Tổng hợp việc làm cho sinh viên Học viện Ngân hàng theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
Tổng số lượng: 02 người
* Phát triển sản phẩm (01 người)
- Phụ trách tất cả các vấn đề liên quan đến phát triển vật tư : chất lượng vải, màu sắc, in mẫu vải, chất lượng phụ liệu, các loại test.
- Làm các loại test vật tư với nhà cung cấp theo yêu cầu test cần thiết cho từng loại vật tư / sản phẩm và gửi báo cáo test cho SM / purchasing trước khi đặt hàng.
- Làm bảng Master material card cho tất cả cả nguyên phụ liệu của collection để CEO phê duyệt trước khi chuyển purchasing đặt hàng.
- Tham gia họp phát triển mẫu với kỹ thuật, designer và đưa ra ý kiến đóng góp với tiêu chí tối ưu hoá về cấu trúc sản phẩm, tính năng sử dụng, đảm bảo tính thẩm mỹ cao, tiết kiệm chi phí, thuận lợi cho sản xuất.
* Quản lý đơn hàng (01 người)
- Làm việc trực tiếp với Purchasing về vải, trang trí, hoa văn và mẫu.
- Liên hệ với bộ phận xuất nhập khẩu khi gửi mẫu và nhận vải / trang trí đúng thời gian để mẫu có thể nắm bắt được lịch trình theo yêu cầu.
- Kiểm soát mẫu / cắt / may / QC và giải quyết vấn đề khi mẫu có vấn đề
- Liên hệ với nhà cung cấp để giặt / nhuộm / in / in / thêu
- Chịu trách nhiệm về hoạt động bán hàng, hỗ trợ thực hiện đơn đặt hàng, theo dõi người mua và nhà cung cấp, theo dõi và tham gia yêu cầu giao hàng;
- Xử lý đúng các vấn đề đang gia tăng trong sản xuất
- Cập nhật báo cáo hàng ngày về tiến độ sản xuất hàng hóa để Ban Giám Đốc có phương án/ giải pháp xử lý phát sinh kịp thời
Đầu mối xử lý các giấy tờ, hợp đồng, theo dõi công nợ, thanh toán có liên quan đến Nhà cung cấp
* QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG:
- Thu nhập thoả thuận
- Phụ cấp ăn trưa 35,000 VND/ ngày
- Thưởng lương tháng 13, thưởng các dịp lễ, tết.
- Được hưởng tất cả chính sách phúc lợi từ Công ty (sinh nhật, ốm đau, hiếu hỉ,....), BHXH, BHYT theo quy định luật hiện hành.
- Miễn phí trà, coffe, lò vi sóng tại pantry
- Du lịch hè, teambuilding hàng năm.
- Môi trường năng động, chuyên nghiệp, hiện đại. Văn hóa làm việc cởi mở và thoải mái. Nhiều cơ hội phát triển và thăng tiến.
* Thời gian làm việc:
Từ Thứ 2 đến Thứ 6 từ 8:30 AM - 17:30 PM và 2 Thứ 7/tháng từ 8:30 AM - 17:30 PM
Mục đích: Quản lý công tác thi công hiện trường đảm bảo đúng tiến độ, chất lượng, an toàn, phạm vi và chi phí thực hiện dự án
Mô tả công việc – bao gồm nhưng không giới hạn trong việc
1. Đại diện Công ty làm việc với các cơ quan ban ngành, đối tác, Chủ đầu tư, tư vấn quản lý dự án và giám sát trong phạm vi được phép
2. Theo dõi, cập nhật tình hình dự án đúng và kịp thời.
3. Tổ chức và lập kế hoạch các dự án mà ban giám đốc đề ra.
4. Kiểm tra hồ sơ pháp lý của dự án và các vấn đề liên quan đến dự án trong phạm vi trách nhiệm công việc.
5. Xây dựng hệ thống vận hành và giám sát của các dự án theo từng chiến lược của công ty.
6. Kiểm tra, kiểm soát chất lượng, tiến độ, an toàn và ngân sách của các dự án.
7. Phối hợp thực hiện công tác đấu thầu và đàm phán hợp đồng.
8. Xử lý tất cả các phát sinh xảy ra trong quá trình thi công dự án.
+ Lưu trữ hệ thống hợp đồng, văn bản của bộ phận
+ Thực hiện các nhiệm vụ khác khi được phân công
Khách hàng của Os Power là doanh nghiệp vốn đầu tư Nhật Bản chuyên sản xuất Phụ tùng xe máy, cần tuyển Nhân viên mua hàng với nội dung sau:
Địa chỉ: Khu công nghiệp Nội Bài, Xã Quang Tiến, Huyện Sóc Sơn, thành phố Hà Nội
Nội dung công việc:
1. Sales/ Bán hàng - Làm về giá thành sản phẩm:
- Tiếp nhận những thông tin về sản phẩm mới, về giá bán và triển khai theo dõi giá bán.
- Duy trì theo dõi, lập và cập nhật các thay đổi về giá cho các sản phẩm hiện tại
- Lập các báo giá cho các sản phẩm mới theo yêu cầu của cấp trên
- Tiến hành thương thuyết về giá với khách hàng theo yêu cầu của cấp trên
- Thực hiện hoặc tiếp nhận các hợp đồng bán hàng cụ thể, theo dõi từ xuất bán hàng đến hoàn thiện các thủ tục thanh toán
- Phối hợp với khách hàng trong các hoạt động như giảm giá (costdown), các thay đổi công đoạn liên quan đến thay đổi giá.
- Điều tra sự thỏa mãn của khách hàng.
2. Purchase / mua hàng:
- Tiếp nhận các thông tin đặt hàng từ kế hoạch sản xuất hoặc từ các phòng ban để lập đơn hàng
- Thảo luận về giá với nhà cung cấp
- Theo dõi đặt hàng, tiến độ giao hàng từ nhà cung cấp
- Kết hợp với phòng ban đặt hàng để xử lý các vấn đề phát sinh
- Theo dõi, đối chiếu hóa đơn và giao hàng, tiến hành các nghiệp vụ để làm thủ tục thanh toán
- Theo dõi, đánh giá năng lực nhà cung cấp và đưa ra đề xuất lên cấp trên
- Tiếp xúc và tìm kiếm các nhà cung cấp mới.
- Thực hiện các công việc khác theo chức năng và nhiệm vụ của phòng ban khi được cấp trên yêu cầu.
· Xây dựng kế hoạch, triển khai và theo dõi các hoạt động Marketing
· Tổ chức và đo lường hiệu quả các chiến dịch quảng cáo/truyền thông trên các kênh quảng bá với ngân sách cho phép
· Quản lý hệ thống kênh marketing của doanh nghiệp: fanpage, website...
· Chịu trách nhiệm Content: biên tập, viết bài, đưa tin các hoạt động và hình ảnh về sản phẩm hoặc hoạt động của công ty
· Truyền thông nội bộ: Lên ý tưởng kịch bản triển khai các chương trình nội bộ được giao, hỗ trợ p. HCNS tổ chức các sự kiện tại công ty;
· Báo cáo kết quả, đưa ra định hướng hoặc tư vấn cho BGĐ
· Các công việc khác theo yêu cầu
- Lập kế hoạch kinh doanh
- Xây dựng quy trình hoạt động tiêu chuẩn cho khách sạn
- Giải quyết các vấn đề, sự cố phát sinh
- Quản lý, điều hành hoạt động kinh doanh Khách sạn- Quản lý nhân sự và các hoạt động nội bộ của khách sạn.
- Đào tạo bồi dưỡng nhân sự- Quản lý, giám sát và chịu trách nhiệm về tài sản cố định được bàn giao.
- Quản lý, chịu trách nhiệm và báo cáo kết quả hoạt động kinh doanh định kỳ.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Lãnh đạo Công ty
- Nắm rõ công tác vận hành hệ thống kỹ thuật tòa nhà
- Kiểm tra, bảo trì, bảo dưỡng hệ thống theo lịch định kỳ
- Chủ động kiểm tra, đưa ra các cảnh báo kịp thời đối với hệ thống kỹ thuật
- Xử lý các sự cố phát sinh trong quá trình vận hành hệ thống kỹ thuật
- Thực hiện các công việc theo sự chỉ đạo từ cấp trên
Thời gian làm việc: 8H - 17H, từ Thứ 2 - Thứ 7