Tổng hợp việc làm cho sinh viên Học viện Ngân hàng theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
● Theo dõi lịch hẹn và sự sắp xếp từ QL để chuẩn bị setup phòng, giường và phục vụ khách chu đáo
●Trực tiếp thực hiện các liệu trình chăm sóc sức khoẻ cho khách theo đúng phương pháp và quy trình tiêu chuẩn của Spa
● Giải đáp thắc mắc và tư vấn về tình trạng sức khoẻ cho khách hàng; giải thích các bước chăm sóc cho khách hàng mới có thể hiểu rõ về phương pháp của Spa
●Tương tác và đáp ứng các yêu cầu của khách hàng một cách lịch sự, chuyên nghiệp và nhã nhặn
●Làm sạch và chuẩn bị giường trị liệu trước và sau khi KH trị liệu luôn gọn gàng, sạch sẽ..
●Đảm bảo, giữ gìn các thiết bị spa, báo cáo nếu có hư hỏng hoặc cần sửa chữa
●Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Quản Lý
- Tìm kiếm, khai thác khách hàng thuê VP
- Tư vấn, làm hợp đồng, chăm sóc khách thuê văn phòng
- Khảo sát thị trường, thực hiện báo cáo, đề xuất phương án phát triển thị trường.
- Thẩm định, đánh giá khách hàng và tham mưu cho quản lý.
- Phối hợp với các bộ phận để xử lý các vấn đề liên quan đến VP cho thuê.
- Theo dõi HĐ với các khách hàng, lập kế hoạch làm việc với khách hàng theo quy định của HĐ.
- Tiếp nhận và giải thích các yêu cầu/thắc mắc của khách hàng
- Thực hiện các công việc marketing: viết bài, sửa bài trên website toà nhà, chuẩn bị các tài liệu marketing.
- Theo dõi, quản lý hồ sơ và thu hồi công nợ
- Phân loại công nợ, tìm hiểu, đưa ra cách thức thu hồi công nợ phù hợp nhất đối với từng loại khách hàng
- Kiểm tra hồ sơ, vào hợp đồng đầu ra trên phần mềm kế toán
- Hạch toán bút toán thu tiền, doanh thu
- Lập bảng kế hoạch thu hồi công nợ, báo cáo lên kế toán trưởng tình hình công nợ kịp thời. Phân loại nợ xấu, khó đòi để bàn bạc trao đổi, đưa ra giải pháp thu hồi tốt nhất.
- Định kỳ (hàng năm, hàng quý, …) đối chiếu công nợ với khách hàng để xác định số dư chính xác.
- Gia công, vận hành máy gia công, sản xuất các sản phẩm in ấn tại công ty theo yêu cầu.
- Kiểm tra chất lượng sản phẩm, đóng gói hàng hóa đúng theo quy cách được yêu cầu.
- Phối hợp với các bộ phận khác trong Công ty nhằm phát huy hiệu quả cao trong công việc.
- Những công việc khác theo nhu cầu kinh doanh của Công ty và theo lệnh của Ban Giám đốc (và các cá nhân được bổ nhiệm hoặc uỷ quyền của Ban Giám đốc)
- Nhập, xuất, kiểm kê hàng hóa, quản lý quá trình, chứng từ nhập xuất kho.
- Hạch toán các nghiệp vụ kinh tế phát sinh.
- Thống kê, đối chiếu sổ sách chứng từ nội bộ
- Làm việc với các KH, NCC, các đơn vị vận chuyển, theo dõi, quản lý công nợ
- Làm, quản lý hợp đồng đầu ra, đầu vào.
- Thu chi quỹ tiền mặt, tiền gửi, giao dịch ngân hàng.
- Nhập dữ liệu HĐ GTGT, xuất hóa đơn KH, kiểm tra tính hợp lệ và chính xác của các hóa đơn, chứng từ, kết hợp kế toán thuế xử lý nghiệp vụ thuế, hóa đơn.
- Các công việc khác theo sự phân công của cấp trên.
- Thời gian làm việc: 8h-17h từ thứ 2 đến sáng thứ 7
+ Hiểu rõ hồ sơ thiết kế bản vẽ thi công, biện pháp thi công, bảng khối lượng công việc, đơn giá thi công, yêu cầu kỹ thuật, qui trình nghiệm thu, thanh toán & quyết toán của dự án
+ Bóc tách khối lượng thực hiện theo bản vẽ thiết kế thi công
+ Tham gia lựa chọn tổ đội, nhà thầu phụ thi công;
+ Lập biên bản và Thực hiện công tác nghiệm thu của dự án theo yêu cầu
+ Lên kế hoạch, tiến độ thi công;
+ Lập hồ sơ chất lượng, khối lượng các hạng mục công trình, hồ sơ thanh quyết toán
+ Kiểm soát và theo dõi khối lượng tăng/ giảm trong quá trình thực hiện dự án
+ Kiểm soát và báo cáo tiến độ thanh toán theo hồ sơ chất lượng, khối lượng của dự án
+ Bóc tách khối lượng, lập biện pháp thi công phần xây dựng
+ Lập kế hoạch, tổ chức triển khai giám sát quá trình triển khai thi công ngoài hiện trường.
+ Kiểm soát giá trị dự toán dự án.
+ Kiểm tra dữ liệu dự toán, tham mưu cho công tác mua sắm thiết bị, nguyên vật liệu nhằm đảm bảo tính phù hợp của việc thanh quyết toán (TQT)
+ Quan sát các thay đổi trong thiết kế, lập bảng khối lượng, giá trị phát sinh nhằm kiểm soát các phát sinh của Dự án (nếu có).
+ Đề xuất phương án thi công, biện pháp thi công, điều chỉnh thiết kế cho phù hợp và biện pháp thi công (nếu có).
+ Nghiệm thu nội bộ, nghiệm thu công việc với chủ đầu tư, tư vấn giám sát.
+ Phối hợp làm việc tốt với nhà thầu phụ, nhà thầu liên danh và chủ đầu tư, tư vấn giám sát, các cơ quan ban ngành có liên quan.
+ Kiểm soát chất lượng, khối lượng công việc/ vật tư/ vật liệu nhà thầu phụ.
+ Thực hiện các công việc khác do Ban lãnh đạo công ty giao theo yêu cầu của công ty và dựa vào tình hình thực tế.
- Nghiên cứu, cập nhật, phổ biến các văn bản, chính sách pháp luật mới có liên quan đến hoạt động của Công ty tới các phòng ban, đơn vị trong Công ty.
- Tư vấn pháp lý đối với các sản phẩm - dịch vụ của Công ty.
- Hỗ trợ thực hiện các thủ tục liên quan đến hồ sơ pháp lý của Công ty.
- Tham gia soạn thảo, rà soát, thẩm định tính pháp lý đối với các văn bản, hợp đồng, thỏa thuận, thông báo, công văn … do Công ty ban hành, ký kết.
- Tham gia xây dựng, rà soát, sửa đổi, cập nhật các quy trình, quy chế, quy định nghiệp vụ và quy định liên quan đến nghiệp vụ Pháp chế.
- Lưu trữ đầy đủ các hồ sơ, tài liệu thuộc phạm vi quản lý, sử dụng của Phòng.
- Theo dõi, thu hồi công nợ và xuất hóa đơn cho đối tác.
- Đối soát số liệu công nợ hàng tháng.
- Quản lý thu – chi, lập báo cáo tài chính nội bộ.
- Hỗ trợ kê khai thuế, bảo hiểm và các thủ tục liên quan.
- Lưu trữ hợp đồng, hồ sơ, chấm công, mua sắm văn phòng phẩm, quản lý tài sản.
- Hỗ trợ tổ chức sự kiện nội bộ và đời sống nhân sự công ty (khi cần).
· Nắm bắt công việc hàng ngày, tổ chức thực hiện công việc điều hành tour series
· Định hướng, lựa chọn các nhà cung cấp (đặt khách sạn, nhà hàng, Hướng dẫn viên, xe đưa đón khách,…) có khả năng tốt nhất và uy tín
· Xử lý các thông tin liên quan đến công việc của điều hành như booking dịch vụ, liên lạc với khách hàng
· Xử lý các tình huống, công việc phát sinh trong quá trình điều hành.
· Báo cáo tổng kết các tour đã thực hiện theo định kỳ hàng ngày, tuần, tháng
- Trực tổng đài, tiếp nhận cuộc gọi đến của khách hàng và giải đáp các thắc mắc liên quan đến sản phẩm, dịch vụ của ngân hàng
- Xử lý các công việc nghiệp vụ chăm sóc khách hàng khác (nếu có) theo yêu cầu của quản lý.
- Thời gian làm việc: xoay ca 8h/ngày, 6 ngày/tuần.
- Tham gia vận hành hệ thống kỹ thuật tòa nhà các hệ thống như: hệ thống điện, đèn chiếu sáng, cấp thoát nước, điều hòa thông gió, PCCC,…
- Kiểm tra và giám sát các công việc của kỹ thuật viên trong ca trực
- Đảm bảo các nhà thầu phụ đến làm việc với phải theo các tiêu chuẩn của Tòa nhà.
- Sắp xếp lịch bảo trì, bảo dưỡng thiết bị, hệ thống của tòa nhà.
- Đảm bảo chi tiêu tổ chức bộ phận trong giới hạn ngân sách
- Đảm bảo hoạt động trơn tru và hiệu quả của tất cả các dịch vụ thiết bị liên quan, để duy trì việc xây dựng các tiêu chuẩn phục vụ cao
- Tham gia đào tạo cho nhân viên, đảm bảo chất lượng hoạt động của đội ngũ kỹ thuật viên
- Giám sát thiết bị và các tiêu chuẩn bảo trì bảo dưỡng, đặc biệt phòng ngừa rủi ro để đảm bảo các thiết bị luôn trong trạng thái phục vụ tốt.
- Kiểm tra và yêu cầu mua các vật tư, thiết bị phục vụ hoạt động và bảo dưỡng hệ thống
- Thực hiện các công việc báo cáo của bộ phận kỹ thuật
- Các công việc khác theo sự phân công của Trưởng bộ phận.
1. Nội dung công việc:
2. Thời gian làm việc: