Tổng hợp việc làm cho sinh viên Học viện Ngân hàng theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
Làm việc theo ca: Ca 1 từ 6h - 14h, Ca 2 từ 14h - 22h, Ca 3 từ 22h - 6h
Làm việc theo kíp: Kíp ngày từ 6h-18h, kíp đêm từ 18h- 6h
Sau mỗi thuần sẽ đổi ca/kíp
- Tham gia lắp đặt, sửa chữa, bảo hành, bảo dưỡng máy nén khí do công ty cung cấp
- Đưa ra các giải pháp kỹ thuật phù hợp
- Đào tạo, hướng dẫn khách hàng sử dụng, bàn giao các thiết bị
Thực hiện công tác hậu cần phục vụ công việc, các chuyến công tác, tiếp khách của Lãnh đạo, cụ thể như sau:
- Tiếp nhận và tổng hợp các yêu cầu làm việc với Lãnh đạo từ các bộ phận và cá nhân liên quan;
- Sắp xếp, xác nhận và thông báo lịch làm việc tới Lãnh đạo và các bộ phận và cá nhân liên quan;
- Thực hiện in ấn, chuẩn bị tài liệu và các công việc hậu cần liên quan theo yêu cầu của Lãnh đạo nhằm phục vụ các chuyến công tác (máy bay, xe cộ, visa, khách sạn, …);
- Chủ trì chuẩn bị, tổ chức, điều phối tiệc ăn uống theo chỉ đạo của Lãnh đạo;
- Ghi chép, soạn thảo tài liệu khi cần thiết;
- Tổ chức, sắp xếp, phân loại các vật dụng phục vụ công việc, trong phòng làm việc của Lãnh đạo;
- Quản lý, phối hợp thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công của Lãnh đạo.
1. Phục Vụ bàn:
- Trực tiếp thực hiện công việc phục vụ khách hàng tại nhà hàng, giới thiệu những món ăn/ đồ uống và các chương trình của Nhà hàng tới khách hàng.
- Đảm bảo khách hàng đến và ra về đều cảm thấy thật thoải mái, thân thiện và hài lòng với chất lượng dịch vụ của Nhà hàng.
2. Pha chế:
- Pha chế đồ uống cơ bản như: cafe truyền thống và hoa quả ép,...
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Trưởng bộ phận
- Thời gian làm việc: fulltime hoặc partime
Kế toán thanh toán:
Kế toán giá thành:
Kế toán tổng hợp:
- Theo dõi, quản lý hồ sơ và thu hồi công nợ
- Phân loại công nợ, tìm hiểu, đưa ra cách thức thu hồi công nợ phù hợp nhất đối với từng loại khách hàng
- Kiểm tra hồ sơ, vào hợp đồng đầu ra trên phần mềm kế toán
- Hạch toán bút toán thu tiền, doanh thu
- Lập bảng kế hoạch thu hồi công nợ, báo cáo lên kế toán trưởng tình hình công nợ kịp thời. Phân loại nợ xấu, khó đòi để bàn bạc trao đổi, đưa ra giải pháp thu hồi tốt nhất.
- Định kỳ (hàng năm, hàng quý, …) đối chiếu công nợ với khách hàng để xác định số dư chính xác.
- Giới thiệu, tư vấn, bán các sản phẩm Điện máy
- Trưng bày và vệ sinh hàng hóa trên quầy kệ
- Quản lý hàng hóa trưng bày thuộc khu vực phụ trách (số lượng, chất lượng, quy cách) theo quy định của Công ty
- Cập nhật và nắm bắt các thông tin về sản phẩm và các chương trình khuyến mãi
'- Lập kế hoạch, xây dựng, triển khai set-up phòng kiểm nghiệm QC nhà máy đáp ứng theo các yêu cầu GMP-EU.
- Lập các yêu cầu cho thiết kế khu vực QC, yêu cầu về thiết bị, dụng cụ hóa chất,…
- Lên kế hoạch, xây dựng, triển khai thực hiện hệ thống chất lượng và hướng dẫn công việc để đảm bảo sự tuân thủ các tiêu chuẩn GMP, GLP và các quy định pháp luật liên quan.
- Hướng dẫn, đào tạo hàng năm và phát triển nhân sự phòng QC để nâng cao năng lực và kĩ năng.
- Chịu trách nhiệm quản lý hoạt động của phòng QC.
- Quản lý hồ sơ kiểm nghiệm, hồ sơ thiết bị, tài liệu chuyên môn của phòng
- Tham gia triển khai trong các xử lý khiếu nại, thẩm định, tái thẩm định GMP, GLP của công ty.
- Triển khai hoạt động kiểm nghiệm ngoài, đánh giá kết quả kiểm nghiệm ngoài.
- Phối hợp với các phòng ban khác để thực hiện các công việc liên quan.
- Nghiên cứu, đề xuất các giải pháp tiết kiệm chi phí.
- Thực hiện các công việc khác do Ban giám đốc nhà máy chỉ đạo.
1.Công tác hành chính văn phòng:
2. Công tác pháp lý
- Tìm kiếm, khai thác khách hàng thuê VP
- Tư vấn, làm hợp đồng, chăm sóc khách thuê văn phòng
- Khảo sát thị trường, thực hiện báo cáo, đề xuất phương án phát triển thị trường.
- Thẩm định, đánh giá khách hàng và tham mưu cho quản lý.
- Phối hợp với các bộ phận để xử lý các vấn đề liên quan đến VP cho thuê.
- Theo dõi HĐ với các khách hàng, lập kế hoạch làm việc với khách hàng theo quy định của HĐ.
- Tiếp nhận và giải thích các yêu cầu/thắc mắc của khách hàng
- Thực hiện các công việc marketing: viết bài, sửa bài trên website toà nhà, chuẩn bị các tài liệu marketing.
⁃ Hạch toán số liệu vào phần mềm kế toán.
⁃ Kiểm soát cân đối số liệu đầu ra đầu vào kê khai thuế hàng tháng, hàng quý, hàng năm.
⁃ Kiểm tra, kiểm soát doanh thu, chi phí phát sinh hàng tháng, hàng quý, hàng năm.
⁃ Hoàn thiện báo cáo tài chính thuế hàng tháng, hàng quý, hàng năm.
Thời gian làm việc: T2 - T7 (8h -17h30)
Địa điểm: 609 Trương Định, Hoàng Mai, Hà Nội.