% Data
- Gọi điện thoại mời khách hàng đến tham dự sự kiện của Công ty theo data có sẵn
- Xác nhận lịch hẹn sự kiện phù hợp với thời gian của khách hàng
- Nhắc nhở khách hàng về thời gian diễn ra sự kiện trước thời gian bắt đầu sự kiện.
- Hướng dẫn, hỗ trợ khách hàng về địa điểm diễn ra sự kiện.
- Báo cáo lại danh sách khách hàng tham dự sự kiện cho quản lý.
- Giới thiệu, tư vấn, bán các sản phẩm Điện máy
- Trưng bày và vệ sinh hàng hóa trên quầy kệ
- Quản lý hàng hóa trưng bày thuộc khu vực phụ trách (số lượng, chất lượng, quy cách) theo quy định của Công ty
- Cập nhật và nắm bắt các thông tin về sản phẩm và các chương trình khuyến mãi
- Gọi điện theo data khách hàng có sẵn (không cần tự tìm)
- Giới thiệu và mời khách tham dự Hội chợ thương mại quốc tế
- Nhắn tin Zalo gửi link đăng ký có sẵn sau khi khách đồng ý
- Kết nối lại với khách chưa nghe máy hoặc chưa đăng ký
- Địa điểm làm việc: Cụm công nghiệp Lai Xá, Kim Chung, Hoài Đức, Hà Nội
- Thời gian làm việc: 08h00 - 18h00 (Nghỉ thứ 7, chủ nhật)
- Công việc thời vụ: Làm hết ngày 15.05.2025 (Sau khi hết hợp đồng có thể chuyển sang các dịch vụ khác của công ty)
Weldcom tuyển Nhân viên Mua hàng, làm việc tại Số 285A Ngô Gia Tự, Long Biên, Hà Nội
- Tiếp nhận, thực hiện các yêu cầu mua hàng từ bộ phận kinh doanh hoặc sản xuất
- Tìm kiếm nhà cung cấp nước ngoài, xác định năng lực, đàm phán các điều khoản thương mại.
- Soạn thảo hợp đồng mua bán vật tư thiết bị phù hợp, theo dõi tiến độ mua hàng / giao hàng, các thủ tục nhập hàng, chứng từ theo quy định, dịch vụ sau bán hàng, bảo hành…
- Chịu trách nhiệm về số lượng và chất lượng vật tư, hàng hóa mua vào.
- Khảo sát, nghiên cứu biến động về giá, cập nhật thường xuyên giá cả thị trường. Phân tích, so sánh giá, trình duyệt lựa chọn nhà cung cấp.
- Sẽ trao đổi cụ thể hơn khi phỏng vấn.
A. Mua hàng nhập khẩu
B. Kiểm tra và đánh giá nhà cung cấp quốc tế
C. Quản lý giá nhập khẩu các sản phẩm có biến động
D. Nhập hàng từ sàn thương mại điện tử
Lựa chọn nhà bán uy tín, lưu trữ hóa đơn và chất lượng hàng
- Giới thiệu truyền thông các sản phẩm thuốc lá Vinataba và bán sp theo chương trình.
- Thời gian làm việc: Thứ 2- Thứ 7, nghỉ CN + Các ngày lễ Tết
- Địa điểm làm việc:
Hà Nội: SL 10 Nhân viên bán hàng cơ động tại Hà Nội (10-15 ngày/tháng làm việc tại thị trường các tỉnh phía Bắc) - Hỗ trợ công tác phí, xe đi lại
Hà Tĩnh, Lào Cai, Yên Bái, Sơn La, Tuyên Quang, Hà Nam: Số lượng 02 nhân viên bán hàng mỗi tỉnh
Nghệ An: Số lượng 2 (Tại 2 Huyện Đô Lương và Thanh Chương)
- Theo dõi, quản lý hồ sơ và thu hồi công nợ
- Phân loại công nợ, tìm hiểu, đưa ra cách thức thu hồi công nợ phù hợp nhất đối với từng loại khách hàng
- Kiểm tra hồ sơ, vào hợp đồng đầu ra trên phần mềm kế toán
- Hạch toán bút toán thu tiền, doanh thu
- Lập bảng kế hoạch thu hồi công nợ, báo cáo lên kế toán trưởng tình hình công nợ kịp thời. Phân loại nợ xấu, khó đòi để bàn bạc trao đổi, đưa ra giải pháp thu hồi tốt nhất.
- Định kỳ (hàng năm, hàng quý, …) đối chiếu công nợ với khách hàng để xác định số dư chính xác.
- Chịu trách nhiệm thực hiện các thủ tục liên quan đến mua bán căn hộ/biệt thự:
- Kiểm tra hồ sơ và làm Xác nhận chuyển nhượng Hợp đồng mua bán căn hộ/biệt thự;
- Chuẩn bị hồ sơ bàn giao căn hộ/biệt thự cho Khách hàng:
- Cập nhật các căn đã bàn giao trên hệ thống phần mềm;
- Chi tiết công việc trao đổi khi phỏng vấn.
+ Kiểm tra, theo dõi hợp đồng mua bán, công nợ phải thu của từng khách hàng.
+ Định kỳ đối chiếu, xác nhận công nợ với khách hàng, gửi bảng công nợ, nhắc nợ đúng hạn.
+ Phối hợp với bộ phận kinh doanh để thu hồi công nợ, đề xuất phương án xử lý công nợ quá hạn.
+ Kiểm soát hạn mức tín dụng của khách hàng, đề xuất điều chỉnh nếu cần.
+ Hạch toán các khoản thu tiền từ khách hàng vào hệ thống kế toán.
+ Lập báo cáo công nợ định kỳ (hàng tuần, hàng tháng) để trình kế toán trưởng.
+ Phân tích tuổi nợ, đánh giá rủi ro công nợ và đề xuất biện pháp xử lý.
+ Đảm bảo dữ liệu công nợ chính xác, minh bạch, đúng chuẩn mực kế toán.