Tổng hợp việc làm cho sinh viên Học viện Ngân hàng theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
Lập kế hoạch và điều phối sản xuất
Giám sát và điều chỉnh sản xuất
Chịu trách nhiệm sản lượng – chất lượng – tiến độ
Quản lý máy móc – thiết bị – vật tư
Quản lý nhân sự và đào tạo
Báo cáo và cải tiến liên tục
Công ty TNHH Tectyl Oil & Chemicals Vina là công ty có 100% vốn từ Hàn Quốc, chuyên về các sản phẩm dầu nhờn công nghiệp (dầu bôi trơn, dầu cắt gọt, dầu nhiệt luyện,…). Với lịch sử hơn 150 năm hình thành và phát triển tại Mỹ, hơn 40 năm hình thành và phát triển tại Hàn Quốc, Tectyl Oil & Chemicals Vina tham vọng trở thành nhà cung ứng hàng đầu các sản phẩm dầu dùng trong công nghiệp tại Việt Nam.
Website: https://www.tectylasia.com/vi/sub.PHP?menucode=0306
Mô tả công việc:
THEO DÕI CÔNG NỢ PHẢI THU
1. Theo dõi và nhận hợp đồng từ các bộ phận, theo dõi tình trạng hợp đồng bán.
2. Lập và nhận xác nhận công nợ khách hàng, BB đối chiếu công nợ.
3. Xác nhận hóa đơn bán hàng, chứng từ thanh toán và tình hình thanh toán của KH.
4. Kiểm tra và rà soát công nợ khách hàng, làm việc với khách để xử lý công nợ, đưa ra
phương án giải quyết, theo dõi, đòi nợ
5. Theo dõi tình hình thanh toán của khách hàng theo hóa đơn, hợp đồng.
6. Theo dõi và lập các báo cáo về công nợ toàn công ty, báo cáo trực tiếp các khoản
công nợ với TP và BGĐ.
7. Chuẩn bị các giấy tờ, chứng từ theo yêu cầu của khách hàng.
8. Thực hiện các công tác khác theo yêu cầu của Trưởng phòng và Ban giám đốc.
THEO DÕI CÔNG NỢ PHẢI TRẢ
1. Lên kế hoạch thanh toán công nợ (đến hạn) để trình lên Ban lãnh đạo.
2. Thực hiện thanh toán nợ phải trả đúng hạn theo ngân sách được duyệt.
3. Lập báo cáo công nợ, lên lịch thanh toán công nợ để báo cáo với lãnh đạo các khoản đến hạn.
4. Lưu giữ chứng từ, sổ sách kế toán, báo cáo…liên quan đến kế toán công nợ.
* Trưởng phòng Xuất nhập khẩu & Quan hệ quốc tế:
Phòng gồm 2 nhóm: Nhòm xuất nhập khẩu và nhóm đối ngoại quốc tế.
- Điều hành và giải quyết các vấn đề liên quan đến XNK hàng hóa gồm: Hàng kinh doanh, hàng mẫu hàng tài trợ nhắm mục đích hàng về kho sớm và an toàn.
- Giải quyết các vấn đề phát sinh liên quan đến cơ quan HQ/ các cơ quan chức năng có liên quan đến XNK và kinh doanh của Công ty.
- Xây dựng kế hoạch chi phí cho việc NK hàng trong năm.
- Phụ trách công tác đối ngoại quốc tế, tìm kiếm các thương hiệu và đàm phán làm việc, đưa thương hiệu về Việt Nam.
- Kiểm soát và duyệt các chứng từ liên quan tới hoạt động thông quan.
- Thông báo tình hình hàng hóa nhập khẩu tới BGĐ và các phòng ban có liên quan.
- Đàm phán trực tiếp, tham gia các cuộc họp với khách hàng Quốc tế liên quan đến Hợp đồng / phát triển thị trường / thương hiệu mới / hàng hóa / MKT / XNK.
- Kiểm soát, phúc đáp, thông báo nội dung giao dịch giữa các phòng ban của công ty và đối tác liên quan đến Hợp đồng QT / XNK / Hàng hóa / MKT / sản xuất SMU / nội thất / hàng lỗi / hàng thiếu / kiện tụng / bồi thường và các vấn đề khác có liên quan tới quốc tế.
- Rà soát, chỉnh sửa các điều khoản của Bản Thỏa Thuận với đối tác mới đến khi hoàn thiện để đi đến ký kết.
- Đưa ý kiến, tham mưu với BGĐ liên quan đến đối ngoại.
- Quản lý, phân công, giám sát công việc cho các nhân sự của phòng.
- Phân công nhân viên chuyên trách giám sát hàng hóa nhập kho và cập nhật tình trạng hàng hóa từ khi Hải quan kiểm hóa đến khi hàng dỡ xuống và nhập kho Công ty.
- Đào tạo và hướng dẫn nhân viên nghiệp vụ XNK.
- Công việc cụ thể được trao đổi thông qua quá trình phỏng vấn.
- Địa điểm: VP Miền Bắc, 31 Lê Văn Lương, Thanh Xuân, Hà Nội
- Thời gian làm việc: 8h-17h (Thứ 2 - sáng thứ 7)
* QUYỀN LỢI:
- Thu nhập hấp dẫn, cạnh tranh. Phù hợp theo năng lực.
- Xét tăng lương định kỳ 6 tháng/ lần; tháng lương 13, 14,...
- Nghỉ phép 12 ngày/năm, nghỉ Lễ theo quy định của Luật lao động.
- Tham gia BHXH, BHYT, và hưởng đầy đủ các chế độ theo quy định của nhà nước.
- Được hưởng các chế độ phúc lợi theo quy định của Công ty: Sinh nhật, ốm đau, hiếu hỉ, khám sức khỏe định kỳ,…
- Tham gia các hoạt động văn hoá tinh thần tại công ty: Party, sinh nhật toàn công ty theo quý, teambuilding định kỳ, thể dục thể thao, du lịch,…
- Không gian làm việc thoải mái; cung cấp trang thiết bị làm việc hiện đại.
- Được làm việc trong một trường năng động, có cơ hội thể hiện năng lực bản thân và cơ hội thăng tiến.
- Môi trường dân chủ, gắn kết, thân thiện.
- Công ty thời trang đứng top thị trường, thâm niên trên 20 năm.
Phúc lợi
- Chế độ đầy đủ theo quy định công ty
- Trang bị đầy đủ thiết bị phụ vụ tốt công việc
- Chính sách ưu đãi riêng theo chế độ CBNV khi mua sắm các sản phẩm công ty
TỔ CHỨC BỘ MÁY
THƯƠNG HIỆU NHÀ TUYỂN DỤNG
ĐÀO TẠO PHI LÂM SÀNG & PHÁT TRIỂN VĂN HOÁ
ĐÁNH GIÁ NHÂN SỰ
THỦ TỤC NHÂN SỰ & QUAN HỆ LAO ĐỘNG
CÔNG VIỆC KHÁC
Công ty cổ phần nội thất Chân Tâm là doanh nghiệp chuyên thiết kế và thi công nội thất. Chúng tôi cần tuyển nhân sự cho vị trí Phó Giám đốc Công ty phụ trách Quản lý dự án
Mô tả công việc:
- Quản lý tất cả các công trình do Công ty thi công về nội thất về tiến độ, chất lượng.
- Trực tiếp chỉ đạo các Phòng: Thiết Kế, QLDA, CNC, Xưởng sản xuất để điều tiết tiến độ, kế hoạch sản xuất nhằm đảm bảo tiến độ chung của Công ty.
- Chịu trách nhiêm trước Ban TGĐ về chất lượng, tiến độ, thẩm mỹ
Công ty MH chuyên bán và cho thuê xe nâng người, đồng thời cung cấp pin lithium và ắc quy cho các loại xe điện du lịch, xe golf, xe nâng người. Mỗi nhân viên kinh doanh sẽ phụ trách riêng một nhóm sản phẩm với các đầu việc cụ thể sau:
- Soạn thảo, đàm phán, thương thảo với khách hàng để thiết lập hợp đồng mua bán.
- Xây dựng kế hoạch sản xuất, lịch giao hàng.
- Thực hiện các nhiệm vụ khác như: Tham mưu công tác sản xuất, hỗ trợ các phòng ban về vấn đề liên quan hợp đồng, cập nhật tình hình chung báo cáo Lãnh đạo.