Tổng hợp việc làm cho sinh viên Học viện Chính sách và Phát triển theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Quản lý dự án đầu tư xây dựng: khu nhà ở, khu đô thị, khu công nghiệp.
- Giám sát thi công xây dựng, lắp đặt thiết bị công trình.
- Kiểm tra hồ sơ thiết kế, kiểm tra hồ sơ nghiệm thu thanh quyết toán công trình, kiểm tra hồ sơ hoàn thành công trình (Pháp lý, hoàn công …)
- Lập hồ sơ quản lý chất lượng công trình, bản vẽ thi công chi tiết shopdrawwing, hồ sơ hoàn công, thanh quyết toán công trình; làm hồ sơ thầu.
- Phụ trách: Lập kế hoạch - Triển khai - Kiểm soát hồ sơ các hạng mục công trình/ Công trình/ Dự án / khu vực được giao.
- Thực hiện các công việc được giao từ Quản lý Phòng và Ban Tổng Giám đốc.
- Chi tiết sẽ trao đổi cụ thể khi tham gia phỏng vấn.
• Thực hiện 5S tại nhà máy, giám sát tiến độ sản xuất của CNSX.
• Thực hiện công tác tuyển dụng cho công ty.
• Chịu trách nhiệm cập nhật, theo dõi, kiểm tra và thực hiện các công tác chế độ chính sách lao động (BHXH, BHYT, BHTN) trong công ty.
• Kiểm tra, quản lý kho đồng phục, VPP, vật dụng vệ sinh tại văn phòng, nhà máy của công ty. Đào tạo nội quy, quy chế cho nhân viên khi ban hành chính sách mới.
• Tổng hợp chấm công, đối chiếu rà soát sai lệch, đảm bảo việc chi lương, thưởng đúng theo Quy chế lương.
• Theo dõi tình hình biến động nhân sự của toàn công ty để thực hiện các công việc cần thiết: tuyển dụng thay thế, tiếp nhận người mới, ký kết hợp đồng, thanh lý hợp đồng,...
• Thực hiện các công việc khác liên quan do cấp trên yêu cầu.
• Thời gian làm việc: Từ T2 – T7 (giờ hành chính – không tăng ca)
- Kiểm tra, kiểm soát, ghi nhận lên hệ thống các khoản thu, chi bằng tiền mặt và chuyển khoản của công ty.
- Theo dõi công nợ
- Đảm bảo việc lập và nộp các báo cáo thuế định kỳ hàng quý/ năm đúng hạn
- Quản lý, sắp xếp, lưu trữ hồ sơ, hoàn thiện chứng từ kế toán
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên
Đỉa chỉ làm việc: Công Ty Cổ Phần Vật Liệu Vitmat - Tầng 11, toà nhà VCB, Tố Hữu, Hà Đông, Hà Nội.
-Tìm kiếm khách hàng, hỗ trợ khách hàng xem Bất động sản cần bán
-Tư vấn thuyết phục khách hàng, hỗ trợ đàm phán, ký kết hợp đồng giữa khách hàng và chủ nhà, kho hàng có sẵn trên 40.000 căn.
-Thời gian, địa điểm làm việc linh hoạt, có thể làm vào buổi tối, cuối tuần hoặc thời gian rảnh trong ngày.
- Giới thiệu, tư vấn, bán các sản phẩm Điện máy
- Trưng bày và vệ sinh hàng hóa trên quầy kệ
- Quản lý hàng hóa trưng bày thuộc khu vực phụ trách (số lượng, chất lượng, quy cách) theo quy định của Công ty
- Cập nhật và nắm bắt các thông tin về sản phẩm và các chương trình khuyến mãi
- Chủ động tìm kiếm, khai thác khách hàng mới và thiết lập quan hệ và tư vấn bán hàng
- Phát triển mạng lưới quan hệ khách hàng;
- Cập nhật kiến thức và danh mục sản phẩm, nâng cao kỹ năng bán hàng;
- Có khả năng giao tiếp tốt, tạo mối quan hệ tốt với khách hàng và các đối tác;
- Duy trì, chăm sóc các khách hàng hiện có của công ty.
- Đàm phán, ký kết các hợp đồng.
Làm việc tại:
+ TTTM cao cấp Aeon Hà Đông – Mega Market
+ Vincom Mega Times City HN
+ Tràng Tiền Plaza HN
- Chịu trách nhiệm quản lý toàn bộ hoạt động của phòng Marketing, bao gồm phân bổ nguồn lực, giám sát tiến độ và đánh giá hiệu quả các chiến dịch;
- Xây dựng chiến lược và kế hoạch Marketing theo tháng/quý/năm, tập trung vào việc quảng bá thương hiệu nhà hàng và xe bánh mì nhằm tăng cường nhận diện và thu hút khách hàng mục tiêu;
- Xây dựng, triển khai và giám sát các hoạt động truyền thông đa kênh online và offline (Digital Marketing, PR, website, POSM, Social Media, tài trợ xã hội) nhằm đảm bảo thông điệp truyền thông về chất lượng dịch vụ, sản phẩm và trải nghiệm ẩm thực đến khách hàng một cách thống nhất;
- Nghiên cứu và phân tích thị trường, theo dõi xu hướng tiêu dùng và hành vi khách hàng để đề xuất các chiến lược và kế hoạch Marketing hiệu quả, phù hợp với đặc thù ngành F&B và mô hình chuỗi;
- Quản lý thương hiệu: Đảm bảo hình ảnh và thông điệp thương hiệu được thể hiện nhất quán trên tất cả các kênh truyền thông và điểm bán;
- Xây dựng mối quan hệ và quản lý các kênh phân phối, bao gồm hệ thống chuỗi nhà hàng Cơm ngon Siba, xe bánh mỳ, đối tác giao hàng (GrabFood, ShopeeFood...) và các chương trình nhượng quyền thương hiệu;
- Lập kế hoạch ngân sách Marketing, kiểm soát chi phí và tối ưu hóa hiệu quả sử dụng ngân sách trong từng chiến dịch;
- Phối hợp chặt chẽ với các phòng ban như Nhà hàng, Bếp Trung Tâm và R&D để đảm bảo hoạt động Marketing hỗ trợ tốt nhất cho việc kinh doanh và phát triển sản phẩm mới;
- Đo lường và báo cáo hiệu quả các chiến dịch Marketing thông qua các chỉ số KPI như doanh số, độ nhận diện thương hiệu, ROI...;
- Tuyển dụng, đào tạo, phân công và đánh giá hiệu quả làm việc của đội ngũ nhân sự phòng Marketing;
- Xây dựng quy trình, chính sách hoạt động và hệ thống KPIs cho toàn bộ phòng Marketing;
- Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo của Ban Giám đốc.