Tổng hợp việc làm cho sinh viên Học viện Ngân hàng theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
1. Kiểm tra và hạch toán các định khoản nghiệp vụ phát sinh:
- Kiểm tra, hạch toán chi phí lương;
- Kiểm tra, phân bổ chi phí CCDC, khấu hao tài sản cố định;
- Kiểm tra và thực hiện trích lập các khoản dự phòng, đánh giá lại giá trị hàng tồn kho;
- Kiểm tra và hướng dẫn các nghiệp vụ hạch toán kế toán phát sinh các phần hành kế toán.
2. Kiểm tra chứng từ sổ sách, số liệu phần mềm thống phần mềm:
- Ký nháy các hồ sơ thanh toán, tạm ứng và các hồ sơ về tài chính theo sự phân công của Lãnh đạo phòng;
- Thực hiện kiểm tra, kiểm soát tài khoản chi phí, doanh thu, tiền và các tài khoản khác,...;
- Kiểm tra và đảm bảo số liệu kế toán chi tiết khớp với số liệu kế toán tổng hợp trên hệ thống;
- Kiểm tra và đảm bảo hệ thống chứng từ, sổ sách hoạch toán đúng với chuẩn mực và thông tư ban hành mới nhất;
- Kết chuyển chi phí, doanh thu và lãi lỗ.
3. Các báo cáo định kỳ và đột xuất:
- Giám sát, đốc thúc các quá trình thu hồi nợ phải thu và phải trả;
- Tổng hợp số liệu của các phòng ban và lập kế hoạch dòng tiền để đảm bảo hoạt động trong thời gian ngắn hạn, trung hạn hoặc dài hạn;
- Kiểm tra và giám sát việc luân chuyển hàng tồn kho, tình trạng xuất nhập tồn của hàng hóa, sản phẩm;
- Tổng hợp số liệu và lập báo cáo doanh số và chi phí;
- Kiểm tra và lập báo cáo tài chính, báo cáo hợp nhất.
4. Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Lãnh đạo phòng.
Nhận thông báo, nắm bắt lịch trình di chuyển của lãnh đạo.
Đưa đón lãnh đạo theo yêu cầu cụ thể
Thực hiện đúng các qui định về an toàn giao thông, an toàn cho người và xe.
Bảo quản và giữ gìn xe tốt, bảo đảm xe luôn trong tình trạng sạch sẽ và sẵn sàng phục vụ.
Chịu trách nhiệm và thực hiện công việc bảo dưỡng xe theo định kỳ
Các công việc khác sẽ được trao đổi trong buổi phỏng vấn.
- Lập bảng kê, liên hệ báo phí, chốt cước phí với khách hàng/đại lý.
- Tiếp nhận và xử lý thông tin thắc mắc của khách hàng về phí dịch vụ.
- Cập nhật tiền phí, gạch nợ khi KH/ĐL thanh toán.
- Các công việc khác theo yêu cầu của Trưởng bộ phận.
- Chủ động lập kế hoạch, triển khai tìm kiếm khách hàng mới và xây dựng mạng lưới khách hàng doanh nghiệp
- Tư vấn và thuyết phục khách hàng sử dụng dịch vụ (bao gồm dịch vụ hỗ trợ thu hộ tiền mặt và các dịch vụ khác);
- Hướng dẫn, hỗ trợ khách hàng các thủ tục để ký kết hợp đồng thành công;
- Xây dựng cũng như duy trì các mối quan hệ thân thiết với khách hàng là đối tác;
- Có trách nhiệm lắng nghe, tìm hiểu về nhu cầu, các khó khăn của khách hàng, từ đó đưa ra những tư vấn phù hợp;
- Tổng hợp, thu thập những ý kiến đóng góp của khách hàng, từ đó đề xuất giải pháp tối ưu về chất lượng sản phẩm và dịch vụ;
- Góp phần xây dựng và quảng bá hình ảnh thương hiệu Telio tích cực trong khách hàng
- Làm việc với NCC về việc Đặt mua NVL, theo dõi tiến độ trả hàng của NCC, đối chiếu công nợ với NCC.
- Lập công lệnh sản xuất cho các Phân Xưởng thực hiện đơn hàng.
- Theo dõi tiến độ sản xuất đơn hàng báo cho bộ phận kinh doanh lịch thành phẩm hoàn thiện để đảm bảo tiến độ trả hàng cho khách,
- Đảm bảo các đơn hàng thực hiện đúng quy trình và tiến độ .
- Xử lý số liệu nhập hàng theo PM bán hàng Kiot và PM Misa,
- Thực hiện các công việc khác của phòng kế toán theo sự phân công của cấp trên