Tổng hợp việc làm cho sinh viên Học viện Ngân hàng theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Lên phương án bố trí mặt bằng không gian kiến trúc và nội thất 2D.
- Thiết kế phối cảnh 3D.
- Triển khai các bản vẽ kỹ thuật 2D, 3D.
- Chịu trách nhiệm lưu trữ hồ sơ thiết kế công trình.
2. Nhiệm vụ “Video Editor” – 20% trách nhiệm:
- Là đại diện của Công ty BHNT Manulife Vietnam, có cơ hội làm việc với đối tác Ngân hàng VietinBank trên toàn quốc.
- Độc quyền tư vấn nguồn khách hàng tiềm năng do Ngân hàng VietinBank giới thiệu để tư vấn về kế hoạch tài chính, giải pháp và các chương trình bảo hiểm Manulife và chịu trách nhiệm về việc đảm bảo tính bảo mật thông tin đối với nguồn KH này.
- Xây dựng và duy trì mối quan hệ, hỗ trợ cán bộ nhân viên Ngân hàng, phối hợp tổ chức các sự kiện thúc đẩy doanh số bảo hiểm tại đơn vị
- Hỗ trợ, hướng dẫn và chăm sóc khách hàng chu đáo.
- Địa điểm: Sẽ được bố trí tương tác công việc tại các chi nhánh hoặc phòng giao dịch phù hợp với nơi ở của ứng viên.
- Thời gian: 8AM – 5PM, Thứ 2 – Thứ 6
- Thực hiện các công việc hàn que, hàn tig, mic và gia công cơ khí (Cụ thể Công ty sẽ hướng dẫn thêm)
- Gia công hàn cắt trên vỏ container.
- Địa điểm làm việc: Tập thể Ga Bắc Xã Yên Thường Huyện Gia Lâm
- Thời gian làm việc: 8h - 17h từ thứ 2 đến thứ 7 (tăng ca, thêm giờ theo yêu cầu và trao đổi cụ thể)
- Đo đạc hiện trạng
- Triển khai hồ sơ kĩ thuật 2D kiến trúc, nội ngoại thất biệt thự, chung cư, penthouse theo 3D được chốt duyệt
- Kết hợp với các phòng ban khác để lấy thông tin và rà soát lại hồ sơ
- Tham gia họp với các bộ phận khác nếu cần
- Báo cáo công việc trực tiếp cho trưởng bộ phận
- Đề xuất các biện pháp thi công hợp lí, tiết kiệm, hiệu quả
Weldcom tuyển Nhân viên Mua hàng cho 1 trong các mảng thương mại và sản xuất và dự án:
- Tiếp nhận, thực hiện các yêu cầu mua hàng từ bộ phận kinh doanh hoặc sản xuất
- Tìm kiếm nhà cung cấp nước ngoài, xác định năng lực, đàm phán các điều khoản thương mại.
- Soạn thảo hợp đồng mua bán vật tư thiết bị phù hợp, theo dõi tiến độ mua hàng / giao hàng, các thủ tục nhập hàng, chứng từ theo quy định, dịch vụ sau bán hàng, bảo hành…
- Chịu trách nhiệm về số lượng và chất lượng vật tư, hàng hóa mua vào.
- Khảo sát, nghiên cứu biến động về giá, cập nhật thường xuyên giá cả thị trường. Phân tích, so sánh giá, trình duyệt lựa chọn nhà cung cấp.
- Đọc dịch các tài liệu tiếng Anh
- Sẽ trao đổi cụ thể hơn khi phỏng vấn.
- Tham gia nghiên cứu, xây dựng các văn bản nội bộ về phòng chống rửa tiền, tài trợ khủng bố, phổ biến vũ khí hủy diệt hàng loạt (“PCRT, TTKB & PBVKHDHL”), FATCA, cấm vận và trừng phạt.
- Tư vấn các yêu cầu liên quan đến công tác PCRT, TTKB & PBVKHDHL, FATCA, cấm vận và trừng phạt trên toàn hàng:
+ Tư vấn cho các đơn vị Hội sở, Đơn vị kinh doanh về hướng xử lý các case nghi ngờ rửa tiền, TTKB & PBVKHDHL, cấm vận và trừng phạt;
+ Tư vấn cho Đơn vị kinh doanh về việc hướng dẫn khách hàng khai báo FATCA;
+ Thực hiện trả lời KYC/AML/FATCA của ABBANK cho các định chế tài chính trong và ngoài nước theo yêu cầu.
- Thực hiện công tác báo cáo hằng ngày, báo cáo đáng ngờ, báo cáo FATCA, báo cáo liên quan khác.
- Vận hành các hệ thống/công cụ/phần mềm về PCRT, TTKB & PBVKHDHL, FATCA, cấm vận, trừng phạt với vai trò người quản trị/kiểm soát. Thực hiện giám sát giao dịch trên hệ thống PCRT và đưa ra các ý kiến để xuất xử lý cho lãnh đạo phòng; Theo dõi, điều tra và đưa ra các cảnh báo đối với các KH rủi ro cao/ KH đáng ngờ và đề xuất hướng xử lý/ giảm thiểu rủi ro. Tổng hợp, phân tích, đánh giá xu hướng các dấu hiệu đáng ngờ thường xuyên phát sinh tại Ngân hàng. Quản lý, giám sát các danh sách warning trong và ngoài nước…
- Tổng hợp, phân tích, đánh giá các rủi ro về PCRT, TTKB & PBVKHDHL của ABBank hàng năm.
- Thiết lập các mẫu trả lời và thực hiện việc kiểm soát cung cấp thông tin cho các cơ quan chức năng, các tổ chức tín dụng trong nước và nước ngoài về hoạt động PCRT, TTKB & PBVKHDHL, cấm vận và trừng phạt phù hợp với quy định của Pháp luật và quy định nội bộ của ABBank đặc biệt là trong các trường hợp/vụ việc phức tạp, chưa có quy định rõ ràng của Pháp luật và/hoặc chưa có các vụ việc tiền lệ.
- Lên kế hoạch về các chương trình đào tạo, trực tiếp xây dựng tài liệu, bộ câu hỏi và trực tiếp tham gia giảng dạy các Đơn vị các vấn đề pháp lý và nghiệp vụ PCRT, TTKB & PBVKHDHL, FATCA, cấm vận và trừng phạt.
- Tổng hợp, phân tích các quy định của Pháp luật, thông lệ quốc tế mới, đối chiếu với thực trạng hệ thống chính sách/vận hành của ABBANK về PCRT, TTKB & PBVKHDHL, FATCA, cấm vận và trừng phạt để đề xuất các giải pháp bảo đảm tuân thủ pháp luật, thông lệ quốc tế
• Kê khai và hạch toán hóa đơn, chứng từ: thực hiện kiểm tra tính hợp lệ của các hóa đơn, chứng từ nhận được từ các bộ phận, hạch toán hóa đơn, chứng từ chi phí theo chuẩn mực kế toán và các quy định về thuế hiện hành
• Quản lý công nợ: Theo dõi và quản lý công nợ với nhà cung cấp, chủ đầu tư.
• Kê khai thuế: Làm các báo cáo thuế quy định của pháp luật.
• Tính lương và chi phí: Tính toán lương, bảo hiểm và các khoản phụ cấp khác cho nhân viên công ty.
• Theo dõi, quản lý tài sản cố định, công cụ dụng cụ của công ty.
• Theo dõi doanh thu-giá vốn công trình: Hạch toán, cập nhật doanh thu chi phí theo từng công trình mà công ty thực hiện
• Ngân hàng – tài chính: thực hiện các giao dịch với ngân hàng. Thu thập, cập nhật và báo cáo thông tin về tài chính, giao dịch và
• Tổ chức luân chuyển và lưu trữ chứng từ đúng quy định
• Tổng hợp, lập BCTC, báo cáo quản trị theo quy định của nhà nước và theo yêu cầu của BGĐ công ty
- Là đại diện của Công ty BHNT Manulife Vietnam, có cơ hội làm việc với đối tác Ngân hàng VietinBank trên toàn quốc.
- Độc quyền tư vấn nguồn khách hàng tiềm năng do Ngân hàng VietinBank giới thiệu để tư vấn về kế hoạch tài chính, giải pháp và các chương trình bảo hiểm Manulife và chịu trách nhiệm về việc đảm bảo tính bảo mật thông tin đối với nguồn KH này.
- Xây dựng và duy trì mối quan hệ, hỗ trợ cán bộ nhân viên Ngân hàng, phối hợp tổ chức các sự kiện thúc đẩy doanh số bảo hiểm tại đơn vị
- Hỗ trợ, hướng dẫn và chăm sóc khách hàng chu đáo.
- Địa điểm: Sẽ được bố trí tương tác công việc tại các chi nhánh hoặc phòng giao dịch phù hợp với nơi ở của ứng viên.
- Thời gian: 8AM – 5PM, Thứ 2 – Thứ 6
1.Quản lý hàng hoá
- Kiểm tra, theo dõi số lượng hàng hoá theo phiếu đặt hàng, tiêu chuẩn, chất lượng hàng hoá
- Lập kế hoạch, đặt hàng theo định kỳ để đảm bảo hàng hoá phù hợp với doanh thu dự kiến của nhà hàng
2. Quản lý nhân sự
- Tuyển dụng và tham gia vào quá trình đào tạo nhân viên mới
- Phối hợp cùng quản lý nhà hàng giám sát, đánh giá chất lượng nhân viên
- Lập kế hoạch nhân sự theo từng tuần phù hợp với tình hình kinh doanh và chỉ tiêu chi phí nhân sự
3. Quản lý tài chính và tài sản của nhà hàng
- Thực hiện các báo cáo doanh thu, báo cáo quỹ chung theo quy định của công ty
- Kiểm tra, theo dõi, đảm bảo tính minh bạch và đầy đủ trong việc quản lý tài chính tại nhà hàng
- Kiểm tra, theo dõi tình hình tài sản, công cụ dụng cụ, trang thiết bị tại nhà hàng để nhà hàng luôn trong tình trạng sẵn sàng phục vụ
4. Thực hiện hoạt động tăng cường doanh thu và hình ảnh thương hiệu của nhà hàng
- Tham gia cùng quản lý nhà hàng xây dựng và triển khai các kế hoạch bán hàng , các chương trình Marketing tại nhà hàng
- Thực hiện vai trò của Quản lý ca và xử lý các vấn đề phát sinh trong ca bán hàng
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của các cấp Quản lý