Tổng hợp việc làm cho sinh viên Học viện Ngân hàng theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Chịu trách nhiệm thực hiện các thủ tục liên quan đến mua bán căn hộ/biệt thự:
- Kiểm tra hồ sơ và làm Xác nhận chuyển nhượng Hợp đồng mua bán căn hộ/biệt thự;
- Chuẩn bị hồ sơ bàn giao căn hộ/biệt thự cho Khách hàng:
- Cập nhật các căn đã bàn giao trên hệ thống phần mềm;
- Chi tiết công việc trao đổi khi phỏng vấn.
1. Tìm kiếm, đánh gía nhà cung cấp:
- Tìm kiếm, đánh giá, lựa chọn, đề xuất nhà cung cấp các nhóm Sản phẩm mình phụ trách.
- Đánh giá và lựa chọn các nhà cung cấp dựa trên cá tiêu chí.
2. Lập và quản lý các đơn hàng:
- Đề xuất và tiến hành đặt hàng các nhóm sản phẩm mình phụ trách
-Theo dõi và đảm bảo quá trình giao hàng diễn ra đúng tiến độ và theo đúng các điều khoản đã thống nhât.
- Phối hợp với nhà cung cấp để giải quyết các vấn đề phát sinh như giao hàng chậm trễ, hàng hoá lỗi, thiếu sót.
- Kiểm soát, soát xét giá vốn của các sản phẩm, các đơn hàng trước khi chuyển bộ phận tem mác thực hiện công tác tạo tem sản phẩm.
-Tập hợp và kiểm soát công nợ nhà cung cấp.
- Lên lệch điều chuyển sản phẩm nhóm hàng mình phụ trách về các cửa hàng, kênh bán.
3. Quản lý chứng từ và hợp đồng:
- Chuẩn bị các tài liệu liên quan đến đơn hàng như hợp đồng, biên nhận, hoá đơn và báo giá.
- Đảm bảo hồ sơ mua hàng được lưu trữ và cập nhật chính xác, tuân thủ quy trình của công ty.
4. Kiểm soát chất lượng và tồn kho:
- Kiểm soát chất lượng khi nhận sản phẩm từ nhà cung cấp.
- Theo dõi định mức tồn kho, báo cáo khi cần thiết để đảm bảo tồn kho trong cơ cấu và đảm bảo không bị chậm về thời gian giao hàng.
- Quản lý hàng hoá nhận từ đối tác chưa bàn giao cho các bộ phận khác.
5. Nhóm việc tổng hợp số liệu :
- Tập hợp chứng từ chuyển cho nhân viên tổng hợp làm tạm ứng & thanh toán.
- Cập nhật số tồn kho hàng ngày báo cáo quản lý trực tiếp.
- Báo cáo số liệu xuất, nhập kho các đơn hàng theo tuần, tháng.
- Lập báo cáo định kỳ hoặc đột xuất về hoạt động mua hàng.
-Thực hiện các công việc phát sinh theo chỉ đạo của Trưởng/Phó phòng
***CÁC KHU VỰC LÀM VIỆC : TOÀN KHU VỰC HÀ NỘI, HẢI PHÒNG , BẮC GIANG, QUẢNG NINH, NGHỆ AN ,NINH BÌNH
- Hà Nội: Media Mart Mỹ Đình, Nam Từ Liêm
- Hà Nội: Thị trấn Quốc Oai, Quốc Oai
- Hà Nội: Phạm Văn Đồng, Bắc Từ Liêm
- Hà Nội: Hai Bà Trưng - Hàng Bài, Hoàn Kiếm
- Hà Nội: Vạn Phúc, Hà Đông
- Hà Nội: Thị Trấn Đông Anh, Đông Anh
- Hà Nội: Nguyễn Văn Cừ, Long Biên
- Hà Nội: Nguyễn Văn Linh, Long Biên
- Hà Nội: Cầu Diễn, Bắc Từ Liêm
- Bắc Giang: Đường Hùng Vương, TP Bắc Giang
- Quảng Ninh: Cẩm Bình, TP Cẩm Phả
- Bắc Ninh: 37 Lý Thái Tổ, TP Bắc Ninh
- Nghệ An: Lê Hồng Phong, TP Vinh
- Ninh Bình: Nam Thành, TP Ninh Bình
- Hải Phòng: Đường Hồng Bàng, Hồng Bàng
- Hải Phòng: Đường Lê Hồng Phong, Ngô Quyền
*** MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
- Giới thiệu, tư vấn, bán các sản phẩm thiết bị chăm sóc sức khỏe tại các trung tâm điện máy, trung tâm thương mại
- Đảm bảo hàng hóa hình ảnh trưng bày, bố trí, sắp xếp hàng hóa đẹp mắt
- Cập nhật thường xuyên thông tin về sản phẩm, kỹ năng tư vấn bán hàng, các chương trình khuyến mãi
- Tham gia các khóa đào tạo do công ty tổ chức
- Chi tiết công việc sẽ được trao đổi kỹ trong quá trình phỏng vấn
Weldcom tuyển Nhân viên Mua hàng, làm việc tại Số 285A Ngô Gia Tự, Long Biên, Hà Nội
- Tiếp nhận, thực hiện các yêu cầu mua hàng từ bộ phận kinh doanh hoặc sản xuất
- Tìm kiếm nhà cung cấp nước ngoài, xác định năng lực, đàm phán các điều khoản thương mại.
- Soạn thảo hợp đồng mua bán vật tư thiết bị phù hợp, theo dõi tiến độ mua hàng / giao hàng, các thủ tục nhập hàng, chứng từ theo quy định, dịch vụ sau bán hàng, bảo hành…
- Chịu trách nhiệm về số lượng và chất lượng vật tư, hàng hóa mua vào.
- Khảo sát, nghiên cứu biến động về giá, cập nhật thường xuyên giá cả thị trường. Phân tích, so sánh giá, trình duyệt lựa chọn nhà cung cấp.
- Sẽ trao đổi cụ thể hơn khi phỏng vấn.
- Giới thiệu, tư vấn, bán các sản phẩm Điện máy
- Trưng bày và vệ sinh hàng hóa trên quầy kệ
- Quản lý hàng hóa trưng bày thuộc khu vực phụ trách (số lượng, chất lượng, quy cách) theo quy định của Công ty
- Cập nhật và nắm bắt các thông tin về sản phẩm và các chương trình khuyến mãi
1. Trách nhiệm/nhiệm vụ chính:
1.1 Tìm kiếm, mở rộng thị trường tiêu thụ sản phẩm:
- Nghiên cứu, phân tích trị trường, đối thủ cạnh tranh.
- Lập kế hoạch kinh doanh hàng năm, tổ chức thực hiện, theo dõi và giám sát.
- Quản lý, theo dõi, kiểm tra hợp đồng, báo giá, hồ sơ thanh quyết toán.
- Kiểm soát, đảm bảo lợi nhuận của hợp đồng theo quy định.
- Quản lý, điều phối NVKD lập chỉ thị vẽ, chỉ thị sản xuất gửi phòng quản lý sản xuất.
- Theo dõi báo cáo và quyết định giải pháp khắc phục khi nhận thấy tiến độ không đảm bảo.
- Theo dõi, hỗ trợ NVKD đàm phán với khách hàng để thống nhất phương án giải quyết các vấn đề phát sinh.
- Quản lý, theo dõi, đôn đốc thu hồi công nợ.
1.2 Thiết lập, duy trì và phát triển mối quan hệ với khách hàng:
- Kiểm tra báo cáo liên lạc định kỳ với khách hàng để cập nhật thông tin và lắng nghe phản hồi.
- Tổng hợp, theo dõi giải quyết khiếu nại và vấn đề của khách hàng, đảm bảo khách hàng cảm thấy được quan tâm và trân trọng.
1.3 Xây dựng và quản lý cơ sở dữ liệu khách hàng
- Bảo mật thông tin khách hàng.
- Theo dõi, kiểm tra cập nhật và duy trì cơ sở dữ liệu khách hàng.
1.4 Quản lý bộ phận kinh doanh
- Xây dựng định biên nhân sự hàng năm; Quản lý, phân công ,bố trí, xắp xếp nhân sự phù hợp với định biên và tình hình thực tế.
- Tham gia phỏng vấn tuyển dụng và đào tạo phát triển đội ngũ nhân viên trong bộ phận.
- Kiểm tra việc đánh giá thành tích, đề xuất khen thưởng/kỷ luật cho nhân viên.
1.5 Báo cáo kết quả kinh doanh, đề xuất cải tiến
- Lập báo cáo kết quả kinh doanh hàng tháng.
- Đề xuất phương án cải tiến.
1.6 Phát triển Hệ thống quản trị
- Xây dựng và phát triển hệ thống quản trị (quy trình, quy định, phần mềm, công cụ …) phục vụ hoạt động kinh doanh.
2. Trách nhiệm/nhiệm vụ phụ:
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công, chỉ đạo của Ban giám đốc
- Tham gia hỗ trợ các công việc, dự án liên quan đến vị trí chuyên môn đang đảm nhận.
1. Phục Vụ bàn:
- Trực tiếp thực hiện công việc phục vụ khách hàng tại nhà hàng, giới thiệu những món ăn/ đồ uống và các chương trình của Nhà hàng tới khách hàng.
- Đảm bảo khách hàng đến và ra về đều cảm thấy thật thoải mái, thân thiện và hài lòng với chất lượng dịch vụ của Nhà hàng.
2. Pha chế:
- Pha chế đồ uống cơ bản như: cafe truyền thống và hoa quả ép,...
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Trưởng bộ phận
- Thời gian làm việc: fulltime hoặc partime
- Xuất hóa đơn đầu ra, lấy hóa đơn đầu vào , cân đối đầu ra, đầu vào từng công ty để lên báo cáo;
- Hạch toán các nghiệp vụ kinh tế phát sinh vào phần mềm kế toán Misa;
- Thu thập, xử lý, lưu trữ , cập nhật theo dõi việc giao nhận hoá đơn chứng từ kế toán;
- Kê khai và lập báo cáo thuế, báo cáo tài chính cho cơ quan thuế và các cơ quan có thẩm quyền theo quy định;
- Nghiên cứu và đưa ra các biện pháp cải tiến quy trình trong các thủ tục thuế của công ty;
- Cập nhật hóa đơn chứng từ và giấy tờ liên quan đến các sản phẩm cho bộ phận kho và các phòng liên quan;
- Hàng ngày kết hợp với bộ phận kho thanh toán công nợ hàng hóa, công nợ VAT, cuối tháng đối chiếu công nợ thuế cho các nhà cung cấp;
- Hàng tháng kết hợp với phòng Hành chính cập nhật số liệu nhân sự theo dõi hồ sơ bảo hiểm xã hội cho nhân viên công ty;
- Thu thập, kiểm tra các chứng từ đảm bảo hợp lý/hợp lệ theo quy định;
- Làm hồ sơ giảm trừ gia cảnh, đăng ký MST cá nhân cho nhân viên;
- Lập kế hoạch thuế , theo dõi báo cáo tình hình nộp ngân sách, tồn đọng ngân sách thuế của Công ty;
- Nghiên cứu các vấn đề về thuế, theo dõi các thay đổi và cập nhật về luật thuế theo quy định;
- Tập hợp, kiểm soát các hóa đơn, chứng từ phát sinh , kiểm tra, đối chiếu, bổ sung và hoàn thiện hồ sơ của công ty để theo dõi, hạch toán, sắp xếp thứ tự, bảo quản sổ sách, lưu trữ tài liệu chứng từ đó;
- Hỗ trợ mở hộ kinh doanh, theo dõi đốc thúc việc nộp thuế Hộ kinh doanh.
Kế toán thanh toán:
Kế toán giá thành:
Kế toán tổng hợp: