Tổng hợp việc làm cho sinh viên Học viện Ngân hàng theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Xây dựng chiến lược, nghiên cứu nhu cầu khách hàng và phân tích thị trường để đưa ra kế hoạch kinh doanh hiệu quả;
- Xây dựng quy trình, nghiệp vụ thuộc lĩnh vực của kênh;
- Quản lý nhân sự, phân công công việc trong phòng Kinh doanh TMĐT để đảm bảo mục tiêu doanh thu;
- Kiểm soát các hoạt động marketing và bán hàng trong phạm vi ngân sách, sản lượng và doanh số đã cam kết;
- Đánh giá hiệu quả kinh doanh kịp thời để có phương án cải thiện.
1. Tìm kiếm khách hàng qua các kênh online - offline (cá nhân/doanh nghiệp), từ các cơ hội (khách cũ/mới)
2. Không ngừng mở rộng tệp khách hàng theo tuần, tháng, lên kế hoạch để đạt chỉ tiêu doanh số đề ra
3. Tư vấn cho khách theo đúng kịch bản, quy trình , tiêu chuẩn và nắm rõ đầy đủ, chính xác các gói sản phẩm, dịch vụ, giá trị của từng dịch vụ
4. Hoàn thành chỉ tiêu doanh số được giao
- Tính tiền cước khách gửi hàng các chi nhánh.
- Hạch toán các nghiệp vụ kinh tế phát sinh vào phần mềm kế toán Misa tại doanh nghiệp.
- Xuất hóa đơn GTGT, kiểm tra, tập hợp hóa đơn, chứng từ phát sinh để theo dõi và hạch toán.
- Kết hợp với BP nhân sự xây dựng bảng lương và các hồ sơ lương kèm theo phục vụ quyết toán thuế TNCN.
- Lập báo cáo tình hình sử dụng hoá đơn theo Quý Lập tờ khai thuế GTGT, thuế TNCN.
- Lập báo cáo tài chính theo từng quý, 6 tháng, năm và các báo cáo giải trình chi tiết.
- Xây dựng và triển khai kế hoạch quảng cáo các kênh quảng cáo theo kế hoạch Marketing Online (Facebook, Zalo, Google Adword, Email, chạy app install trên Android và iOS…. ). LĨNH VỰC TÀI CHÍNH- CHO VAY - ĐẦU TƯ
- Theo dõi và quản lý các tài khoản quảng cáo online của công ty
- Lên kế hoạch nội dung cho các mẫu quảng cáo online
- Theo dõi, phân tích số liệu, hiệu chỉnh và tối ưu các chiến dịch quảng cáo nhằm đảm bảo kết quả theo đúng lộ trình và mục tiêu đề ra.
- Lập báo cáo và đánh giá cho từng chiến dịch.
- Chịu trách nhiệm phát triển và nâng cao năng suất marketing (theo KPI) trước GĐ Marketing.
- Phối hợp với các bộ phận khác trong phòng thực hiện nhiệm vụ marketing khác khi có yêu cầu
- Thực hiện các nhiệm vụ khác do trưởng bộ phận/ GĐ yêu cầu.
Quyền lợi được hưởng
– Mức lương thoả thuận theo năng lực (11 - 14 M); + thưởng doanh số
– Các chế độ thưởng quý, năm, thưởng vinh danh theo quy định công ty.
– Phụ cấp ăn trưa 35k/ngày, gửi xe…
– Cung cấp thiết bị làm việc: laptop, máy tính, tài liệu, thẻ nhân viên, cardvisit, sim điện thoại…
– Cơ hội đào tạo từ cơ bản đến chuyên sâu, và lộ trình thăng tiến nghề nghiệp rõ ràng
– Xét duyệt tăng lương, bậc chuyên viên định kỳ 2 lần/ năm hoặc trước hạn khi kết quả làm việc xuất sắc.
– Tham gia các chương trình nghỉ mát hàng năm, Teambuiding định kỳ
– Tham gia các chế độ khác theo quy định của Luật pháp, Công ty, Công đoàn của Công ty: BHXH, chế độ ngày nghỉ….
- Môi trường làm việc Fintech năng động và sáng tạo, đồng nghiệp hòa đồng, thân thiện và luôn sẵn sàng giúp đỡ, hỗ trợ lẫn nhau.
Nhận hàng hoá, hồ sơ tài liệu đầy đủ theo yêu cầu.
Giao hàng hoá, tài liệu hồ sơ theo lịch phân công, theo yêu cầu của điều phối.
Kiểm tra hàng hoá, hồ sơ, sau đó xác nhận trên phần mềm đã nhận đơn hàng.
Lưu giữ, vận chuyển hàng hoá, tài liệu hồ sơ cẩn thận. Trong quá trình giao nhận, mang - vác hàng hoá cẩn thận tránh bị vỡ, rách, lủng v.v.
Giao đầy đủ hàng hoá, tài liệu hồ sơ cho người nhận, sau đó yêu cầu ký tên vào phiếu giao hàng của mình. Xác nhận đơn hàng đã được giao thành công trên phần mềm, điền thông tin người nhận hàng, xe nhận hàng, ... trên phần mềm.
Thông tin kịp thời cho các bộ phận liên quan đảm bảo hàng hoá, tài liệu hồ sơ được giao đầy đủ, đúng thời hạn. Thông tin về hàng hóa, về thanh toán nếu có thay đổi so với phiếu giao hàng.
Chịu hoàn toàn trách nhiệm về hàng hoá từ khi nhận cho đến khi giao trừ trường hợp bất khả kháng.
Nộp tiền mặt khi về công ty đối với đơn hàng yêu cầu thu tiền.
Hỗ trợ bộ phận kho nhặt hàng, đóng gói, bốc dỡ, sắp xếp hàng hóa khi cần
Thực hiện các công việc khác do Trưởng phòng giao phó